Top 10 Địa chỉ bán kệ úp chén bát chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 378 0 Báo lỗi

Việc thiết kế không gian phòng bếp đẹp mắt, tiện lợi là vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ tô điểm cho ngôi nhà mà còn làm thuận lợi cuộc sống. Chính vì thế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 20 cửa hàng tại Khánh Hòa. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng,... cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày, trong đó không thể thiếu được một thiết bị thiết yếu như các đồ gia dụng như kệ úp chén bát. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau, chủ yếu là từ Tokyo Inochi, Proxta,... và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Vì là một hệ thống bán lẻ cực kì nổi tiếng, lớn mạnh với hoạt động kinh doanh phong phú, đa dạng và hiện đại, bên cạnh đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm, Điện máy Xanh tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng. Vì thế, Điện máy Xanh có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như những ngày lễ lớn, những dịp sale toàn quốc hay trúng thưởng may mắn, tăng chiết khấu buôn bán,... Các chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm cũng rất linh hoạt và uy tín. Ngoài ra, những nhân viên của Điện máy Xanh đều là những người được chọn lọc rất kỹ càng để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, tâm tận tình và phục vụ khách hàng triệt để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 990 Đường 23/10, Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 2437 Đại Lộ Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 324 - 326 Trần Quý Cáp, Tổ dân phố 7, P. Ninh Hiệp, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất, tiết kiệm chi phí quảng cáo và chi phí vận hành và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình. Bên cạnh giá bán luôn rẻ, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực lớn vào những ngày lễ lớn áp dụng cho nhiều mặt hàng, trong đó có cả kệ úp chén bát gia dụng tiện lợi và thu hút được cực kì nhiều khách hàng trên địa bàn Khánh Hòa nói riêng.

    Đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái giữa các sản phẩm kệ úp chén bát đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng như kệ đựng dĩa TA-6153A, kệ chén 3 tầng TA-6249B3,... Ngoài ra, để hỗ trợ khách, tại đây luôn có các sản phẩm trưng bày cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các sản phẩm, thêm vào đó là sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên để giúp khách đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Điện máy Chợ Lớn còn cho phép đổi trả sản phẩm trong vòng 35 ngày với những sản phẩm lỗi kỹ thuật, lỗi do nhà sản xuất. Đây là những chính sách chỉ tìm thấy ở những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 212 Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Nguyễn Thị Ngọc Oanh, P. Ninh Hiệp, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • 1919 Hùng Vương, P. Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 1200 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    Gia Dụng Uyên Uyên

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để căn bếp của mình luôn gọn gàng, ngăn nắp? Bạn muốn có một nơi để úp chén bát một cách gọn gàng, sạch sẽ và không chiếm nhiều diện tích? Vậy thì kệ úp chén bát là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Tại Khánh Hòa, Gia Dụng Uyên Uyên là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm kệ úp chén bát đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng, Gia Dụng Uyên Uyên luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.


    Tại Gia Dụng Uyên Uyên, kệ úp chén bát được chia thành nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình như

    • Kệ úp chén bát treo tường: Đây là loại kệ được thiết kế để treo trên tường, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn bếp. Kệ úp chén bát treo tường thường được làm từ inox hoặc nhựa, có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.
    • Kệ úp chén bát để bàn: Đây là loại kệ được đặt trên mặt bàn, có thể di chuyển linh hoạt. Kệ úp chén bát để bàn thường được làm từ gỗ, nhựa hoặc inox, có nhiều tầng để úp chén bát, đĩa, muỗng, đũa,...
    • Kệ úp chén bát tích hợp chậu rửa: Đây là loại kệ có thiết kế tích hợp chậu rửa, giúp bạn rửa chén bát một cách thuận tiện và nhanh chóng. Kệ úp chén bát tích hợp chậu rửa thường được làm từ inox hoặc nhựa, có nhiều kích thước khác nhau.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua kệ úp chén bát, Gia Dụng Uyên Uyên là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72D Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0779 299 978
    • CT1 Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0898 388 879
    • 640 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0779 299 938

    Email: uyenuyenshop85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giadunguyenuyen.chinhanh

    Gọi điện
    Gia Dụng Uyên Uyên
    Gia Dụng Uyên Uyên
    Gia Dụng Uyên Uyên
    Gia Dụng Uyên Uyên
  4. Bếp là nơi lưu trữ và chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Một gian bếp gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian bếp gọn gàng chính là kệ úp chén bát. Tại Khánh Hòa, Kho Sỉ Gia Dụng Kim Hoàng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại kệ úp chén bát đa dạng mẫu mã, chất liệu, kích thước.


    Kệ úp chén bát tại Kho Sỉ Gia Dụng Kim Hoàng có nhiều mẫu mã khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng, từ truyền thống đến hiện đại. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với phong cách thiết kế của gian bếp nhà mình. Kệ úp chén bát tại Kho Sỉ Gia Dụng Kim Hoàng cũng có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ gọn đến cồng kềnh. Bạn có thể lựa chọn kích thước kệ phù hợp với diện tích gian bếp nhà mình.


    Kệ úp chén bát là một vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc kệ ưng ý để giúp không gian bếp thêm phần gọn gàng, ngăn nắp và sang trọng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 446 Đường 2/4, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0708 661 247 & 0339 268 348
    Email: nguyenthikimhoang10031984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dogiadunggiarenhatrang
    Gọi điện
    Kho Sỉ Gia Dụng Kim Hoàng
    Kho Sỉ Gia Dụng Kim Hoàng
    Kho Sỉ Gia Dụng Kim Hoàng
    Kho Sỉ Gia Dụng Kim Hoàng
  5. Bananas là kênh mua sắm trực tuyến chất lượng hàng đầu tại Nha Trang chuyên cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, từ những sản phẩm đồ dùng khách sạn đến các bản phẩm tiêu dùng thiết yếu như kệ úp chén bát dành cho mọi người. Bananas ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, góp phần thể hiện khát vọng tiên phong, đi đầu trong mọi lĩnh vực trong nền kinh tế của đất nước. Chính vì thế, các sản phẩm được bán tại đây vô cùng chất lượng và đảm bảo quyền lợi của khách. Các loại kệ chén có mặt tại đây như kệ chén 2 tầng inox tiện lợi,...


    Bananas đặt mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một tại Việt Nam, tiến đến vươn ra thị trường khu vực và thế giới với sứ mệnh chính là mạng thương mại điện tử đến với mọi đối tượng khách hàng, từ những tầng lớp bình dân nhất, ít quan tâm đến công nghệ nhất, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với hàng triệu mặt hàng với chủng loại đa dạng, phong phú. Ngoài ra, đơn vị còn có ưu điểm là thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và tốc độ giao hàng vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1000 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0977 710 438
    Fanpage: www.facebook.com/hangthanhligiarenhatrang2

    Gọi điện
    Bananas Đồ Gia Dụng Nha Trang
    Bananas Đồ Gia Dụng Nha Trang
    Bananas Đồ Gia Dụng Nha Trang
    Bananas Đồ Gia Dụng Nha Trang
  6. Top 6

    Kho Đồ Nhà Đốm

    Gọi điện

    Kho Đồ Nhà Đốm là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ gia dụng lớn nhất tại Khánh Hòa. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm đồ gia dụng, từ đồ bếp, đồ ăn uống, đồ trang trí,... Trong đó, kệ úp chén bát là một trong những mặt hàng được khách hàng ưa chuộng nhất.


    Kệ úp chén bát tại Kho Đồ Nhà Đốm có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,... phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Các mẫu kệ úp chén bát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ gỗ, inox, nhựa,... Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Kệ úp chén bát bằng gỗ mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, nhưng dễ bị ẩm mốc, mối mọt. Kệ úp chén bát bằng inox bền chắc, dễ dàng vệ sinh, nhưng có thể gây tiếng ồn khi sử dụng. Kệ úp chén bát bằng nhựa nhẹ nhàng, dễ di chuyển, nhưng có thể dễ bị trầy xước.


    Kệ úp chén bát tại Kho Đồ Nhà Đốm có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian bếp. Các mẫu kệ úp chén bát có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Các mẫu kệ úp chén bát có kích thước lớn, phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 492 520
    Email: nguyenmaisanny@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063136604879
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Kho Đồ Nhà Đốm
    Kho Đồ Nhà Đốm
    Kho Đồ Nhà Đốm
    Kho Đồ Nhà Đốm
  7. Bếp là nơi lưu trữ và chế biến thức ăn, là nơi quây quần bên gia đình. Chính vì vậy, việc giữ cho không gian bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ là điều vô cùng cần thiết. Một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết vấn đề này chính là sử dụng kệ úp chén bát. Tại Tổng kho gia dụng Mia ở Khánh Hòa, có rất nhiều mẫu kệ úp chén bát đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, kích thước. Mỗi loại kệ đều có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình.


    Kệ úp chén bát inox có ưu điểm là chắc chắn, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Kệ thường được làm từ inox 304, có khả năng chống han gỉ, chịu nhiệt tốt. Kệ úp chén bát inox có nhiều mẫu mã đa dạng, từ đơn giản đến hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Kệ úp chén bát nhựa có ưu điểm là giá thành rẻ, nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển. Kệ thường được làm từ nhựa PP, PE, có khả năng chịu lực tốt, không bị nứt vỡ khi va đập. Kệ úp chén bát nhựa có nhiều màu sắc bắt mắt, phù hợp với mọi sở thích của khách hàng.


    Hãy đến ngay Tổng kho gia dụng Mia để lựa chọn cho căn bếp của mình những chiếc kệ úp chén bát ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0399 676 215
    Fanpage: www.facebook.com/miaxinhstore
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tổng kho gia dụng Mia
    Tổng kho gia dụng Mia
    Tổng kho gia dụng Mia
    Tổng kho gia dụng Mia
  8. Thiết Bị Bếp Thanh Bình là đơn vị có kinh nghiệm trên 15 năm trong việc sản xuất và kinh doanh nội thất tại Nha Trang. Từ khi mời ra đời, Thanh Bình hoạt động với phương châm mang đến giá trị thật cho khách hàng, mong muốn khách hàng được sử dụng, trải nghiệm những sản phẩm thật với giá thật. Các sản phẩm nội thất mà Thanh Bình kinh doanh vô cùng đa dạng, trong đó có phụ kiện bếp chính hãng như kệ úp chén, kệ úp nồi, kệ gia vị, thùng rác của thương hiệu EDEL,... đặc biệt là sản phẩm kệ úp chén nâng hạ đa năng luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất.


    Đến với Thiết Bị Bếp Thanh Bình và mua sắm, khách hàng không phải lo về giá cả bởi đơn vị bán hàng với giá tại kho không qua trung gian, với nhiều mặt hàng nội thất đẹp, mẫu mã đa dạng độc đáo, chắc hẳn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Thiết Bị Bếp Thanh Bình luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng được sở hữu những sản phẩm chất lượng một cách tốt nhất từ cung cách phục vụ đến chế độ hậu mãi về sau. Hơn nữa, những sản phẩm của nội thất được bảo trì vĩnh viễn nên chỉ cần sản phẩm có xuất hiện lỗi khách hàng chỉ cần gọi điện báo tình trạng cụ thể, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi hỗ trợ tận tình cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • STH51.41, Đường số 4, KĐT Lê Hồng Phong 2, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Ngã 3 Đại Hàn, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0979 686 190 & 0946 700 634
    Email: noithatthanhbinh1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063500836085
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Bếp Thanh Bình
    Thiết Bị Bếp Thanh Bình
    Thiết Bị Bếp Thanh Bình
    Thiết Bị Bếp Thanh Bình
  9. Top 9

    Bếp 68

    Gọi điện

    Bếp 68 là đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Nha Trang. Trải qua hơn 12 năm xây dựng, phát triển, Bếp 68 đã mở rộng các chi nhánh tại nhiều tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Các sản phẩm tại Bếp 68 rất đa dạng từ mẫu mã, giá thành và cả thương hiệu như Bosch, Teka, Canzy… Đặc biệt sản phẩm kệ chén tại đây rất hiện đại, tiêu biểu như các mẫu kệ chén đĩa để bàn, kệ bát đĩa để tủ,... Tất cả các sản phẩm đều thuộc các thương hiệu lớn, cam kết đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng và tính năng hiện đại tối tân với giá thành tốt nhất khi cung cấp đến cho khách hàng.


    Bếp 68 luôn quan tâm đầu tư vào yếu tố con người để có được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất. Với mục tiêu phát triển lớn mạnh và gia tăng uy tín, Bếp 68 luôn chú trọng đến các chương trình đạo tạo kỹ năng cho nhân viên, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng đồng thời luôn cố gắng đem tới giá trị tốt nhất. Bên cạnh đó, đơn vị rất quan tâm đến quyền lợi của khách, chính vì thế các sản phẩm bán ra đều được bảo hành tận nhà, bảo trì trọn đời đối với sản phẩm khách hàng đã mua tại Bếp 68.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 645 Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 880 108
    Email: thietbibep68@gmail.com
    Website: https://bep68.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BEP68.cnNhaTrang01/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
    Bếp 68
  10. JanDi Phương - Chuyên Đồ Gia Dụng Gia Đình là một cửa hàng nhỏ chuyên về các sản phẩm đồ gia dụng cho gia đình tại Khánh Hòa với các sản phẩm đa dạng từ văn phòng phẩm, mỹ phẩm, đồ dùng nhà tắm, đồ ăn vặt,... đến đồ cho nhà bếp như khăn lau bếp, kệ úp chén bát,... chất lượng cao. Đặc biệt các sản phẩm các loại kệ như kệ bát, kệ để đồ đa năng, kệ treo quần áo shop bán đều từ inox bền, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp của bạn. Hơn nữa, sản phẩm của JanDi Phương được bán với giá cực kì phải chăng và phù hợp túi tiền với tất cả các khách hàng từ nhiều bối cảnh khác nhau.


    Các sản phẩm nhà bếp sau khi bàn giao sẽ được nhân viên của JanDi Phương - Chuyên Đồ Gia Dụng Gia Đình kiểm tra đóng gói và cùng quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn cao, chính vì thế, bạn sẽ không còn phải lo lắng không gian bếp nhỏ hẹp thì không thể đẹp vì tất cả yêu cầu, sở thích của bạn sẽ được các nhà thiết kế phối hợp hài hòa với không gian. Ngoài ra, JanDi Phương có chế độ đổi trả đảm bảo quyền lợi khách hàng cùng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn áp dụng với nhiều loại sản phẩm vào các dịp đặc biệt. Chính vì thế, JanDi Phương là nơi mà các chị em nội trợ có thể đến nếu muốn mua kệ chén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mai An Tiêm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0788 030 669
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039582822411

    Gọi điện
    JanDi Phương - Chuyên Đồ Gia Dụng Gia Đình
    JanDi Phương - Chuyên Đồ Gia Dụng Gia Đình
    JanDi Phương - Chuyên Đồ Gia Dụng Gia Đình
    JanDi Phương - Chuyên Đồ Gia Dụng Gia Đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy