Top 8 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bình Dương

Thuý Vy 876 0 Báo lỗi

Là một trong những loại bánh tráng miệng của Ý, Tiramisu mang hương vị thơm ngon chinh phục khẩu vị của nhiều thực khách Việt. Hiện nay, loại bánh này được bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    LEILA Bakery

    Gọi điện

    Đối với người dân sống tại Bình Dương, LEILA Bakery là một tiệm bánh vô cùng quen thuộc, nổi bật với mẫu mã đa dạng, trang trí đẹp mắt và hương vị thơm ngon. Trong đó, món bánh Tiramisu của tiệm là một "nhân vật" sở hữu nhiều fan trung thành. Bên cạnh bánh Tiramisu cỡ nhỏ, LEILA Bakery cũng mang đến nhiều mẫu bánh ổ với cốt bánh Tiramisu để phục vụ khách hàng chọn mua dịp sinh nhật, tiệc kỷ niệm.


    Các loại bánh ở LEILA Bakery nói chung và Tiramisu nói riêng đều được làm trong ngày, đảm bảo luôn "tươi" để khách hàng có thể nếm được vị bánh ngon nhất. Khi thưởng thức bánh Tiramisu ở đây, khách hàng sẽ cực ưng ý với lớp kem phô mai được đánh vừa mềm dẻo, chứ không quá bông cứng và cực kỳ thơm. Bánh Tiramisu ở đây sẽ có thêm topping là dâu tây giúp tăng hương vị, khi nhận bánh trên tay, nhiều khách hàng bất ngờ vì tuy đơn giản nhưng cũng rất thu hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 9 Đường CMT8, Đông Tư, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 65 - 67 Đường D3, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0985 274 543

    Website: https://tiembanhleila.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064829315138

    Gọi điện
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery

  2. Artisan Bakery & Coffee là một cửa hàng bánh nổi tiếng tại Bình Dương với nhiều loại bánh hấp dẫn, đặc biệt là chinh phục khách hàng bởi các loại bánh Âu. Nếu như đã yêu thích hương vị ngọt ngào, đắng nhẹ của bánh Tiramisu đến từ nước Ý thì bạn đừng nên bỏ qua Artisan Bakery & Coffee. Với tên tuổi lâu năm, thợ làm bánh tâm huyết, bánh Tiramisu ở đây nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân.

    Những chiếc bánh Tiramisu được đánh giá cao bởi cốt bánh xốp mềm, nhiều ca cao và phần kem phô mai không gây ngán. Bánh Tiramisu dạng ổ ở Artisan Bakery & Coffee được trang trí đa dạng phong cách, với sự kết hợp của bánh và nhiều topping trang trí như trái cây tươi, bánh, kẹo,... Điểm cộng của địa chỉ này chính là không gian mua bánh rộng rãi, thoáng và đẹp mắt giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài bánh ngon, cửa hàng còn có thêm thức uống để bạn thưởng thức tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 127 Đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0937 448 919
    • Siêu thị GO, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0908 084 929

    Email: artisantd1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Artisanbakeryandcoffee/

    Gọi điện
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
  3. BaKery Mỹ Phước luôn rất được lòng của khách hàng yêu thích bánh ngọt tại Bình Dương. Nơi đây bày bán các loại bánh rất đa dạng, từ các loại bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, cùng với đó là các loại bánh sinh nhật, tart, su kem… với hình thức vô cùng xinh xắn, được bày trí một cách bắt mắt. Nếu đã nhắc tới những chiếc bánh gây thương nhớ của BaKery Mỹ Phước thì không thể bỏ qua bánh Tiramisu được. Tiramisu ở đây được làm ra với nhiều hương vị khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà có thể chọn những mẫu như ý.

    BaKery Mỹ Phước
    cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật Tiramisu vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của BaKery Mỹ Phước rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh. Ngoài ra, nhân viên của BaKery Mỹ Phước nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 An Mỹ, Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 026 618
    Email: banhkemmyphuoc@gmail.com
    Website: http://banhkemmyphuoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemmyphuoc
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    BaKery Mỹ Phước
    BaKery Mỹ Phước
    BaKery Mỹ Phước
    BaKery Mỹ Phước
  4. Top 4

    Blume Cake Studio

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán bánh Tiramisu được yêu thích nhất Bình Dương là Blume Cake Studio. Đến với địa điểm này, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt được bán với mức giá hợp lý. Bánh Tiramisu ở đây có chất kem mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bột cacao đắng nhẹ bên trên giúp khi ăn sẽ không lo bị ngấy. Blume Cake Studio bán bánh hộp hình chữ nhật và nhận đặt bánh ổ cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng.


    Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh Tiramisu tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn dù là bánh hộp hay bánh ổ. Đối với bánh Tiramisu dạng ổ, khi đến Blume Cake Studio bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình về kểu dáng, cách trang trí để có được ổ bánh đúng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0902 409 922

    Email: blumecakestudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/blumecakestudio

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Blume Cake Studio
    Blume Cake Studio
    Blume Cake Studio
    Blume Cake Studio
  5. Để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngon tại Bình Dương thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua tiệm The Mint - Coffee & Cakes - một trong những tiệm bánh bán bánh Tiramisu ngon mà Toplist gợi ý cho bạn. Tiệm bánh ngọt này sẽ khiến bạn mê mẩn những chiếc bánh được làm thủ công một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bánh ở đây được nhiều bạn trẻ yêu thích, và thường xuyên nhận được những đánh giá tích cực và những lời khen ngợi của khách hàng.

    The Mint - Coffee & Cakes
    sẽ đem tới những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon, tròn vị mà đối với những bạn sành đồ ngọt thì không thể không nhung nhớ dù mới chỉ một lần thưởng thức. Tiramisu ở The Mint - Coffee & Cakes được làm ra với nhiều kiểu dáng và loại khác nhau tùy vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Nếu bạn muốn dành cho ngày sinh nhật của mình hay bạn bè người thân thì tiệm sẽ làm bánh sinh nhật vị Tiramisu loại to cho bạn thoải mái thưởng thức. Hay tiệm còn làm ra những mẫu Tiramisu nhỏ xinh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 467 997
    Email: doanhkhoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/themint.coffee.cakes/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Mint - Coffee & Cakes
    The Mint - Coffee & Cakes
    The Mint - Coffee & Cakes
    The Mint - Coffee & Cakes
  6. Tiệm Bánh Ba Con Gấu không chỉ nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt ngon mà còn được bày trí vô cùng bắt mắt, đây sẽ là tiệm bánh không thể quên nếu đã một lần đặt chân đến. Trải qua nhiều năm phát triển, Tiệm Bánh Ba Con Gấu từ một thương hiệu ít người biết tới nay đã khẳng định được độ tin cậy cho thương hiệu bánh riêng của mình. Đặc biệt phải kể tới món bánh Tiramisu đã trở thành một món bánh ngọt đặc trưng mà các tín đồ sành ăn tại Bình Dương mê mẩn. Những chiếc bánh được kỳ công làm ra bởi đôi tay khéo léo của những người thợ lành nghề.

    Mỗi dịp lễ, ngày kỉ niệm thì Tiệm Bánh Ba Con Gấu luôn có những sự kiện khuyến mãi, ưu đãi lớn cho khách hàng khi ghé mua. Chắc chắn đây sẽ là điều không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ mê bánh, bạn dễ dàng có thể sở hữu ngay một chiếc bánh ngon xinh xắn của Tiệm Bánh Ba Con Gấu. Tiệm Bánh Ba Con Gấu còn đặc biệt nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, từ bánh mì, bánh su kem hay các mẫu bánh cho ngày sinh nhật... Hãy ghé ngay tiệm để chọn cho mình một hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Đường Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0984 540 414
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbacongau/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
  7. Top 7

    Cuisine De K

    Gọi điện

    Tiệm bánh Cuisine De K là điểm đến tiếp theo dành cho những ai đang muốn tìm mua bánh Tiramisu ngon và chất lượng tại Bình Dương. Những chiếc bánh Tiramisu ở tiệm bánh này có vị thơm béo của kem, bánh bông lan ngọt vừa bên trong, cacao bên trên tạo nên hương vị bánh vô cùng độc đáo, khó quên.


    Đối với bánh Tiramisu, tiệm có bán bánh dạng hộp với kích thước nhỏ để bạn thưởng thức khi muốn, ngoài ra cũng có thêm bánh ổ dành cho những dịp đặc biệt. Bánh dạng ổ ở Cuisine De K ngoài có cốt bánh Tiramisu ngon khó cưỡng sẽ được trang trí thêm một ít trái cây tươi như dâu, cam, việt quất, nho,... để tạo điểm nhấn, đồng thời tăng hương vị. Dù bạn mua bánh cỡ nhỏ hay bánh ổ cỡ lớn thì hương vị vẫn rất đồng đều, được thợ làm bánh của tiệm Cuisine De K chăm chút tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/2 Đường Trương Định, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 616 510

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuisinedeKstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Cuisine De K
      Cuisine De K
      Cuisine De K
      Cuisine De K
    • Tại Bình Dương, Sugar Bakery là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức nhiều loại bánh ngon, được làm từ những nguyên liệu an toàn. Đối với fan Tiramisu, tiệm bánh này cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Sugar Bakery sẽ giúp bạn thưởng thức được chiếc Tiramisu với sự kết hợp cà phê, rượu Rum và mascapoon tạo ra một vị đặc biệt khó quên. Bánh Tiramisu ở đây được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây.


      Khách hàng thường chọn Sugar Bakery để mua nhiều vào những dịp lễ, Tết đặc biệt là tiệc sinh nhật, kỷ niệm, trong đó bánh Tiramisu là loại bán chạy nhất. Bánh được làm đúng yêu cầu, trang trí bắt mắt, sang trọng và có nhận giao hàng tận nơi đảm bảo đóng gói cẩn thận. Để đặt mua bánh dễ dàng, nhanh chóng, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage, bánh đảm bảo giống hình và xứng đáng với giá tiền nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33/5 Đường 3/2, Long Thới, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0377 111 155
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071998556611
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Sugar Bakery
      Sugar Bakery
      Sugar Bakery
      Sugar Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy