Top 8 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 20262 2 Báo lỗi

Hiện nay vấn đề sản phụ khoa đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Để tìm cho mình một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có có phòng khám phụ sản tọa lạc tại TP Quy Nhơn tỉnh Bình Định. Cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của BS Đinh Trọng Sơn.


    Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, mà còn hướng tới phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm về dịch vụ y tế chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và điều trị bệnh của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.


    Các dịch vụ về sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn bao gồm:

    • Khám sản- phụ khoa
    • Soi cổ tử cung
    • Làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn
    • Thủ thuật xoắn polip cổ tử cung, âm đạo
    • Điều trị tổn thương cổ tử cung bằng đốt điện, đốt nhiệt, đốt laser, áp lạnh…
    • Lấy dị vật âm đạo
    • Làm lại thành âm đạo, tầng sinh môn
    • Trích rạch màng trinh do ứ máu kinh
    • Làm thuốc âm đạo...

    Đến với Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn các bạn sẽ được tư vấn chính xác nhất về cách phát hiện bệnh và phương pháp trị bệnh hiệu của bởi chất lượng dịch vụ của nơi đây. Đặc biệt khi đến với phòng khám, đảm bảo các bạn sẽ có được cảm giác yên tâm nhất về vấn đề tình trạng sức khỏe của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 - 133 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 7999 & 0913 455 278
    Email: pkdkdinhtrongson@gmail.com
    Website: https://phongkhamdinhtrongson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdinhtrongson

    Giờ mở cửa: 06:30–18:30

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn
      Phòng khám Đa khoa Đinh Trọng Sơn

    • Ra đời từ năm 1994 và tọa lại tại khu vực sầm uất nhất của thành phố Quy Nhơn, Phòng Khám Đa Khoa Hương Sơn được chọn vì là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín nhất Bình Định. Phòng khám chữa bệnh cho mọi đối tượng bệnh nhân tất cả các chuyên khoa và đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn.


      Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa khám (Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Mắt, Răng – Hàm – Mặt, Tai – Mũi – Họng) và cận lâm sàng (Siêu âm, Xét nghiệm, X-Quang, CT-Scanner, Nội soi dạ dày, Nội soi cổ tử cung – Xét nghiệm tế bào, Điện tim, Điện não) được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y bác sỹ giỏi, tận tâm, tinh của của tỉnh Bình Định được trợ giúp bởi hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất.


      Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ các y tá, điều dưỡng viên nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, điều đó giúp cho các bạn luôn cảm thấy yên tâm khi tới khám. Với nhiều năm công tác trong nghề, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều chị em bị viêm nhiễm phụ khoa, giúp họ lấy lại được niềm tin và hạnh phúc trong cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Nguyễn Thái Học, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0868 777 129
      Email: pkhs129@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/huongson.phongkham/

      Giờ mở cửa: 06:00–18:00

        Gọi điện
        Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn
        Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn
        Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn
        Phòng Khám Đa khoa Hương Sơn
      • So với các phòng khám sản phụ khoa khác trên địa bàn thì Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn cũng là một trong những phòng khám có chất lượng dịch vụ tương đối tốt được nhiều người biết đến. Đây là một phòng khám có đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, có lương y như từ mẫu đặc biệt là nhiệt huyết chăm sóc và chữa trị bệnh cho các bệnh nhân.


        Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn rất được lòng chị em phụ nữ ở Bình Định một phần do bác sĩ sản phụ khoa ưu tú có tay nghề cao, một phần do thái độ phục vụ ân cần, chu đáo tại đây.

        Một số dịch vụ tại Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn để bạn tham khảo:

        • Phẫu thuật cắt tử cung
        • Phẫu thuật vá màng trinh
        • Phẫu thuật u xơ tử cung
        • Phẫu thuật sản phụ khoa
        • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,...

        Tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự trân trọng, chăm sóc và yêu thương như ở gia đình, một người đau vạn người lo. Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại , cộng thêm sự nhiệt tình, nụ cười luôn nở trên môi của các nhân viên y tế sẽ đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và tin cậy.


        Đến với Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn các bạn sẽ được tư vấn rất tỉ mỉ trong quá trình thăm khám của mình, đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự chính xác của kết quả khám xét của nơi đây. Với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về kết quả hình ảnh siêu âm...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52B Lý Tự Trọng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0898 160 425

        Website: https://phongkhambaoan.com/

        Fanpage: www.facebook.com/pkBaoAnQuyNhon/

        Giờ mở cửa: 07:30–20:00

          Gọi điện
          Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
          Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
          Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
          Phòng khám Bảo An - Quy Nhơn
        • Với nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh cũng như đã thực hiện thành công nhiều ca mổ, bác sĩ Tân được nhiều bà mẹ tin tưởng và yêu mến. Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân) cũng là một địa chỉ khám thai thường xuyên của nhiều bệnh nhân.


          Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân) được hình thành với 100% Bác sĩ đang công tác tại Bệnh Viện Phụ Sản có chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Đặc biệt các bác sĩ của phòng khám chuyên khám chữa bệnh sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản (vô sinh, hiếm muộn), kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa 4D-2D, xét nghiệm sàng lọc, chuẩn đoán trước sinh, kiểm soát ung thư, u bướu, các bệnh phụ khoa.


          Đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân) các bạn sẽ được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình chu đáo nhất. Sau một quá trình hình thành và phát triển, hoạt động phòng khám đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng, biểu hiện thực tế là lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông lên. Điều này chứng minh rằng Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân) không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế, mà còn là một điểm đến đáng tin cậy cho sức khỏe của phụ nữ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 418 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0961 281 548
          Email: bacsitan.n01@gmail.com
          Website: http://www.bacsi-tan.net/
          Fanpage: www.facebook.com/phongkham.bacsi.tan/

          Giờ mở cửa: 12:00–19:00

            Gọi điện
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân)
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân)
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân)
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS Tân)
            Tân Bác Sĩ 2020-06-14 08:29:56
            Cảm ơn đội ngũ toplist.vn đã có một bài đăng rất hay Chúc đội ngũ thật nhiều sức khỏe và thành công
          • Sức khỏe sinh sản của phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và tương lai của họ. Để đảm bảo rằng mọi vấn đề liên quan đến khám sản phụ khoa được chăm sóc đúng cách, việc tìm một phòng khám uy tín và chất lượng là điều cực kỳ quan trọng. Một trong những lựa chọn đáng cân nhắc ở TP. Quy Nhơn, Bình Định chính là Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi - nơi mang đến những dịch vụ khám và chăm sóc sản phụ khoa hàng đầu.


            Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi tọa lạc tại trung tâm TP. Quy Nhơn, Bình Định, là vị trí thuận lợi cho người dân trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế. Cơ sở vật chất hiện đại với trang thiết bị tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị sản phụ khoa. Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi có các dịch vụ khám và điều trị sản phụ khoa như: khám thai, siêu âm thai, xét nghiệm sinh hóa, chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa, tiền sản, hậu sản...


            Trong tình hình y tế ngày càng phát triển, việc tìm một phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy là việc cực kỳ quan trọng. Với Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi tại TP. Quy Nhơn, Bình Định, bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc tận tâm cho sức khỏe của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 38 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 025 6382 0578 & 025 6382 3263
            Fanpage: www.facebook.com/pages/Phòng-Khám-Đa-Khoa-38-Lê-Lợi/465295430221018
            Giờ mở cửa: 07:00–18:00
            Gọi điện
            Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi
            Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi
            Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi
            Phòng Khám Đa Khoa 38 Lê Lợi
          • Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs. Đặng Văn Hiền tại TP. Quy Nhơn, Bình Định là một cơ sở y tế chuyên về khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho phụ nữ trong lĩnh vực sản phụ khoa. Dưới sự điều hành và quản lý của Bs. Đặng Văn Hiền - một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa, phòng khám đã và đang đóng góp quan trọng vào việc duy trì và cải thiện sức khỏe của phụ nữ trong cộng đồng.


            Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs. Đặng Văn Hiền được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và cơ sở hạ tầng tốt, đảm bảo môi trường an toàn và thoải mái cho các bệnh nhân. Với phương châm "Sức khỏe của bạn là niềm tin của chúng tôi", Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs. Đặng Văn Hiền cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, tận tâm và tin cậy cho phụ nữ. Tại đây, bệnh nhân không chỉ được khám bệnh và điều trị một cách tốt nhất mà còn được tư vấn và hỗ trợ thông tin về sức khỏe để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 65 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 0982 014 469
            Gọi điện
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs. Đặng Văn Hiền
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs. Đặng Văn Hiền
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs. Đặng Văn Hiền
            Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bs. Đặng Văn Hiền
          • Phòng Khám Đa Khoa Thành Long không chỉ là một nơi cung cấp dịch vụ khám và điều trị y tế mà còn là một môi trường thân thiện và tận tâm đối với phụ nữ. Khi đặt chân đến phòng khám, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp và chuyên nghiệp từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế.


            Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thành Long được tuyển chọn kỹ lưỡng và có kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sức khỏe phụ nữ. Với kiến thức chuyên sâu và kỹ năng tay nghề vượt trội, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn những giải pháp tốt nhất cho từng trường hợp cụ thể.


            Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất. Điều này giúp các bác sĩ có khả năng chẩn đoán chính xác và nhanh chóng, từ đó giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và có kết quả chính xác.


            Phòng Khám Đa Khoa Thành Long luôn đặt sự an tâm và thoải mái của bệnh nhân lên hàng đầu. Với phương châm tận tâm, tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân, phòng khám đã xây dựng được niềm tin vững chắc cho bệnh nhân khi tới đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 291 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 025 6382 7987
            Giờ mở cửa: 07:00–19:00
            Gọi điện
            Phòng khám Đa Khoa Thành Long
            Phòng khám Đa Khoa Thành Long
            Phòng khám Đa Khoa Thành Long
            Phòng khám Đa Khoa Thành Long
          • Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa BS Kim Hoài là một phòng khám được biết đến với đội ngũ, tập thể với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đoàn kết, hợp tác, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Các yếu tố: đầy đủ công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm tạo nên uy tín khám, chữa các loại bệnh phụ khoa ở nữ giới.


            Các dịch vụ tại Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa BS Kim Hoài:

            • Siêu âm thai màu 4D.
            • Khám sản - phụ khoa.
            • Tư vấn KHH gia đình.
            • Tư vấn sức khoẻ sinh sản.
            • Siêu âm: ổ bụng, tuyến vú, tuyến giáp.
            • Soi màu cổ tử cung.

            Điểm đặc biệt là bạn có thể ở nhà, tư vấn và đặt lịch qua điện thoại để có mọi điều kiện khám sức khỏe cho bạn, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến đây. Với chuyên môn của BS Kim Hoài cùng với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và tư vấn tốt nhất cho sức khỏe của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 104 Lê Hồng Phong, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 0949 518 439
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044012869525

            Giờ mở cửa: 11:00–13:00 | 17:00–20:00

            Gọi điện
            Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa BS Kim Hoài
            Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa BS Kim Hoài
            Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa BS Kim Hoài
            Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa BS Kim Hoài




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy