Top 6 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Sweet Taste Cake
  2. Top 2 Bạch Ngọc Bakery
  3. Top 3 Bếp & Bánh Diên Vĩ
  4. Top 4 Tiệm bánh Pé Xíu
  5. Top 5 Tiệm bánh cô Hiền
  6. Top 6 Kim Yến

Top 6 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 196 0 Báo lỗi

Bánh trung thu là một loại bánh truyền thống không thể nào thiếu được khi mỗi dịp tết trung thu đến. Ngày nay, bên cạnh các loại với hương vị truyền thống, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sweet Taste Cake

    Gọi điện

    Sweet Taste Cake là địa chỉ chuyên vè các loại bánh như bánh kem, bánh mì phô mai, bông lan trứng muối, crepe sầu riêng, Tiramisu, Mousse,.... chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, thôi nôi, cưới hỏi, tiệc mừng. Đặc biệt, vào dịp tết trung thu, Sweet Taste Cake cho ra mắt set các loại bánh trung thu hấp dẫn, ngon miệng được chính tay người chủ nhỏ sáng tạo và làm nên. Bánh của Sweet Taste Cake không chỉ xinh đẹp mà còn tốt cho sức khỏe bởi nguồn nguyên liệu tươi sạch, bao bì đóng gói cẩn thận và sang trọng.


    Tại Sweet Taste Cake, bánh được kết hợp với nhiều hương vị, đặc biệt nhất là set các loại nhân như thập cẩm, đậu xanh, trà xanh, mè đen, chuối dừa, xoài chanh dây. Vị ngọt của từng chiếc bánh vừa phải hợp với cả người muốn tốt cho sức khỏe và người chỉ muốn ăn chơi để thưởng thức hương vị. Vỏ bánh mềm, không khô cứng với kích thước vừa miệng không cần phải cắt xẻ nhiều như khuôn bánh truyền thống. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng cho những ai đang băn khoăn về túi tiền, vì thế hãy nhanh tay liên hệ Sweet Taste Cake và đặt cho mình set bánh ưng ý nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    74 Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0965 015 020
    Email:
    www.facebook.com/sweettastepy/
    Fanpage:
    www.facebook.com/sweettastepy/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Sweet Taste Cake
    Sweet Taste Cake
    Sweet Taste Cake
    Sweet Taste Cake

  2. Top 2

    Bạch Ngọc Bakery

    Gọi điện

    Bạch Ngọc Bakery tự hào là một đơn vị sản xuất bánh Trung Thu thủ công truyền thống, với đội ngũ người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nguyên liệu sử dụng cũng được lựa chọn kỹ càng, từ bột nếp gạo, đậu xanh, hạt sen, trứng muối, các loại hạt, cho đến các thành phần tự nhiên khác, nhằm mang lại hương vị tuyệt hảo cho mỗi chiếc bánh. Cửa hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh và an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh trung thu được sản xuất và đóng gói hoàn toàn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.


    Bánh nướng truyền thống có vỏ bánh giòn tan, hấp dẫn với lớp vỏ màu vàng óng. Bánh được làm bằng tay tỉ mỉ từ quá trình nhồi nhân cho đến việc tạo hình và nướng bánh, đảm bảo chất lượng cao nhất. Mỗi chiếc bánh trông như một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên một cảm giác thú vị và không thể rời mắt. Sự tinh tế và sáng tạo trong thiết kế bánh là điểm thu hút sự chú ý của khách hàng.Đến Bạch Ngọc Bakery, bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm thực sự tuyệt vời với những chiếc bánh trung thu thơm ngon và đẹp mắt. Hãy nhanh chân đến đây và chọn lựa một vài chiếc bánh trung thu để mang về nhà và thưởng thức cùng gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 - 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 5377
    Fanpage: www.facebook.com/bachngocbakery
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Bạch Ngọc Bakery
    Bạch Ngọc Bakery
    Bạch Ngọc Bakery
    Bạch Ngọc Bakery
  3. Top 3

    Bếp & Bánh Diên Vĩ

    Gọi điện

    Bếp & Bánh Diên Vĩ tại Phú Yên tuy chỉ là cơ sở làm bánh nhỏ nhưng là tiệm bánh rất được yêu thích và đã gây sự chú ý với khách hàng bởi từng chiếc bánh được bán ra vô cùng chất lượng, hợp vệ sinh và nhân bánh đa dạng nhất. Bếp & Bánh Diên Vĩ có bán bánh trung thu, và bánh tại Bếp & Bánh Diên Vĩ phải nói là cực đẹp, tạo hình bắt mắt, tỉ mỉ duyên dáng và hấp dẫn, vỏ bánh được dùng các màu tự nhiên để làm nên, các hình trang trí được nắn nót tạo hình cẩn thận và bánh được đóng gói vô cùng gọn gàng và đáng yêu, rất thích hợp để làm quà tặng nhân dịp tết đoàn viên.


    Ngoài ra, tất cả các nguyên liệu dùng để làm nên bánh trung thu có tại Bếp & Bánh Diên Vĩ đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe của các chuyên gia hàng đầu trong ngành nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Bếp & Bánh Diên Vĩ còn có đội ngũ nhân viên thân thiện cùng các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trên lợi nhuận, Bếp & Bánh Diên Vĩ không ngừng xây dựng, đổi mới và cập nhật những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    44 Đồng Khởi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0969 114 409
    Email:
    kimyenpham2112@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/bepbanhdienvi/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp & Bánh Diên Vĩ
    Bếp & Bánh Diên Vĩ
    Bếp & Bánh Diên Vĩ
    Bếp & Bánh Diên Vĩ
  4. Top 4

    Tiệm bánh Pé Xíu

    Gọi điện

    Tiệm bánh Pé Xíu là địa chỉ được nhiều người biết đến và là nơi cung cấp đa dạng các loại bánh vô cùng lý tưởng tại Phú Yên. Tiệm bánh Pé Xíu chuyên nhận đặt bánh sinh kem và đặc biệt có các loại bánh trung thu nhân dịp lễ với đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khiến bạn tha hồ lựa chọn và lên ý tưởng. Bánh trung thu ở đây được đánh giá là rất thơm ngon, mềm mịn và không bị ngấy, được làm vô cùng tỉ mỉ, xinh xắn, nhân đủ loại từ đậu xanh, khoai môn, thập cẩm,... và được đóng gói cực kì đẹp.


    Đến với Tiệm bánh Pé Xíu bạn sẽ vô cùng thích thú với các mẫu bánh đa dạng tại đây. Ngoài các dòng bánh trung thu truyền thống thì ở Tiệm bánh Pé Xíu còn cho ra đời dòng bánh hiện đại với các loại nhân mới vô cùng hiện đại và lạ vị. Tiệm bánh Pé Xíu luôn dành sự chăm chút và quan tâm cho những ổ bánh một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những ổ bánh hoàn hảo nhất mà còn chú trọng đến chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, vì thế, khách hàng cứ hoàn toàn an tâm khi đặt bánh tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Phường 1, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0347 435 906
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhpexiu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Pé Xíu
    Tiệm bánh Pé Xíu
    Tiệm bánh Pé Xíu
    Tiệm bánh Pé Xíu
  5. Tiệm bánh cô Hiền là địa chỉ cam kết đảm bảo chất lượng, hương vị bánh trung thu đúng chuẩn do các thợ bánh có nhiều kinh nghiệm tạo ra. Mỗi chiếc bánh nhỏ xinh đều được chế biến cẩn thận, thông qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tươi mới và chu đáo. Hiện tại, cửa hàng nhận đơn và làm bánh theo từng đợt đặt trước để đảm bảo mang đến cho khách hàng những hương vị thơm ngon, cuốn hút nhất. Đơn vị luôn tự tin mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất.


    Với thiết kế tinh tế, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt hảo - bánh trung thu do Tiệm bánh cô Hiền cung cấp là sự hoà quyện hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, một hương vị đặc biệt không thể nào quên. Những chiếc bánh tươi ngon, với vỏ mềm, nhân thơm lừng, được làm bằng nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon nhất, không chứa chất bảo quản. Mỗi loại nhân đều được chế biến cẩn thận và tinh tế, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị truyền thống và hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn loại nhân yêu thích theo như mong muốn bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Mỹ, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0968 947 016
    Fanpage: www.facebook.com/hienkho95
    Gọi điện
    Tiệm bánh cô Hiền
    Tiệm bánh cô Hiền
    Tiệm bánh cô Hiền
    Tiệm bánh cô Hiền
  6. Bạn đang muốn tìm một món quà trung thu thật ý nghĩa, thật đặc biệt, không đụng hàng vừa ngon vừa lạ, đủ các mẫu bánh cho bạn chọn mà giá cả rất hợp lý cho gia đình? Vậy thì Kim Yến là một lời gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Bánh tại đây được chính tay chủ quán làm, tỉ mỉ, cần thận từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, làm nhân, nhào bột, lên hình đến khâu nướng bánh, tất cả đều được làm bằng cái tâm của một người đầu bếp, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng.


    Kim Yến còn cho ra nhiều kích thước bánh khách nhau, với kiểu dáng, họa tiết đa dạng, sắc nét và đẹp mắt. Có những chiếc bánh mini rất đẹp giá chỉ vài chục nghìn một hộp, vừa đẹp vừa ngon, lại có những chiếc bánh lớn hơn phù hợp để làm quà biết tặng. Bánh ở đây ngon và có nhiều vị khách nhau, có vị thập cẩm truyền thống, thập cẩm trứng muối, lại thêm vị khoai môn, sữa dừa,…Sắp đến Trung thu rồi, hãy đặt một hộp bánh về làm quà cho người thân, bạn bè, để có một Trung thu vui, trọn vẹn ý nghĩa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 730 783
    Fanpage: www.facebook.com/thyly.yen
    Gọi điện
    Kim Yến
    Kim Yến
    Kim Yến
    Kim Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy