Top 9 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Quỳnh Trâm 2342 0 Báo lỗi

Rằm tháng tám lại về, không khí rước đèn phá cỗ đã rộn ràng khắp các con phố, đâu đâu cũng thấy hình ảnh bán bánh trung thu với nhiều thương hiệu khác nhau. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cafe Bánh BYLA

    Gọi điện

    Tiệm Cafe Bánh BYLA là tiệm bánh lớn nổi tiếng không ai ở khu vực Quảng Nam là không biết, đây chính là một điểm đến của những tín đồ nghiện bánh trung thu. Hiện cửa hàng có tới 4 cơ sở, nhờ vậy khách hàng cũng thuận tiện hơn khi qua trực tiếp xem và mua hàng. Cửa hàng chuyên về các loại bánh ngọt và bánh kem sinh nhật với hình ảnh bài trí bắt mắt. Dù bánh trung thu ở đây chỉ làm theo mùa vụ thôi nhưng lại thơm ngon tuyệt hảo. Bánh được làm từ những nguyên liệu sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm để đam bảo sức khỏe của người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn nhân bánh phù hợp với sở thích như: Nhân đậu xanh, nhân thập cẩm, hay nhân sầu riêng đặc biệt,... Tất cả đều trải qua quy trình chuẩn bị và chế biến kĩ lưỡng, bánh nướng vừa đủ không bị cứng quá cũng không cháy quá.


    Tại Tiệm Cafe Bánh BYLA, ,do bánh làm với số lượng vừa phải không quá nhiều nên những chiếc bánh xinh xắn mà khách hàng nhận được luôn là mẻ bánh mới nhất. Ngoài dòng bánh truyền thống, ở đây còn có dòng bánh thượng hạng được thiết kế sang trọng, hương vị thơm ngon độc đáo. Bánh trung thu tại đây khá đa dạng về hương vị lẫn set để bạn dễ dàng lựa chọn, hộp và túi của tiệm được thiết kế sang trọng nên rất tiện cho việc tặng quà. Với những nguyên liệu tự nhiên và không chất bảo quản nên mọi người có thể yên tâm thưởng thức. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi cung cấp các loại bánh trung thu hanmade ngon tại Quảng Nam thì đây chính là địa điểm không thể bỏ qua đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 517-519-521 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 167 Nguyễn Văn Linh, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0914 411 & 1900 561 584

    Email: bylaqnvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Byla521PhanBoiChau

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA

  2. Top 2

    Tiệm bánh Na's Jelly

    Gọi điện

    Tiệm bánh Na's Jelly là tiệm bánh nổi tiếng tại Hội An với những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt, đa hương vị, đa sắc màu cho bạn có thể thoải mái chọn lựa. Bánh tại đây đều trang trí theo phong cách đáng yêu, dễ thương nhưng không kém ngọt ngào đầy tinh tế. Đặc biệt vào mỗi dịp khi gần tới Rằm tháng Tám cửa hàng còn nhận làm bánh trung thu handmade.


    Thêm vào đó, Tiệm bánh Na's Jelly luôn cập nhật những mẫu mã mới, những xu hướng trong việc đổi mới hình dáng, nghiên cứu những hương vị mới lạ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất mỗi dịp Trung Thu. Đặc biệt tiệm với nhiều năm kinh nghiệm làm bánh chắc chắn sẽ đem đến những chiếc bánh tuyệt vời ở Quảng Nam mà các bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ.


    Nếu bạn muốn thử sức làm cho mình hay người thân những chiếc bánh trung thu handmade tại Tiệm bánh Na's Jelly sẽ giúp bạn đem đến những hương vị độc đáo nhất. Các mẫu bánh luôn được cập nhật trên facebook Na's Jelly một cách đầy đủ nhất và nhanh nhất để các bạn tiện tham khảo và lựa chọn theo ý muốn của mình. Cũng bởi vậy bạn nên đặt bánh trước để cửa hàng có thể chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 402 412 & 0905 402 414
    Email: nguyenanhvuniit@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuanh.nguyen.38

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
  3. Top 3

    Tiệm Bánh Yuki DX

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Yuki DX là địa chỉ bánh vô cùng tin cậy nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bánh ở đây không chỉ ngon mà còn chất lượng mà menu còn rất đa dạng. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn bánh phù hợp với khẩu vị của mình từ nhân đậu xanh, café nho đến hạt sen đều rất vừa miệng, ăn một lần chỉ muốn ăn mãi. Đặc biệt bạn có thể chọn thêm trứng muối vào bánh tùy theo sở thích để hương vị thêm phần đậm đà. Ngoài chất lượng thơm ngon, bánh ở đây được thiết kế với vẻ ngoài lộng lẫy, màu sắc hấp dẫn, tươi vui phù hợp với không khí rôm rả của đêm hội trăng rằm.


    Tiệm Bánh Yuki DX cung cấp bánh trung thu với nhiều hương vị thơm ngon, chất lượng nhưng giá thành lại hết sức hạt dẻ. Khi dùng bánh bạn đừng quên kết hợp với trà nóng để làm dịu độ ngọt, không gây cảm giác ngán. Những chiếc bánh trung thu được điêu khắc nặn hoa 3D hết sức tinh tế, cầu kì chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để thưởng thức hoặc biếu tặng cho mọi người. Nếu bạn muốn tặng bánh thì nên đặt hộp quà đẹp để tiện di chuyển cũng như trông sang hơn. Đa số bánh đặt trong tủ đều là bánh mới với số lượng không nhiều, nên muốn đặt nhiều bánh thì bạn nhất định phải liên hệ trước với cửa hàng để thỏa thuận về giá cả và thời gian giao bánh. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ bánh trung thu ngon, không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    526 Hùng Vương, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0387 872 526 & 0935 222 330
    Fanpage:
    www.facebook.com/hongnhung.tran.7393

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Yuki DX
    Tiệm Bánh Yuki DX
    Tiệm Bánh Yuki DX
    Tiệm Bánh Yuki DX
  4. Top 4

    An Phú Farm

    Gọi điện

    Một địa điểm bán bánh trung thu handmade khác bạn nên đến mỗi dịp trung thu là An Phú Farm. Mỗi năm quán sẽ mang đến một sự đổi mới thú vị về nhân bánh, với những hình dáng và mẫu mã khác nhau mang đến cho khách hàng sự yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi nhìn vào một chiếc bánh, những điểm nổi bật bên ngoài của chiếc bánh rất quan trọng và nó sẽ gây ấn tượng với khách hàng.


    Ấn tượng về mẫu mã và màu sắc là điều quan trọng, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng của bánh. Một thương hiệu có bền hay không thì chất lượng luôn là yếu tố quyết định. Bánh ở An Phú Farm được đánh giá là có chất lượng tốt, bánh có độ mềm mịn, bao bọc nhân bánh, khi ăn có cảm giác hài hòa tan ngay trong miệng. Thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất chuyên nghiệp, giá cả ở mức hợp lý nên bánh của địa chỉ này luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Đến với cửa hàng để lựa chọn tốt để mua bánh trung thu cho các thành viên trong gia đình, hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0773 115 851
    Website: https://anphufarm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/apfinefoods
    Giờ mở cửa: 06:30–21:15
    Gọi điện
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm
  5. Top 5

    Tiệm bánh Vani

    Gọi điện

    Với niềm đam mê làm bánh trung thu handmade nên cửa hàng Tiệm bánh Vani đã thực sự mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh trung thu ngon và đẹp chuẩn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến màu sắc bóng bẩy, đẹp. Đặc biệt với vỏ bánh được đóng thủ công sắc nét, hương vị nồng nàn, nhiều vị cho khách hàng lựa chọn đi cùng là giá tốt nên một khi đã yêu thích chiếc bánh thủ công thì bạn có thể chọn cửa hàng này để thưởng thức và cảm nhận sự mới mẻ.


    Ngoài ra, Tiệm bánh Vani không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh trung thu chất lượng mà nhưng sản phẩm bánh khác tại đây cũng rất thơm ngon và an toàn. Mỗi chiếc bánh tại cửa hàng đều được những người thợ làm rất cận thận tỉ mĩ từ khâu chọn nguyên liệu đến trang trí. Mọi thứ đều rất tỉ mỉ. Cửa hàng mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Do đó, cửa hàng nhận về rất nhiều phản hôi, đánh giá tốt từ phía người mua. Do đó, đây là địa chỉ bánh trung thu handmade mà bạn nên ghé đến để chọn mua những sản phẩm bánh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Thái Phiên, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 349 992
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091786616634
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
  6. Top 6

    Trang Bakery

    Gọi điện

    Trang Bakery là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người tại Quảng Nam về các loại bánh trung thu handmade nhà làm với giá cả rất phải chăng, đầy đủ loại nhân đặc trưng cho khách hàng lựa chọn. Tiệm nổi tiếng với chất lượng bánh đạt chuẩn cũng như thái độ phục vụ khách hết sức nhiệt tình. Nhà Trang có menu bánh vô cùng đa dạng, chỉ là bánh trung thôi mà có vô vàn nhân khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn như nhân sữa dừa, khoai môn, thập cẩm xá xíu, nhân chuối cốt dừa…


    Bên cạnh mẫu mã đẹp thì điểm làm nên sức hút của cửa hàng Trang Bakery này đó là nguyên liệu tự nhiên, bánh tươi, không chất bảo quản và được đựng trong một chiếc hộp sang trọng nên sẽ rất dễ dàng giúp khách hàng sử dụng làm quà tặng ý nghĩa và đẹp nhất. Bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch, bạn có thể tùy ý oder nhân bánh theo khẩu phần ăn của mình như thêm trứng hoặc bỏ trứng. Do đó, đây là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo khi cần mua bánh trung thu handmade.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 101 Lê Đình Dương, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 208 Huỳnh Thúc Kháng, An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 937 179
    Fanpage: www.facebook.com/TrangBakery0935937179
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trang Bakery
    Trang Bakery
    Trang Bakery
    Trang Bakery
  7. Top 7

    Béo's Bakery House

    Gọi điện

    Béo's Bakery House là địa chỉ bán bánh không còn xa lạ với người dân khu vực thành phố Tam Kỳ. Tiệm nổi tiếng với chất lượng bánh ngon, ăn nhiều cũng không bị ngấy. Đặc biệt bánh trung thu cứ ra mẻ nào là hết luôn mẻ đấy mặc dù số lượng bánh không hề ít. Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận kĩ lưỡng với nhiều hình dạng khác nhau luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Bánh trung thu nhà Béo là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thơm ngọt của vỏ và vị mặn đậm đà của nhân, chỉ vừa đưa lên miệng thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng. Do không sử dụng chất bảo quản nên đa số bánh chỉ dùng trong thời gian ngắn, khác với những loại bánh thường để cả tháng. Quy trình làm bánh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.


    Béo's Bakery House là một trong những địa chỉ mua bánh trung thu chất lượng dành cho các tính đồ yêu thích loại bánh đặc sắc này. Với sự kết hợp giữa phương thức làm bánh truyền thống và hiện đại, bạn sẽ cảm nhận được hương vị bánh trung thu ngon khó cưỡng. Bánh được đầu tư thiết kế theo phong cách truyền thống với lối hoa văn nổi sắc sảo, sang trọng cùng các loại bánh nướng, dẻo biến táo theo nhiều loại nhân khác nhau. Cửa hàng còn chuyên bánh trung thu loại trộn thập cẩm với hương vị thơm ngon riêng biệt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài việc ngon thì bánh ở đây có vẻ ngoài cực bắt mắt, giá bánh hết sức hạt dẻ. Vì vậy, đây là địa chỉ bạn nên ghé đến khi có nhu cầu mua bánh trung thu handmade thơm ngon tại Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    48 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0987 480 777
    Fanpage:
    www.facebook.com/beobackery

    Gọi điện
    Béo's Bakery House
    Béo's Bakery House
    Béo's Bakery House
    Béo's Bakery House
  8. Bánh trung thu handmade được làm tại nhà đang là xu hướng mang đến cho người dùng sự an tâm bởi chất lượng được đảm bảo, không chứa chất bảo quản, cộng thêm đó là bánh rất tươi ngon vì nguyên liệu được lựa chọn kỹ lướng, đảm bảo được mùi vị thơm ngon và còn là tác phẩm được ra đời từ chính bàn tay khéo léo của người làm nên chúng. Hiểu được điều đó, cửa hàng An Xanh - Thực Phẩm Dinh Dưỡng An Lành, Tự Nhiên đã mang đến cho khách hàng những chiếc bánh trung thu handmade thơm ngon chất lượng.


    Tại đây, không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh handmade đẹp mà còn tốt cho sức khỏe bởi nguồn nguyên liệu tươi sạch, bao bì đóng gói cẩn thận và sang trọng. Mỗi chiếc bánh trung thu handmade được làm rất công phu, tỉ mỉ và đảm bảo mang về cho khách hàng sự hài lòng bởi hương vị, nhân bánh đậm đà và nhất là vô cùng sáng tạo để góp phần giúp cho ngày Tết Trung thu ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với An Xanh - Thực Phẩm Dinh Dưỡng An Lành, Tự Nhiên đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Niên, Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0938 095 387
    Fanpage: www.facebook.com/anxanhfood
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    An Xanh - Thực Phẩm Dinh Dưỡng An Lành, Tự Nhiên
    An Xanh - Thực Phẩm Dinh Dưỡng An Lành, Tự Nhiên
    An Xanh - Thực Phẩm Dinh Dưỡng An Lành, Tự Nhiên
    An Xanh - Thực Phẩm Dinh Dưỡng An Lành, Tự Nhiên
  9. Top 9

    Tiệm Bánh DeLi

    Gọi điện

    Điểm tạo sức bật mạnh mẽ cho Tiệm Bánh DeLi trong những năm qua về khái niệm “bánh trung thu tươi”, đó là chỉ bắt đầu sản xuất và trưng bày bánh khi tết trung thu chính thức đi vào mùa vụ. Vì vậy, bánh khi đến tay người tiêu dùng luôn giữ trọn hương vị đặc trưng và tươi mới.


    Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, nhân bên trong được thợ sên thủ công từng ít một bằng tay đảm bảo đúng tên gọi nhà làm nhé! Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những hộp bánh trung thu mới lạ, trọn vị, ấm nồng hương vị truyền thống. Dù mang phong cách bánh truyền thống nhưng màu sắc, hương vị bánh ở đây cũng rất đa dạng.


    Khách hàng có thể lựa chọn các loại nhân rất đa dạng từ: đậu xanh, thập cẩm, đậu đỏ, sữa dừa, khoai môn, mè đen, đậu xanh lá dứa, sầu riêng,... Ngoài ra Tiệm Bánh DeLi còn bán thêm các loại bánh dẻo khác. Tiệm Bánh DeLi được đánh giá có hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng, sạch sẽ không chất bảo quản, được đa số chị em vô cùng yêu thích và khen ngợi. Bánh trung thu của địa chỉ có đầy đủ các hương vị


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Khối 2, TT. Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0346 533 023 & 0346 450 584

    Email: dangthile0602@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh DeLi
    Tiệm Bánh DeLi
    Tiệm Bánh DeLi
    Tiệm Bánh DeLi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy