Top 5 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Trung Vũ 317 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận, sở hữu một không gian làm bếp gọn gàng, được sắp xếp khoa học là mong muốn của mọi người nội trợ. Để làm được điều này, kệ để đồ được xem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Nhựa Vinh Lan

    Đồ Nhựa Vinh Lan được thiết kế theo mẫu để trên bồn rửa vô cùng thông minh, nhân đôi diện tích không gian để chứa đồ, úp chén bát. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể tận dụng tối đa, ngăn úp đĩa, ngăn úp bát và ngăn để đồ khô, hoa quả hay các vị trí để những vật dụng khác như dao, thớt, đũa,...

    Nhờ có kệ để chén tại Đồ Nhựa Vinh Lan, căn bếp của gia đình bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp và thông minh hơn bao giờ hết. Đồ đạc được sắp xếp một cách khoa học, thuận tiện trong quá trình sử dụng những lần tiếp theo. Căn bếp gọn gàng còn thể hiện sự khéo léo, đảm đang, vun vén hạnh phúc gia đình của các bà nội trợ. Kệ chén thông minh được đảm bảo độ an toàn, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng nhờ được bổ sung thêm chân hút cao su với lực hút ưu việt.


    Nhờ đó, không cần khoan trực tiếp vào tường gây mất thẩm mỹ, sản phẩm vẫn có độ chắc chắn, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Tùy theo diện tích không gian bếp cũng như lượng đồ đạc cần sắp xếp, những mẫu kệ úp chén 2 tầng, 3 tầng lần lượt được ra mắt thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cực cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 3475 & 023 8354 5556 & 023 8358 3484
    Fanpage: www.facebook.com/donhuavinhlan

    Đồ Nhựa Vinh Lan
    Đồ Nhựa Vinh Lan
    Đồ Nhựa Vinh Lan
    Đồ Nhựa Vinh Lan

  2. Thị trường Việt Nam luôn tấp nập với hàng ngàn sản phẩm lưu thông, nhưng để tìm ra đơn vị cung cấp mặt hàng gia dụng đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý lại không dễ dàng. Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia dụng tiện lợi, tiết kiệm và tinh tế.

    Đáp ứng nhu cầu thị trường về các mặt hàng gia dụng, Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An đã phân phối hàng triệu sản phẩm giá, kệ, đồ tiện ích phục vụ không gian và đời sống gia đình như: Kệ đa năng, kệ bát đĩa, kệ lò vi sóng, kệ dán tường, kệ gia vị, giá treo quần áo. Đáp ứng nhu cầu tái thiết kế đồ đạc, không gian khoa học với chi phí tối ưu nhất. Các sản phẩm được Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An bán ra thị trường đều là những sản phẩm đã được tuyển chọn nghiêm ngặt và mang lại những thuận lợi tối ưu cho khách hàng. Giá cả của các sản phẩm kệ úp bát đĩa, kệ đa năng,... rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.

    Với định hướng ngày càng phát triển số lượng và chất lượng mặt hàng gia dụng, Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An tự tin sẽ lớn mạnh hơn và cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, giúp cuộc sống trở nên đầy tiện ích và mọi người sẽ có thêm nhiều thời gian, không gian để yêu thương và tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Ngõ 14 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 000 667
    Email: itgroupjsc@gmail.com
    Website: hangrema.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaolyhome

    Gọi điện
    Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An
    Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An
    Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An
    Hàng rẻ mà - Hàng khuyến mãi giá rẻ Nghệ An
  3. Top 3

    Gia Dụng Tuấn Minh

    Gọi điện

    Ra mắt từ khá sớm, Gia Dụng Tuấn Minh luôn tự hào là thương hiệu Việt, giá trị Việt, Gia Dụng Tuấn Minh luôn sản xuất và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng có niềm tin mạnh mẽ rằng Gia Dụng Tuấn Minh sẽ vươn tầm quốc tế, phân phối khắp thị trường lớn như: Châu Âu, Châu Mỹ…

    Gia Dụng Tuấn Minh là cửa hàng chuyên sản xuất đồ gia dụng được làm từ inox cao cấp không gỉ (inox cao cấp là loại inox 201 và inox 304 sạch sẽ, an toàn, chuyên dùng để sản xuất đồ gia dụng nhà bếp) với những sản phẩm đặc trưng như: Kệ chén inox đa năng, thớt sạch inox, máy cắt thịt đa năng, dụng cụ mài dao kéo đa năng,... Tất cả các sản phẩm đều là hàng Việt Nam chất lượng cao, với nguyên liệu chuẩn inox cao cấp không gỉ. Vì vậy, Gia Dụng Tuấn Minh cam kết:

    • Bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại đúng theo tiêu chuẩn đã đưa ra
    • Giao hàng miễn phí toàn quốc, được kiểm tra hàng đồng ý nhận mới thanh toán
    • Hàng lỗi, 1 đổi 1 trong 3 tháng. Bảo hành chính hãng 12 tháng
    • Chuyên viên chăm sóc khách hàng của công ty luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

    Gia Dụng Tuấn Minh luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23 Đường Giáng Hương 2, Khu Đô Thị Mới Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 083 996 & 0946 537 856 & 0915 067 915

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044049300228

    Gọi điện
    Gia Dụng Tuấn Minh
    Gia Dụng Tuấn Minh
    Gia Dụng Tuấn Minh
    Gia Dụng Tuấn Minh
  4. Phạm Thị Thanh Hải chính là một trong những địa chỉ phân phối, cung cấp giá kệ để bát đĩa xoong nồi nhập khẩu uy tín giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Phạm Thị Thanh Hải giúp bạn trả lời câu hỏi mua giá để bát đĩa xoong nồi inox ở đâu tốt nhất và gợi ý bộ sưu tập các mẫu giá để xoong nồi bát đĩa hot nhất trong năm.

    Đặc biệt, khi mua kệ để bát đĩa xoong nồi inox tại khách hàng còn hưởng rất nhiều quyền lợi đặc biệt như:

    • Được hỗ trợ tư vấn khảo sát - lắp đặt miễn phí cho khách hàng khu vực nội thành
    • Với khách hàng tỉnh, khi mua kệ để xoong nồi bát đĩa đa năng được hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa
    • Giá kệ để bát đĩa xoong nồi inox luôn bán rẻ hơn thị trường ít nhất 25% do Phạm Thị Thanh Hải nhập hàng chính hãng không qua trung gian tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
    • Mẫu mã kệ để bát đĩa xoong nồi đa dạng, nhiều kiểu dáng chất liệu inox 201, inox 304 cho khách hàng chọn mua
    • Được Phạm Thị Thanh Hải hỗ trợ bảo hành tuyệt đối theo chính sách của hãng, bảo trì trọn đời.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối phụ kiện tủ bếp inox uy tín đến từ các thương hiệu số 1 trên thị trường hiện nay đáp ứng cao nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm kệ để xoong nồi bát đĩa inox nhập khẩu tại Phạm Thị Thanh Hải nổi bật với dòng inox 304 sản xuất theo dây truyền công nghệ Đức với độ bền cao, sang trọng, khả năng chống han gỉ tuyệt đối, form dáng hoàn thiện tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0917 056 666

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthinh.hai.5

    Gọi điện
    Phạm Thị Thanh Hải
    Phạm Thị Thanh Hải
    Phạm Thị Thanh Hải
    Phạm Thị Thanh Hải
  5. Kệ để chén bát của cửa hàng TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng là một sản phẩm chất lượng và thiết kế tinh tế, phục vụ tối ưu cho nhu cầu lưu trữ và trưng bày các loại chén, bát, đĩa và đồ gia dụng khác trong nhà bếp của bạn. Dựa trên những tiêu chuẩn cao về chất lượng và tính thẩm mỹ, kệ chén bát tại cửa hàng này sẽ đem đến cho bạn một không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ và hiện đại. Sản phẩm được làm từ các loại chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, thép không gỉ hoặc các vật liệu nhựa chất lượng, đảm bảo tính bền vững và độ bền lâu dài.


    Cửa hàng TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng cung cấp nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí và không gian bếp của gia đình bạn. Kệ để chén bát của cửa hàng TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, giúp tạo ra một không gian bếp sạch sẽ, tiện nghi và sang trọng. Hãy đến cửa hàng TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng ngay hôm nay để khám phá và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Huỳnh Thúc Kháng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0942 992 366

    Email: Thuonghienptc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086216991408

    Gọi điện
    TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng
    TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng
    TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng
    TH Mart - Săn Sale Hàng Gia Dụng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy