Top 7 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Quỳnh Trâm 788 0 Báo lỗi

Bên cạnh những loại bánh thương hiệu thông thường được bày bán ở khắp các con phố thì mấy năm trở lại đây, bánh handmade lại được nhiều người ưa chuộng hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh trung thu NP Ngọc Phát

    Gọi điện

    Nhắc tới bánh trung thu handmade ở Kiên Giang, nhất định không thể không kể tới NP Ngọc Phát, một địa chỉ bánh không còn xa lạ với những người ghiền bánh ngọt đặc biệt là bánh trung thu. Toàn bộ quy trình lựa chọn nguyên liệu và chế biến thành phẩm đều được làm vô cùng kĩ lưỡng. Không những ngon mà còn tuyệt đối an toàn. Bánh được nướng vừa phải, vị ngon không quá ngọt như bánh các tiệm khác, phần nhân béo ngậy nhưng không ngấy, ăn một lần là muốn ăn nữa.


      Hương vị bánh thơm ngon miễn chê, hình thức bắt mắt, chủ tiệm tư vấn nhiệt tình, chiều khách. Vì vậy mà Bánh trung thu NP Ngọc Phát rất đông khách, không đặt trước thì hầu như không có sẵn vì làm ra bao nhiêu bán hết bấy nhiêu. Không chỉ bán cho cá nhân, địa chỉ bánh còn cung cấp cho các cơ sở, doanh nghiệp làm quà tặng cho nhân viên. Nếu mua bánh với số lượng lớn bạn sẽ nhận được giá ưu đãi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 181 Phạm Hùng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
          Điện thoại: 0919 076 753
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008546793147
          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
          Gọi điện
          Bánh trung thu NP Ngọc Phát
          Bánh trung thu NP Ngọc Phát
          Bánh trung thu NP Ngọc Phát
          Bánh trung thu NP Ngọc Phát

        • Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bánh trung thu handmade ngon, chất lượng ở Kiên Giang thì Mai Kim Tăng là gợi ý số 1. Tiệm có menu phong phú vô cùng từ bánh nhân thập cẩm gà quay đến trung thu ngọt, trung thu khóm… khách hàng tùy ý lựa chọn theo khẩu vị của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt bánh theo mong muốn như thêm 1 trứng hay 2 trứng. Bánh nhà làm nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhiều người nói đùa rằng, bánh có chất gây nghiện ăn tới đâu là ghiền tới đấy.


            Mai Kim Tăng là địa chỉ cung cấp bánh không chỉ cho cá nhân mà còn cho rất nhiều doanh nghiệp trong khu vực làm quà tặng cho nhân viên. Như vậy mới biết chất lượng bánh như thế nào. Giá bánh dao động chỉ từ 60.000đ. Đặc biệt, tiệm còn có ưu đãi đó là mua 4 bánh sẽ được tặng hộp đựng rất sang và đẹp. Hương vị bánh tươi ngon như cái tên vốn có, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi của bánh. Đường nét bánh chắc chắn rằng sẽ không thua kém chiếc bánh ngoài hàng bạn thường thấy. Có nhiều vị bánh cho bạn lựa chọn: Khoai Môn Sữa, Đậu Xanh Truyền Thống, Hạt Sen Truyền Thống, Đậu Xanh Lá Dứa,......


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Bán online
              Điện thoại: 0947 678 910
              Fanpage: https://www.facebook.com/mai.tran.372

              Gọi điện
              Bánh trung thu Mai Kim Tăng
              Bánh trung thu Mai Kim Tăng
              Bánh trung thu Mai Kim Tăng
              Bánh trung thu Mai Kim Tăng
            • Thêm một địa chỉ bán bánh trung thu handmade nữa đáng để bạn tham khảo là Hương Lý. Mùa Trung thu năm nay, nơi đây mang đến những hương vị quen thuộc đã được quý khách hàng yêu thích suốt bao năm qua. Hương Lý có nhiều loại nhân bánh đặc biệt như: nhân thập cẩm, nhân dăm bông, nhân đậu xanh, nhân đậu xanh lá dứa, nhân khoai môn,... Đặc biêt, nhân có trứng muối thêm. Bánh được nướng chín kỹ, vỏ giòn bùi bên ngoài kết hợp cùng lớp nhân đầy ụ bên trong là thức quà không thể chối từ.


                Những loại nhân quen thuộc mà nhà bánh Handmade luôn có trong tủ bánh như nhân sen , trà xanh, đậu xanh, khoai môn, kết hợp trong truyền thống chiếc bánh nướng , bánh dẻo, bánh với nhiều hình dạng con thú. Bánh trung thu Hương Lý cam kết tuyệt đối không có chất bảo quản, hoàn toàn bánh mới 100% bởi khi khách đặt mới làm. Nguyên liệu chọn lọc và nguồn gốc rõ ràng, chính tay chị chủ làm thủ công từ nhân cho đến vỏ, không sử dụng nhân bán sẵn bên ngoài. Nơi đây có chính sách freeship trong thành phố Rạch Giá từ khu vực Lạc Hồng, Đống Đa đến chợ 30/4, các khu vực khác phí ship cũng rất hạt dẻ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Bán online
                  Điện thoại: 0813 848 398
                  Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthurachgia
                    Gọi điện
                    Bánh trung thu Hương Lý handmade bắt mắt
                    Bánh trung thu Hương Lý handmade bắt mắt
                    Bánh trung thu Hương Lý
                    Bánh trung thu Hương Lý
                  1. Hòa nhịp chung trong không khí chào đón mùa lễ Trung Thu và ngày rằm sắp tới, Bánh trung thu Hoàn Mỹ mang đến cho mọi người hương vị thân thuộc của ngày lễ lớn này. Bánh trung thu Homemade tại nơi đây tất cả mọi nguyên liệu, nói không với chất phụ gia, chất tạo màu và chất bảo quản. Chính vì vậy, để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất hạn sử dụng của bánh chỉ trong vòng 10 ngày nên khách hàng nhớ lưu ý nhé.


                      Bánh trung thu Hoàn Mỹ với hương vị truyền thống và hiện đại, pha trộn với tạo hình đẹp mắt đã chinh phục được từ khách hàng khó tính. Cùng với đó là những loại nhân quen thuộc như những địa chỉ khác như nhân đậu xanh, trà xanh, khoai môn, đậu xanh sầu riêng. Với giá khá hợp lý so với những mức giá trên thị trường hiện nay. Ngoài ra nơi đây còn bán theo set, với hộp rất lịch sự, sang trọng, từ phong cách cổ truyền đến hiện đại, rất phù hợp cho các bạn mua về biếu người thân, bạn bè hay đối tác kinh doanh.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: Bán online
                        Điện thoại: 0973 944 973
                        Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmy.nguyen.18

                        Gọi điện
                        Bánh trung thu Hoàn Mỹ thơm ngon và đặc sắc
                        Bánh trung thu Hoàn Mỹ thơm ngon và đặc sắc
                        Bánh trung thu Hoàn Mỹ
                        Bánh trung thu Hoàn Mỹ
                      • Top 5

                        Bánh trung thu Kiều Trang

                        Gọi điện

                        Nhắc đến Tết trung thu thì không thể không nhắc đến chiếc bánh nướng truyền thống từ bao đời nay. Bánh trung thu đã trở thành một thức quà không thể thiếu trong ngày Tết đoàn viên. Bánh trung thu Kiều Trang là một trong những địa chỉ làm bánh trung thu handmade ngon tại Rạch Giá Kiên Giang.


                            Bánh trung thu Kiều Trang là bánh handmade, nhà làm 100%. Nhân bánh ở đây chủ yếu là nhân thập cẩm trứng muối. Bánh có bán lẻ và bán theo hộp với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Bánh lớn bán lẻ 70.000 đồng/cái. Set 4 bánh lớn có giá 280.000 đồng / hộp. Set 4 bánh nhỏ có giá 100.000 đồng/ hộp. Bạn có thể đặt hàng qua các thông tin liên hệ bên dưới hoặc nhắn tin trên facebook để được tư vấn trực tiếp. Ngoài ra, bánh trung thu Kiều Trang có nhận ship COD ở các tỉnh thành. Đây cũng là một địa điểm lựa chọn không tồi dành cho bạn để có thể đặt mua những chiếc bánh trung thu với hương vị truyền thống ngọt ngào khó quên cho gia đình và những người bạn thương quý.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: 190 Đường Đống Đa, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
                              Điện thoại: 0812 667 375
                              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079916147174
                              Gọi điện
                              Bánh trung thu Kiều Trang
                              Bánh trung thu Kiều Trang
                              Bánh trung thu Kiều Trang
                              Bánh trung thu Kiều Trang
                            • Isabella Kim là địa chỉ bán bánh trung thu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bánh to, đầy ụ nhân ăn tới đâu nghiện tới đấy. Bánh được chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, nguyên liệu đảm bảo ngon và sạch nên thu hút rất nhiều khách. Bánh có một số loại nhân như đậu xanh, trà xanh, đậu đỏ hay thập cẩm bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chỉ ăn một miếng thôi cũng đủ ghiền rồi. Địa chỉ đáng tin cậy làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đã thưởng thức bánh handmade ở đây. Bánh trung thu handmade mang đến mỗi nét giá trị riêng biệt mà mỗi loại bánh mang mỗi hương vị đặc trưng riêng .


                                Bánh nhà Isabella Kim là sự kết hợp giữa vị thơm ngon của vỏ bánh, vị béo của thịt và vị bùi của trứng, lạc bên trong. Nhiều khách chỉ mua thử thôi nhưng sau đó đã trở thành fan cuồng, ăn không biết chán. Giá bánh tương đối hạt dẻ chỉ từ 50.000đ đến 60.000đ. Nếu bạn mua theo set hoặc mua làm quà biếu với số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi hơn. Hộp 4 đến 5 chiếc có giá khoảng 290.000đ đến 330.000đ. Tiệm nhận ship bánh muôn nơi nên nếu ở xa, bạn có thể yên tâm đặt online nhé.


                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                  Địa chỉ: Bán Online
                                  Điện thoại: 0918 666 116
                                  Fanpage: https://www.facebook.com/kimvi.quach.1
                                  Gọi điện
                                  Nhân bánh trung thu Isabella Kim
                                  Nhân bánh trung thu Isabella Kim
                                  Bánh trung thu Isabella Kim
                                  Bánh trung thu Isabella Kim
                                • Nếu bạn ngại vị ngọt gắt và chất bảo quản trong bánh công nghiệp, có thể thử bánh của Bánh trung thu Tuyết Dung. Không chất bảo quản, nguyên liệu làm bánh từ bột đến nhân đều thủ công hết, hương vị cân chỉnh kĩ càng qua những phản hồi của khách hàng để có những chiếc bánh thỏa mãn nhất từ nội dung đến hình thức. Vì không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn sử dụng bánh tương đối ngắn so với những loại bánh công nghiệp, chỉ dao động từ 5 đến 10 ngày tùy loại. Mỗi một vị bánh khác nhau sẽ được tạo hình khác nhau rất đẹp và tinh tế.


                                    Loại nào cũng có lớp vỏ bóng, vàng ruộm nhìn rất bắt mắt. Menu bánh của Tuyết Dung đa dạng đủ các loại nhân từ thập cẩm, đậu đỏ đến hạt sen nhưng nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất đó là bánh nhân thập cẩm truyền thống. Vừa có vị béo ngậy của thịt và trứng muối, vừa có vị bùi của bột và ngọt của vỏ bánh, hòa quyện với nhau tạo nên một chiếc bánh trung thu khó cưỡng. Chiếc bánh trung thu đẹp từ hương đến sắc thì còn điều gì mà bạn đắn đo nữa nhỉ?


                                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                          Địa chỉ: Bán Online
                                          Điện thoại: 0765 965 252
                                          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012820572812
                                          Gọi điện
                                          Bánh trung thu Tuyết Dung
                                          Bánh trung thu Tuyết Dung
                                          Bánh trung thu Tuyết Dung
                                          Bánh trung thu Tuyết Dung




                                        Công Ty cổ Phần Toplist
                                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy