Top 5 Địa điểm thưởng thức Bingsu ngon nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Mango Tree
  2. Top 2 Like Kafe
  3. Top 3 Quy Nhơn By Night
  4. Top 4 KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea
  5. Top 5 Green Cafe

Top 5 Địa điểm thưởng thức Bingsu ngon nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Yến Nhi 455 0 Báo lỗi

Bingsu là món trái cây trộn ăn kèm với sốt trái cây, đá bào và kem. Đây được xem là một trong những món tráng miệng yêu thích của người Hàn Quốc. Và tại Việt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mango Tree

    Gọi điện

    Đến với Quy Nhơn - thành phố nhỏ ven biển trong xanh và lãng mạn, Mango Tree mong muốn cùng bạn làm cho sợi dây kết nối giữa Mango Tree và bạn hay giữa bạn và gia đình, bạn bè trở nên đầy màu sắc thông qua món ăn, thức uống. Mango Tree luôn khắt khe trong việc nghiên cứu và tuyển chọn nguyên liệu để cho ra những món ngon đương đại từ nhiều nơi trên thế giới pha lẫn hương vị của ẩm thực Việt để tạo nên sự hài hòa vừa tươi mới lại vừa quen thuộc.

    Tuy không gian của Mango Tree có hơi nhỏ nhưng cửa hàng có thêm tầng 2 nên việc thiếu bàn cho khách hàng không đáng ngại. Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng với các loại bingsu được ưu chuộng. Món ăn cũng được trang trí chỉnh chu bắt mắt, các bạn nhân viên ở đây thì dễ thương thôi rồi. Đây là một địa điểm rất thú vị đấy, hãy ghé đến đây nhé chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142A Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chung cư Phú Tài, đường Lê Đức Thọ, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0702 455 307

    Email: mangotreequinhon142a@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mangotreedessertndrink

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mango Tree
    Mango Tree
    Mango Tree
    Mango Tree

  2. Top 2

    Like Kafe

    Gọi điện

    Đến với thành phố Quy Nhơn Bình Định mọi người sẽ được biết đến Like Kafe là một quán cà phê nhưng phục vụ rất nhiều loại đồ uống khác, ngoài ra còn có nhiều loại bingsu thơm ngon mát lạnh nữa đấy. Bingsu ở đây cũng khá ngon đó và có nhiều loại để các bạn lựa chọn, tuy không đa dạng như 3 địa điểm mình nói ở trên nhưng cũng có những loại mà các bạn ưu chuộng. Khi đến với quán bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món bingsu đậu đỏ, bingsu dâu, bingsu chocolate,...món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn cả, nhìn thôi đã khiến thực khách thèm rồi phải không nào.


    Ngoài bingsu thì đồ uống tại quán Like Kafe cũng rất ngon và đậm vị nhé, nếu ai không thích ăn bingsu thì có thể thưởng thức các loại nước uống này. Không gian quán cũng được thiết kế rất đẹp, gần gũi, nhân viên phục vụ rất vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp, không để khách hàng phải chờ lâu. Hãy dến với Like Kafe để được thưởng thức các món ngon đồ uống hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 229 842

    Fanpage: www.facebook.com/likekafe

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Like Kafe
    Like Kafe
    Like Kafe
    Like Kafe
  3. Top 3

    Quy Nhơn By Night

    Gọi điện

    Quy Nhơn By Night là một địa điểm ẩm thực độc đáo tại thành phố Quy Nhơn, nơi bạn có thể tận hưởng không chỉ món ăn ngon mắt mà còn cả không gian thú vị và ấn tượng. Một trong những món đặc biệt và hấp dẫn tại Quy Nhơn By Night chính là Bingsu - món tráng miệng thơm ngon đến từ xứ sở Hàn Quốc. Bingsu tại Quy Nhơn By Night không chỉ đơn thuần là một món tráng miệng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Với lớp bông tuyết bingsu mềm mịn, được làm từ kem tươi hoặc sữa chua, phủ lên bởi các lớp nguyên liệu tươi ngon như trái cây, hạt, bánh và sốt thơm ngon, mỗi đĩa Bingsu là một sự kết hợp tinh tế của hương vị và thị giác.


    Quy Nhơn By Night cũng là một nơi lý tưởng để thư giãn cùng bạn bè, gia đình sau một ngày dạo chơi và khám phá thành phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một món tráng miệng thú vị và hấp dẫn tại Quy Nhơn, thì Bingsu tại Quy Nhơn By Night chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Hãy ghé thăm để trải nghiệm hương vị ngọt ngào và tận hưởng không gian ẩm thực độc đáo của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    08A An Dương Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0918 001 839
    Website:
    quynhonbynight.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/quynhonbynight.official
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quy Nhơn By Night
    Quy Nhơn By Night
    Quy Nhơn By Night
    Quy Nhơn By Night
  4. Đến thành phố Quy Nhơn chúng ta sẽ biết đến KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea là một quán cà phê nổi tiếng, nổi bật với món tráng miệng hấp dẫn của họ là món bingsu. Bingsu là một món tráng miệng nguồn gốc từ Hàn Quốc, được làm từ lớp bột mì tôi bùn mịn, được chế biến thành những hạt bột mịn và giòn, tạo thành lớp tạo nên phần cốt bên trong. Các món bingsu tại đây được trang trí đẹp mắt và phục vụ với tình yêu và tận tâm. Ngoài ra, KoiKing Coffee cũng nổi tiếng với độc đáo của họ trong việc kết hợp bingsu với trà sữa. Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn kèm theo lớp bingsu mềm mịn, tạo nên một trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

    Không chỉ ngon miệng, món bingsu của KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea còn là một tác phẩm nghệ thuật với cách trang trí tinh tế và tỉ mỉ. Bạn có thể thấy những bức tranh bingsu tuyệt đẹp được tạo ra với các thành phần như trái cây tươi, kem sữa và các loại topping phong phú khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món tráng miệng ngon lành và độc đáo tại TP Quy Nhơn, hãy ghé thăm KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea. Với sự kết hợp hài hòa giữa bingsu và trà sữa, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    93 Tôn Đức Thắng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0387 600 517 & 0763 096 879
    Email:
    koikingqnno.2@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100088716553703

    Gọi điện
    KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea
    KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea
    KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea
    KoiKing Coffee - Bingsu - Milktea
  5. Top 5

    Green Cafe

    Gọi điện

    Green Cafe tại Quy Nhơn đã tạo nên một điểm nhấn độc đáo với món đặc sản ngon mắt và hấp dẫn - Bingsu. Bingsu là một món tráng miệng đến từ Hàn Quốc, đã nhanh chóng trở thành một xu hướng phổ biến trên khắp thế giới, và Green Cafe đã mang tinh hoa của món ăn này đến cộng đồng yêu thực phẩm tại Quy Nhơn. Mỗi đĩa Bingsu được chế biến tinh tế, tỉ mỉ từ việc chọn lựa nguyên liệu đến cách trình bày hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những lớp bông tuyết bingsu mềm mịn, được làm từ sữa chua hoặc kem, phủ lên bởi các lớp nguyên liệu thơm ngon như trái cây tươi, hạt và hương vị độc đáo.


    Bên cạnh đó, đến với Green Cafe ta sẽ thấy không gian trong quán cũng được thiết kế tạo nên một bầu không gian thoải mái, dễ chịu để bạn có thể thư giãn và thưởng thức món ngon cùng bạn bè, người thân. Với món Bingsu độc đáo và sự phục vụ tận tâm, Green Cafe tại Quy Nhơn chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm một phần hương vị Hàn Quốc ngay tại đất nước Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Lê Thánh Tôn, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0903 506 227 & 025 6625 0179
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063455143512
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe
    Green Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy