Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Vị Ngọt Bakery DaLat
  2. Top 2 Tiệm Bánh Nhà Mèo
  3. Top 3 Leo's kitchen
  4. Top 4 Củi Bakery
  5. Top 5 Little Kitchen
  6. Top 6 Ngọt
  7. Top 7 Gem’s Moon Cake
  8. Top 8 Lavie's shop
  9. Top 9 Bánh Handmade H&P
  10. Top 10 Cakelab

Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 2685 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đến rằm tháng tám, khi nhắc đến rước đèn, phá cỗ người ta cũng không quên nhắc đến bánh Trung thu. Đặc biệt, hiện nay rất nhiều gia đình có xu hướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vị Ngọt Bakery DaLat

    Gọi điện

    Với tâm huyết của những người nghệ nhân làm bánh, Vị Ngọt Bakery đã thực hiện quá trình sản xuất bánh Trung Thu handmade với sự tỉ mỉ, tinh tế từ việc chọn nguyên liệu, chế biến cho đến gia công cuối cùng. Mỗi chiếc bánh Trung Thu tại Vị Ngọt Bakery không chỉ là sản phẩm, mà còn chứa đựng những tâm huyết và yêu thương.


    Sự độc đáo của Vị Ngọt Bakery không chỉ nằm ở việc họ tự tay làm từng chiếc bánh mà còn ở việc họ giữ gìn và kế thừa những nét truyền thống trong cách làm bánh Trung Thu. Đà Lạt không chỉ là điểm đến du lịch mà còn là nơi gìn giữ và phát triển những nét văn hóa ẩm thực đặc trưng và Vị Ngọt Bakery đã thể hiện điều này qua từng chiếc bánh. Không chỉ đơn thuần là những hình thức bánh Trung Thu truyền thống như bánh dẻo, Vị Ngọt Bakery còn mang đến cho khách hàng những sự sáng tạo mới mẻ. Những hương vị độc đáo, những hình thức bánh thú vị đã tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho sản phẩm của họ.


    Việc làm bánh Trung Thu handmade tại Vị Ngọt Bakery không chỉ là công việc thường ngày mà còn là một nghệ thuật, một sứ mệnh. Những người làm bánh tại đây không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để mang đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/6/10 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 333 186
    Fanpage: www.facebook.com/vingotbakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat

  2. Top 2

    Tiệm Bánh Nhà Mèo

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Nhà Mèo đã từ lâu trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bánh trung thu handmade độc đáo và ngon mắt.


    Một điểm đặc biệt của Tiệm Bánh Nhà Mèo là tất cả các chiếc bánh trung thu được làm hoàn toàn thủ công. Bánh Trung thu được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao và tươi ngon nhất, được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Những người thợ làm bánh tại tiệm này đều là những người có kinh nghiệm và sự đam mê sâu sắc về nghệ thuật làm bánh. Bánh trung thu handmade tại Tiệm Bánh Nhà Mèo có nhiều loại hình và hương vị khác nhau, phục vụ mọi sở thích của khách hàng.


    Không chỉ ngon miệng, mà các chiếc bánh trung thu tại Tiệm Bánh Nhà Mèo còn được thiết kế đẹp mắt. Chúng thường có các hình trang trí tinh tế và sáng tạo, làm cho việc tặng bánh trung thu trở thành một trải nghiệm đầy ấn tượng. Nếu bạn đang đến Đà Lạt và muốn thử những chiếc bánh trung thu độc đáo này, hãy ghé qua Tiệm Bánh Nhà Mèo để trải nghiệm sự hòa quyện của hương vị truyền thống và nghệ thuật làm bánh tại vùng đất ngàn hoa này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222/3 Hai Bà Trưng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 202 347 & 0834 757 499
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhnhameo20
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
    Tiệm Bánh Nhà Mèo
  3. Top 3

    Leo's kitchen

    Gọi điện

    Leo's kitchen là một trong những bếp bánh được các bạn trẻ Đà Lạt yêu thích với đa dạng các loại bánh khác nhau. Đặc biệt, Leo's kitchen còn là nơi chuyên làm bánh trung thu handmade mỗi dịp Rằm tháng Tám hàng năm, được nhiều khách hàng yêu thích bởi từng chiếc bánh đều có vị ngọt thanh, không gắt, chẳng những vậy còn đậm đà, rất thơm ngon và thu hút khách hàng. Tiệm thường nhận bánh đặt trước và không hề dùng chất bảo quản nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.


    Hương vị bánh trung thu cổ truyền kết hợp với hiện đại đều được người đầu bếp tại cửa hàng Leo's kitchen khéo léo tạo ra, hương vị ấy được gói gọn trong các loại nguyên liệu quen thuộc như đậu xanh, thập cẩm, hạt sen,… và một vài khẩu vị mới. Leo's kitchen luôn cẩn thận từ khâu xét tuyển nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm để cho ra đời những chiếc bánh ưng ý nhất. Ngoài ra, chính vì sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt thời gian dài để ngày càng cải tiến và cho ra đời những chiếc bánh chất lượng nhưng không mất đi bản chất. Bánh trung thu tại Leo's kitchen ngày càng được người dân Đà Lạt dành sự ưu ái riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 208 961
    Fanpage: www.facebook.com/leoskitchen.dalat
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Leo's kitchen
    Leo's kitchen
    Leo's kitchen
    Leo's kitchen
  4. Top 4

    Củi Bakery

    Gọi điện

    Với nguồn cảm hứng bình dị nhưng lại mang lại cho Củi Bakery nguồn động lực vô cùng lớn lao với mục tiêu đáp ứng tất cả các mẫu bánh cũng như hương vị phong phú với một menu đa dạng cho các bạn lựa chọn để gửi đến những người thân, người thương của mình một cách trọn vẹn nhất. Từ phong cách trẻ trung hiện đại cho đến sự lịch thiệp, cuốn hút .Sự đáng yêu hay sự hài hước tất cả các cung bậc cảm xúc đều được chúng tôi thể hiện trong chiếc bánh mà bạn đặt.


    Mỗi năm đến Củi Bakery lại mang đến những chiếc bánh trung thu thơm lừng, vỏ bánh mỏng, mềm, ẩm mịn kết hợp cùng các loại nhân khác nhau: thập cẩm Xá xíu, thập cẩm Gà quay, chanh dây hạt Chia, tinh than Tre hạt Trái cây, đậu xanh lá Dứa màu xanh, đậm vị, khoai môn tím, Caramel hạt khô ngậy béo, Trà xanh, Hạt Sen, Tinh than Tre... đem đến hương vị nhớ mãi không quên cho người thưởng thức.


    Hơn thế nữa, nguyên liệu của cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng, 100% tự nhiên, an toàn bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đây cũng gợi ý hay dành cho các chị đẹp muốn thả ga dùng bánh trung thu mà vẫn giữ được dáng thon. Bởi lẽ, sản phẩm ít béo, ít đường nên tránh tích tụ mỡ dư hiệu quả. Kết hợp cùng hương vị độc đáo, tin rằng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với lựa chọn này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3B/19 Đào Duy Từ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 036 835 & 0374 094 726

    Email: contact.cuibakery@gmail.com

    Website: https://cuibakery.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CUIBAKERYDALAT

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Củi Bakery
    Củi Bakery
    Củi Bakery
    Củi Bakery
  5. Top 5

    Little Kitchen

    Gọi điện

    Mỗi năm, khi mùa Trung Thu đến, Little Kitchen bắt đầu chuẩn bị những nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ từng chi tiết để tạo ra những chiếc bánh Trung Thu handmade độc đáo. Từ việc chọn loại nguyên liệu tốt nhất như bột, nhân và các loại hạt, đến việc tạo hình và trang trí bánh, mọi giai đoạn đều được thực hiện bằng tay, bởi những người thợ lành nghề và đam mê nghệ thuật làm bánh.


    Bên cạnh những hình dáng độc đáo, hương vị của bánh Trung Thu tại Little Kitchen cũng là điểm đặc biệt thu hút nhiều người. Những loại nhân truyền thống như lạc, đậu xanh, thập cẩm... được chế biến tỉ mỉ và cân đối, mang đến hương vị ngọt ngào và thơm ngon đặc trưng. Bạn có thể cảm nhận hương vị độc đáo này qua từng miếng bánh, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và gắn kết với vùng đất Đà Lạt thân thương.


    Nhờ vào tinh thần và tâm huyết này, bánh Trung Thu handmade tại Little Kitchen đã trở thành một biểu tượng độc đáo, gắn liền với văn hóa ẩm thực của Đà Lạt và là một món quà ý nghĩa trong dịp Trung Thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0976 558 485
    Email: Lvht148@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063664143750
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Little Kitchen
    Little Kitchen
    Little Kitchen
    Little Kitchen
  6. Top 6

    Ngọt

    Gọi điện

    Những năm gần đây, theo xu thế phát triển và hội nhập, tốc độ sản xuất và chất lượng bánh trung thu của các thương hiệu đang ngày càng tăng lên. Hình ảnh gia đình sum vầy, trẻ con phá cỗ luôn được gợi nhắc qua từng chiếc bánh trung thu xinh đẹp. Mỗi chiếc bánh trung thu thường chứa đựng những tình yêu thương và tấm lòng thơm thảo. Nếu gia đình bạn thực sự yêu thích những hương vị nguyên bản kết hợp với nét hiện đại của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thì đừng bỏ qua địa chỉ của quán Ngọt tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.


    Bánh tại cửa hàng Ngọt được làm bằng tay, từ những nguyên liệu cơ bản nhất, qua bàn tay người đầu bếp để cho ra đời hương vị tuyệt vời khó mà diễn tả được. Bánh được làm tại chỗ nên khách hàng hoàn toàn có thể ngửi được mùi hương thơm ngọt từ những thành phẩm vừa ra lò. Những đầu bếp tại Ngọt chú tâm rất nhiều vào hương vị nên thực khách có thể cảm nhận được hương vị tươi ngon nhất. Đặc biệt bánh ở quán Ngọt ngoài ngọt trong thanh khiến hương vị không bị ngán chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0942 833 634
    Fanpage: www.facebook.com/ngot.dl

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Ngọt
    Ngọt
    Ngọt
    Ngọt
  7. Gem’s Moon Cake là địa bánh trung thu nổi tiếng ở Đà Lạt mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bánh được làm công phu và tỉ mỉ từ bàn tay khéo léo của cô chủ. Tất cả các loại nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về. Bánh không chỉ ngon, nhiều nhân mà hình thức còn rất đẹp mắt. Điều đặc biệt đó là bánh được đựng trong túi giấy, thân thiện vời môi trường. Nếu bạn muốn đặt bánh để đi tặng thì có thể yêu cầu tiệm cho bánh vào hộp, vừa đẹp vừa sang lại hết sức tiện lợi.


    Trường hợp muốn mua với số lượng lớn thì tốt nhất bạn nên liên hệ trước từ 3 đến 4 ngày để cửa hàng chuẩn bị và giao bánh đúng hạn. Vì bánh Trung thu handmade của Gem's Moon Cake không chứa chất bảo quản nên bánh không có sẵn và nên đặt trước từ 2-3 ngày để nhận được bánh tươi mới và thơm ngon nhất. So với thị trường, bánh của tiệm có giá khá cao, nhưng đổi lại chất lượng, hình thức và thái độ phục vụ không thể chê ở điểm nào. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Gem’s Moon Cake.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/1 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại
    : 0984 989 010

    Email: gemmooncake@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GemMooncake

    Gọi điện
    Gem’s Moon Cake
    Gem’s Moon Cake
    Gem’s Moon Cake
    Gem’s Moon Cake
  8. Lavie's Shop mỗi năm lại cung cấp các dòng bánh trung thu handmmade với hương vị bánh tươi ngon, ngọt nhẹ , nhỏ xinh được đóng gói tỉ mỉ. Đường nét bánh chắc chắn rằng sẽ không thua kém chiếc bánh ngoài hàng bạn thường thấy. Có nhiều vị bánh cho bạn lựa chọn: nhân thập cẩm, đậu xanh, mè đen, sữa dừa, than tre,... bánh dẻo. Tiêu chí bánh của Tiệm bánh ngọt ngào chính là sử dụng màu từ rau củ tự nhiên, không chứa phẩm màu, bánh tươi hoàn toàn không có chất bảo quản. Đặc biệt nhất là bánh ít ngọt, vì thế bạn không cần lo về vấn đề tăng cân và tim mạch nhé.


    Lavie’s Shop luôn chọn lọc nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, sạch và tươi, tốt cho sức khỏe. Lavie’s Shop cam kết bánh trung thu không chứa chất phụ gia, không chất bảo quản gây hại đến sức khỏe. Bánh tươi nên khi khách hàng mua về nên dùng ngay, bảo quản nơi thoáng mát hoặc bảo quản trong ngăn mát, khi dùng có thể hâm bằng lò vi sóng 30 giây hoặc để ở nhiệt độ phòng 30 phút. HSD: 7 ngày kể từ ngày sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Trần Khánh Dư, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0972 071 708

    Email: thiendqtlamdong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Laviequan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lavie's shop
    Lavie's shop
    Lavie's shop
    Lavie's shop
  9. Thị trường bánh kẹo ngày nay thật là phong phú và đa dạng. Bánh kẹo nhập khẩu chính ngạch, tiểu ngạch & bánh kẹo sản xuất trong nước, mang đủ sắc màu kể cả về hình thái lẫn chất lượng. Nhưng cứ mỗi dịp trung thu đến, Tết cổ truyền của dân tộc thì tất cả các loại bánh kẹo khác đều phải nhường chỗ cho các loại bánh nướng, bánh dẻo, loại bánh cổ truyền từ đời này sang đời khác mà vẫn mang đậm bản sắc dân tộc. Chính vì vậy nếu bạn ở Đà Lạt mà chưa biết tìm đâu một cửa hàng bán bánh trung thu thì Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ Bánh Handmade H&P nhận làm bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tại đây.


    Tâm của Bánh Handmade H&P được đặt từ những khâu lựa chọn các nguyên liệu làm bánh, khâu sản xuất bánh. Để rồi các sản phẩm của Bánh Handmade H&P đã đi sâu, thấm sâu vào lòng người dân Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung. Ngoài việc lo sản phẩm là những chiếc bánh nướng, hay bánh dẻo… phải đẹp về hình thức, chất lượng đảm bảo. Bánh Handmade H&P còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng, đó là cam kết không sử dụng bất cứ một chất bảo quản nào đưa vào sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều ghi rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Trường Thọ, Trạm Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 233 055
    Email: hpbakery2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhTrungThuHP

    Gọi điện
    Bánh Handmade H&P
    Bánh Handmade H&P
    Bánh Handmade H&P
    Bánh Handmade H&P
  10. Top 10

    Cakelab

    Gọi điện

    Cakelab tuy không phải là một cửa hàng lâu đời tại Đà Lạt nhưng hiện nay Cakelab lại là một luồng gió mới trong thị trường bánh trung thu. Từ khâu tuyển nguyên liệu đến khâu làm bánh đều được ứng dụng công nghệ hiện đại vào để đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương vị mới, mẫu mã bắt mắt của những chiếc bánh có thể thuyết phục bất kỳ khách hàng nào. Bánh trung thu Cakelab mang ý nghĩa đặc biệt, nhắc nhở về những cuộc hội ngộ sum vầy, là thứ quà bánh cực kỳ thích hợp cho dịp Tết Đoàn Viên.


    Bánh nhà Cakelab có khá nhiều vị để thực khách lựa chọn như bánh nướng thập cẩm, đậu xanh, bánh dẻo trứng nướng đậu xanh, bánh dẻo chay,… Dù là người kén ăn cỡ nào cũng phải đổ gục trước hương vị bánh nhà Cakelab. Với đa dạng mẫu mã và chủng loại, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bánh hợp khẩu vị tại cửa hàng. Hơn thế nữa, bánh trung thu tại Cakelab là hoàn toàn được tự tay làm nên bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe khi ăn. Đặc biệt bánh tại Cakelab dễ mua, dễ tìm, nhiều hương vị lại có giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bất cứ gia đình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đào Duy Từ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0944 835 857
    Fanpage: www.facebook.com/cakelabbb

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cakelab
    Cakelab
    Cakelab
    Cakelab




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy