Top 10 Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 118 0 Báo lỗi

Chăm sóc răng miệng luôn là thói quen cần thiết mỗi ngày giúp mọi người duy trì hơi thở thơm mát cũng như hàm răng chắc khỏe. Trong bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình. Ngày nay, các nhãn hàng của Unilever, đặc biệt là kem đánh răng như P/S, Closeup,... đã trở thành những cái tên quen thuộc với các hộ gia đình Việt Nam. Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng 35 triệu sản phẩm của Unilever được sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc, chính điều này giúp cải thiện điều kiện sống, sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho mọi người dân Việt Nam.


    Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm kem đánh răng của Unilever tại các cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ hay các siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, để tiện lợi hơn, những người thích mua sắm trực tuyến có thể dễ dàng đặt hàng các sản phẩm kem đánh răng tại gian hàng chính hãng Unilever Việt Nam _ Health & Beauty trên Shopee.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Kem đánh răng P/S bảo vệ 123
    • Kem đánh răng dạng gel giúp sạch khuẩn Closeup
    • Kem đánh răng P/S ngừa sâu răng vượt trội
    • Kem đánh răng P/S bảo vệ 123 than hoạt tính giúp làm trắng răng tự nhiên
    • Kem đánh răng dạng gel Closeup trắng răng tự nhiên đất sét và matcha bạc hà,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/unilevervn_beauty

    Unilever Việt Nam _ Health & Beauty
    Unilever Việt Nam _ Health & Beauty
    Unilever Việt Nam _ Health & Beauty
    Unilever Việt Nam _ Health & Beauty

  2. Watsons là một thành viên của công ty A.S Watson - công ty con của tập đoàn CK Hutchison chuyên bán lẻ và viễn thông khổng lồ. Những sản phẩm bán lẻ mà Watsons cung cấp hầu hết đều đến từ những thương hiệu lớn, có uy tín nổi tiếng trên toàn thế giới nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng.


    Trong số các sản phẩm bán lẻ mà Watsons cung cấp, không thể không kể đến các sản phẩm chăm sóc răng miệng được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích đến từ các thương hiệu như Eucryl, Darlie, Sensodyne,... Ngoài việc bán lẻ các sản phẩm chăm sóc răng miệng từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới thì Watsons cũng có những sản phẩm độc quyền của riêng mình. Tất cả các sản phẩm này đều được bán trên gian hàng chính hãng Watsons Vietnam Official Store nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt mua thông qua sàn thương mại điện tử Shopee.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Bột đánh răng tẩy trắng Eucryl Toothpowder
    • Kem đánh răng tẩy trắng Eucryl Toothpaste
    • Kem đánh răng hương bạc hà Sensodyne Fresh Mint
    • Kem đánh răng muối hồng Himalaya bạc hà mát dịu
    • Bàn chải kẽ răng chữ L Watsons,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/watsonsvn_officialstore

    Watsons Vietnam Official Store
    Watsons Vietnam Official Store
    Watsons Vietnam Official Store
    Watsons Vietnam Official Store
  3. Công ty Colgate-Palmolive là một công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên về sản phẩm tiêu dùng tập trung vào việc sản xuất, phân phối và cung cấp cho các hộ gia đình các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm cá nhân, chẳng hạn như xà phòng, chất tẩy rửa, và các sản phẩm vệ sinh răng miệng, bao gồm cả kem đánh răng và bàn chải đánh răng.


    Mỗi ngày, hàng triệu người đã tin dùng và sử dụng các sản phẩm của Colgate-Palmolive để chăm sóc cho bản thân và những người yêu thương. Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm chăm sóc răng miệng của Colgate tại các cửa hàng tập hóa nhỏ cũng như các hệ thống siêu thị, tuy nhiên để thuận tiện hơn với những người có cuộc sống bận rộn, bạn hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm tại cửa hàng chính hãng Colgate.palmolive_vietnam trên Shopee một cách dễ dàng.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Kem đánh răng Colgate Optic White Plus Shine làm trắng răng & sáng răng
    • Nước súc miệng Colgate kháng 99% vi khuẩn Plax trà xanh
    • Bàn chải đánh răng Colgate than hoạt tính kháng khuẩn SlimSoft Charcoal mềm mảnh
    • Kem đánh răng Colgate ngừa sâu răng răng chắc khỏe
    • Bàn chải đánh răng Colgate Cushion Clean công nghệ tạo bọt kem siêu mịn,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/colgate.palmolive_vietnam

    Colgate.palmolive_vietnam
    Colgate.palmolive_vietnam
    Colgate.palmolive_vietnam
    Colgate.palmolive_vietnam
  4. Top 4

    Sensodyne & Aquafresh

    Sensodyne & Aquafresh là hai thương hiệu sản xuất kem đánh răng tốt hàng đầu thế giới của hãng GlaxoSmithKline – công ty chuyên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dược phẩm ra đời từ năm 1973, hiện đã có văn phòng tại Việt Nam. Không chỉ làm trắng sáng răng và bảo vệ răng miệng, Sensodyne còn là sản phẩm phù hợp và cực kỳ tốt cho những người có răng miệng thuộc nhóm nhạy cảm như dễ chảy máu chân răng hay răng miệng bị viêm nhiễm, hay ê buốt. Đây là sản phẩm vô cùng tuyệt vời bởi có khả năng giảm đau buốt, gây tê, chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất.


    Bên cạnh đó, Aquafresh cũng được sản xuất và phân phối rộng khắp trên toàn thế giới. Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng xách tay hay trung tâm thương mại với giá cả không hề quá đắt. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp này.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening
    • Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint
    • Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean Pure Breath
    • Bàn chải đánh răng Sensodyne Ultra Sensitive Ex Soft
    • Kem đánh răng Aquafresh Little Teeth,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/gsk_oral_consumer

    Sensodyne & Aquafresh
    Sensodyne & Aquafresh
    Sensodyne & Aquafresh
    Sensodyne & Aquafresh
  5. Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, trong đó có các sản phẩm chăm sóc răng miệng, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng,... cùng kênh mua sắm trực tuyên Shopee với gian hàng chính hãng Guardian HCM Official Store giao hàng trên toàn quốc.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Kem đánh răng Colgate Optic White Plus Shine làm trắng sáng răng
    • Bàn chải đánh răng Bamboo Salt In Mom chăm sóc nướu
    • Nước súc miệng làm trắng răng Listerine Healthy Bright
    • Bàn chải kẻ răng Guardian chữ L
    • Kem đánh răng Jordan hương dâu từ 0 - 5 tuổi,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/guardian_officialstore

    Guardian HCM Official Store
    Guardian HCM Official Store
    Guardian HCM Official Store
    Guardian HCM Official Store
  6. Thành lập năm 2000, Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam về sản xuất, kinh doanh dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược với hàng triệu khách hàng. Phát triển sản phẩm là thế mạnh cốt lõi của Sao Thái Dương. Nhiều sản phẩm đã trở nên quen thuộc trong các gia đình Việt Nam như kem nghệ Thái Dương, sữa rửa mặt Thái Dương, dầu gội Thái Dương, Rocket ... Ngoài ra, Sao Thái Dương còn kinh doanh các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng cho cả gia đình.

    Các sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ Sao Thái Dương là sự kết hợp giữa thảo dược thiên nhiên như tinh dầu Bạc hà, tinh dầu Quế, Lược vàng....cùng công nghệ hiện đại, có tác dụng mang lại hơi thở thơm tho, giảm mùi hôi tự nhiên nhờ vào khả năng diệt sạch toàn bộ vi sinh vật gây hôi miệng sống trong khoang miệng, hữu hiệu đối với những người viêm lợi, nhiệt miệng, hôi miệng và răng nhạy cảm. Đồng thời, Các sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng gồm cả trẻ em và người lớn nên được khách hàng đón nhận và có nhiều đánh giá tích cực. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, các bạn có thể tìm mua sản phẩm chăm sóc răng miệng nói riêng và các sản phẩm khác của Sao Thái Dương nói chung ở hầu hết các hiệu thuốc tây trên toàn quốc hoặc có thể ghé thăm và mua sắm tại website chính hãng trên shopee: Sao Thái Dương Official Store.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Nước súc miệng Valentine
    • Kem đánh răng trẻ em Valentine Kiddy
    • Kem đánh răng dược liệu Sao Thái Dương
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/sao_thai_duong_official?

    Sao Thái Dương Official Store
    Sao Thái Dương Official Store
    Sao Thái Dương Official Store
    Sao Thái Dương Official Store
  7. Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được thành lập năm 2001, và là đơn vị vừa sản xuất vừa kinh doanh dược phẩm. Các dòng sản phẩm được phân phối trên thị trường bao gồm: phế Bảo Thanh trẻ em, dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân...Các sản phẩm của Hoa Linh đã và đang chiếm được lòng tin của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam nhờ thành phần lành tính và hiệu quả mà chúng mang lại.


    Ra mắt lần đầu năm 2014, đến nay, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu nói riêng và các sản phẩm chăm sóc răng miệng của Dược phẩm Hoa Linh đã từng bước chinh phục niềm tin người tiêu dùng bằng việc kế thừa kinh nghiệm ngàn xưa trong việc dùng dược liệu để phòng và chữa các bệnh răng lợi, giúp răng chắc khoẻ, bảo vệ răng lợi từ gốc, giảm sưng tấy những tổn thương ở chân răng và lợi. Góp phần: giảm sưng, ngừa viêm lợi, tụt lợi, hạn chế viêm quanh răng. Những sản phẩm của Ngọc Châu luôn an toàn cho người dùng.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu
    • Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu
    • Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/duochoalinhmienbac?

    Dược Phẩm Hoa Linh Miền Bắc
    Dược Phẩm Hoa Linh Miền Bắc
    Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu của Dược Phẩm Hoa Linh Miền Bắc
    Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu của Dược Phẩm Hoa Linh Miền Bắc
  8. Top 8

    Trisa Việt Nam

    TRISA Group là một công ty sản xuất hàng tiêu dùng của Thụy Sĩ và là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, tập trung vào sản xuất các sản phẩm vệ sinh cá nhân như chăm sóc răng miệng, chăm sóc tóc và chăm sóc cơ thể. Sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    TRISA sản xuất các sản phẩm có mẫu mã sang trọng đồng thời mang lại giải pháp chăm sóc răng miệng cá nhân một cách chuyên nghiệp loại bỏ các mảng bám răng miệng hằng ngày, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng cho mọi lứa tuổi. TRISA cung cấp tổng cộng hơn 20 mẫu mã sản phẩm khác nhau để đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, bàn chải đánh răng, dụng cụ cạo lưỡi, kem đánh răng là những sản phẩm chủ chốt của thương hiệu này giúp quá trình chăm sóc răng miệng của người tiêu dùng toàn diện hơn. Hiện nay, các sản phẩm này đã được thương hiệu TRISA phân phối chính thức tại cửa hàng Trisa Việt Nam trên sàn shopee mall do đó người tiêu dùng không còn lo lắng sợ mua phải hàng kém chất lượng.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Bàn chải đánh răng Trisa Fresh
    • Kem đánh răng Trisa Complete Care
    • Dụng cụ cạo lưỡi người lớn Trisa Double Action
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/trisavietnam.ipcare?

    Trisa Việt Nam
    Trisa Việt Nam
    Trisa Việt Nam
    Trisa Việt Nam
  9. Được thành lập vào năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được thành lập bởi ông Chris Blank – một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Pharmacity luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng nên các sản phẩm của chuỗi cửa hàng này đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và là đại lý của nhiều thương hiệu dược, mỹ phẩm nổi tiếng nên Pharmacity là cửa hàng bán lẻ tin cậy được nhiều người Việt Nam tin dùng.


    Danh mục bán lẻ của Pharmacity rất đa dạng từ dược phẩm, chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng...cho đến thiết bị y tế. Trong đó các sản phẩm chăm sóc răng miệng được bán tại Pharmacity là các thương hiệu nổi tiếng như Sensodyne, Colgate, P/S... Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc phân bố khắp nơi trên các quận, huyện, thành phố trên cả nước để bạn tìm mua. Không chỉ vậy, bạn còn có thể đặt hàng trực tiếp qua trang chủ của Pharmacity hoặc thông qua cửa hàng chính thức của Pharmacity trên sàn shopee: Pharmacity Flagship Store.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Kem đánh răng Eucryl
    • Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu
    • Nước súc miệng Listerine vị không cay Mouthwash Zero
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/pharmacity0505

    Pharmacity Flagship Store
    Pharmacity Flagship Store
    Pharmacity Flagship Store
    Pharmacity Flagship Store
  10. Top 10

    Johnson & Johnson

    Johnson & Johnson là một công ty đa quốc gia thành lập từ năm 1886 chuyên về sản xuất, kinh doanh các mặt hàng dược phẩm, thiết bị y tế, các sản phẩm vì sức khỏe gia đình. Tính đến nay, Johnson & Johnson đã có hơn 300 chi nhánh đặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Johnson & Johnson có mặt tại Việt Nam vào năm 2011 với cái tên công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam với trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, Johnson & Johnson rất đa dạng phù hợp cho từng lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến người lớn, trong đó có các sản phẩm chăm sóc răng miệng như nước súc miệng, kem đánh răng, miếng dán trắng răng....được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và sử dụng.


    Sản phẩm nổi bật:

    • Nước súc miệng Listerine Cool Mint Zero
    • Nước súc miệng Listerine Kids
    • Nước súc miệng Listerine Gum Care
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/johnson_johnson_official?

    Johnson & Johnson
    Johnson & Johnson
    Johnson & Johnson
    Johnson & Johnson




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy