Top 4 Địa chỉ bán thang dây thoát hiểm chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Trương Mỹ Diệp 49 0 Báo lỗi

Trong các tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn hoặc sự cố về an toàn, việc sở hữu một thang dây thoát hiểm có thể là yếu tố quyết định giữa sự sống và cái chết. Vì ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH TM DV PCCC Long Thiên Bảo là một trong các công ty tiên phong phân phối về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, chuyên cung cấp thiết bị hệ thống như: hệ thống báo cháy tự động, hệ thống báo trộm, hệ thống cấp nước chữa cháy, hệ thống thu lôi chống sét,… Công ty luôn chọn cho mình một hướng phát triển với phương châm uy tín, chất lượng và đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật của Long Thiên Bảo được thường xuyên huấn luyện chu đáo chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng những yêu cầu của khách hàng bao gồm giải pháp thiết kế, kỹ thuật lắp đặt vận hành hệ thống.


    Bên cạnh các dịch vụ lắp đặt, tư vấn, thiết kế hệ thông pccc, Công Ty TNHH TM DV PCCC Long Thiên Bảo còn là nơi mà các hộ gia đình tin tưởng lựa chọn để mua các thiết bị cứu nạn, cứu hộ như thang dây thoát hiểm. Đặc biệt, để đảm bảo cho quá trình leo xuống thoát khỏi cháy nổ của người dân đảm bảo được an toàn, những loại thang dây chữa cháy dành cho chung cư, nhà cao tầng được kinh doanh tại Long Thiên Bảo có nhiều độ dài khác nhau, luôn có chất lượng cao nhất, bảo hành dài lâu, đặc biệt dễ sử dụng, dễ cuộn gọn gàng và dễ cất giữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Trường Chinh, TT. Cam Đức, H. Cam Lâm, Khánh Hòa
    • 58 Nguyễn Chí Thanh, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 547 Đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0908 945 772 & 0918 464 114 & 0906 423 114
    Email: pccclongthienbao@gmail.com
    Website: http://pccclongthienbao.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM DV PCCC Long Thiên Bảo
    Công Ty TNHH TM DV PCCC Long Thiên Bảo
    Công Ty TNHH TM DV PCCC Long Thiên Bảo
    Công Ty TNHH TM DV PCCC Long Thiên Bảo

  2. Top 2

    Công Ty TNHH TM & KT PCCC Khang Trần

    Gọi điện

    Với mục tiêu “Mọi hoạt động của công ty luôn mang đến quý khách hàng niềm tin tuyệt đối”, Công ty Khang Trần chắc chắn là đối tác pccc đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà. Chính niềm đam mê trong lĩnh vực An Ninh & An Toàn PCCC của những thành viên trong công ty là sự cốt lõi giúp Khang Trần ngày càng vững mạnh để cống hiến cho người dân suốt 5 năm qua.


    Không chỉ là đơn vị thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy uy tín mà công ty Khang Trần còn là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị, vật dụng cứu nạn, cứu hộ và cảnh báo phòng cháy chữa cháy đến người dân. Đặc biệt, tại đây cũng bán các loại thang dây, bộ dây thoát hiểm để giúp người dân thoát nạn từ trên cao. Các bộ dây thoát hiểm tự động của công ty Khang Trần có thiết kế gọn nhẹ, chịu được lực lớn và có nhiều kích thước khác nhau tuỳ bạn lựa chọn. Đây thực sự là một dụng cụ cần thiết cho mọi nhà trong trường hợp khẩn cấp, vậy nên bạn hãy đến ngay công ty Khang Trần để mua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngô Đến, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0896 648 879
    Email: info@pccckhanhhoa.com.vn
    Website: https://www.pccckhanhhoa.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & KT PCCC Khang Trần
    Công Ty TNHH TM & KT PCCC Khang Trần
    Công Ty TNHH TM & KT PCCC Khang Trần
    Công Ty TNHH TM & KT PCCC Khang Trần
  3. Vì mục tiêu mang lại sự tiện ích trong sinh hoạt, làm việc, an toàn trong đời sống con người, qua gần 20 năm phát triển và trưởng thành SQ Việt Nam luôn phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng thông qua việc hình thành và hoàn thiện hệ thống các công ty con cũng như công ty liên kết trên khắp các vùng miền, trong đó có Nha Trang, Khánh Hoà. Đến nay, SQ Nha Trang hãnh diện và tự hào là một thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực Miền Trung Việt Nam trong lĩnh vực xây lắp, bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy.


    Tại SQ Nha Trang chuyên cung cấp các mặt hàng cần thiết trong việc cảnh báo và cứu hộ phòng cháy chữa cháy. Trong đó, thang dây thoát hiểm được nhiều khách hàng đặt mua bởi tính hữu ích và tiện lợi. Đây là một vật dụng cần thiết mà mỗi gia đình phải trang bị riêng cho mình để có thể thoát nạn từ những vị trí trên cao một cách an toàn khi xảy ra sự cố cháy. Khi không sử dụng thì bạn cũng có thể cuộn thang dây lại và cất vào một góc mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 378 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0586 258 195 & 0583 731 148
    Email: lethanhquan@sqvietnam.vn
    Website: http://www.sqvietnam.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần SQ Nha Trang
    Công ty cổ phần SQ Nha Trang
    Công ty cổ phần SQ Nha Trang
    Công ty cổ phần SQ Nha Trang
  4. Công ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ được thành lập từ năm 2003. Công ty luôn cung cấp các thiết bị với chất lượng cao và giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, an toàn, thẩm mỹ và tiết kiệm, đặc biệt luôn luôn thi công nhanh chóng chính xác và đạt hiệu quả theo tiêu chuẩn hiện hành của Nhà nước Việt Nam.


    Đối với các gia đình thì có thể đến Công ty TNHH Kỹ Thuật Phòng Cháy Chữa Cháy Hoàng Tỷ để sắm sửa các dụng cụ, thiết bị cứu hộ cần thiết như mặt nạ phòng độc, bình chữa cháy, thang dây thoát hiểm... để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Riêng với thang dây thoát hiểm thì công ty có nhiều loại như là thang dây thoát hiểm hạ chậm Hàn Quốc, thang chữa cháy bậc vàng Ktfel-Y, thang dây chống cháy bậc nhôm Ktfel-S, thang dây thoát hiểm 005... Khách hàng có thể liên hệ và nhờ sự tư vấn của các chuyên viên tại Hoàng Tỷ để có thể lựa chọn loại thang dây thoát hiểm phù hợp với vị trí và kết cấu căn nhà của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Đường 2/4, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 141 373
    Website: https://www.pccchoangty.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075999317855

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật PCCC Hoàng Tỷ
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật PCCC Hoàng Tỷ
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật PCCC Hoàng Tỷ
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật PCCC Hoàng Tỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy