Top 9 Tiệm thuốc tây uy tín và chất lượng nhất Bình Thuận

Phương Trinh 764 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều tiệm thuốc lớn nhỏ mọc lên ở khắp nơi. Nhưng việc tìm địa chỉ mua thuốc thật sự chất lượng và tin cậy không phải dễ dàng trong hoàn cảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT, liên tục phát triển không ngừng vì sức mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó tại Bình Thuận, các chi nhánh của FPT Long Châu cũng đã có mặt.


    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Danh mục thuốc chính hãng đa dạng, chuyên sâu, có thể đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, các loại bệnh ở nhiều đối tượng, đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.

    Đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn được đào tạo bài bản có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


    Bên cạnh đó, FPT Long Châu cũng đã tiến hành nâng cấp website, ra mắt ứng dụng mua thuốc trực tuyến “Long Châu - Chuyên gia thuốc”, khách hàng có thể dễ dàng, tiện lợi truy cập website để tìm hiểu và mua thuốc mọi lúc, mọi nơi. Đại diện nhà thuốc FPT Long Châu cho biết, website và ứng dụng này đơn giản, dễ sử dụng, tuân thủ đầy đủ các quy định của Bộ Y tế. Khách hàng chỉ cần chụp ảnh đơn thuốc gửi lên ứng dụng, các dược sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và giao hàng tận tay khách hàng trong vòng 3 giờ.


    Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Hội, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 519 Nguyễn Tất Thành, TT. Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận
    • 482 Đường DT710, Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-binh-thuan

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.

    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

    Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:


    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình

    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: “Tiết kiệm hơn – Sống khỏe hơn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Q41 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Lô E01 Khu dân cư Khu phố 2, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-binh-thuan

    Điện thoại: 1800 6821

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/PharmacityVN

    Giờ mở cửa: 06:00–23:30

    Gọi điện
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
    Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi
  3. Top 3

    Nhà thuốc Trường Giang

    Gọi điện

    Nhà thuốc Trường Giang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, đa dạng các loại sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm... chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả cạnh tranh nhất. Bằng những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ có tâm, Nhà thuốc Trường Giang đã và đang khẳng vị trí của thương hiệu, là niềm tin cậy của mọi gia đình tại Bình Thuận.


    Với phương châm “Vì sức khỏe cho mọi gia đình”, Nhà thuốc Trường Giang cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhà thuốc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng những quy định kiểm duyệt chặt chẽ cùng với giấy tờ pháp lý đầy đủ, minh bạch. Do đó, các sản phẩm tới tay khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dùng.


    Hiện tại, Nhà Thuốc Trường Giang đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ với đội ngũ tư vấn trẻ tuổi, yêu nghề và có kiến thức chuyên môn vững chắc, đáng tin cậy. Nhà Thuốc ý thức được vai trò của đội ngũ nhân viên tư vấn rất quan trọng và có yếu tố quyết định trọng việc điều trị cho bệnh nhân nên liên tục cập nhật, bổ sung kiến thức, huấn luyện liên tục cho đội ngũ nhân viên tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 - 36 Nguyễn Hội, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 12 Lê Duẩn, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 382 9110 & 0862 677 079

    Fanpage: www.facebook.com/nt.truonggiang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Trường Giang
    Nhà thuốc Trường Giang
    Nhà thuốc Trường Giang
    Nhà thuốc Trường Giang
  4. Top 4

    Nhà Thuốc 80

    Gọi điện

    Nhà Thuốc 80 chuyên kinh doanh các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Với đội ngũ dược sĩ, nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, Nhà Thuốc 80 luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


    Nhà Thuốc 80
    luôn nhập khẩu các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao. Các sản phẩm tại nhà thuốc được phân chia thành nhiều nhóm ngành, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần thiết.

    Đội ngũ dược sĩ, nhân viên tư vấn của Nhà Thuốc 80 được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược. Họ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các loại thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của khách hàng.

    Nhà Thuốc 80 luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Nhà thuốc cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0906 979 757
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuoc80cs2
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nhà Thuốc 80
    Nhà Thuốc 80
    Nhà Thuốc 80
    Nhà Thuốc 80
  5. Top 5

    Nhà Thuốc Huy Dung

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Huy Dung có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố, gần các khu dân cư, trường học, bệnh viện,... Nhà Thuốc Huy Dung cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Các sản phẩm tại nhà thuốc đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.


    Tại Nhà Thuốc Huy Dung, bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sức khỏe và các sản phẩm y tế. Không chỉ là người bán thuốc, họ còn là người bạn đồng hành trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn.


    Trong suốt quá trình hoạt động, Nhà Thuốc Huy Dung luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Nhà thuốc đã được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Nhà Thuốc Huy Dung là địa chỉ mua thuốc uy tín, đáng tin cậy của người dân Bình Thuận. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc chất lượng, hãy đến với Nhà Thuốc Huy Dung nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Hưng Đạo, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0906 955 565
    Email: Hoakidung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076343824669
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Huy Dung
    Nhà Thuốc Huy Dung
    Nhà Thuốc Huy Dung
    Nhà Thuốc Huy Dung
  6. Top 6

    Nhà Thuốc Minh Thông

    Gọi điện

    Tại Phan Thiết, Bình Thuận, Nhà Thuốc Minh Thông được biết đến là một tiệm thuốc tây uy tín chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng, cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng.


    Cùng với đó, Nhà Thuốc Minh Thông còn sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược nhằm đưa đến cho mỗi khách hàng sự tư vấn đúng đắn về dấu hiệu bệnh, bán đúng thuốc, đúng giá niêm yết đảm bảo uy tín cao giúp khách hàng điều trị bệnh đạt hiểu quả nhất.


    Hãy đến trực tiếp nhà thuốc để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Nguyễn Hội, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2375 4009

    Email: diemthong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocminhthong

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Minh Thông
    Nhà Thuốc Minh Thông
    Nhà Thuốc Minh Thông
    Nhà Thuốc Minh Thông
  7. Nhà Thuốc Khánh Hưng là một địa chỉ quen thuộc của người dân Bình Thuận trong nhiều năm qua. Với đội ngũ dược sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhà thuốc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ tận tâm.


    Đội ngũ dược sĩ, kỹ thuật viên của Nhà Thuốc Khánh Hưng đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Họ luôn tận tâm, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.


    Nhà Thuốc Khánh Hưng cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế,... từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của nhà thuốc đều được nhập khẩu chính hãng, có tem chống giả rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe tận tình, chu đáo. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Nhà Thuốc Khánh Hưng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lê Thị Hồng Gấm, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0355 386 639
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082963315571
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Khánh Hưng
    Nhà Thuốc Khánh Hưng
    Nhà Thuốc Khánh Hưng
    Nhà Thuốc Khánh Hưng
  8. Nhà Thuốc Hải Thượng có đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, cao đẳng y dược. Các dược sĩ luôn tận tâm tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các loại thuốc, cách sử dụng thuốc và bảo quản thuốc đúng cách.


    Nhà Thuốc Hải Thượng tự hào về việc cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín. Từ thuốc men đến thực phẩm chức năng và sản phẩm chăm sóc da, bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại đây.


    Nhà Thuốc Hải Thượng không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng chất lượng cao, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: tư vấn sức khỏe, đo huyết áp, đo đường huyết, và cung cấp thông tin chính xác về cách sử dụng các sản phẩm. Điều này giúp người dân có thêm kiến thức để chăm sóc sức khỏe cá nhân.


    Nhà Thuốc Hải Thượng luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và giá trị dịch vụ. Điều này làm cho Nhà Thuốc Hải Thượng trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho những người tìm kiếm sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất ở Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Hải Thượng Lãn Ông, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2382 8478
    Giờ mở cửa: 07:00–20:30
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Hải Thượng
    Nhà Thuốc Hải Thượng
    Nhà Thuốc Hải Thượng
    Nhà Thuốc Hải Thượng
  9. Nhà thuốc Toàn Lộc có vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Điều này giúp họ dễ dàng tiếp cận và phục vụ người dân tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhà thuốc đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm y tế chất lượng và lời tư vấn tận tâm.


    Nhà thuốc Toàn Lộc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến y tế và sức khỏe. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

    • Thuốc và dược phẩm: Nhà thuốc Toàn Lộc cung cấp đầy đủ các loại thuốc chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín. Bạn có thể tìm thấy thuốc trị bệnh mãn tính, cấp tính, cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày.
    • Tư vấn y tế: Đội ngũ nhân viên tận tâm của nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe của bạn. Họ sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp và cung cấp hướng dẫn sử dụng.
    • Sản phẩm chăm sóc cá nhân: Ngoài thuốc, nhà thuốc Toàn Lộc còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân như vitamin, thực phẩm bổ sung, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da.

    Nhà thuốc Toàn Lộc ở Bình Thuận không chỉ là một điểm đến để mua sắm các sản phẩm y tế, mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Hải Thượng Lãn Ông, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2382 3682
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc Toàn Lộc
    Nhà thuốc Toàn Lộc
    Nhà thuốc Toàn Lộc
    Nhà thuốc Toàn Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy