Top 10 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 580 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích sự béo ngậy cùng hương vị ngọt ngào và đầy hấp dẫn của những chiếc bánh Tiramisu, vậy hãy ghé ngay những tiệm bánh mà Toplist gợi ý dưới đây để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tina Cake

    Gọi điện

    Tina Cakes là một tiệm bánh ngọt gia đình chuyên các loại bánh Âu. Đội ngũ thợ làm bánh tại Tina Cake xuất thân từ những đầu bếp khách sạn, mong muốn đem các món ăn hương vị Âu về với giới trẻ thành phố Nha Trang một cách gần gũi nhất. Từ năm 2014, khi thị trường bánh ngọt trong thành phố bắt đầu bão hòa vì xu thế làm bánh online của các bạn trẻ nghiệp dư, Tina Cake nỗ lực hơn vào thị trường bánh sự kiện, với phong cách riêng, hương vị riêng. Trong đó, Tiramisu rất được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Bánh Tiramisu tại đây có hương vị rất ngon, rất lạ so với các loại bánh thông thường. Điểm đặc biệt mà nhiều người biết đến Tina Cakes là làm các loại bánh một cách tỉ mỉ, trang trí vô cùng cầu kì với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì thế, bánh Tina không làm đại trà sẵn mà nướng “tươi” theo từng đơn hàng. Bánh tạo hình theo yêu cầu, hoặc thiết kế riêng theo chủ đề tự chọn. Bạn cũng có thể tùy chọn nguyên liệu và hương vị chính cho chiếc bánh Tiramisu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 323 287
    Email: tinacakesnhatrang@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/banhkemnhatrangtina

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (64 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tina Cake
    Tina Cake
    Tina Cake
    Tina Cake

  2. Top 2

    Jun's Cake

    Gọi điện

    Jun's Cake là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu nếu bạn muốn tìm mua những chiếc bánh Tiramisu. Vào những dịp đặc biệt bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Jun's Cake hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.


    Với nguyên liệu trang trí chủ yếu là Socola, matcha,... và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh Tiramisu của Jun's Cake luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh. Muốn bánh Tiramisu tươi ngon hơn đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng, quý khách vui lòng gọi điện đặt trước để Jun's Cake chuẩn bị và giao bánh. Jun's Cake luôn cập nhật những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0989 979 818
    Email: trantientai001@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Junscakenhatrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
    Jun's Cake
  3. Top 3

    Moka Sweet Cake

    Gọi điện

    Moka Sweet Cake chính là một trong những cái tên nổi đình đám trong giới kinh doanh bánh handmade tại Nha Trang mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Tiêu chí bánh của Moka Sweet Cake chính là sử dụng màu từ rau củ tự nhiên, không chứa phẩm màu, bánh tươi hoàn toàn không có chất bảo quản. Đặc biệt nhất là bánh ít ngọt, vì thế bạn không cần lo về vấn đề tăng cân và tim mạch nhé. Vậy nên những sản phẩm tại đây thỏa mãn những tâm hồn ăn uống những rất an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm.


    Điều đáng khen ngợi khác là các sản phẩm tại đây được làm thủ công từ những nguyên liệu an toàn và đảm bảo chất lượng. Nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình và thân thiện, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bánh Tiramisu ngon và đáp ứng nhu cầu của mình, thì Moka Sweet Cake là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Chánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0973 975 089 & 0904 313 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043367235771
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
    Moka Sweet Cake
  4. Top 4

    Tiệm Bánh US79

    Gọi điện

    Tiệm Bánh US79 là một trong những tiệm bán Tiramisu ngon tại thành phố Nha Trang. Hương vị bánh thơm, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng cũng như hương vị khác nhau. Với tiêu chí lấy chất lượng làm nền tảng, US sử dụng những nguyên liệu từ Mỹ với sự khéo tay của các đầu bếp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những hương vị Tiramisu thơm ngon và hiện đại nhất. Các hương vị Tiramisu chiếm được nhiều cảm tình nhất của khách hàng tại US cake: Tiramisu truyền thống, chanh dây, việt quất, socola, bơ đậu phộng,...


    Đặc biệt, bánh tại đây được đánh giá rất cao về hương vị, với độ ngọt vừa phải, lớp bánh bông lan bên trong xốp, mềm mại cùng lớp kem bên ngoài béo ngậy nhưng không bị ngán. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp dịch vụ đặt bánh làm theo yêu cầu của khách hàng và có nhiều mẫu mã gợi ý để khách hàng chọn lựa. Mức giá cả tại Tiệm Bánh US79 cũng rất phải chăng và phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 23/10 - Ngã 3 đèn giao thông Diên An, Diên Khánh, Khánh Hòa
    • KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0919 535 356 & 025 8352 2253 & 0818 622 633
    Fanpage: facebook.com/uscake.us79
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (29 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tiệm Bánh US79
      Tiệm Bánh US79
      Tiệm Bánh US79
      Tiệm Bánh US79
    • Top 5

      Tiệm Bánh HanaMura

      Gọi điện
      Nằm xinh xắn, ấm cúng trên con đường Nhị Hà yên bình, Tiệm Bánh HanaMura đã bao lần đốn đổ tim các tín đồ hảo ngọt Khánh Hòa. Bánh Tiramisu ở đây ăn hoài không biết ngán. Bánh mềm mịn, có vị ngọt và đắng nhẹ từ cốt bánh và lớp cacao phủ, có một sức quyến rũ to lớn. Bánh chỉ bán trong ngày nên khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đó chính là điều tạo nên điểm cộng, sự tín nhiệm và yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian kinh doanh của mình.

      Các bạn trẻ không thể bỏ qua Tiệm Bánh HanaMura này. Nơi đây có những chiếc bánh Tiramisu rất thơm ngon, không quá ngọt được trang trí rất đẹp mắt. Không gian quán cũng mát mẻ, siêu xinh, thích hợp để sống ảo. Quán có kết hợp cả bán quần áo và đồ lưu niệm nữa, nên nếu rảnh đến đây nhâm nhi một ít trà chiều cùng một phần Tiramisu ngon ngon sẽ rất thú vị đó. Hơn nữa đến với Tiệm Bánh HanaMura, bạn yên tâm gởi gắm lời yêu thương sâu sắc từ chiếc bánh đến mọi người cùng với những mẫu mã đa dạng, phong phú, xinh đẹp luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng gần xa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Nhị Hà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0337 338 152
      Email: hanacopham@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057200719610
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (7 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tiệm Bánh HanaMura
      Tiệm Bánh HanaMura
      Tiệm Bánh HanaMura
      Tiệm Bánh HanaMura
    • Top 6

      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày

      Gọi điện

      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày hiện có đầy đủ tất cả các dòng bánh Âu, truyền thống để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng như: bánh buffet sáng cho khách sạn, bánh cho trường học, bánh sự kiện... và những chiếc bánh bán lẻ, được người thợ lành nghề, yêu bánh cho ra lò mỗi ngày phục vụ cho các thực khách đáng mến. Dòng bánh lẻ của 2Cake đang từng bước khẳng định thương hiệu và cách làm chăm chút, tôn trọng khách tối đa của mình. Không chỉ là những chiếc bánh, đó còn là những yêu thương đong đầy!


      Hơn thế, các bạn trẻ không thể bỏ qua tiệm bánh 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày này. Bởi nơi đây có những chiếc bánh Tiramisu rất thơm ngon, không quá ngọt được trang trí rất đẹp mắt. Sự kết hợp hài hòa giữa kem phô mai, bánh nhúng cafe thơm cùng với lớp ca cao phủ đắng nhẹ ở trên. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon bùng nổ lan tỏa khắp miệng, khiến ai ăn rồi chỉ muốn ăn mãi thôi. Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là món bánh Tiramisu thì 2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Nha Trang, Khánh Hòa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Lạc Thiện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0935 845 793
      Email: canh.hitrend@gmail.com

      Website: 2cake-bakery-freshly-baked-everyday.business.site/

      Fanpage: facebook.com/2Cakenhatrang

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
      2Cake - Bánh Tươi Mỗi Ngày
    • Top 7

      Fik Cake

      Gọi điện
      Fik Cake là một tiệm bánh Tiramisu Nha Trang được rất nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Giá bánh bình dân nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời. Bánh mềm mịn, không quá ngọt được trang trí đẹp. Tiệm có bán các ổ bánh lớn, trang trí sẵn phục vụ cho những bữa tiệc của các tín đồ ”hảo ngọt” nữa nhé.

      Tiramisu là bánh gì ạ? Tiramisu theo tiếng Ý có nghĩa là “Pick me up” – “Hãy mang em đi”. Loại bánh này ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Vậy Tiramisu là gì và tại sao nó lại có cái tên thú vị đến vậy? Chỉ cần ghé 114 Nguyễn Thiện Thuật cùng thưởng thức và tìm hiểu về loại bánh này bạn sẽ biết ngay nhé. Tiramisu ở Fik Cake cực kỳ chất lượng, các nguyên liệu được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín được chế biến bởi bàn tay của đầu bếp đầy kỹ thuật. Bánh mềm mịn, kem và lớp bánh quyện vào nhau cân đối nên ăn không hề ngán. Giá cả của quán cũng khá bình dân nên các bạn sinh viên thường xuyên hay lui tới quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0909 772 286
      Fanpage: https://www.facebook.com/FIKCAKE
      Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

      Địa điểm chất lượng: 5/5 (3 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Fik Cake
      Fik Cake
      Fik Cake
      Fik Cake
    • Top 8

      Tiệm Bánh Tú Tú

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các loại bánh sinh nhật nói chung và Tiramisu nói riêng, Tiệm Bánh Tú Tú nhận làm các loại bánh Tiramisu theo yêu cầu về hình dáng, kích thước cũng như hương vị của khách hàng. Đến với Tiệm Bánh Tú Tú, có rất nhiều mẫu Tiramisu ngộ nghĩnh dễ thương để bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn hương vị bánh như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, cà phê… tùy theo sở thích.


      Bánh Tiramisu của Tiệm Bánh Tú Tú đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh chán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh chỉ được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt, sự cầu toàn và cẩn thận của chủ tiệm cũng như thợ và nhân viên nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các bạn có những ý tưởng độc đáo, muốn tạo các mẫu bánh kem “độc nhất vô nhị” cho riêng mình, Tiệm Bánh Tú Tú sẽ tạo bánh theo ý tưởng của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: STH 06 - 06A Đường 2A, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0932 166 104
      Fanpage: facebook.com/tiembanhtutu
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

      Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Tú Tú
      Tiệm Bánh Tú Tú
      Tiệm Bánh Tú Tú
      Tiệm Bánh Tú Tú
    • Top 9

      Bánh Kem Oanh Vũ

      Gọi điện

      Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ là một trong những địa điểm bán bánh sinh nhật Tiramisu nổi tiếng nhất tại Nha Trang. Tiramisu tại đây được tạo ra từ những bàn tay vô cùng khéo léo của các nghệ nhân làm bánh. Bánh không những được trang trí đẹp mắt mà từ nhân đến lớp kem bên ngoài đều cực kì ngon. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm bán các vật dụng để trang trí cho tiệc sinh nhật như mũ, đèn, bình xịt tuyết,... Bước vào quán, bạn như đang lạc vào thiên đường của hàng loạt các loại bánh kem khác nhau vậy.


      Tiệm Bánh Kem Oanh Vũ là nơi lý tưởng để thưởng thức Tiramisu đa dạng vị như socola, cacao, matcha, dâu tây, chanh dây, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Bánh được trang trí đẹp mắt, giá cả phải chăng và có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Với độ ngọt và độ béo vừa phải, bánh không quá ngán khi ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và thoải mái. Vị trí quán nằm tại trung tâm, dễ tìm và thuận tiện cho khách hàng. Tóm lại, tiệm Bánh Kem Oanh Vũ là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức Tiramisu ngon và đa dạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8356 2919 & 025 8381 3820
      Email: oanhvucreamcake@yahoo.com
      Fanpage: facebook.com/banhkem.oanhvu

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (22 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Kem Oanh Vũ
      Bánh Kem Oanh Vũ
      Bánh Kem Oanh Vũ
      Bánh Kem Oanh Vũ
    • Top 10

      Vĩnh Thành Bakery

      Gọi điện

      Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Bánh Kem Vĩnh Thành Bakery, đây là một trong những tiệm bánh có bán Tiramisu uy tín và đẹp tại Nha Trang. Ngoài Tiramisu, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich và bánh bông lan... Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc Tiramisu lò từ Vĩnh Thành là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được làm ra với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.


      Tiramisu tại đây được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều mẫu mã khác nhau. Bánh có vị ngọt vừa phải, cả lớp kem và lớp bánh bên trong đều rất mịn và thơm. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Vĩnh Thành Bakery luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, thương hiệu bánh Vĩnh Thành đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh ngọt tại Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 92 - 94 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 18 - 20 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • 320 - 322 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/vinhthanhnt/

      Điện thoại: 0911 363 930

      Email: ctyvinhthanhnt@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/vinhthanhnt

      Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (13 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Vĩnh Thành Bakery
      Vĩnh Thành Bakery
      Vĩnh Thành Bakery
      Vĩnh Thành Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy