Top 7 Tiệm thuốc tây uy tín và chất lượng nhất Đắk Nông

Phương Trinh 168 0 Báo lỗi

Thuốc là sản phẩm thiết yếu trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thuốc tây tại Đắk Nông, hãy tham khảo danh sách các tiệm thuốc uy tín và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT là một trong những cái tên uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm với kinh nghiệm gần 20 năm. Trong vài năm gần đây, FPT Long Châu đã tăng tốc, phát triển mạnh với sự xuất hiện của hàng loạt nhà thuốc trên toàn quốc. Sự tăng tốc này dựa trên yếu tố nhu cầu ngày càng cao của người dân về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Và tại Đắk Nông, FPT Long Châu cũng đã có mặt.


    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Danh mục thuốc chính hãng đa dạng, chuyên sâu, có thể đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, các loại bệnh ở nhiều đối tượng, đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.

    Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động: FPT Long Châu ngày càng nâng cao trải nghiệm khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn tận tình tại cửa hàng cũng như từ các kênh trực tuyến và hỗ trợ giao hàng tận nơi. FPT Long Châu còn hỗ trợ đổi, trả thuốc khi khách hàng cần thay đổi theo yêu cầu của bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103 Thôn Hòa Phong, Đắk Sắk, Đắk Mil, Đắk Nông
    • Bon Ka La Dạ, Quảng Khê, Đắk Glong, Đắk Nông
    • 64 Trương Định, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-dak-nong

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 06:00–21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện

    Nhà thuốc An Khang được thành lập vào cuối năm 2017, dưới sự hợp nhất của công ty cổ phần bán lẻ An Khang và tập đoàn Thế giới di động. Hiện nay, nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, với 75 nhà thuốc lớn nhỏ, phục vụ hơn 15000 khách hàng mỗi ngày.

    Nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tất cả đều là thuốc chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm, thời gian sử dụng xa nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/nữ giới.

    Đến với Nhà thuốc An Khang, ngoài việc tìm mua các sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp và được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp. Ngoài ra, nhà thuốc còn phát triển website chính thức. Website của nhà thuốc cung cấp các thông tin về bệnh, dịch,…cũng như cách điều trị, phòng tránh những căn bệnh ấy.

    Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", nhà thuốc An Khang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm y tế uy tín, chất lượng, dẫn đầu ngành công nghiệp dược phẩm khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Quốc lộ 14, TT. Kiến Đức, Đắk R'Lắp, Đắk Nông
    • 25 Trương Định, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 1900 1572

    Email: lienhe@nhathuocankhang.com

    Website: https://www.nhathuocankhang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  3. Nhà Thuốc Thiên Vũ cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Tất cả các sản phẩm tại Nhà Thuốc Thiên Vũ đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.


    Nhà Thuốc Thiên Vũ
    cam kết bán hàng với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Đây cũng là một trong những lý do khiến Nhà Thuốc Thiên Vũ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhà Thuốc Thiên Vũ còn cung cấp các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp như: giao hàng tận nơi, tư vấn sức khỏe online,... nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng nhất cho khách hàng.

    Với đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá cả hợp lý và dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, Nhà Thuốc Thiên Vũ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về chăm sóc sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Tổ 2, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0978 220 010
    Email: Uthien2004@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THIENVUPHARMACITY
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Thiên Vũ
    Nhà Thuốc Thiên Vũ
    Nhà Thuốc Thiên Vũ
    Nhà Thuốc Thiên Vũ
  4. Nhà thuốc Tâm Thu là một địa chỉ quen thuộc của người dân tỉnh Đắk Nông khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Nhà Thuốc Tâm Thu chuyên cung cấp các loại thuốc Tây, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,... với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Nhà thuốc luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Đội ngũ nhân viên tại Nhà Thuốc Tâm Thu đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chu đáo. Nhà thuốc cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá,... để tri ân khách hàng. Trong suốt quá trình hoạt động, Nhà Thuốc Tâm Thu đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng tại Đắk Nông và các tỉnh lân cận.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín tại Đắk Nông, Nhà Thuốc Tâm Thu là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nhà thuốc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Sơn, Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0345 333 881
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocTAMTHU
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tâm Thu
    Nhà Thuốc Tâm Thu
    Nhà Thuốc Tâm Thu
    Nhà Thuốc Tâm Thu
  5. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Nhà Thuốc Phúc Hưng đã không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Nhà Thuốc Phúc Hưng cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế,... từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm tại Nhà Thuốc Phúc Hưng đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Phúc Hưng đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Dược sĩ tại Nhà Thuốc Phúc Hưng luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng cách sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn.


    Bên cạnh đó, Nhà Thuốc Phúc Hưng còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như:

    • Đo huyết áp, khám sức khỏe tổng quát
    • Tư vấn dinh dưỡng
    • Tư vấn các bệnh lý thường gặp

    Nhà Thuốc Phúc Hưng là địa chỉ uy tín cho người dân Đắk Nông trong việc chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, Nhà Thuốc Phúc Hưng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, Nhân Cơ, Đắk R’lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0979 975 467
    Email: lytthong89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocphuchung
    Giờ mở cửa: 05:00–23:00
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Phúc Hưng
    Nhà Thuốc Phúc Hưng
    Nhà Thuốc Phúc Hưng
    Nhà Thuốc Phúc Hưng
  6. Nhà thuốc Sài Gòn là một tiệm thuốc tây uy tín ở Đắk Nông với mục tiêu mang đến cho người dân Đắk Nông những sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe chính hãng, chất lượng cao.

    Nhà thuốc Sài Gòn có đầy đủ các loại thuốc, từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như: thực phẩm chức năng, vitamin, mỹ phẩm,... Nhà thuốc Sài Gòn luôn cập nhật những loại thuốc mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhà thuốc Sài Gòn còn có đội ngũ dược sĩ và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Nhà thuốc Sài Gòn cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua thuốc.

    Một số sản phẩm nổi bật của Nhà thuốc Sài Gòn bao gồm:

    • Thuốc kê đơn
    • Thuốc không kê đơn
    • Dược phẩm chăm sóc sức khỏe
    • Thực phẩm chức năng
    • Mỹ phẩm

    Nhà thuốc Sài Gòn là địa chỉ uy tín để bạn mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang ở Đắk Nông, hãy ghé thăm Nhà thuốc Sài Gòn để được phục vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lê Duẩn, Tổ 3, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0947 151 768
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076235586939
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc Sài Gòn
    Nhà thuốc Sài Gòn
    Nhà thuốc Sài Gòn
    Nhà thuốc Sài Gòn
  7. Nhà thuốc Tâm Đức tọa lạc ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm của khách hàng. Nhà thuốc có diện tích rộng rãi, thoáng mát, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Các sản phẩm tại nhà thuốc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc Tâm Đức đều là những dược sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    Nhà thuốc Tâm Đức luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý. Ngoài ra, nhà thuốc còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng. Nhờ những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, Nhà thuốc Tâm Đức đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín tại tỉnh Đắk Nông, hãy ghé thăm Nhà thuốc Tâm Đức để được tư vấn và mua sắm những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, Nhân Cơ, Đắk R’lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0986 444 951
    Email: maitrinh1895@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctamducnhancodaknong
    Gọi điện
    Nhà thuốc Tâm Đức
    Nhà thuốc Tâm Đức
    Nhà thuốc Tâm Đức
    Nhà thuốc Tâm Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy