Top 8 Quán bánh bèo ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Yến Nhi 2380 1 Báo lỗi

Bạn biết đến Quy Nhơn là thành phố biển với những món hải sản hấp dẫn, tươi ngon. Nhưng bạn có biết Quy Nhơn còn rất nhiều món ăn vặt thơm ngon, độc đáo. Một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh bèo Bà Bốn Quý

    Không nhất thiết phải xa hoa đắt đỏ thì mới có thể mang đến những món ăn ngon, đâu phải cứ giá rẻ quán nhỏ thì món ăn lại kém chất lượng đúng không nào? Địa chỉ Bánh bèo Bà Bốn Quý chính là một địa điểm chứng minh được điều ấy. Quán Bánh bèo Bà Bốn Quý tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ, order món khá nhanh và bánh bèo thì thơm ngon hết nấc. Món đặc trưng của Bánh bèo Bà Bốn Quý chính là bánh bèo.


    Thật hiếm để tìm món bánh bèo ở tại Quy Nhơn mà có thể thơm ngon đúng điệu như địa điểm này. Một phần bánh bèo rất nhiều và đẹp mắt, thực khách đến với quán đều khen ngợi vị ngon của bánh bèo. Vỏ dai, trong, nhân tôm ngọt tự nhiên, có hương thơm dễ chịu, chuẩn vị quê nhà. Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở Bánh bèo Bà Bốn Quý ngon lắm, cả nhà mình thường tới đây ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Bèo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0365 998 619
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Bánh bèo Bà Bốn Quý
    Bánh bèo Bà Bốn Quý
    Bánh bèo Bà Bốn Quý
    Bánh bèo Bà Bốn Quý

  2. Top 2

    Bánh Bèo 68 Võ Mười

    Chắc hẳn dân Quy Nhơn thì chắc ai cũng biết Bánh Bèo 68 Võ Mười. Đường nhỏ xíu thôi mà tụ tập khá nhiều món ngon. Từ bánh mì, bánh xèo, phở gõ cho tới bánh căn, bánh căn hay trà sữa nên cứ đói mà quẹo vô đây đánh chén thì bao no nê. Nhưng trong này có quán bánh bèo cực ngon, bạn đã biết. Bánh bèo chén thì không thể thiếu nước mắm nha, mắm này vừa cay vừa ngọt, pha khá ngon, có đồ chua nữa nên ăn cũng đỡ ngán. Đi tầm giờ chiều khoảng 4, 5h ăn cho thoải mái, vì lúc này còn ít khách nên bánh được dọn lên nhanh hơn.

    Bánh vừa hấp xong nên còn nóng hổi, 1 chén cũng rất đơn giản, rắc ít bột tôm, quệt ít mỡ hành là đủ rồi. Da heo giòn, chả lụa thơm lừng cùng chút vị cay của mắm ớt khiến món này ăn liên tục mà không biết chán. Bột bánh ở Bánh Bèo 68 Võ Mười mềm mịn chứ không quá khô, 1 người ăn 1 mâm là cảm thấy hơi no bụng rồi đó nha. Với giá thành rất phải chăng chỉ từ 20.000 đồng 1 khay 10 chén bánh bèo nóng hổi đầy ắp, bạn có thể thoải mái ăn thả ga đến lúc nào chán thì thôi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Võ Mười, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0908 816 709
    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

    Bánh Bèo 68 Võ Mười
    Bánh Bèo 68 Võ Mười
    Bánh Bèo 68 Võ Mười
    Bánh Bèo 68 Võ Mười
  3. Top 3

    Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi

    Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi là quán có món bánh bèo ngon hết nấc, quán được tín đồ ăn bánh rất đam mê bởi bánh nóng, bột dẻo và tôm cháy ngon ăn cùng nước mắm được pha đậm đà, cay cay, ngọt ngọt nên rất kích thích khẩu vị. Bánh bèo tại phố Hàm Nghi được phản hồi tích cực: "Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc". Bánh bèo được nấu rất kỹ nên nhìn vừa nhỏ vừa trắng mịn rất đẹp mắt, có điều bánh bèo ở đây không ăn kèm với nhân thịt mà là nước dừa. Khi ăn bạn chan nước cốt dừa lên và rắc một ít mè, chừng ấy thôi cũng đủ để thích mê rồi. Tuy nhiên, nước dừa hơi béo nên sẽ không hợp khẩu vị của một số bạn.

    Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi
    rất đông khách, quán phục vụ cả khách địa phương lẫn khách du lịch. Món bánh thì ngon, món nào ra món đấy, chất lượng nên khách rất thích và khen. Quán còn có bánh nậm, bánh lọc, bánh ram ít, nem lụi, chả tôm, bánh khoái,... món nào cũng được khách hàng giới thiệu và review tốt nên vì thế thương hiệu bánh của Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi mới nổi tiếng đến thế. Món ăn chuẩn vị Huế đi đâu rồi cũng sẽ quay lại của quán Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi vì có ai lẫn vào được hương vị đặc trưng quán này mang lại cho khách hàng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 853 871

    Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi
    Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi
    Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi
    Bánh Bèo Nóng - Hàm Nghi
  4. Top 4

    Bánh Bèo Lý Thường Kiệt

    Bánh Bèo Lý Thường Kiệt là quán nằm ngay gần trường đại học Quy Nhơn nên tầm đến giờ tan học là có rất đông học sinh, sinh viên vào quán để ăn chính vì thế mà giá cả phải chăng, hợp lí, phù hợp với học sinh và sinh viên. Với không gian hơi bé nhưng nhìn khá là sạch sẽ và gọn gàng tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, chị chủ quán dễ thương vui tính, nói chuyện rất thoải mái vì chị rất cởi mở, nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Món bánh bèo ở Bánh Bèo Lý Thường Kiệt thì ngon miễn chê vào đâu, bánh mềm không qua nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn, có chấm kèm mắm và rau thơm ăn rất ngon, rắc thêm chút tiêu và ớt thì rất thơm luôn. Nước chấm được ninh từ xương ăn ngon và khá ngọt. Bên cạnh đó để tăng hương vị lẫn kích thích thực khách ăn nhiều hơn thì đa số những hàng bánh bèo đều có thêm những món ăn kèm như chả lụa, da heo, nước mắm ngọt pha thêm ít cà rốt, đu đủ ngâm. Ngoài ra quán còn bán bánh do, bánh do mà cho vào tủ mát thì ngon hết sẩy luôn, rất mát, thơm, mà không ngấy mật ngọt dịu vừa phải, quán còn có sữa chua tự làm cũng rất ngon. Đến với quán Bánh Bèo Lý Thường Kiệt sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Bánh Bèo Lý Thường Kiệt
    Bánh Bèo Lý Thường Kiệt
    Bánh Bèo Lý Thường Kiệt
    Bánh Bèo Lý Thường Kiệt
  5. Top 5

    Quán bánh bèo chị Hạnh

    Quán bánh bèo chị Hạnh là một trong những quán bánh bèo được đánh giá rất cao trên hệ thống diễn đàn ăn uống bởi chất lượng tuyệt vời mà cô chủ quán mang lại từ chất lượng món ăn đến chất lượng phục vụ. Quán của cô bán cũng được 24 năm rồi, giản dị với 2 thúng hàng, vẫn là những chiếc bánh nóng hổi, nhiều nhân, cùng nước chấm vừa miệng. Đến với Quán bánh bèo chị Hạnh bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bèo nóng hổi.


    Cho vào miệng một miếng bánh bèo bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời đẩy tan nhanh vào trong miệng. Tất cả tạo nên một tổng vị hài hòa không gì sánh bằng. Nước chấm được sử dụng từ chính nước xương ống ninh nhừ để tạo nên độ ngọt. Sau đó nên nếm gia vị như nước mắm, đường rồi thêm ít tỏi phi vàng để tạo nên hương vị đặc trưng. Nước chấm có độ mặn ngọt vừa phải để thực khách có thể vừa ăn bánh, vừa húp nước chấm. Chính thứ nước chấm này khiến cho bánh bèo của cô có một sức sống bền bỉ trong tâm trí của bất kỳ ai đã từng nếm qua một lần. Hãy đến ngay với Quán bánh bèo chị Hạnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0963 424 077

    Quán bánh bèo chị Hạnh
    Quán bánh bèo chị Hạnh
    Quán bánh bèo chị Hạnh
    Quán bánh bèo chị Hạnh
  6. Top 6

    Bánh bèo Cây Mận

    Ở Quy Nhơn, có một địa điểm bán bánh bèo chén được ưa chuộng bởi những người yêu thích ẩm thực, đó là Bánh bèo Cây Mận. Quán có không gian không quá rộng, tập trung chủ yếu vào việc bán mang đi, nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ cho khách nếu muốn ăn tại chỗ. Menu của quán không quá nhiều món chỉ tập trung vào vài loại bánh như: bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ít, bánh ướt và bánh bèo, nhưng đảm bảo mỗi loại bánh đều thơm ngon.


    Bánh bèo được trải lên một lớp mỡ hành và được trang trí thêm với một chút sốt thịt bằm màu cam, kèm theo đậu phộng nhuyễn, chỉ cần nhìn thôi đã khiến vị giác bị kích thích. Không chỉ thế, bánh bèo ở đây còn rất bắt mắt khi chụp ảnh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được đặc trưng của bánh bèo, mềm mịn và dẻo, sốt không quá đậm đà, cho phép khách hàng tự thêm nước mắm theo khẩu vị. Bánh bèo Cây Mận cam kết bánh nhà làm, sản xuất mỗi ngày, do đó khách hàng không cần lo lắng về việc ăn bánh cũ. Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng thường gọi thêm chả tôm để kết hợp với bánh bèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 742 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Bánh bèo Cây Mận
    Bánh bèo Cây Mận
    Bánh bèo Cây Mận
    Bánh bèo Cây Mận
  7. Sinh Tố Bánh Bèo Kim Đình lúc nào cũng đông khách bởi bánh ngon mà giá lại bình dân. Bánh bèo chén một khay 10 chén, bột dẻo và nóng ăn có nhân tôm chấy với nước mắm nên vị mặn mặn, ngọt và hơi cay rất kích thích. Sức ăn của khách mà mạnh thì lại muốn tiếp tục ăn vị chuẩn của Huế, ăn vào là chỉ có ghiền.


    Sinh Tố Bánh Bèo Kim Đình càng ngày khách đến càng đông, có những lúc khách đợi kín cả không gian quán nhưng với khách vì bánh ngon nên cũng muốn đợi. Không gian quán thoáng và sạch nên khách cũng khá an tâm khi đến ăn bánh của Sinh Tố Bánh Bèo Kim Đình. Có những ngày khách đông quán hết hàng sớm, nhiều khách đến rồi lại tiếc nuối ra về vì vậy hãy ghé quán sớm để được ăn món bánh vừa ngon vừa nổi tiếng của quán nhé.


    Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở đây ngon lắm, cả nhà mình thường tới đây ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." Chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Nguyễn Huệ, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6389 2755
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sinh Tố Bánh Bèo Kim Đình
    Sinh Tố Bánh Bèo Kim Đình
    Sinh Tố Bánh Bèo Kim Đình
    Sinh Tố Bánh Bèo Kim Đình
  8. Bánh bèo là một món ăn dân giã vô cùng thu hút trái tim nhiều thực khách. Bánh bèo được làm bột gạo nên rất mềm và mịn, kết hợp cùng các loại nhận quen thuộc như tôm, hành lá, tóp mỡ,...ăn cùng nước mắm chua ngọt mang đến cho bạn một món ăn rất ngon miệng và hấp dẫn. Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo là quán được truyền lại công thức gia truyền nên giữ được tính dân dã và truyền thống của nó. Nhờ vào thương hiệu đó mà quán được nhiều du khách và người dân sống tại nơi này yêu thích. Quán tuy nhỏ đơn sơ, giản dị nhưng khách tới quán ra vào tấp nập làm cho không khí nhộn nhịp.


    Chất lượng bánh ở Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo thì không cần gì phải bàn cãi ngon không tả siết. Bột bánh được làm từ loại gạo thơm ngon, được tự tay chủ quán xay nhuyễn cho mịn bột. Sau đó, pha chế bột với công thức có sẵn, nước bột không được quá đặc khiến cho bánh sẽ bị cứng, ngược lại, nếu nước bột lỏng sẽ khiến cho bánh nhão. Giá cả hợp lý vì thế đến Quy Nhơn nhớ ghé Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo để thưởng thức quán bánh bèo mang tính đặc trưng truyền thống nước ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 718/4 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 850 204
    Website: https://banh-beo-hem.business.site/
    Giờ mở cửa: 13:30 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo
    Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo
    Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo
    Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy