Top 3 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho.

  1. Top 1 Mèo
  2. Top 2 ChanChan Cake
  3. Top 3 Ngân Văn

Top 3 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho.

Thanh Lê 2189 0 Báo lỗi

Lại một mùa trăng nữa sắp về, khắp các nẻo đường đều nhộn nhịp bán đèn lồng và bánh trung thu. Đây chính là những thức quà không thể thiếu được mỗi dịp rằm ... xem thêm...

  1. Thêm một địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho mà Toplist muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là Mèo. Với tay nghề khéo léo cùng sự tỉ mỉ cô chủ của Mèo đã tạo nên những chiếc bánh trung thu truyền thống không chỉ chuẩn hương vị nhà làm mà còn đẹp mắt.


    Năm nay bánh trung thu nhà làm của Mèo có các vị như: Thập cẩm gà quay - 2 trứng; Đậu xanh - Môn - Trà xanh - 2 trứng; Thập cẩm gà quay 4 trứng; Thập cẩm gà quay ĐẶC BIỆT 8 trứng; Thập Cẩm Chay; Đậu Xanh chay. Mỗi loại bánh có giá dao động từ 45.000đ đến 300.000đ. Với giá này được đánh giá là bình dân, phù hợp với túi tiền của người lao động tại Mỹ Tho.


    Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh thì Mèo cũng có nhận ship tận nơi từ 2 cái bánh trung thu trở lên tại khu vực nội ô Mỹ Tho (trừ p2,3,8), QL50, QL60, Tân Mỹ Chánh, Trung Lương, Quảng Trường, Nguyễn Trung Trực Đạo thạnh... phí ship tùy khu vực xa hay gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL60, Tân Mỹ Chánh, Trung Lương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0968 787 272

    Fanpage: facebook.com/tien.nguyen290991

    Gọi điện
    Mèo nơi mang đến những chiếc bánh trung thu mang đậm hương vị truyền thống thơm ngon, an toàn và chất lượng
    Mèo nơi mang đến những chiếc bánh trung thu mang đậm hương vị truyền thống thơm ngon, an toàn và chất lượng
    Mỗi loại bánh có giá dao động từ 45.000đ đến 300.000đ
    Mỗi loại bánh có giá dao động từ 45.000đ đến 300.000đ

  2. Top 2

    ChanChan Cake

    Gọi điện

    ChanChan Cake là một trong những địa điểm làm bánh handmade uy tín tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tiệm kinh doanh rất nhiều loại bánh khác nhau như bánh kem, bánh mousse, bánh bông lan trứng muối, bánh mì bánh bông lan các loại ... Đặc biệt phải kể đến bánh trung thu handmade mỗi dịp rằm tháng Tám.


    Bánh trung thu handmade tại ChanChan Cake bao gồm bánh nhân mặn và bánh nhân ngọt, tùy theo khẩu vị của khách hàng. Các loại nhân ở đây bao gồm gà quay thịt lạp, thập cẩm xá xíu, tiramisu, matcha phô mai, matcha trứng muối, hạt dẻ trứng muối, táo đỏ hoa cúc, đậu xanh trứng muối, hạt sen trứng muối... Hương vị bánh ở ChanChan Cake được đánh giá rất ngon. Đây là một trong những quán nổi tiếng tại thành phố này. Giá cả bánh trung thu ở đây vừa phải, phù hợp với túi tiền. Mức giá dao động khoảng từ 25.000 đồng đến 80.000 đồng. Bánh ChanChan Cake 100% nhà làm, không có chất bảo quản, cũng không quá ngọt như nhiều loại bánh khác. Đây cũng chính là điểm cộng thu hút nhiều vị khách ghé thăm ChanChan Cake.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 19C Nam Kỳ Khởi Nghĩa. P1. Mỹ Tho

    Điện thoại: 0939 076 708

    Email: chanchancake@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/ChanChanCake

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    ChanChan Cake
    ChanChan Cake
    ChanChan Cake
    ChanChan Cake
  3. Top 3

    Ngân Văn

    Gọi điện

    Ngân Văn nổi tiếng với bánh bông lan trứng muối, bên cạnh đó bánh trung thu vào mỗi dịp rằm tháng tám cũng làm không ít khách hàng xuyến xao. Toàn bộ nguyên liệu làm bánh đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm. Bánh được làm rất tỉ mỉ từ nhào bột, nặn bánh, vo nhân, tới khi nướng. Vì thế, hương vị bánh không thể chê vào đâu được.


    Hầu hết bánh trung thu của Ngân Văn có thời hạn sử dụng từ 7 đến 10 ngày. So với những địa chỉ khác thì thời hạn này có hơi ngắn. Tuy nhiên chất lượng và độ tươi ngon thì không phải bàn cãi. Nhiều người nói đùa rằng bánh ở đây có chất gây nghiện, cứ ăn tới đâu là ghiền tới đấy, ăn nhiều cũng không bị ngán. Bánh ở đây có rất nhiều loại nhân khác nhau như nhân thập cẩm, đậu xanh, khoai môn… Thế mới biết bánh có sức hấp dẫn như thế nào. Giá bánh dao động từ 50.000 đến 90.000 VNĐ tùy loại nhân và số lượng. Đây là địa chỉ làm banh trung thu handmade mà bạn đáng cân nhắc đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 36 Lê Đại Hành, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0973 877 875

    Fanpage: facebook.com/ngan.van.1

    Gọi điện
    Toàn bộ nguyên liệu làm bánh đều được lựa chọn cẩn thận, kĩ lưỡng
    Toàn bộ nguyên liệu làm bánh đều được lựa chọn cẩn thận, kĩ lưỡng
    Bánh được làm rất tỉ mỉ từ nhào bột, nặn bánh, vo nhân, tới khi nướng
    Bánh được làm rất tỉ mỉ từ nhào bột, nặn bánh, vo nhân, tới khi nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy