Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Châu Thành, Sóc Trăng

  1. Top 1 Bánh Tân Huê Viên
  2. Top 2 Tiệm bánh Mèo Ú
  3. Top 3 December Bakery
  4. Top 4 Tiệm bánh Tachi

Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất Châu Thành, Sóc Trăng

Anh Thu 38 0 Báo lỗi

Bánh Trung Thu là thức quà không thể thiếu cứ mỗi độ trăng rằm Tháng Tám. Mỗi chiếc bánh tròn xinh không chỉ thay cho tấm chân tình đong đầy mà còn là lời chúc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tân Huê Viên

    Gọi điện

    Tân Huê Viên là công ty, đại lý chuyên sản xuất và kinh doanh bánh kẹo Sóc Trăng, là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc bảo tồn truyền thống và không ngừng cải tiến máy móc công nghệ hiện đại. Bên cạnh bánh pía thì bánh trung thu đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.


    Quy trình sản xuất bánh trung thu được thực hiện bằng máy nhưng người thợ vẫn tham gia giám sát và đảm bảo chất lượng từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khi ra thành phẩm đều được thực hiện khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh sau khi hoàn thành và được đóng gói cẩn thận sẽ được chuyển đến các đại lý để bày bán cho người dùng.


    Bánh trung thu của Tân Huê Viên có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp nhu cầu khách hàng, công ty, mua làm quà biếu tặng với bao bì sang trọng, đẹp mắt, thiết kế hiện đại. Bánh ở đây đa dạng hương vị, từ vị truyền thống thập cẩm (gà quay,vi cá,jambon,…) đến các vị mới đang thịnh hành như kim sa (kim sa trà xanh,kim sa dừa,kim sa hạt sen,…) và có cả vị mặn như rong biển,chà bông trứng muối. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các vị bánh theo ý thích và giá tiền phù hợp. Đặc biệt khi mua 2 bánh hoặc 4 bánh sẽ được tặng hộp giấy và túi xách đồng bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Quốc lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: 0299 362 3700 & 0299 382 1322 & 0299 362 2486
    Email: kinhdoanh1@banhpiatanhuevien.com
    Website: https://banhpiatanhuevien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctytanhuevien/

    Gọi điện
    Bánh Tân Huê Viên
    Bánh Tân Huê Viên
    Bánh Tân Huê Viên
    Bánh Tân Huê Viên

  2. Top 2

    Tiệm bánh Mèo Ú

    Gọi điện

    Tiệm bánh Mèo Ú là cửa hàng các loại bánh ngọt, trong đó có bánh trung thu, đem đến cho bạn niềm vui, niềm hạnh phúc khi thưởng thức những chiếc bánh vô cùng xinh xắn, thơm ngon, chất lượng từ bên nhân bánh ra bên ngoài vỏ bánh. Nếu đã trót yêu thích bánh trung thu thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha.


    Tiệm bánh Mèo Ú sẽ mang đến cho bạn những mẻ bánh trung thu vô cùng bắt mắt mà lại thơm ngon. Bạn sẽ khó mà cưỡng lại bởi vẻ ngoài đầy thu hút và mùi hương ngọt ngào của những chiếc bánh nhỏ xinh tại đây. Bánh nhà gấu rất đa dạng, đủ các loại bánh với nhiều hương vị khác nhau, bạn tha hồ mà lựa chọn. Khi thưởng thức bánh tại đây, bạn sẽ thấy được sự mềm mại của lớp vỏ bánh cùng với hương thơm bên trong nhân bánh. Tất cả như hòa quyện lại làm nên nét đặc sắc của bánh trung thu tại đây. Các loại bánh trung thu tại đây đảm bảo không có chất bảo quản vì thế mà bạn hãy yên tâm thưởng thức và gửi tặng món quà yêu thương cho người thân hay bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Bà Triệu, P.8, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0866 445 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmeou

    Gọi điện
    Tiệm bánh Mèo Ú
    Tiệm bánh Mèo Ú
    Tiệm bánh Mèo Ú
    Tiệm bánh Mèo Ú
  3. Top 3

    December Bakery

    Gọi điện

    Bánh trung thu là sản phẩm mà mỗi mùa trung thu đến người người nhà nhà đều tìm kiếm. Mỗi mùa trung thu đến, ai cũng thèm hương vị thơm ngon của chiếc bánh này. Nếu bạn đang ở Biên Hoà muốn thưởng thức những chiếc bánh trung thu chất lượng từ ngoài vỏ đến nhân thì hãy ghé December Bakery.


    December Bakery mang đến cho bạn những chiếc bánh trung với hương vị vô cùng thơm ngon và vẻ ngoài bắt mắt. Tại đây sử dụng những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để cho ra những mẻ bánh hấp dẫn nhất. Bánh trung thu tại đây đa dạng các loại nhân khác nhau, từ truyền thống cho tới hiện đại. Mỗi chiếc bánh đều đầy ắp phần nhân và mềm mại khi cắn từ phần vỏ. Từ màu sắc cho tới hình dạng của những chiếc bánh cũng khá hấp dẫn, đôi khi bạn còn chẳng nỡ ăn khi nhìn thấy chúng vì quá dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.1, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 652 8686

    Facebook: https://www.facebook.com/DecemberSocTrang/

    Gọi điện
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
  4. Top 4

    Tiệm bánh Tachi

    Gọi điện

    Tiệm bánh Tachi là một tiệm bánh ngọt cho ra lò các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Đây sẽ là địa chỉ cho các bạn yêu thích bánh trung thu và các loại bánh ngọt khác nhau mà sẽ không thể nào bỏ qua. Vì vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thì vô cùng thơm ngon, chất lượng.


    Tiệm bánh Tachi luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh chất lượng, để khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn quay lại với tiệm. Vì thế mà hầu hết các công đoạn từ nhào bột, cán đế, làm nhân đều cho một tay tiệm làm hết. Tiệm cảm thấy hạnh phúc khi đích thân làm nên những điều đó cho khách hàng để khách hàng cũng cảm thấy hạnh phúc khi ăn bánh tại đây.


    Các mẫu bánh trung thu tại nhà đây rất đa dạng mùi vị, bạn có thể lựa chọn thoải mái để thay đổi khẩu vị. Từ bánh ngọt cho đến bánh mặn, tất cả đều có tại Tiệm bánh Tachi. Bánh trung thu tại đây đảm bảo không có chất bảo quản, mang đến chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm. Tiệm cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu từ hương vị truyền thống cho tới hiện đại. Vì thể mà ai cũng có thể thử qua bánh trung thu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đinh Tiên Hoàng, P.1, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0356 887 668

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075920393949

    Gọi điện
    Tiệm bánh Tachi
    Tiệm bánh Tachi
    Tiệm bánh Tachi
    Tiệm bánh Tachi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy