Top 7 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 ATENA Bakery & Café
  2. Top 2 P Cake
  3. Top 3 Dandelion Bakery & Coffee
  4. Top 4 Huyền Anh Bakery
  5. Top 5 1991 Bakery
  6. Top 6 Tiệm bánh Thảo Chi
  7. Top 7 Bánh Kem Thương Thương

Top 7 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 191 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đến rằm tháng tám, khi nhắc đến rước đèn, phá cỗ người ta cũng không quên nhắc đến bánh Trung thu. Đặc biệt, hiện nay rất nhiều gia đình có xu hướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    ATENA Bakery & Café

    Gọi điện

    Bánh trung thu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp đêm rằm tháng Tám cả nhà cùng nhau quây quần, sum họp. Hiện nay, có rất nhiều hãng bánh trung thu làm sẵn để phục vụ nhu cầu của khách hàng nhưng nhiều gia đình vẫn yêu thích những mẫu bánh handmade hơn. Chính vì vậy mà tiệm bánh ATENA Bakery & Café hàng năm đã đem đến những mẫu bánh trung thu handmade không chỉ đẹp phần nhìn mà còn chất lượng ở hương vị.


    Bánh trung thu vỏ mỏng, nhân mềm mịn, vị thanh và nguyên liệu luôn tươi mới, vị bánh nhà làm được lòng tất cả khách hàng và đặc biệt có rất nhiều vị bánh cho mọi người tha hồ lựa chọn:

    • Nhân đậu xanh
    • Nhân đậu đỏ trà xanh
    • Nhân khoai môn
    • Nhân đậu đỏ
    • Nhân sữa dừa
    • Nhân cốm dừa
    • Nhân thập cẩm
    • Nhân thập cẩm gà quay
    • Nhân dừa non socola
    • Nhân thập cẩm đặc biệt 2 trứng

    Đặc biệt là tiệm bánh ATENA Bakery & Café được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm như:

    • Luôn chỉn chu từ chất lượng đến bao bì
    • Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng
    • Bao bì đẹp lạ, cực kỳ hợp cho biếu tặng
    • Atena còn được bộ y tế kiểm định về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

    “Trung thu ấm áp, Atena gửi trọn yêu thương” luôn là tiêu chí mà ATENA Bakery & Café muốn gửi gắm tới mọi gia đình. Quây quần những người thân yêu bên bàn trà, cùng nhau nhâm nhi những chiếc bánh thơm ngon của nhà Atena dưới đêm trăng rằm Trung thu thì còn gì hạnh phúc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Hưng Đạo, P. Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 1666
    Email: atenacafe123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Atena.bakerycafe
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    ATENA Bakery & Café
    ATENA Bakery & Café
    ATENA Bakery & Café
    ATENA Bakery & Café

  2. Top 2

    P Cake

    Gọi điện

    P Cake là một tiệm bánh ngon mà bất cứ ai dù chỉ lần đầu thưởng thức cũng sẽ nhớ mãi không quên. Đặc biệt phải kể tới ở đây là những chiếc bánh trung thu handmade. Hiện nay, P Cake đem tới những mẫu bánh nướng và bánh dẻo nhưng phá cách với nhiều màu sắc bắt mắt cuốn hút ngay từ cái nhìn cái đầu tiên. Nhân bánh đa dạng từ sầu riêng, chanh leo, matcha, mè đen, hạt sen, gà xá xíu… đảm bảo sẽ làm cho những người không hảo ngọt cũng phải phát thèm. Một trong những hương vị không thể bỏ qua là nhân thập cẩm truyền thống, vị nhân thơm bùi, béo ngậy nhưng không hề ngán, trọn vẹn trong từng miếng bánh.


    Bánh ở P Cake được làm hoàn toàn thủ công, và đặc biệt không sử dụng màu, chất bảo quản, hay chất tạo hương nên cũng đảm bảo an toàn cho thực khách. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Tuy nhiên, vì được làm tự nhiên nên bánh chỉ có hạn sử dụng chỉ từ ba đến bốn ngày mà thôi, vậy nên bạn nào muốn order bánh thì hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn một cách cụ thể và kỹ càng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop online, TP. Đồng Hới
    Điện thoại: 0843 219 896
    Email: chuotchit.ttp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pcakehandmade

    Gọi điện
    P Cake
    P Cake
    P Cake
    P Cake
  3. Top 3

    Dandelion Bakery & Coffee

    Gọi điện

    Dandelion Bakery & Coffee là một địa chỉ chuyên bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại Quảng Bình mà Toplist muốn gửi đến bạn trong bài viết này. Bên cạnh những chiếc bánh kem ngon và độc đáo thì hàng năm vào mỗi dịp trung thu tiệm còn nhận đơn bánh trung thu handmade. Đặc biệt, Dandelion Bakery & Coffee luôn chú trọng cải thiện hương vị, chất lượng và mẫu mã, bao bì của các set bánh khiến thực khách càng thêm yêu mến và ủng hộ. Chính vì thế, tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi dịp trung thu.


    Bánh trung thu hiện đại được những người thợ bánh tại cửa hàng Dandelion Bakery & Coffee trang trí tỉ mẩn đến từng chi tiết. Nếu nói cái tâm tình của người làm bánh thể hiện qua từng chiếc bánh thì đối với bánh Trung thu hiện đại tại Dandelion Bakery & Coffee quả là đúng là như vậy. Đối với dòng bánh truyền thống chỉ cần đóng khuôn là xong thì ngược lại, bánh hiện đại lại phải kì công lên ý tưởng, nặn và cuối cùng sắp xếp bố cục bánh. Thế nên giá thành bánh hiện đại thường được Dandelion Bakery & Coffee bán gần như gấp đôi, gấp 3 thậm chí nhiều hơn là như vậy. Vậy nên nếu bạn đang chưa tìm được một địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon tại Quảng Bình thì hãy nhanh chóng ghé Dandelion Bakery & Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hai Bà Trưng, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0979 922 329
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066951200378
    Giờ mở cửa: 06:30–22:00
    Gọi điện
    Dandelion Bakery & Coffee
    Dandelion Bakery & Coffee
    Dandelion Bakery & Coffee
    Dandelion Bakery & Coffee
  4. Top 4

    Huyền Anh Bakery

    Gọi điện

    Huyền Anh Bakery chuyên cung cấp các loại bánh kem phục vụ sinh nhật, sự kiện, cung cấp phụ liệu ngành bánh, đồ uống,... Ngoài ra trong dịp Tết Trung thu này, tiệm còn nhận làm bánh trung thu với đa dạng mẫu mã cũng như hương vị cho khách hàng tại Quảng Bình có được ngày lễ Tết trọn vẹn nhất. Những tạo hình bánh ở đây chủ yếu là bánh truyền thống, không quá đa dạng. Huyền Anh Bakery nhắm tới hương vị bánh truyền thống, từ công thức đến cách đóng bánh bằng khuôn gỗ cổ truyền, mặt bánh với hoa văn sắc nét, màu vàng óng ả, trông rất sang xịn nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống vốn có.


    Dịp trung thu này Huyền Anh Bakery gửi đến cả nhà dòng bánh trung thu thơm ngon hấp dẫn gồm 2 dòng bánh dẻo và bánh nướng với các vị nhân hấp dẫn phong phú. Tiêu chí mang đến vẫn luôn là thơm ngon đẹp mắt nhưng đảm bảo vệ sinh, tất cả các công đoạn đều tự làm thủ công không chất bảo quản, không phụ gia, tạo mùi và tạo màu. Đem đến cho khách hàng tại trong và ngoài tỉnh Quảng Bình những hương vị thân thuộc nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 236 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 09 Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0982 200 335

      Email: huyenanhbakeryqb@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/habakery

          Gọi điện
          Huyền Anh Bakery
          Huyền Anh Bakery
          Huyền Anh Bakery
          Huyền Anh Bakery
        • Top 5

          1991 Bakery

          Gọi điện

          1991 Bakery - Tiệm bánh handmade nổi tiếng tại Quảng Bình. Đến với cửa hàng chắc chắn khách hàng sẽ yêu thích bởi tông màu sắc đẹp mắt, hình ảnh lung linh, sống động và mang đầy tính nghệ thuật. Với thành phần nguyên liệu hoàn toàn là tự nhiên, không chất phụ gia mà đảm bảo chất lượng bánh thơm ngon, hương vị độc đáo. Bên cạnh bánh trung thu handmade nhà làm cho mùa Trung thu ý nghĩa.


          Ngoài ra ở đây còn nhận làm các loại bánh kem sinh nhật với đủ hình thức màu sắc sặc sỡ. Đảm bảo các em bé sẽ ngất ngây cho mà xem bởi cốt bánh ở đây không chỉ chinh phục được bé con mà còn làm hài lòng cả những vị phụ huynh khó tính, bánh ngon phải biết bởi nó không ngọt gắt mà rất thanh, thơm thơm mùi cam đến nức mũi. Đặc biệt, hãy chú ý đây, các loại bánh tart trứng, socola, cupcake,… đủ tất tần tật nếu như bạn cần tổ chức tiệc hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa bánh ngọt hoành tráng thì ở đây có tất cả những gì bạn muốn nhé. Đừng ngần ngại mà hãy thử đi thôi, những cô chú ở đây dễ thương lắm vậy nên hãy đến ghé thử và trải nghiệm nha bạn ơi!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35A Đường Hai Bà Trưng, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
          Điện thoại: 0854 669 558
          Email: chocopink.dailysweet@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/1991.bakery
          Gọi điện
          1991 Bakery
          1991 Bakery
          1991 Bakery
          1991 Bakery
        • Top 6

          Tiệm bánh Thảo Chi

          Gọi điện

          Nếu bạn là tín đồ của đồ ngọt thì đừng vội vàng lướt qua cái tên này trong danh sách bởi nó sẽ không thể nào làm bạn thất vọng, không ai khác đó chính là cái tên Tiệm bánh Thảo Chi. Tại đây, chuyên cung cấp các loại bánh kem phục vụ sinh nhật,sự kiện,..Ngoài ra trong dịp Tết Trung thu này, tiệm còn nhận làm bánh trung thu với đa dạng mẫu mã cũng như hương vị cho khách hàng tại Quảng Bình có được ngày lễ Tết trọn vẹn nhất.


          Với nguyên liệu rất tự nhiên, không phẩm màu cũng như là chất bảo quản. Và để luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng nên tại đây còn cho ra nhiều phần nhân hấp dẫn, mới lạ để giúp trung thu thêm vui vẻ và đầy đủ nhất. Bánh của Thảo Chi được làm hoàn toàn thủ công, và đặc biệt không sử dụng màu, chất bảo quản, hay chất tạo hương nên cũng đảm bảo an toàn cho thực khách. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của chủ tiệm nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 49 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
          Điện thoại: 0399 727 970 & 0333 591 880
          Email: chef.thanhnam@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/banhngondonghoi
          Giờ mở cửa: 05:00–22:00
          Gọi điện
          Tiệm bánh Thảo Chi
          Tiệm bánh Thảo Chi
          Tiệm bánh Thảo Chi
          Tiệm bánh Thảo Chi
        • Nếu như bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại Quảng Bình, chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên sáng giá Bánh Kem Thương Thương. Đây cũng là một trong những tiệm bánh được nhiều người yêu thích tại Quảng Bình. Những chiếc bánh trung thu handmade tại có mẫu mã đa dạng, có độ thẩm mỹ cao cũng rất thích hợp để làm món quà đem biếu vào dịp tết trung thu.


          Khác với hàng trăm ngàn loại bánh trên thị trường, Bánh Kem Thương Thương tự tin mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Với thiết kế tinh tế, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt hảo. Tiệm phục vụ đa dạng các loại bánh từ truyền thống cho đến hiện đại để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bánh được làm từ nguyên liệu “sạch” nhất, không phẩm màu, không chất phụ gia nên rất an toàn cho sức khỏe. Để có được những chiếc bánh ngon và chất lượng nhất, thợ làm bánh đã dồn hết tâm huyết cũng như sự tỉ mỉ của mình nên khi ăn bánh ở đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: MG 10 Vinhouse, Lâm Uý, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
          Điện thoại: 0935 531 610 & 0946 565 696
          Email: thuongphuongqbh@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075775874560
          Gọi điện
          Bánh Kem Thương Thương
          Bánh Kem Thương Thương
          Bánh Kem Thương Thương
          Bánh Kem Thương Thương




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy