Top 2 Tips chăm sóc răng miệng toàn diện cho bé với bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng Pigeon

Phương Trinh 19 0 Báo lỗi

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc răng miệng cho bé có đặc tính an toàn dịu nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo ngừa hô, vẩu và những bệnh về sâu răng hay viêm nướu bé đã trở ... xem thêm...

  1. Trẻ em thường ngậm núm ty không phù hợp hay có thói quen mút tay, dẫn đến tình trạng gây vẩu, lệch khớp cắn. Hơn nữa, Bé luôn ăn rất nhiều thứ mỗi ngày như sữa,cháo, bánh kẹo…Dẫn đến sự dư thừa đường kết hợp với vi khuẩn trong miệng gây mảng bám và làm hỏng men răng. Chính vì thế, các bậc cha mẹ nên tạo thói quen mỗi ngày từ khi răng sữa em bé vừa mọc bằng cách đánh răng hai lần sáng và tối để loại bỏ được hết mảng bám thức ăn trên răng và trong khoang miệng cho bé đồng thời hướng dẫn nhẹ nhàng và làm mẫu cho bé bắt chước. Nên sử dụng bàn chải với đầu nhỏ tròn và lông mềm để tránh tình trạng tổn thương răng và nướu. Nhân đôi sự bảo vệ răng miệng bằng cách sử dụng kem đánh răng chứa hàm lượng fluor thấp, không bọt.


    Để dễ dàng đồng hành, tránh những bệnh về răng miệng và những thói quen xấu ảnh hưởng đến cơ hàm của con đồng thời bảo vệ những chiếc răng đầu tiên của bé, Ba Mẹ nên tham khảo và lựa chọn cho con những sản phẩm ty ngậm, bàn chải và kem đánh răng được Bác Sĩ khuyên dùng, phù hợp, đảm bảo về chất lượng và an toàn sức khỏe, như bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng từ nhà Pigeon với công dụng tốt đi đôi cùng chất lượng chuẩn Nhật.

    Bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng từ Pigeon
    Bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng từ Pigeon
  2. Pigeon được biết đến là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé Số 1 Nhật Bản cùng sản phẩm chất lượng được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhật. Hơn 60 năm qua, bằng các nghiên cứu chuyên sâu, Pigeon đã có những bước phát triển đáng kể, cho ra đời các dòng sản phẩm đáp ứng từ nhu cầu cơ bản của trẻ sơ sinh đến trợ thủ chăm sóc cho mẹ. Hơn nữa, Pigeon không còn quá xa lạ gì với các các mẹ bỉm sữa Việt Nam qua các dòng sản phẩm như núm ty, bình sữa, quần áo trẻ em,...Và bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng từ Pigeon Nhật Bản (Ty ngậm, bàn chải, kem đánh răng) dành cho Bé dưới 1 tuổi đến lớn đã tạo được sự tin tưởng, tin dùng không những từ các bà mẹ trên thế giới mà còn được khuyên dùng bởi các chuyên gia, cụ thể là từ Bác Sĩ Lê Tiến Huy - Phó Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ Y dược.


    Dòng ty ngậm siêu nhẹ được khuyên dùng bởi Bác Sĩ Huy từ nhà Pigeon làm bằng silicon siêu mềm, thiết kế với 3 size S dành cho bé 0-6 tháng tuổi, size M dành cho bé 6-12 tháng tuổi và size L dành cho bé từ 12 tháng tuổi. Mỗi size ty ngậm đều được thiết kế phù hợp với hình dáng miệng trong từng giai đoạn phát triển của trẻ nhằm thúc đẩy chuyển động mút một cách tự nhiên và ngăn trẻ hình thành thói quen mút tay, bặm môi. Chính vì thế, sẽ làm giảm khả năng gây hại đến hình dáng vòm miệng, răng và nướu giúp răng miệng Bé phát triển bình thường. Đồng thời có những lỗ thoát khí lớn, giúp bé không bị ngộp trong khi ngậm và không chứa BPA an toàn cho Bé khi sử dụng.


    Bên cạnh ty ngậm, Bác sĩ khuyên Ba Mẹ phải tập thói quen đánh răng hằng ngày cho bé bằng bộ bàn chải 3 bước và bàn chải điện Pigeon. Ở bàn chải bước 1, dành cho trẻ từ 6 đến 8 tháng tuổi và bước 2 dành cho trẻ từ 8 đến 12 tháng tuổi, với cấu tạo bàn chải hình dạng tròn ở đầu, mặt sau có thể tưa lưỡi cùng sợi bàn chải mảnh, làm bằng cao su mềm mại, không chứa BPA giúp cọ sạch kẽ răng và không làm tổn thương nướu. Ở bàn chải bước 3 cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên có thiết kế sợi nylon mềm và bàn chải điện thông minh , sở hữu chế độ rung nhẹ nhàng và nhắc nhở bé khi nào cần chuyển sang vệ sinh ở phần khác của miệng giúp Bé dễ dàng tự lập hơn trong việc đánh răng.


    Tối ưu hiệu quả làm sạch răng miệng cho trẻ, ba mẹ nên kết hợp sử dụng sản phẩm kem đánh răng không tạo bọt Pigeon với thành phần thực phẩm an toàn, vị ngọt hương nho, dâu, trái cây nhiệt đới và cung cấp Xylitol tự nhiên với hàm lượng Fluor thấp, giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Tạo cảm giác thích thú cho bé khi chăm sóc răng miệng hàng ngày và giúp xây dựng thói quen đánh răng ngay từ khi bé còn nhỏ.


    KẾT LUẬN

    Thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về việc phát triển các sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất, sản phẩm từ Pigeon nói chung và bộ chăm sóc răng miệng nói riêng luôn là những “trợ thủ đắc lực” để giúp Bé có một hàm răng khỏe mạnh cho mai sau và Ba Mẹ đừng quên hãy luôn quan tâm và tạo cho bé thói quen chăm sóc răng miệng từ sớm với bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng Pigeon nhé!

    Thông tin mua hàng chính hãng:

    Website: https://store.pigeon.com.vn/collections/ve-sinh-rang-mieng
    Lazmall:
    Pigeon Vietnam Official
    Shopee:
    pigeonvnofficial
    Tiki:
    PIGEON OFFICIAL STORE
    Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya
    Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc

    Ty ngậm Pigeon mềm mại  với mẫu mã bắt mắt
    Ty ngậm Pigeon mềm mại với mẫu mã bắt mắt
    Bộ bàn chải 3 bước Pigeon
    Bộ bàn chải 3 bước Pigeon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy