Top 7 Tiệm thuốc tây uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hà Nguyễn 6791 0 Báo lỗi

Ngày nay, không khó để tìm thấy những hiệu thuốc tây trên đường. Khi bị cảm cúm hay mắc những bệnh lặt vặt khác, đa số mọi người đều sẽ mua thuốc tại cửa hiệu ... xem thêm...

  1. Nhắc tới những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam, ta không thể bỏ qua hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT. Tính tới năm nay Nhà thuốc FPT Long Châu đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại TP. Quy Nhơn, Bình Định, tất cả các cơ sở của Nhà thuốc FPT Long Châu đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.


    Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày.


    Nhằm đề cao sứ mệnh chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất, tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều đảm bảo nguồn nhập chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.

    Cùng với đó, Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, dược sĩ có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược cam kết tư vấn cho khách hàng theo 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng dần chú trọng hiện đại hóa để cung cấp cho khách những dịch vụ tốt nhất như đặt hàng giao hàng trực tuyến, phát triển ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 241 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 221 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 3 Lê Thanh Nghị, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Nhà thuốc Mát Tay một địa chỉ mua thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm tại TP. Quy Nhơn - Bình Định nhận được sự tin cậy của người dân địa phương vì nơi đây là nhà phân phối cho các tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới như: Mĩ, Pháp, Anh, Nhật, Đức, Úc, Canada, Newzeland, Hàn Quốc... cam kết tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.


    Giá bán tại Nhà thuốc Mát Tay cam kết tốt nhất thị trường và nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, thuốc được bán theo liều, phối hợp theo phác đồ điều trị của Trường Đại Học Y Dược TP. HCM nên các đơn thuốc đều có hiệu quả nhanh sau khi uống nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. Đến với Nhà thuốc Mát Tay quý khách sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất và được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 210 Bạch Đằng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 05B Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Ngã 3 Điện Biên Phủ, Trương Vĩnh Ký, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Ngã 3 Lê Thanh Nghị, Khu bắc sông Hà Thanh, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Ngã 4 Ngô Mây, Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 316 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0384 856 772

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocmattaypharma/

    Website: http://nhathuocmattay.com/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Mát Tay
    Nhà thuốc Mát Tay
    Nhà thuốc Mát Tay
    Nhà thuốc Mát Tay
  3. Chuỗi Nhà Thuốc 24h là chuỗi nhà thuốc lớn hơn 10 năm kinh nghiệm tại Quy Nhơn đủ thuốc - giá rẻ, hoàn tiền nếu chênh lệch, 100% dược sĩ có bằng cấp, giao hàng miễn phí tận nơi cho hóa đơn từ 70.000đ (bán kính 3km), sẵn sàng phục vụ 24/24.


    Chuỗi Nhà Thuốc 24h là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả, Nhà thuốc 24h luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Nhà thuốc 24h cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Nhà thuốc 24h còn có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm, cũng như các lưu ý và hạn chế khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Sẽ có nhiều ưu đãi, chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí cho bà con trên địa bàn.


    Hiện nay chuỗi nhà thuốc 24h có hơn 12 điểm bán trên địa bàn. Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Nhà thuốc 24h luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Đồng thời, Nhà thuốc 24h cũng tạo điều kiện và đào tạo cho nhân viên để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ khách hàng. Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", Nhà thuốc 24h luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cảm ơn đã trao cơ hội được phục vụ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 269 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 143 Thành Thái, Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 46 Ngô Mây, Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 39 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 64 Lý Thái Tổ, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Tổ 1, Hồ Đắc Di, Phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 8388 (miễn phí)

    Website: greenvitamin.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongnhathuoc24h

    Gọi điện
    Nhà Thuốc 24h
    Nhà Thuốc 24h
    Nhà Thuốc 24h
    Nhà Thuốc 24h
  4. Nhà thuốc An Phát cũng là một trong những tiệm thuốc tây chất lượng tại TP. Quy Nhơn - Bình Định với đa dạng nhiều dòng sản phẩm thuốc cao cấp, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có đội ngũ trình dược viên am hiểu về sản phẩm thuốc và các dấu hiệu của nhiều căn bệnh, hiện tượng bệnh nhằm đưa đến cho khách hàng loại thuốc tốt và dịch vụ phục vụ nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất, cam kết đúng hàng, đúng giá thị trường.

    Không những thế, Nhà thuốc An Phát hiểu rất rõ thị trường dược phẩm hiện nay nên có số lượng đầu sản phẩm phong phú, đa dạng để khách hàng luôn mua được những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, Nhà thuốc An Phát luôn cập nhật và bổ sung các chủng loại thuốc có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 266 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0938 957 003

    Email: voloi.qn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-An-Phát-104948084616173/

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Phát
    Nhà thuốc An Phát
    Nhà thuốc An Phát
    Nhà thuốc An Phát
  5. Nhà thuốc Hiếu Nghĩa là địa chỉ mua thuốc tây an tâm dành cho nhiều khách hàng trên địa bàn TP. Quy Nhơn - Bình Định bởi đây là một tiệm thuốc tây chất lượng và uy tín với đầy đủ các loại thuốc nội - nhập khẩu, đặc dụng chính hãng nhằm đem đến cho khách hàng loại thuốc mà mình cần và được tư vấn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng thuốc.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm được cung cấp tại Nhà thuốc Hiếu Nghĩa đều có giá cả cũng phải chăng, hợp lý, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí và sử dụng thuốc đúng hướng dẫn và tiêu chuẩn. Đến với Nhà thuốc Hiếu Nghĩa khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng - nguồn gốc - giá cả, sự tư vấn - hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn - hiệu quả - hợp lý và thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán thuốc đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng luôn ở mức cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 52 Phạm Hồng Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Hotline: 0382 720 181

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-Hiếu-Nghĩa-110251234642726/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Hiếu Nghĩa
    Nhà thuốc Hiếu Nghĩa
    Nhà thuốc Hiếu Nghĩa
    Nhà thuốc Hiếu Nghĩa
  6. Nhà thuốc Anh Đồng là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng như thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế... tại TP. Quy Nhơn - Bình Định với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nhà thuốc Anh Đồng đạt chuẩn GPP theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu.


    Dược sĩ tại Nhà thuốc Anh Đồng tốt nghiệp từ trường y danh tiếng, giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề, có nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực bán thuốc, luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, tìm tòi kiến thức mới. Với mục tiêu tất cả vì sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Anh Đồng luôn nỗ lực mang đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, phục vụ ở mức cao nhất khi liên tục nhập hàng số lượng lớn, kịp thời, đầy đủ và bảo quản chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 41 Đường 1 tháng 5, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0985 492 474 & 0988 197 502

    Fanpage: facebook.com/NHÀ-THUỐC-ANH-ĐỒNG-41-đường-1-tháng-5-Quy-Nhơn-Bình-Định-101844684515053/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Anh Đồng
    Nhà thuốc Anh Đồng
    Nhà thuốc Anh Đồng
    Nhà thuốc Anh Đồng
  7. Nhà thuốc An Tâm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, là một trong số ít nhà thuốc uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định, được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc, và được nhiều khách hàng khen ngợi. Dược sĩ tại nhà thuốc không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức mới nhất kết hợp với việc thừa kế và phát huy những kinh nghiệm trong hoạt động và ứng dụng vào công việc tư vấn cho khách hàng.


    Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc An Tâm đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước, được ưu tiên giá tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lí nhất. Thêm vào đó, Nhà thuốc An Tâm sở hữu danh mục sản phẩm rất phong phú với rất nhiều mặt hàng trong đó có những sản phẩm rất "độc đáo" mà không phải nhà thuốc nào cũng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 105A Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 972 981

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-An-Tâm-105A-Hai-Bà-Trưng-Quy-Nhơn-1111883075665634/

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Tâm
    Nhà thuốc An Tâm
    Nhà thuốc An Tâm
    Nhà thuốc An Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy