Top 5 Tiệm thuốc tây uy tín và chất lượng nhất Bình Phước

  1. Top 1 Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2 Lan Thu Pharmacy
  3. Top 3 Hoàng Long Pharmacy
  4. Top 4 Nhà thuốc Trà Giang
  5. Top 5 Nhà thuốc An Khang

Top 5 Tiệm thuốc tây uy tín và chất lượng nhất Bình Phước

Phương Trinh 624 0 Báo lỗi

Hiện nay, thực trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng là vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua thuốc là việc cần ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là cái tên chắc hẳn đã không còn xa lạ trên thị trường bán lẻ dược phẩm ngày nay. Với sự tâm huyết với nghề, luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP, hệ thống nhà thuốc Long Châu FPT đã gây dựng cho mình một hình ảnh tốt đẹp và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó tại Bình Phước, 6 chi nhánh của FPT Long Châu cũng đã có mặt.

    FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Danh mục thuốc chính hãng đa dạng, chuyên sâu, có thể đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, các loại bệnh ở nhiều đối tượng, đảm bảo chăm sóc tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Chuỗi nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc. Đơn hàng được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 3 giờ. Từ đó đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng khi cần chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe.


    Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng. Không dừng lại ở đó, với tiêu chí "khách hàng là số 1", chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng mở rộng quy mô, đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 836-838 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Xuân, TX. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • 68 Trần Hưng Đạo, P. An Lộc, TX. Bình Long, Tỉnh Bình Phước
    • 318 Lê Quý Đôn, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • 134 Điểu Ông, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • 135 Lê Quý Đôn, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • 780 Quốc lộ 14, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Tư vấn trực tiếp qua hotline miễn cước: 1800 6928
    Tìm nhà thuốc gần nhất:
    https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang
    Website:
    https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Lan Thu Pharmacy là một trong những nhà thuốc uy tín và nổi tiếng tại Bình Phước hiện nay. Và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Tại Lan Thu Pharmacy, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế, dược mỹ phẩm và các mặt hàng tiêu dùng khác. Đa dạng về sản phẩm, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, tư vấn chuyên sâu là những gì mà nhà thuốc không ngừng nỗ lực để mang tới giá trị tốt nhất cho khách hàng.


    Các dược sĩ tại Lan Thu Pharmacy luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp khi khách hàng thắc mắc về thông tin thuốc, bệnh học cũng như cách sử dụng thuốc, sao cho khách hàng có lợi ích tối đa trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình.

    Ngoài ra, tại Lan Thu Pharmacy còn có các chương trình ưu đãi cho khách, giúp khách có trải nghiệm mua hàng tốt nhất và sẽ quay lại đặt hàng trong các lần mua tiếp theo.


    Với tiêu chí “Vì sức khỏe cộng đồng”, Lan Thu Pharmacy luôn chú trọng tới vấn đề đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng những mặt hàng chất lượng mà giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 401 Quốc lộ 14, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
    • 58 Đường Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0833 485 068

    Email: cskhntlanthu@gmail.com

    Website: https://nhathuoclanthu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoclanthu

    Giờ làm việc: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lan Thu Pharmacy
    Lan Thu Pharmacy
    Lan Thu Pharmacy
    Lan Thu Pharmacy
  3. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Hoàng Long Pharmacy ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.


    Hoàng Long Pharmacy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp nhà thuốc luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả của thuốc bán tại Hoàng Long Pharmacy cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Nhà thuốc thường xuyên bổ sung các loại thuốc mới, học hỏi thêm những kiến thức mới để phục vụ khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động "Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng", nhà thuốc không ngừng cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất.

    Mặc dù trên địa bàn tỉnh Bình Phước có không ít nhà thuốc mọc lên nhưng hệ thống Hoàng Long Pharmacy vẫn giữ được phong độ và ngày càng tạo được niềm tin với khách hàng. Đây thực sự là địa chỉ tiệm thuốc tây chất lượng uy tín mà bạn nhất định không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 73-75 Điểu Ông, Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước - 0917 425 729
    • 02 Đường số 2, Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước - 0973 132 525
    • 559 Quốc lộ 14, Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước - 0974 376 246
    • 902 Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, TP Đồng Xoài, Bình Phước - 0974 288 164

    Fanpage: facebook.com/people/Ho%C3%A0ng-Long-Pharmacy/100023719571139/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hoàng Long Pharmacy
    Hoàng Long Pharmacy
    Hoàng Long Pharmacy
    Hoàng Long Pharmacy
  4. Nhà thuốc Trà Giang là một cái tên không quá xa lạ với những người dân tại Bình Phước. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hướng tới lợi ích của khách hàng Nhà thuốc Trà Giang cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Các sản phẩm đang được Nhà thuốc Trà Giang cung cấp đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thời gian sử dụng xa nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/nữ giới.


    Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, Nhà thuốc Trà Giang còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt, phù hợp với tình trạng bệnh để mang đến hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí nhất.

    Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Nhà thuốc Trà Giang sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang được nhiều sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 844 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

    Điện thoại: 0965 176 127

    Email: info@healthybeautyduocpham.com

    Website: https://healthybeautyduocpham.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063781555941

    Gọi điện
    Nhà thuốc Trà Giang
    Nhà thuốc Trà Giang
    Nhà thuốc Trà Giang
    Nhà thuốc Trà Giang
  5. Top 5

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện

    Nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Nhà thuốc An Khang chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,...

    Đến với Nhà thuốc An Khang, ngoài việc tìm mua các sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp và được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp. Ngoài ra, nhà thuốc còn phát triển website chính thức. Website của nhà thuốc cung cấp các thông tin về bệnh, dịch,…cũng như cách điều trị, phòng tránh những căn bệnh ấy.


    Các tiện ích tại Nhà thuốc An Khang:

    • Có Dược sĩ chuyên môn tư vấn
    • Thuốc chính hãng 100%, chất lượng
    • Đầy đủ các loại thuốc đặc trị và thực phẩm chức năng, giá tốt
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình
    • Chấp nhận thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master

    Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", Nhà thuốc An Khang mong muốn mang lại những sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, hoá mỹ phẩm chất lượng, giá cả tốt, tư vấn tận tình phù hợp với nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Nguyễn Huệ, Khu phố Phú Bình, P. An Lộc, Thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
    • Số 539 Quốc Lộ 14, Khu phố Xuân Bình, P. Tân Bình, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
    • 1118 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
    • Xem thêm các chi nhanh khác tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

    Điện thoại: 1900 1572
    Website:
    http://nhathuocankhang.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy