Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Long An

  1. Top 1 Bakery THẢO HÂN
  2. Top 2 Mều xinh cake
  3. Top 3 Facebook Lê N M Thùy ( Annie garden )
  4. Top 4 Facebook Tran Kim Thoa

Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Long An

Cúc Thảo Nguyên 1397 0 Báo lỗi

Tết đoàn viên không thể thiếu đi những chiếc bánh trung thu. Bên cạnh rất nhiều những chiếc bánh tinh xảo thì thị trường bánh trung thu handmade cũng không kém ... xem thêm...

  1. Khi nói đến bánh trung thu handmade ở Long An không thể không nhắc đến Bakery Thảo Hân. Đây là một tiệm bánh ngọt chuyên bánh kem sinh nhật và lễ hội và chuyên bánh trung thu là thủ công mỗi dịp mùa trăng tháng 8. Bánh có hình thức khá ưa nhìn, mỗi chiếc bánh có khối lượng 230g, khi bạn mua 4 bánh sẽ được tặng hộp đựng bánh cực kỳ sang trọng, lịch sự.


    Bánh trung thu Thảo Hân không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Vì vậy, tốt nhất là nên bảo quản bánh ở ngăn mát tủ lạnh để được lâu hơn: 7 ngày (nhân ngọt), 20 ngày (nhân mặn). Khi ăn quay lò vi sóng 30s để bánh mềm trở lại. Còn nếu bảo quản ở nhiệt độ thường thì bạn nên dùng trong 5 ngày (nhân ngọt) và 15 ngày (nhân mặn).


    Bánh Thảo Hân phong phú về chủng loại, có nhiều nhân cho bạn chọn lựa: nhân đậu xanh lá dứa, nhân thập cẩm xá xíu, nhân thập cẩm gà quay, nhân sầu riêng, nhân thập cẩm bát trân Hồng kông, nhân thập cẩm truyền thống, nhân thập cẩm xá xíu ngũ hạt chay, nhân gà quay, nhân trà xanh, nhân dừa, nhân mè đen hạnh nhân,..nhân đậu đỏ, nhân thập cẩm chay. Giá giao động từ 55 000 đồng - 85 000 đồng/chiếc bánh. Nếu bạn đặt mua với số lượng nhiều thì sẽ được giám giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381/7 Ấp Thanh Hoà, Phú Long, Châu Thành, Long An
    Điện thoại: 0988 563 113
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthao.pig

    Gọi điện
    Bakery THẢO HÂN
    Bakery THẢO HÂN
    Bakery THẢO HÂN
    Bakery THẢO HÂN

  2. Top 2

    Mều xinh cake

    Gọi điện

    Mều xinh cake là một tiệm bánh online. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đến tận nơi làm bánh thì hãy ghé qua địa chỉ 38b Trần Phong Sắc, phường 4, TP Tân An, cô chủ xinh đẹp sẽ tư vấn cho bạn chọn bánh. Mều Xinh cũng có khá nhiều loại bánh: bông lan trứng muối, bánh kem bắp, mousse chanh leo, ...riêng bánh trung thu thì có bánh dẻo và bánh nướng.


    Tất cả các loại bánh trung thu ở đây đều được làm thủ công với nguyên liệu sạch và rõ nguồn gốc. Nhân trứng muối do chính tay cô chủ tự làm. Đặc biệt, bánh trung thu của tiệm ngoài những mẫu truyền thống còn có nhiều mẫu tạo hình con vật xinh xắn, ngộ nghĩnh, màu sắc tưới tắn. Nếu bạn chưa từng thử bánh trung thu ở đây, hãy một lần thử đến với Mều xinh để thưởng thức hương vị đặc biệt trong từng chiếc bánh. Bánh ở đây không quá ngọt như phần lớn các loại bánh trung thu truyền thống, lớp vỏ mềm, nhân nhuyễn, bùi vị trứng muối mà không bị tanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Trần Phong Sắc, Phường 4, TP Tân An, Long An
    Điện thoại: 0902 326 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/meuxinh7777
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mều xinh cake
    Mều xinh cake
    Mều xinh cake
    Mều xinh cake
  3. Facebook Lê N M Thùy (Annie garden) là một địa chỉ chuyên kinh doanh online rất nhiều những mặt hàng tự làm, trong đó có bánh trung thu handmade. Chủ nhân của trang là một cô gái xinh đẹp và khéo léo. Địa chỉ đặt bánh nằm trong hẻm nhỏ nên hơi khó tìm. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt bánh, có thể liên hệ online qua số điện thoại cá nhân hoặc facebook. Do làm bánh thủ công và không nhiều nhân lực làm nên nếu yêu quý bánh của bạn ấy, bạn cần liên hệ trước và chịu khó chờ chút xíu.


    Bộ sưu tập bánh trung thu ở đây cũng khá phong phú: nhân thập cẩm, nhân khoai môn, nhân đậu xanh, nhân mè đen, dừa sữa, ....Đặc biệt, bánh trung thu nhân trà xanh thơm mát vị trà, không gây ngán. Các nguyên liệu làm bánh thường được bạn ấy chọn lựa rất kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Giá bánh thường giao động ở mức 60 000 đồng - 75 000 đồng/ chiếc bánh. Nếu bạn mua từ 2 chiếc bánh trở lên sẽ được tặng hộp rất xinh, có thể dùng làm quà biếu và bạn sẽ được giao hàng tận nơi. Đặc biệt, khi đặt mua bánh có thể tách lẻ để chọn cho đủ các loại nhân theo sở thích nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 đường số 2 KDC Thái Dương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0937 689 010
    Fanpage: https://www.facebook.com/annie.le.507679

      Gọi điện
      Annie garden
      Annie garden
      Annie garden
      Annie garden
    • Hoà chung trào lưu làm bánh và bán bánh online, Facebook Trần Kim Thoa cũng là một địa chỉ cung cấp bánh trung thu handmade online đáng tin cậy. Chủ nhân của những chiếc bánh là một cô gái còn trẻ tuổi và xinh xắn, tất nhiên là có đôi bàn tay khéo léo và niềm đam mê sáng tạo. Bánh của bạn ấy không có thường xuyên mà chủ yếu khi nào có khách đặt thì mới làm nên luôn tươi mới và đảm bảo chất lượng.


      Bánh của Trần Kim Thoa có nhiều mẫu đẹp và sáng tạo: hình đoá sen, bông hồng, phúc lộc thọ, hình chú ỉn con, cặp đôi cá chép trông trăng.... Màu sắc tươi tắn cả từ vỏ đến nhân bánh với chất tạo màu hoàn toàn tự nhiên. Nếu bạn mua bánh làm quà biếu thì sẵn có nhiều loại hộp, túi xách kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại để bạn chọn. Và đượng nhiên, nếu bạn mua nguyên hộp bánh thì sẽ được tặng túi.


      Nhân bánh chủ yếu là nhân đậu và nhân thập cẩm. Riêng nhân đậu có 5 loại là: đậu xanh, trà xanh, khoai môn, sen và dừa. Hương vị của bánh thì rất ok, vỏ bánh mềm, xốp, nhân bánh dẻo, thơm mùi đậu, vị ngọt thanh, không gắt và mỗi nhân bánh có 2 trứng muối luôn. Mức giá bánh từ 70 000 đồng - 90 000 đồng/ 1 chiếc bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 207 Khu phố 9, đường Phan Văn Mãng, Bến Lức, Long An
      Điện thoại: 0971 393 919
      Fanpage: https://www.facebook.com/tran.kimthoa.77715

        Gọi điện
        Trần Kim Thoa
        Trần Kim Thoa
        Trần Kim Thoa
        Trần Kim Thoa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy