Top 8 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Dung Anh Bakery
  2. Top 2 Vượng Bẩy
  3. Top 3 Bánh Ngọt Quang Hạnh
  4. Top 4 Bánh Trung thu Hoàng Lê
  5. Top 5 Đặng Thủy
  6. Top 6 Hồng Xiêm
  7. Top 7 Linh Linh
  8. Top 8 Kim Chi Doan

Top 8 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thanh Lê 2991 0 Báo lỗi

Rằm tháng tám sắp đến, mọi người đổ xô mua bánh trung thu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng. Cùng Toplist điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dung Anh Bakery

    Gọi điện

    Dung Anh Bakery cũng là một địa chỉ bán bánh trung thu chất lượng tại Hạ Long, Quảng Ninh. Lần đầu xuất hiện tại Hạ Long vào ngày 20/12/2008 đến nay Dung Anh Bakery đã có nhiều cửa hàng tại Trung tâm thành phố Hạ Long, Bãi Cháy, Cẩm Phả, hình thành chuỗi hệ thống Dung Anh Bakery. Đây thật sự là điểm đến số 1 của những người sành ẩm thực khi muốn chọn cho mình và gia đình những món ăn vặt ngon miệng hay quà tặng bạn bè, người thân những dịp lễ tết, trung thu.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã từng làm việc ở các khách sạn lớn trên toàn quốc, Dung Anh Bakery luôn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng. Bánh tại đây hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay các phụ gia độc hại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ phục vụ khách mua mang đi, Dung Anh Bakery còn thiết kế một không gian sang trọng, lãng mạn dành cho các khách hàng muốn thưởng thức bánh ngay tại tiệm.


    Với vỏ bánh thơm phức, nhân bánh bùi ngậy, đậm đà, có vị thơm tự nhiên, những chiếc bánh trung thu từ nhãn hàng mang đến hương vị trung thu trọn vẹn cho người tiêu dùng. Bánh ở đây có độ ngọt vừa phải, phù hợp khẩu vị của đông đảo khách hàng. Bạn có lựa chọn các loại bánh thập cẩm trứng muối, bánh đậu đỏ, trà xanh, đậu xanh, khoai môn,... Bánh khoai môn trứng muối của nhà Dung Anh có sự kết hợp hài hoà giữa vị ngọt tự nhiên của khoai môn và vị mằn mặn, bùi bùi của trứng muối cộng với lớp vỏ bánh nềm tan khi đã đủ độ, đem lại vị ngon tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 150 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    • 508 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    • ....
    • http://www.dunganhbakery.com/home.html
    Điện thoại: 0981 911 462
    Website: http://www.dunganhbakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028875264686
    Gọi điện
    Bánh trung thu trứng muối thơm ngon từ Dung Anh Bakery
    Bánh trung thu trứng muối thơm ngon từ Dung Anh Bakery
    Bánh trung thu Dung Anh Bakery
    Bánh trung thu Dung Anh Bakery

  2. Top 2

    Vượng Bẩy

    Gọi điện

    Vượng Bẩy là nơi chuyên sản xuất bánh nướng, bánh dẻo đã có lịch sử lâu đời. Ra đời từ năm 1987, đến nay Vượng Bẩy đã trải qua gần 40 năm hoạt động trên thị trường, đem đến cho người tiêu dùng những chiếc bánh trung thu ngon, chất lượng và vô cùng đẹp mắt. Nếu đang tìm mua bánh trung thu tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh thì nhất định không thể bỏ qua Vượng Bẩy bạn nhé.


    Bánh trung thu Vượng Bẩy luôn được cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Nếu bạn tìm các sản phẩm bánh trung thu làm quà biếu tặng cho các đối tượng quan trọng thì có thể tham khảo các hộp bánh 4 bánh hoặc 6 bánh đến từ nhà Vượng Bẩy được làm từ hộp carton lạnh với chất liệu cứng cáp, độ hoàn thiện cao, sang trọng. Cửa hàng đã đưa thị trường hộp 4 bánh màu đỏ lấy cảm hứng từ không khí của ngày lễ tết và hộp 4 bánh màu vàng mang đậm tinh thần dân gian, đem đến sự mộc mạc mà sâu sắc, đầy ý nghĩa, gợi nên những kí ức tuổi thơ mùa trăng. Hộp 6 bánh trung thu của Vượng Bẩy được thiết kế dựa trên hình tượng loài chim hạc, gợi lên sự thanh cao, tinh túy, hàm ý mang lại nhiều may mắn. Ngoài ra còn có sản phẩm hộp 6 bánh thiết kế dựa trên hoa sen với những nét vẽ mộc mạc trên chất liệu giấy lụa vừa nhẹ nhàng mà lại đầy tinh tế. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu hộp hoa mẫu đơn, hộp mặt trăng,... từ cửa hàng.


    Đến với Vượng Bảy, đừng bỏ qua best seller của cửa hàng - bánh thập cẩm xá xíu. Những chiếc bánh có vỏ bánh vàng ươm, mềm mịn, tươm dầu, bao bọc bên trong phần nhân gói nặn chặt tay, gia giảm đậm đà bởi những thợ bánh lành nghề. Bánh ở đây đã được giảm ngọt tối đa, đem đến sự tổng hoà của nguyên liệu, có vị ngọt mặn vừa vặn đưa đẩy nhau, vị ngọt không nhiều, độ mặn vừa phải pha trộn chút cay nồng của tiêu xay hòa quyện cùng rượu mai quế lộ. Tất cả làm nên một hương vị rất riêng của Vượng Bẩy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0793 383 388
    Fanpage: www.facebook.com/hieubanhvuongbay
    Gọi điện
    Bánh trung thu Vượng Bảy
    Bánh trung thu Vượng Bảy
    Bánh trung thu Vượng Bảy
    Bánh trung thu Vượng Bảy
  3. Top 3

    Bánh Ngọt Quang Hạnh

    Gọi điện

    Mỗi dịp Tết Trung thu, các loại bánh nướng, bánh dẻo, bánh rau câu,... với đủ hình dáng, màu sắc, mùi vị,... lại được tung ra thị trường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh các địa chỉ kể trên, Bánh Ngọt Quang Hạnh cũng là địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh mà bạn có thể tham khảo. Đây là thương hiệu bánh đã truyền được 3 đời, đem đến những sản phẩm chất lượng vì sự hài lòng của đông đảo khách hàng.


    Đến với Bánh Ngọt Quang Hạnh, bạn sẽ cảm thấy an tâm bởi bánh ở đây không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà còn có mẫu mã sang trọng, lịch sự, thêm vào đó là giá thành hợp lý. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Quang Hạnh luôn tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi chiếc bánh đến tay người tiêu dùng. Quang Hạnh luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm song song với công tác chăm sóc khách hàng nên khách hàng đến đây không chỉ cảm thấy hài lòng với những chiếc bánh thơm ngon mà còn cảm thấy vui vẻ trước sự nhiệt tình, niềm nở của chủ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 539 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0904 091 268
    Website: https://banh-ngot-quang-hanh.business.site
    Gọi điện
    Bánh Ngọt Quang Hạnh
    Bánh Ngọt Quang Hạnh
    Bánh Ngọt Quang Hạnh
    Bánh Ngọt Quang Hạnh
  4. Top 4

    Bánh Trung thu Hoàng Lê

    Gọi điện

    Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, Tết Trung Thu chính là một ngày lễ quan trọng. Đây được coi là dịp đoàn viên, khi các thành viên trong gia đình làm ăn ở xa cũng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để trở về đoàn tụ với người thân, cùng nhau phá cỗ dưới trăng. Mặc dù trong xã hội hiện đại, bánh trung thu được biến tấu khá nhiều để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng nhưng bánh trung thu truyền thống vẫn là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Bánh Trung thu Hoàng Lê là địa chỉ bán bánh trung thu truyền thống chất lượng để bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh đậm đà hương vị truyền thống.


    Đến với bánh Trung thu Hoàng Lê, bạn có thể mua các bánh vị đủ các vị như thập cẩm xá xíu lạp xưởng gà quay jăm bông, đậu xanh hạt dưa, sen sát hạt dưa, lá dứa hạt dưa, khoai môn lệ phố hạt dưa, sữa dừa hạt dưa,... có trọng lượng từ 160g đến 220g và mức giá dao động từ 55.000 đồng đến 160.000 đồng. Bạn cũng có thể đặt các set hộp bánh 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh, 9 bánh trong tầm giá từ 110.000 đồng đến 1.200.000 đồng


    Bánh Trung thu Hoàng Lê luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh: "Ngọt hương truyền thống - Đậm vị Cao lâu". Nhãn hàng luôn mong muốn các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là một lời trao gửi thân tình, mang đến niềm vui cho người sử dụng. Với vị ngon tròn vị, chắc chắn các sản phẩm của nhà Hoàng Lê sẽ là món quà ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và đối tác của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 40 Thành Công, Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 9 Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 483 199
    Fanpage: www.facebook.com/hieubanhhoangle

    Gọi điện
    Bánh Trung thu Hoàng Lê
    Bánh Trung thu Hoàng Lê
    Bánh Trung thu Hoàng Lê
    Bánh Trung thu Hoàng Lê
  5. Đặng Thủy là địa chỉ chuyên các loại bánh ngọt, bánh mặn nổi tiếng ở Hạ Long. Bánh ở đây được chế biến và đầu tư kĩ lưỡng. Vì thế không những khách cũ quay lại ủng hộ mà có rất nhiều khách mới tìm đến. Cô chủ nhỏ cho ra đời rất nhiều loại bánh như bông lan trứng muối, bánh su kem, sâu ruốc gà,... bánh nào cũng rất ngon và hấp dẫn.


    Bánh trung thu được làm theo mùa vụ nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi. Từ vỏ bánh đến nhân bánh đều hết sức đặc biệt. Nếu bạn có cơ hội được thưởng thức bánh nhiều nơi thì chắc chắn sẽ nhận thấy được sự khác biệt của bánh ở Đặng Thủy với những địa chỉ khác. Bánh thơm ngon vừa đưa vào miệng đã thấy hấp dẫn vô cùng. Bạn cũng có thể đặt bánh theo set để có giá mềm hơn nhé. Cô chủ xinh đẹp sẽ tư vấn cho bạn kĩ lưỡng về cách sử dụng và bảo quản sao cho được lâu nhất.


    Giá bánh tương đối phải chăng, chỉ dao động từ 30.000 đến 100.000 đồng. Nếu bạn mua theo set hoặc đặt làm bánh với số lượng lớn thì sẽ được giảm giá. Do tiệm chỉ bán online nên bạn muốn đặt bánh hãy liên hệ trước để đặt bánh nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán online tại Hạ Long

    Hotline: 0976 405 284

    Facebook: www.facebook.com/khoai.tay.37669

      Gọi điện
      Bánh trung thu Đặng Thủy
      Bánh trung thu Đặng Thủy
      Bánh tại Đặng Thủy
      Bánh tại Đặng Thủy
    • Top 6

      Hồng Xiêm

      Gọi điện

      Bánh trung thu handmade đang trở thành trào lưu vào mỗi dịp Trung thu về, khiến nhà nhà người người tìm mua để làm quà, thưởng thức. Với nhiều kiểu dáng, đa dạng từ con vật, hoa quả, nhân vật,... đến đủ các màu sắc và sự đa dạng trong nguyên liệu làm nhân và vỏ bánh, những chiếc bánh handmade này có sức hút với mọi lứa tuổi. Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán bánh trung thu handmade vừa ngon miệng lại đảm bảo chất lượng cao tại thành phố Hạ Long thì Hồng Xiêm là một cửa hàng đáng để cân nhắc đấy.


      Hồng Xiêm là địa chỉ chuyên bánh handmade nổi tiếng ở Hạ Long. Tất cả các loại bánh từ bánh mì, bánh ngọt đến bánh ốc quế đều do một tay bạn chủ làm. Nguyên liệu luôn đảm bảo ngon và sạch, không chất bảo quản vì vậy hạn sử dụng ngắn hơn so với bánh ở những địa chỉ khác. Bánh trung thu có rất nhiều vị cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các loại bánh nướng, bánh dẻo với các loại nhân như đậu xanh, sữa dừa, khoai môn, việt quất, socola, trứng muối, tiramisu,... Các sản phẩm bánh đến từ shop Hồng Xiêm có giá dao động từ 40.000 đồng đến 110.000 đồng. Nếu muốn thử nhiều vị bánh khác nhau, bạn có thể đặt các set 6 bánh mini 45 gram, 75 gram với mức giá lần lượt là 90.000 đồng và 110.000 đồng.


      Nếu đã có cơ hội thưởng thức bánh ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ bị ghiền bởi bánh không nhưng thơm ngon chất lượng mà hình thức cũng vô cùng đẹp mắt. Bánh trung thu ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bùi, giòn của vỏ bánh và phần nhân béo ngậy, mặn ngọt bên trong. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì vị rất dễ ăn, không bị ngấy cũng không bị ngọt quá. Ăn một lần lại muốn ăn nữa.


      Nếu bạn muốn đặt bánh làm quà biếu thì có thể chọn bánh và cho vào hộp, rất sang và tiện lợi. Cô chủ tiệm cẩn thận còn dặn dò thời gian ăn bánh cũng như cách bảo quản sao cho đúng nhất. Vì thế lượng khách kéo tới mua bánh ngày càng đông. Do tiệm chỉ bán online nên bạn muốn đặt bánh hãy liên hệ trước để đặt bánh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bán online tại Hạ Long
      Điện thoại: 0366 384 856
      Fanpage: www.facebook.com/hong.xiem.754
        Gọi điện
        Bánh trung thu Hồng Xiêm
        Bánh trung thu Hồng Xiêm
        Bánh trung thu Hồng Xiêm
        Bánh trung thu Hồng Xiêm
      • Top 7

        Linh Linh

        Gọi điện

        Nếu mùa thu này bạn muốn thử các chiếc bánh trung thu handmade để "đổi gió" thì đừng bỏ qua Linh Linh, địa chỉ làm bánh có nhiều năm kinh nghiệm được đông đảo khách hàng ủng hộ. Bánh nhà Linh không chỉ chắc nịch, chất lượng mà hình thức còn rất đẹp. Bên cạnh hình hoa sen thông thường, tiệm còn dùng rất nhiều những khuôn khác, nhìn thôi đã thấy mê rồi. Trong tất cả các loại nhân, bánh nhân thập cẩm truyền thống được mọi người ưa chuộng hơn cả.


        Linh Linh luôn nỗ lực để mang đến những chiếc bánh chất lượng làm quà thu hợp ý đẹp lòng, gắn kết mọi mối quan hệ và dành tặng cho mọi người. Bánh ở đây được làm tỉ mỉ, dày công và sử dụng nguyên liệu sạch nên vô cùng đông khách. Bạn có thoải mái lựa chọn các loại nhân như nhân thập cẩm gà cay, nhân đậu đỏ, nhân sen nhuyễn, nhân khoai môn, nhân đậu xanh,... Nếu muốn đặt bánh với số lượng lớn bạn nên liên hệ với shop trước để thống nhất số lượng cũng như giá tiền. Khi đặt bánh với số lượng lớn, các doanh nghiệp sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn, hỗ trợ xuất hóa đơn, in logo riêng.


        Linh Linh thực sự là địa chỉ bánh đạt chuẩn 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ mà bạn nên note lại. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây một lần, bạn có thể sẽ bị ghiền ngay từ miếng đầu tiên. Do tiệm chỉ bán online nên bạn muốn đặt bánh hãy liên hệ trước để đặt bánh nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Bán online tại Hạ Long
        Điện thoại: 0934 388 969
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010637143474
          Gọi điện
          Bánh trung thu Linh Linh
          Bánh trung thu Linh Linh
          Bánh trung thu Linh Linh
          Bánh trung thu Linh Linh
        • Top 8

          Kim Chi Doan

          Gọi điện

          Một địa chỉ bán bánh online gây thương nhớ với dân tình Hạ Long đó là Kim Chi Doan. Bánh trung thu đủ vị, bán lẻ, bán theo set thoải mái để khách hàng lựa chọn. Bánh handmade đều được làm từ các nguyên liệu sạch, lựa chọn kĩ lưỡng đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy bạn có thể yên tâm đặt bánh và thưởng thức.


          Hương vị bánh ở đây được đánh giá là vô cùng chất lượng, không thua kém gì các loại bánh tiền triệu. Phần vỏ bánh và nhân bánh trộn lẫn hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị ngon không thể chối từ. Nếu đã có cơ hội thưởng thức bánh một lần chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ về độ thơm và mức độ gây nghiện của nó. Bánh Kim Chi Doan không chỉ bán cho cá nhân mà còn khá nhiều đơn vị, cơ sở đặt làm quà cho nhân viên. Thế mới biết mức độ nổi tiếng của địa chỉ này như thế nào.


          Mặc dù bánh chất lượng nhưng giá thành lại hết sức hạt dẻ chỉ loanh quanh 40.000 đến 50.000 VNĐ cho một bánh lẻ hay 80.000 VNĐ với một set mini 6 bánh. Còn chần chờ gì mà bạn không ghé ăn thử bánh trung thu ngon nhà làm giá rẻ? Do tiệm chỉ bán online nên bạn muốn đặt bánh hãy liên hệ trước để đặt bánh nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Bán online tại Hạ Long

          Điện thoại: 0976 602 888

          Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004148627285

            Gọi điện
            Bánh trung thu tại Kim Chi Doan
            Bánh trung thu tại Kim Chi Doan
            Bánh trung thu tại Kim Chi Doan
            Bánh trung thu tại Kim Chi Doan




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy