Top 10 Nhà hàng sushi ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần Ngọc Hà 10697 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến Nhật Bản, chúng ta không thể nào không nhắc đến món ăn “quốc hồn quốc túy” của đất nước mặt trời mọc này đó là món “Sushi”. Hiện nay tại Quy Nhơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    SuShi Sử

    Quán SuShi Sử có không gian bên ngoài hoành tráng gây ấn tượng, không gian bên trong lại đơn giản không chút cầu kì, kết hợp với ánh đèn vàng, tông màu tối, chỗ ngồi chia thành từng khu riêng biệt, mang lại sự riêng tư cho khách hàng. Đây là địa điểm thích hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè hay những bữa ăn gia đình đầm ấm. Phong cách phục vụ của nhân viên tại SuShi Sử cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Ngồi ở phòng riêng, muốn gọi nhân viên, bạn chỉ cần nhấn chuông thôi, là sẽ có ngay những phục vụ như mong muốn.

    Thực đơn tại SuShi Sử rất đa dạng và phong phú. Dường như cả nền ẩm thực Nhật Bản được gói gọn trong cuốn menu đầy sang trọng ấy. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, tinh tế đến lạ. SuShi Sử được cuộn chắc tay, cá hồi tươi và ngọt, cá ngừ mềm thơm, như tan ngay trong miệng. Và đừng quên thử sushi da cá hồi chiên, gồm da cá chiên và trứng cá đầy ắp, ăn khá lạ miệng. Ngoài ra, SuShi Sử còn có những món sushi dành riêng cho những tín đồ ăn chay, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay SuShi Sử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0328 161 211
    Email: nguyenhuusu240197@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100021330334523

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    SuShi Sử
    SuShi Sử
    SuShi Sử
    SuShi Sử

  2. Top 2

    Sushi Hikari - Quy Nhơn

    Tiếp tục là một nhà hàng mang phong cách Nhật với giá cả phải chăng ở Quy Nhơn. Nhà hàng Sushi Hikari - Quy Nhơn là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ mê đồ ăn Nhật Bản, với các món sushi hấp dẫn, nhiều màu sắc, được chế biến tinh tế và khéo léo theo công thức đặc biệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi bơ... với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng ở một mức giá bất ngờ.

    Ngoài ra quán cũng có nhiều loại combo thích hợp cho 3 - 4 người ăn, tùy loại mà giúp thực khách vừa được thử các món ăn ngon, vừa được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Đặc biệt, đến với Sushi Hikari - Quy Nhơn, bạn sẽ ấn tượng bởi cách trình bày món ăn nơi đây, khi sushi được xếp trong những con thuyền nhỏ, và có các combo thuyền A, thuyền B, thuyền C... để thực khách gọi. Vừa thỏa mãn vị giác, vừa ưu ái thị giác, có phải không nào? Không gian trẻ trung hiện đại thoải mái; nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, làm sao có thể từ chối một địa điểm như Sushi Hikari - Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Bạch Đằng, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0901 923 468
    Email: sushihikari.qn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sushihikari.qn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 21:30

    Sushi Hikari - Quy Nhơn
    Sushi Hikari - Quy Nhơn
    Sushi Hikari - Quy Nhơn
    Sushi Hikari - Quy Nhơn
  3. Top 3

    SHO Japanese Restaurant

    Ra đời năm năm 2018, nhưng SHO Japanese Restaurant là một nhà hàng nổi tiếng với phong cách Nhật Bản tại Quy Nhơn, Bình Định. Không gian cũng rất sang trọng và rộng rãi. Điểm đặc trưng ở SHO Japanese Restaurant là có khu vực dành riêng cho gia đình hoặc nhóm bạn bè, tạo không khí ấm cúng cho thực khách. Khách hàng rất thích check-in tại nhà hàng vì có rất nhiều điểm để sống ảo. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê trang phục để chụp ảnh tại đây nữa. Thực đơn tại SHO Japanese Restaurant rất đa dạng và hấp dẫn. Bao gồm các món đặc trưng như: Cơm Nhật, kobachi, món nướng, các loại mì Nhật, các món xào, món chiên, cơm cuộn, và đặc biệt nhất chính là sushi và sashimi. Một số món sushi nổi tiếng tại đây bạn nên thưởng thức như: Sushi cá hồi, cá bốp, cá ngừ, cá trích ép trứng, trứng cuộn, cá basa Nhật, sò đỏ, bạch tuộc, lươn Nhật, tôm sú,... rất nhiều hương vị đặc biệt hấp dẫn.


    Nguyên liệu được nhà hàng chuẩn bị kỹ lưỡng, sơ chế tỉ mỉ và chế biến một cách công phu nhất. Mức giá rất phải chăng so với chất lượng của nhà hàng. SHO Japanese Restaurant cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội ẩm thực Nhật Bản, hội chợ bò Kurogewagyu. Đến với lễ hội, thực khách sẽ được thưởng thức những tuyệt tác được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Nhật Bản như: Wagyu sushi, wagyu steak, wagyu sáhimi, wagyu chiên xù và lẩu bò. Nhà hàng SHO Japanese Restaurant chính là một địa điểm lý tưởng của thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản nói chung và đam mê món ăn sushi nói riêng. Từ chất lượng món ăn cho tới không gian nhà hàng và cách thức phục vụ của nhân viên, đều để lại cho thực khách những ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1A5 Lý Thái Tổ, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 025 6627 7177
    Email: sho.qn.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sho.restaurant.quynhon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      SHO Japanese Restaurant
      SHO Japanese Restaurant
      SHO Japanese Restaurant
      SHO Japanese Restaurant
    • Nam Sushi & BBQ Buffet là nhà hàng được thành lập có thời gian lâu đời nhất tại Quy Nhơn, Bình Định. Tại Nam Sushi & BBQ Buffet bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, đặc biệt là món sushi cực kỳ hấp dẫn. Nhà hàng có vị trí đắc địa tại đường Diên Hồng ngay gần với bãi biển Xuân Diệu và nằm tại khu trung tâm của thành phố Quy Nhơn nên rất tiện lợi cho khách du lịch đến đây. Nhà hàng Nam Sushi & BBQ Buffet là nhà hàng phục vụ đồ ăn Nhật Bản đầu tiên tại Quy Nhơn. Quán được đánh giá là chế biến đồ ăn Nhật bản chuẩn vị nên rất được lòng người Quy Nhơn và cả khách du lịch đến với thành phố biển của Bình Định.


      Menu của quán đa dạng gồm tất cả các món ăn đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc đó là Sushi, sashimi, mì Udon, nigiri, gunkan, maki,... Đặc biệt, nhà hàng có rất nhiều combo hấp dẫn, được trang trí đẹp mắt và chế biến công phu. Món ăn tại đây mang hương vị thanh mát, hợp với khẩu vị của người Việt nhưng lại mang hương vị đặc trưng của đồ ăn Nhật Bản. Sushi ở nhà hàng Nam Sushi & BBQ buffet chế biến cầu kỳ đảm bảo vệ sinh an toàn lại rất ngon miệng nên nhận được sự tín nhiệm cao của khách du lịch và người dân địa phương. Mức giá món ăn tại đây dao động từ 30.000 đồng đến 289.000 đồng. Ngoài chất lượng món ăn thì Nam Sushi & BBQ Buffet còn được yêu thích bởi không gian khá sang trọng và đẹp mắt, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Trường Chinh, Phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
      Điện thoại: 0256 3522 979
      Email: trinhthuyhuong@hotmail.co.jp
      Fanpage: www.facebook.com/namsushivn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        NamSushi & BBQ Buffet - Quy Nhơn
        NamSushi & BBQ Buffet - Quy Nhơn
        NamSushi & BBQ Buffet - Quy Nhơn
        NamSushi & BBQ Buffet - Quy Nhơn
      • Top 5

        Sushi Sanh

        Sushi Sanh - một nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ cách bài trí cho tới hương vị các món ăn đến từ xứ sở mặt trời mọc. Đây là nhà hàng đậm chất Nhật Bản tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn. Đến với Sushi Sanh, thực khách như lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật Bản với hơn 100 món ăn đặc sắc. Trong đó phải kể đến những món ăn nổi tiếng như: Sushi, sashimi, cơm cuộn, mì udon, ramen, maki, mì bò, cuốn Tokyo, bánh xèo Nhật, bánh bạch tuộc,... Trong đó, sushi và sashimi là món ăn đầu tiên không thể không nếm thử khi tới Sushi Sanh. Bí quyết hấp dẫn trước hết đến từ những nguyên liệu hải sản tươi ngon, sự kỹ càng trong sự chọn lựa, cá hồi, cá ngừ, cá bống mú hay mực và bạch tuộc phải thật tươi ngon.


        Đầu bếp tại đây luôn không ngừng hoàn thiện và sáng tạo hết mình trong từng món ăn đặc biệt là các món sushi. Mỗi miếng sushi là tâm huyết của người làm ra chúng, một số món sushi tại đây như: Sushi thanh cua, sushi sò đỏ, sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi cá hồi, sushi trứng… Các món ăn tại Sushi Sanh có giá từ 21.000 đồng đến 390.000 đồng. Thực đơn phong phú với vô vàn các món ăn truyền thống và hiện đại của Nhật Bản được các đầu bếp tại Sushi Sanh trình bày một cách sinh động, vừa thơm ngon cũng vừa bắt mắt. Điều đặc biệt nhất, là nhà hàng chuyên những phần combo sushi và sashimi, thực khách có thể dùng bữa tại nhà hàng, hoặc liên hệ để được giao tận nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Võ Mười, Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
        Điện thoại: 0932 509 726
        Fanpage: www.facebook.com/Sushi-Sanh-305166193545440/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Sushi Sanh
          Sushi Sanh
          Sushi Sanh
          Sushi Sanh
        • Ohan Sushi Restaurant là một trong những nhà hàng sushi ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định. Tại đây sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản đặc sắc với sashimi tươi ngon thỏa thích bao. Ohan Sushi Restaurant thật khi tự hào là nhà hàng Nhật Bản có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cá hồi lớn của khách hàng. Khi đến đây khách hàng hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Teppanyaki, Yakitori... do bếp trưởng nổi tiếng thực hiện duy nhất tại Ohan Sushi Restaurant.


          Cũng vì thế Ohan Sushi Restaurant trở thành một điểm đến dành được nhiều cảm tình của các du khách Nhật lẫn thực khách Việt tại Quy Nhơn, Bình Định. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây rất nhiệt tình, tận tâm lại dễ thương, thoải mãn tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Đây là một ưu điểm của nhà hàng đối với khách hàng khi được quan tâm chăm sóc mặc dù khách rất đông. Không gian trang trí đẹp mắt, sang trọng, món ăn thì chất lượng, cách bày trí món ăn lại đẹp mắt, ưa nhìn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 34 Trần Văn Ơn, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
          Điện thoại: 0986 296 048
          Email: huynhbeohungyen@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063642190177
          Giờ mở cửa: 10:00–22:00

          Gọi điện
          Ohan Sushi Restaurant
          Ohan Sushi Restaurant
          Ohan Sushi Restaurant
          Ohan Sushi Restaurant
        • Toạ lạc tại số 66 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định, Sushi Masa Quy Nhơn luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực Nhật Bản vì đây là một trong những nhà hàng Sushi ngon tại đây. Với định hướng món Nhật - giá bình dân, Sushi Masa Quy Nhơn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vị giác thú vị với sashimi tươi ngon, sushi ngọt béo... cùng các món nóng và lẩu đa dạng mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng không thể chối từ.


          Sự thoải mái, gần gũi, tiện lợi là tiêu chí mà Sushi Masa Quy Nhơn muốn mang lại cho khách hàng thông qua không gian sang trọng và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, “bộ sưu tập” các món ăn đa dạng, phong phú tại Sushi Masa Quy Nhơn cũng sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan của khách hàng. Tại đây có các loại sushi quen thuộc như: sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi thanh cua, sushi tôm, sushi lươn,... cùng rất nhiều các món ăn đặc sắc khác có thể đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực cho quý thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 66 Trần Phú, Phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
          Điện thoại: 0934 774 727
          Email: info@liberjsc.com
          Website: https://sushimasa.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/sushimasaquynhon

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

          Gọi điện
          Sushi Masa Quy Nhơn
          Sushi Masa Quy Nhơn
          Sushi Masa Quy Nhơn
          Sushi Masa Quy Nhơn
        • Sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng, trong cách kết hợp nguyên liệu, Sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Ikigai Sushi Quy Nhơn là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.


          Đến Ikigai Sushi Quy Nhơn, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ví như Catapira Roll, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa phần nhân cuộn gồm: lươn nướng thơm lừng, đậm vị; trứng cuộn mềm mại, vàng ươm cùng bơ trái ngậy béo; đặc biệt trên bề mặt lại thêm một lớp bơ trái dẻo mềm, béo ngậy nữa, tất cả quyện lại như tan chảy trong miệng ngay lần đầu thưởng thức. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 142 Đô Đốc Bảo, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
          Điện thoại: 0868 123 652
          Email: info.ikigaiqn@gmail.com
          Website: https://www.sushi-ikigai.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.quynhon
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Gọi điện
          Ikigai Sushi Quy Nhơn
          Ikigai Sushi Quy Nhơn
          Ikigai Sushi Quy Nhơn
          Ikigai Sushi Quy Nhơn
        • Top 9

          Kuma Sushi

          Gọi điện

          Kuma Sushi là một nhà hàng Nhật Bản tại Quy Nhơn, được nổi tiếng với các món ăn sushi tuyệt vời của mình. Nhà hàng có không gian sang trọng và hiện đại, cùng với không khí ấm cúng và thân thiện. Kuma Sushi có đầy đủ các loại sushi của Nhật Bản như nigiri, maki, sashimi và rolls. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sushi khác nhau như sushi cá hồi, sushi tôm, sushi ếch, sushi cua, sushi trứng, sushi bò, sushi tôm hùm và nhiều hơn nữa. Ngoài sushi, Kuma Sushi còn cung cấp các món ăn Nhật Bản khác như tempura, udon, soba và ramen. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao nhất.


          Nếu bạn là tín đồ của nước sốt, Kuma Sushi cũng có nhiều loại nước sốt khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả đều được chế biến theo cách truyền thống Nhật Bản để tạo ra hương vị đặc trưng riêng. Sushi Mania cũng có một menu đồ uống đa dạng với nhiều loại nước ép, trà và rượu sake. Dịch vụ của nhà hàng cũng rất tốt, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sushi đầy đủ và chất lượng tại Quy Nhơn, hãy ghé thăm Kuma Sushi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 53 Nguyễn Du, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
          Điện thoại: 0902 453 777
          Fanpage: https://www.facebook.com/KumaSushiQN
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
          Gọi điện
          Kuma Sushi
          Kuma Sushi
          Kuma Sushi
          Kuma Sushi
        • Sushi Sakura Quy Nhơn sở hữu một không gian hiện đại với nhiều điểm nhấn đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Sử dụng gam đỏ trầm ấm làm chủ đạo với bàn gỗ, ghế bọc da êm ái, với những nét vẽ trên tường gợi nhắc hình ảnh đất nước Mặt trời mọc,… vô cùng ấn tượng, nhờ đó mà nhà hàng trở thành chốn hẹn quen của những tín đồ đam mê khám phá văn hóa và ẩm thực xứ này. Bạn có thể chọn những dãy bàn thoải mái hay khu vực phòng hoàn hảo dành cho nhóm bạn hay cả gia đình. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, Sushi Sakura Quy Nhơn là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.


          Đó là sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt, là sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng trong cách kết hợp nguyên liệu, rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Đến Sushi Sakura Quy Nhơn, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 67 Tây Sơn, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
          Điện thoại: 0385 320 614
          Email: vuong01664785082@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093322278289
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Sushi Sakura Quy Nhơn
          Sushi Sakura Quy Nhơn
          Sushi Sakura Quy Nhơn
          Sushi Sakura Quy Nhơn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy