Top 7 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 MiaCake
  2. Top 2 Tiệm bánh Vani
  3. Top 3 Tuanhilton Bakery & Smoothies
  4. Top 4 Merci Bakery
  5. Top 5 Phố Hội Bakery
  6. Top 6 Chocolate Graphics
  7. Top 7 Bánh trung thu Đại Phát

Top 7 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 10247 0 Báo lỗi

Làm bánh tại nhà ngày nay không còn quá xa lạ và khó khăn với những chị em khéo tay, yêu bánh nhất là những người mẹ, người vợ vừa đảm đang vừa biết kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    MiaCake

    Gọi điện

    Năm nay là mùa thứ 4 Mia MoonCake phục vụ người tiêu dùng. Với tiêu chí nói không với chất bảo quản - phụ gia - phẩm màu, bánh trung thu handmade của Mia MoonCake cam kết đảm bảo chất lượng, hương vị đúng chuẩn do các thợ bánh kinh nghiệm chế biến. Mỗi chiếc bánh nhỏ xinh đều được chế biến cẩn thận thông qua quá trình lựa chọn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận. Mỗi ngày cửa hàng làm và xuất khẩu hàng trăm không chỉ các cá nhân mà cả các công ty và tổ chức làm bánh tặng cho nhân viên.


    Đến Mia MoonCake không chỉ thưởng thức những chiếc bánh với hương vị tuyệt vời mà còn được chăm sóc chu đáo. Cửa hàng đã nhận được tàu cho những khách hàng ở xa thành phố và không thể đến nơi để lấy bánh. Bạn còn chờ gì nữa? Đừng thử thưởng thức hương vị đặc biệt của bánh trung thu Mia MoonCake.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68A Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0857 888 588

    Email: lelam.hawk@gmail.com

    Website: https://miacake.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiaCakeDaNang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    MiaCake
    MiaCake
    MiaCake
    MiaCake

  2. Top 2

    Tiệm bánh Vani

    Gọi điện

    Dù chỉ là tiệm bánh online nhỏ nhưng với sự năng động, cập nhật xu hướng nhanh những dòng bánh trung thu ở Tiệm bánh Vani là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Bánh được đầu tư thiết kế theo phong cách truyền thống với lối hoa văn nổi sắc sảo, sang trọng cùng các loại bánh nướng, dẻo biến táo theo nhiều loại nhân khác nhau: nhân mè đen trứng muối, cà phê phô mai, thập cẩm...


    Bánh bánh trung thu trà xanh nhân mè đen trứng muối là một biến tấu khác của bánh trung thu truyền thống. Với phần vỏ hương trà xanh thanh mát, bánh mềm, dẻo thơm, nhân mè đen ngọt bùi, trứng muối béo ngậy. Bánh trung thu tiramisu nhân cà phê phô mai là một sự hòa quyện độc đáo giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ và vị béo phô mai khi ăn có cảm giác như tan trong miệng. Bạn có thể thử bánh ở Tiệm bánh Vani cho mùa trăng rằm năm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 226 206 - 023 6710 9997

    Email: tiembanhvani.com@gmail.com

    Website: https://tiembanhvani.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhvani

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
  3. Tuanhilton Bakery & Smoothies là một tiệm bánh ngọt cho ra lò các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Đây sẽ là địa chỉ cho các bạn yêu thích bánh trung thu và các loại bánh ngọt khác nhau mà sẽ không thể nào bỏ qua. Vì vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thì vô cùng thơm ngon, chất lượng. Tuanhilton Bakery & Smoothies luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh chất lượng, để khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn quay lại với tiệm. Vì thế mà hầu hết các công đoạn từ nhào bột, cán đế, làm nhân đều cho một tay Tuanhilton Bakery & Smoothies làm hết. Tiệm cảm thấy hạnh phúc khi đích thân làm nên những điều đó cho khách hàng để khách hàng cũng cảm thấy hạnh phúc khi ăn bánh tại đây.

    Các mẫu bánh trung thu tại nhà đây rất đa dạng mùi vị, bạn có thể lựa chọn thoải mái để thay đổi khẩu vị. Từ bánh ngọt cho đến bánh mặn, tất cả đều có tại đây. Bánh trung thu tại đây đảm bảo không có chất bảo quản, mang đến chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm. Tiệm cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu từ hương vị truyền thống cho tới hiện đại. Vì thể mà ai cũng có thể thử qua bánh trung thu tại Tuanhilton Bakery & Smoothies.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Mạc Đăng Doanh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 080 609 - 0936 299 001
    Email: goldenpastry@outlook.com
    Website: http://banhvang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhiltonbakery
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tuanhilton Bakery & Smoothies
    Tuanhilton Bakery & Smoothies
    Tuanhilton Bakery & Smoothies
    Tuanhilton Bakery & Smoothies
  4. Merci Bakery sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu thật xinh xắn, thơm ngon, sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Merci Bakery chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho tới công đoạn làm bánh và cách thức trang trí, mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh ngọt vào dịp trung thu những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.

    Không chỉ có những chiếc bánh trung thu vừa xinh xắn, vừa ngon miệng mà Merci Bakery còn cung cấp các loại bánh ngọt khác nhau, đủ cho bạn vô tư lựa chọn. Những chiếc bánh trung thu tại đây rất thơm ngon, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng. Khi bạn ăn thử bánh tại đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt trong chất lượng của bánh. Đối với những mẫu bánh trung thu thì phần bánh nhân bên trong sẽ được cân bằng với lớp vỏ bên ngoài đủ để bạn cảm thấy hòa quyện và sẽ đỡ ngán hơn. Bánh trung thu tại đây có nhiều loại nhân khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức An, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 565 501
    Email: mercybakerydad@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066759879414
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Merci Bakery
    Merci Bakery
    Merci Bakery
    Merci Bakery
  5. Phố Hội Bakery là địa chỉ bánh lớn có tiếng tại Đà Nẵng. Tính đến thời điểm hiện tại, cửa hàng đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, có vị trí đứng nhất định trên thị trường. Không ít doanh nghiệm lớn nhỏ trên cả nước lựa chọn Phố Hội Bakery bởi chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng. Bánh trung thu có 2 loại đó là bánh chay và bánh mặn, bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân theo sở thích của mình. Những chiếc bánh xinh xắn được làm tỉ mỉ, trang trí công phu mang trọn tâm huyết của người làm ra chúng.

    Bánh thơm ngon mềm mịn, cắn một miếng đã thấy mê luôn rồi. Bỏ trong tủ lạnh mang ra ăn cũng không vấn đề gì. Nhiều người chia sẻ rằng đã có cơ hội ăn bánh ở đây rồi thì tuyệt nhiên không muốn dùng bánh ở địa chỉ nào khác, vì hương vị không đặc biệt bằng. Bạn có thể thử Phố Hội Bakery cho mùa trăng rằm năm nay để cảm nhận được sự khác biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451 Phạm Hùng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 756 448 - 023 6360 4679
    Email: phohoi.bakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoHoiBakery
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phố Hội Bakery
    Phố Hội Bakery
    Phố Hội Bakery
    Phố Hội Bakery
  6. Chocolate Graphics có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bánh trung thu cho khách hàng. Cho đến ngày hôm nay cửa hàng Chocolate Graphics đã sở hữu số lượng khách hàng thân thiết nhất định. Có rất nhiều lý do để Chocolate Graphics trở thành ưu tiên hàng đầu đối với những ai có nhu cầu mua bánh trung thu Leong Yin.


    Khi mua bánh trung thu Đà Nẵng tại Chocolate Graphics bạn sẽ được những chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Dù bạn mua số lượng lớn hay không cũng nhận được các ưu đãi thú vị đấy. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi mua được hộp bánh trung thu vô cùng đẹp và sang trọng. Cơ sở này in hộp bánh bằng công nghệ hiện đại và nhận in logo trên hộp theo yêu cầu của khách hàng. Nhận thiết kế số lượng phần quà đúng theo ngân sách của quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu đặt hộp quà trung thu với số lượng nhiều. Bạn sẽ được ưu tiên xem những mẫu thiết kế mới nhất trong năm trong thời gian sớm. Ngoài Đà Nẵng thì Chocolate Graphics còn có nhiều showroom ở các khi vực khác như: Hà Nội và TP. HCM. Bạn có thể đến xem bánh trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng bằng hình thức online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 452 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 0833

    Email: info@chocolategraphics.vn

    Website: https://chocolategraphics.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Chocolate Graphics
    Chocolate Graphics
    Chocolate Graphics
    Chocolate Graphics
  7. Với những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, nhiều mùi vị hấp dẫn, không quá ngọt, được đựng trong những vỏ hộp thiết kế tinh tế, sang trọng và đầy thu hút, thương hiệu Bánh trung thu Đại Phát đang được người tiêu dùng ưa chuộng, doanh nghiệp đặt bánh để tặng vào những dịp trăng rằm.


    Ưu điểm của bánh trung thu Đại Phát chính là đa dạng về mẫu mã và phân khúc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Với hương vị thơm ngon, nhân bánh được làm với các hương vị quen thuộc như hạt dẻ, xoài, hải sản, trứng muối, yến sào, bào ngư, thịt nướng, trái cây tươi... khiến người dùng phải xao xuyến mỗi khi thưởng thức. Nếu bạn muốn tìm một mẫu bánh để làm quà tặng cho gia đình, ban bè và đồng nghiệp thì các dòng lễ hộp bánh trung thu cao cấp Đại Phát sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm không chỉ có chất lượng hoàn hảo bên trong mà còn bên ngoài còn được chăm chút ở bao bì tinh tế và sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    524 - 526 Nguyễn Phước Nguyên, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 955 139

    Email: lehopdaiphat@gmail.com

    Website: https://www.banhtrungthudaiphat.com/

    Gọi điện
    Bánh trung thu Đại Phát
    Bánh trung thu Đại Phát
    Bánh trung thu Đại Phát
    Bánh trung thu Đại Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy