Top 5 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Phan Thiết

  1. Top 1 Mỹ phẩm Xuân Hạnh
  2. Top 2 An Nguy Beauty
  3. Top 3 Nhã Phương Cosmetic
  4. Top 4 Gangnam Cosmetics
  5. Top 5 The BeautyShop Phan Thiết

Top 5 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Phan Thiết

Phương Trinh 11541 1 Báo lỗi

Hiện nay, mỹ phẩm là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, nhu cầu tăng cao khiến thị trường mỹ phẩm trở nên phúc tạp, khiến ai cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ phẩm Xuân Hạnh

    Gọi điện

    Cửa hàng Mỹ phẩm uy tín chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn đó chính là Mỹ phẩm Xuân Hạnh. Xuân Hạnh hiện là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới như Gucci, Kenzo, Estee Lauder, Calvin Klein, Laneige, L'oreal... và rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác. Thương hiệu này có 2 cơ sở bán hàng ở TP HCM và Phan Thiết nên các bạn ở Phan Thiết hãy ghé qua Mỹ phẩm Xuân Hạnh để sắm cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất nhé!


    Lý do bạn nên chọn mua mỹ phẩm tại Mỹ Phẩm Xuân Hạnh:

    • Bên cạnh chất lượng sản phẩm, yếu tố về con người cũng được thương hiệu rất quan tâm, một thành phần quan trọng giúp xây dựng nên sự vững mạnh của thương hiệu. Đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng đều có kiến thức chuyên môn vững chắc, chính xác, có thể tư vấn và định hướng cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, vấn đề mà họ mắc phải.
    • Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi cũng được cửa hàng tổ chức thường xuyên với rất nhiều ưu đãi, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
    • Bên cạnh đó, Xuân Hạnh luôn thể hiện sự chăm sóc, tư vấn tận tình, chính sách giá tốt, cạnh tranh, kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng.

    Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng make- up đa phong cách thì có lẽ sẽ "phải lòng" sản phẩm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn nữ đang phân vân không biết nên sắm gì cho tủ đồ trang điểm thì Guardian shop đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, Mỹ phẩm Xuân Hạnh xứng đáng là một trong những sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51, Đường Mậu Thân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0909 126 537

    Email: myphamxuanhanh@rongviet.vn

    Website: https://www.xuanhanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xuanhanhcom

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm xuân Hạnh
    Mỹ phẩm xuân Hạnh
    Mỹ phẩm xuân Hạnh
    Mỹ phẩm xuân Hạnh

  2. Top 2

    An Nguy Beauty

    Gọi điện

    Tại Phan Thiết, An Nguy Beauty luôn được biết đến là một trong những shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nơi đây chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng, đa dạng về sản phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ,... có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp và đảm bảo về các tiêu chí khắt khe nhất để luôn làm hài lòng khách hàng.


    Đến với An Nguy Beauty, bạn sẽ được cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Được tư vấn và hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Hasaki có tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    Các siêu phẩm làm đẹp đều được An Nguy cập nhật trên fanpage của shop mỗi ngày, bao gồm các thông tin chi tiết về tên sản phẩm, công dụng, giá bán, xuất xứ, cũng như các lưu ý kèm theo,... giúp khách dễ dàng lựa chọn và nắm rõ hơn về các món hàng mình muốn mua. Từ các dòng sản phẩm chăm sóc da, body, chăm sóc tóc, trang điểm,... đều được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường, đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, rất được lòng các cô gái như: Innisfree, La Roche-Posay, 3CE, Dior, Timeless, ...

      Tựu chung lại, tại An Nguy Beauty, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác, bởi nơi đây có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 41, Đường Từ Văn Tư, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      • Số 147, Đường Võ Văn Kiệt, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0899 500 577

      Email: hotro@annguy.vn

      Website: https://annguy.com/

      Fanpage: www.facebook.com/annguybeauty.41TuVanTu/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      An Nguy Beauty
      An Nguy Beauty
      An Nguy Beauty
      An Nguy Beauty
    • Top 3

      Nhã Phương Cosmetic

      Gọi điện

      Công việc, cuộc sống hối hả như kéo chúng ta vào một vòng xoay của trách nhiệm với đủ mọi vấn đề cần giải quyết để rồi quên mất việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là để làn da dễ dàng bị lão hóa theo thời gian. Chính những bất cập đó khiến tầm quan trọng của việc tìm mỹ phẩm đối với làn da của chị em phụ nữ ngày càng trở nên cấp thiết hơn.


      Vậy tại Phan Thiết, cửa hàng mỹ phẩm nào uy tín để chị em có thể gửi gắm niềm tin? Không nằm ngoài danh sách này, Nhã Phương Cosmetic cũng là một cái tên nổi bật và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ làm đẹp tại địa phương.


      Không phải hiển nhiên mà địa chỉ này lại được các tín đồ làm đẹp yêu mến đến vậy. Câu trả lời đó nằm ở 2 chữ "Tâm - Tín", lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu tại Nhã Phương. Và để làm được như vậy, thương hiệu luôn không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng và đưa đến tay người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất.


      Bên cạnh đó, những lý do khác mà bạn nên lựa chọn các sản phẩm có tại Nhã Phương Cosmetic:

      • Chị chủ dễ thương, nhiệt tình.
      • Hàng đa dạng, chất lượng, xài là thấy hiệu quả.
      • Lựa chọn những mặt hàng vô cùng phong phú: từ bình dân đến cao cấp, từ các sản phẩm skincare, makeup thông thường đến đồ nghề làm đẹp chuyên dụng…
      • Sự tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc da, làm đẹp, lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với bản thân.
      • Giá thành sản phẩm cực kì phải chăng, rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên!
      • Không chỉ đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của từng mặt hàng, Nhã Phương Cosmetic còn luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

      Hãy đến ngay với Nhã Phương Cosmetic để được trải nghiệm ngay các sản phẩm có tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 52B/1, Đường Từ Văn Tư, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (Đối diện VLXD Trường Thịnh)

      Điện thoại: 0349 437 189 & 0983 550 579

      Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100084577598703

      Gọi điện
      Nhã Phương Cosmetic
      Nhã Phương Cosmetic
      Nhã Phương Cosmetic
      Nhã Phương Cosmetic
    • Top 4

      Gangnam Cosmetics

      Gọi điện

      Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Với phụ nữ thời kì hiện đại nhày nay, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Gangnam Cosmetics chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà các bạn nữ không nên bỏ qua.

      Gangnam Cosmetics tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm xách tay được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đến với Gangnam, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.


      Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot trend mới nhất, Gangnam Cosmetics kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến đây bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


      Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: "Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu", Gangnam Cosmetics đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó mà cửa hàng đã có 1 chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 07, Đường Thủ Hoa Huân, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0868 832 664 (lẻ) & 0963 327 764 (sỉ add Zalo)

      Email: dv.vuong94@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Gangnam-Cosmetics-184944598368833/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30 (Thứ bảy: 10:00 – 05:30)

      Gọi điện
      Gangnam Cosmetics
      Gangnam Cosmetics
      Gangnam Cosmetics
      Gangnam Cosmetics
    • The BeautyShop Phan Thiết vốn là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc, phù hợp với việc chăm sóc, nuôi dưỡng mọi làn da và được đông đảo các bạn trẻ tin dùng. Được thành lập vào năm 1962, mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, thế nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại xứ sở Kim Chi và đặc biệt là tại Việt Nam.


      Riêng tại Phan Thiết, đại lý phân phối các dòng mỹ phẩm The BeautyShop Phan Thiết cũng đã có mặt tại địa chỉ số 55 Võ Văn Kiệt. Cũng như bao hệ thống cửa hàng khác của thương hiệu trên toàn quốc, cửa hàng tại thành phố biển này chắc chắn cũng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Các sản phẩm của thương hiệu này đều rất đa dạng, trải rộng từ trang điểm cho tới dưỡng da có thể kể đến như: Phấn nền, son môi, xịt khoáng, mặt nạ, kem trị mụn, sữa tắm, bộ dưỡng da, kem che khuyết điểm, nước hoa, kem chống lão hóa...


      Không những thế, The BeautyShop Phan Thiết rất hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về sản phẩm mình muốn sử dụng xem có phù hợp với da mình không để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, khi tới đây bạn sẽ được tham gia chương trình tư vấn dưỡng da và trang điểm nhận ngay phần quà vô cùng hấp dẫn, có nhiều chương trình ưu đãi lớn sale lên đến 50%. Đó là những lý do vì sao dù đã tồn tại và phát triển lâu đời, thương hiệu vẫn là một cái tên uy tín trên thị trường hiện nay về chất lượng lẫn giá cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10, Đường Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Hotline: 02523 777 567 - 0913 899 645

      Website: https://thefaceshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BeautyShopPhanThiet

      Gọi điện
      Thefaceshop Phan Thiết
      Thefaceshop Phan Thiết
      Thefaceshop Phan Thiết
      Thefaceshop Phan Thiết




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy