Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 Quỳnh Bakery
  2. Top 2 Như Loan Bakery
  3. Top 3 B Bakery n' Coffee
  4. Top 4 Nguyễn Hồng

Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phuong Anh 2198 0 Báo lỗi

Là một loại bánh ngon hấp dẫn với đủ loại hương vị, bánh trung thu luôn biết cách giữ chân mọi người nhớ đến chúng nhiều hơn. Cùng Toplist khám phá những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quỳnh Bakery

    Gọi điện

    Quỳnh Bakery hiểu rõ bánh trung thu là biểu tượng đặc trưng không thể thiếu vào ngày rằm tháng 8, tượng trưng cho một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ và viên mãn. Vì vậy, năm nay tiệm mang đến 6 hương vị vừa lạ vừa quen, xen lẫn giữa truyền thống và hiện đại, đem đến vị ngon hoàn hảo nhất cho đêm phá cổ trông trăng của mọi gia đình.


    Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Quỳnh Bakery cung cấp đầy đủ các loại bánh, bao gồm: thập cẩm gà quay mật ong, đậu xanh, sầu riêng, đậu đỏ phô mai, trà xanh phô mai, sen tươi long nhãn. Ngoài ra, tiệm bánh có phục vụ set hộp 4 cái với giá cả rất phải chăng. Khách hàng lưu ý đặt bánh trước ít nhất 2 ngày. Ngoài ra, vì là bánh homemade, không có chất bảo quản và ít đường nên quý khách hãy cố gắng thưởng thức, biếu tặng bánh sớm nhất có thể. Hoặc bảo quản lâu hơn trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được trọn vẹn chất lượng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần trường THPT Lộc Thành, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 180 645
    Email: Diemquynhnguyen109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuynhBakery
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quỳnh Bakery
    Quỳnh Bakery
    Quỳnh Bakery
    Quỳnh Bakery

  2. Như Loan Bakery sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu thật xinh xắn, thơm ngon, sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như Loan Bakery chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho tới công đoạn làm bánh và cách thức trang trí, mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh ngọt vào dịp trung thu những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


    Không chỉ có những chiếc bánh trung thu vừa xinh xắn, vừa ngon miệng mà Như Loan Bakery còn cung cấp các loại bánh ngọt khác nhau, đủ cho bạn vô tư lựa chọn. Khi bạn ăn thử bánh tại đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt trong chất lượng của bánh. Đối với những mẫu bánh trung thu thì phần bánh nhân bên trong sẽ được cân bằng với lớp vỏ bên ngoài đủ để bạn cảm thấy hòa quyện và sẽ đỡ ngán hơn. Bánh trung thu tại đây có nhiều loại nhân khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 699 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 773 879 - 0933 797 986
    Email: nhuloanbakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhuloanbakery
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Như Loan Bakery
    Như Loan Bakery
    Như Loan Bakery
    Như Loan Bakery
  3. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy về bánh trung thu ở khu vực Bảo Lộc, Lâm Đồng. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại B Bakery n' Coffee mang cả tâm huyết, cộng thêm sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh. Đó cũng là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh B Bakery n' Coffee trong lòng khách hàng. Những chiếc bánh trung thu tại đây rất thơm ngon, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng.


    Khách hàng có sự lựa chọn đa dạng khi muốn chọn cho mình loại bánh ưng ý nhất. Bên cạnh đó, B Bakery n' Coffee còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu, nên bạn không cần lo ngại phải mất công đi lại nếu thời tiết không đẹp. Chắc chắn không ai có thể từ chối với những dịch vụ ấn tượng như thế phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Văn Tám, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0374 307 939
    Email: tiembanhb258@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbakery258
    Gọi điện
    B Bakery n' Coffee
    B Bakery n' Coffee
    B Bakery n' Coffee
    B Bakery n' Coffee
  4. Một địa chỉ bán bánh Trung thu handmade nữa tại Bảo Lộc rất đáng để bạn tham khảo đó là tiệm Bánh Trung thu Handmade Nguyễn Hồng. Tạo được uy tín từ những năm trước, năm nay, bánh trung thu handmade Nguyễn Hồng được đông đảo khách hàng đón nhận nồng nhiệt ngay từ đầu mùa. Các đơn hàng đã được đặt sẵn chờ ngày giao cho khách. Nguyễn Hồng mang đến cho khách hàng các loại bánh với nhân phong phú từ thập cẩm, trà xanh, mè đen, đậu xanh, khoai môn, đến sữa dừa, hạt sen. Với hai loại bánh nướng và bánh dẻo có vị ngọt vừa phải, hương vị truyền thống, bao bì ngon mắt cùng với lời cam kết mang đến cho khách hàng món quà tặng ý nghĩa mùa trung thu sum vầy. Những chiếc bánh nhỏ xinh với hai size 70gr và 150gr được in các họa tiết khác nhau, đóng hộp đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Bánh được sản xuất mới mỗi ngày nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về độ đảm bảo ở đây. "Không chất bảo quản, không phụ gia, không phẩm màu" là lời hứa được cô chủ Nguyễn Hồng gửi gắm trong từng chiếc bánh. Mùa trăng năm nay, hãy đặt bánh của Nguyễn Hồng và thử cảm nhận trời thu trong từng chiếc bánh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33C Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 597 229
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005692308444

    Gọi điện
    Nguyễn Hồng
    Nguyễn Hồng
    Nguyễn Hồng
    Nguyễn Hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy