Top 5 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. Top 1 Kudo Bakery
  2. Top 2 Mai Cake
  3. Top 3 Sunny Bakery
  4. Top 4 Bae.M Bakery
  5. Top 5 Thanh Toan Bakery

Top 5 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Thanh Lê 5744 0 Báo lỗi

Bánh trung thu handmade gần đây được rất nhiều người lựa chọn thay thế cho bánh mua sẵn. Để tìm được cơ sở bán bánh ngon, có tâm lại bắt mắt thực sự không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kudo Bakery

    Gọi điện

    Kudo Bakery là tiệm bánh có quy mô lớn vô cùng nổi tiếng ở Nam Định. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm làm bánh và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Vào dịp rằm tháng tám hàng năm, Kudo lại bán thêm bánh trung thu handmade nhà làm để phục vụ khách. Trung bình mỗi ngày cửa hàng cho ra lò khoảng 3000 chiếc, nhân viên làm việc liên tục từ sáng đến tối, thế mới biết chất lượng bánh như thế nào.


    Tết Đoàn Viên là dịp cả nhà quây quần bên nhau dưới ánh trăng sáng rực rỡ, cùng nhau phá cỗ và thưởng thức những chiếc bánh trung thu đậm đà hương vị truyền thống. Vì thế Kudo đã cho ra mắt những chiếc bánh k chỉ rực rỡ mà còn phải ngon. Mỗi năm một sự đổi mới chỉ vs tiêu chí làm hài lòng khách hàng. Bánh có nhiều nhân để bạn thoải mái lựa chọn như đậu xanh, thập cẩm, mè đen, khoai môn…Đặc biệt hình thức vô cùng đẹp mắt, chỉ nhìn thôi cũng thấy xinh yêu vô cùng. Đây thực sự là món quà tuyệt vời nếu bạn có ý định mang đi biếu, đi tặng. Nếu đặt với số lượng lớn, chắc chắn bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Hàn Thuyên, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0944 570 579 & 0948 487 990

    Fanpage: www.facebook.com/vy.vu.313

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kudo Bakery
    Kudo Bakery
    Kudo Bakery
    Kudo Bakery

  2. Top 2

    Mai Cake

    Gọi điện

    Mai Cake là địa chỉ chuyên bánh kem bánh sinh nhật nổi tiếng ở Nam Định. Vào mùa rằm tháng tám, cô chủ xinh đẹp lại nhận làm bánh trung thu với hai loại bánh chính đó là bánh dẻo và bánh nướng để phục vụ khách hàng. Bánh nhà Mai ngon có tiếng, ăn một lần là nhớ mãi. Nguyên liệu từ bột đến thịt đều rất sạch, đảm bảo bình an cho sức khỏe. Hương vị bánh thơm ngon, ăn nhiều cũng không bị ngán, càng ăn lại càng ghiền. Do không sử chất bảo quản nên bánh có thời hạn sử dụng khoảng từ 7 đến 10 ngày. Số lượng bánh làm ra mỗi lần không nhiều và chỉ làm khi có khách đặt trước. Vì thế bánh đến tay khách hàng đều là bánh mới nhất, ngon nhất.


    Bạn nên để bánh của Mai Cake sau đó 1 ngày mới thưởng thức, lúc đó bánh đã mềm ra và dễ ăn hơn. Ngoài bán cho cá nhân, tiệm cũng nhận làm bánh cho các tổ chức doanh nghiệp với số lượng lớn. Giá bánh tùy thuộc vào loại nhân và trọng lượng bánh, dù giá nào thì cũng phù hợp với chất lượng và tay nghề. Đây là địa chỉ bánh ngon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0886 888 893

    Fanpage: www.facebook.com/maigiang89

    Gọi điện
    Mai Cake
    Mai Cake
    Mai Cake
    Mai Cake
  3. Top 3

    Sunny Bakery

    Gọi điện

    Sunny Bakery là tiệm bánh ngọt nổi tiếng ở Nam Định. Vào dịp rằm tháng tám hàng năm, tiệm con bán thêm bánh trung thu handmade thơm ngon vô cùng. Bánh được làm hàng ngày từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, không làm dư nhiều. Vì thế bánh đến tay khách hàng đều là những sản phẩm mới nhất, ngon nhất. Do không sử dụng chất bảo quản, bột nở nên thời hạn sử dụng bánh có ngắn hơn so với những địa chỉ khác nhưng bù lại chất lượng vượt trội hơn hẳn. Tiệm có cả bánh dẻo và bánh nướng, trong đó bánh nướng với nhân mặn, nhân đậu đỏ trứng muối được nhiều người ưa thích hơn cả.


    Sunny Bakery luôn tỉ mẩn chăm sóc cho từng chiếc bánh với tất cả tâm huyết và yêu thương, để sao cho từng chiếc bánh tới tay khách hàng đều là sẽ làm hài lòng bất cứ ai. Bánh nướng với hai phần: vỏ bánh và nhân bánh. Vỏ bánh được làm từ bột mì lên men trộn với trứng gà, nướng thơm phức. Nhân bánh với đủ vị đa dạng từ đậu đỏ, hạt sen, lava trứng chảy, nhân hoa quả việt quất, dừa mè rang… Chắc chắn địa chỉ bánh nhà Sunny sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Lê Hồng Phong, Nam Định

    Điện thoại: 0912 452 996

    Fanpage: www.facebook.com/sunny.179lhp/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sunny Bakery
    Sunny Bakery
    Sunny Bakery
    Sunny Bakery
  4. Top 4

    Bae.M Bakery

    Gọi điện

    Bae.M Bakery là địa chỉ bánh trung thu handmade nổi tiếng ở Nam Định không một ai là không biết. Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo, an toàn với người sử dụng. Nhân bánh phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đặc biệt hình thức bánh vô cùng đẹp mắt, từng chi tiết hoa lá đều được vuốt nặn rất tỉ mỉ, chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn. Khách đặt bánh rất đông có khi cô chủ còn không kịp check inb, vì thế tốt nhất bạn hãy qua tận nơi để lựa chọn bánh theo ý muốn của mình.


    Từ những set bánh cầu kì cho đến những set bánh đơn giản, mộc mạc đều mang lại ý nghĩa tinh thần tạo cảm giác thân thương và bình dị nhất , giữ vững hơi hướng cổ truyền mà không hề gây nhàm chán Bánh của Bae.M kết hợp từ truyền thống sang hiện đại tạo nên một set bánh hài hoà nhất, phù hợp để đi biếu tặng. Nếu có ý định mua bánh làm quà với số lượng lớn, tốt nhất bạn nên đặt trước từ 3 đến 4 ngày để Bae.M Bakery chuẩn bị và giao bánh đúng hẹn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ khi mua bánh nhà Dung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Phan Đình Phùng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0914 770 670

    Fanpage: www.facebook.com/HackcerMT.lst.id100025407731899.lst100010328540823

    Gọi điện
    Bae.M Bakery
    Bae.M Bakery
    Bae.M Bakery
    Bae.M Bakery
  5. Top 5

    Thanh Toan Bakery

    Gọi điện

    Nằm trên tuyến đường Lê Hồng Phong sầm uất của Nam Định Thanh Toan Bakery mang đến một thế giới bánh ngọt hương vị thơm ngon, đầy màu sắc và là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ đến mua bánh, thưởng thức bánh tại chỗ hoặc mua về. Đây là một trong những cửa tiệm bán bánh trung thu handmade có tiếng tại Nam Định. Thanh Toan hoàn hảo về dịch vụ, hợp lý về giá cả và đảm bảo về chất lượng sẽ giúp bạn nhắn gửi thông điệp và tình cảm qua chiếc bánh thân thương.


    Tiệm bánh nhỏ nhắn xinh xắn, bánh tại đây luôn được khách hàng đánh giá rất tốt và rất ngon, tất cả được làm từ những nguyên liệu rất chất lượng, đảm bảo không có chất bảo quản. Bánh trung thu ngày nay không chỉ là món quà đoàn viên ý nghĩa đối với các thành viên trong gia đình mà còn là thức quà quý thưởng thức cùng tách trà thơm, nói với nhau những câu chuyện đẹp. Với tay nghề làm bánh tài hoa của mình, Thanh Toan mang đến những thức bánh trung thu như là một món quà thu tinh tế, kết tình thâm giao ý nghĩa với đầy đủ “mỹ – vị – tình”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lê Hồng Phong, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0916 638 748 & 0973 973 397
    Fanpage: www.facebook.com/thanhtoan.bekery
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thanh Toan Bakery
    Thanh Toan Bakery
    Thanh Toan Bakery
    Thanh Toan Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy