Top 3 Quán bánh bèo ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 159 0 Báo lỗi

Bình Dương là địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn bởi những món ăn ngon. Một trong những món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với vùng đất này đó ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương là một trong những địa chỉ nổi tiếng về ẩm thực truyền thống tại Bình Dương, đặc biệt là về các loại bánh. Trong đó, bánh bèo là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.


    Bánh bèo là một loại bánh truyền thống của miền Trung Việt Nam, được làm từ bột gạo, nước, muối và hành lá, sau đó đổ vào các tô nhỏ để nấu chín. Bánh bèo khi chín có vị giòn và thơm, được ăn kèm với tương ớt, tương đen, mắm nêm và rau thơm như hành phi, lá chanh, tía tô. Tại Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương, bánh bèo được làm theo công thức truyền thống và chất lượng bánh luôn được đảm bảo tươi ngon. Khách hàng đến đây có thể thưởng thức bánh bèo với nhiều hương vị khác nhau, từ bánh bèo nhỏ xíu, bánh đậu xanh, bánh bèo thập cẩm. Ngoài ra, Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương cũng phục vụ nhiều món ăn khác như bánh bột lọc để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Chắc chăn Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường Số 6, Khu Phố Tây A, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0948 422 802
    Fanpage: www.facebook.com/cohaithuong1970
    Giờ mở cửa: 05:30 – 12:00 | 15:00 – 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương
    Tiệm Bánh Truyền Thống Cô Hai Thương

  2. Top 2

    Bà Bảy - Bánh Bèo Chén

    Gọi điện

    Bánh bèo chén là món ăn truyền thống rất nổi tiếng ở Bình Dương. Nếu bạn có dịp đến Bình Dương, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức bánh bèo chén tại Bà Bảy - Bánh Bèo Chén. Bánh bèo chén được làm từ bột gạo nếp, nước lọc và đậu xanh rang thơm. Sau khi hòa trộn các nguyên liệu, bột được đổ vào các chén nhỏ tròn và chưng trong nồi hấp. Khi chín, bánh bèo chén sẽ có màu trắng tinh, mềm mịn, vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng của gạo nếp.


    Để tăng thêm hương vị cho bánh, quán Bà Bảy sẽ thêm thịt heo băm nhuyễn, tôm khô, hành phi và bột bánh lên trên mỗi chiếc bánh bèo chén. Sau đó, bánh sẽ được rưới nước mắm pha chua ngọt, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Quán Bà Bảy có đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, luôn đảm bảo quý khách được phục vụ tận tình. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và rất đẹp mắt, mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Vì thế, Bà Bảy - Bánh Bèo Chén là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm văn hóa địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Bàu Bàng, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0707 212 962
    Giờ mở cửa: 11:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bà Bảy - Bánh Bèo Chén
    Bà Bảy - Bánh Bèo Chén
    Bà Bảy - Bánh Bèo Chén
    Bà Bảy - Bánh Bèo Chén
  3. Quán Bánh Cuốn Nóng Thái Hằng ( Vé Số ) CN2 là một trong những địa chỉ bánh bèo ngon nhất ở Bình Dương. Bánh bèo của quán được làm từ bột gạo, nước, đậu xanh và được chưng cùng tôm khô và mỡ hành, tạo nên một hương vị đặc trưng, thơm ngon đậm đà.


    Quán Bánh Cuốn Nóng Thái Hằng ( Vé Số ) CN2 nổi tiếng với bánh bèo của mình, với cách chế biến đơn giản, tỉ mỉ và tinh tế. Bánh bèo ở đây được làm từ nguyên liệu tươi, chất lượng, không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản. Đặc biệt, tôm khô và mỡ hành được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo chất lượng và tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn. Bên cạnh đó, quán cũng có các món ăn khác với giá cả phải chăng và phục vụ tận tình. Không gian của quán nhỏ xinh, đơn giản nhưng rất ấm cúng và gần gũi, tạo cảm giác thân thiện và thư giãn cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực nơi có bánh bèo ngon và chất lượng, thì quánBánh Cuốn Nóng Thái Hằng ( Vé Số ) CN2chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Đường 30 Tháng 4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 04:30 - 12:00 | 14:00 - 19:30

    Bánh Cuốn Nóng Thái Hằng ( Vé Số ) CN2
    Bánh Cuốn Nóng Thái Hằng ( Vé Số ) CN2
    Bánh Cuốn Nóng Thái Hằng ( Vé Số ) CN2
    Bánh Cuốn Nóng Thái Hằng ( Vé Số ) CN2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy