Top 2 Nguyên nhân bố mẹ nên chăm sóc răng miệng cho bé yêu từ sớm

Chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ dưới một tuổi không bao giờ là quá sớm. Trong giai đoạn mới mọc răng, trẻ nhỏ chưa có khả năng tự vệ sinh răng miệng. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Việc bé ngậm núm ty không đúng cách hoặc có thói quen mút, cắn taydẫn đến tình trạng vẩu và lệch khớp cắn. Chính vì vậy, bố mẹ nên lưu ý chăm sóc răng miệng cho bé ngay từ khi bé vừa mọc răng sữa bằng cách lựa chọn dòng ty ngậm chất lượng, nhằm phòng tránh các thói quen xấu có ảnh hưởng đến cấu trúc phát triển hàm của bé. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật có thể kể đến là Bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng của thương hiệu Pigeon đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản với công dụng và các tính năng vượt trội.


    Dòng sản phẩm ty ngậm siêu nhẹ của Pigeon là sản phẩm đã được nghiên cứu và đồng phát triển bới cá bác sĩ nha khoa nhi, đồng thời được các chuyên gia khuyên dùng Ty ngậm được làm từ silicon siêu mềm, có ba kích thước phù hợp được thiết kế dựa trên dáng miệng theo từng giai đoạn phát triển của bé, bao gồm: size S cho bé 0-6 tháng, size M cho bé 6-12 tháng, và size L cho bé từ 12 tháng trở lên. Ngoài ra, ty ngậm còn có thêm lỗ thoát khí lớn để giảm nguy cơ ngộp và hoàn toàn không chứa BPA, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Thiết kế này không chỉ giúp hạn chế ảnh hưởng đến vòm miệng, răng, và nướu của bé, mà còn đảm bảo sự phát triển bình thường cho răng miệng của bé.

    Lựa chọn dòng ty ngậm siêu nhẹ của Pigeon để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho xương hàm của bé.
    Lựa chọn dòng ty ngậm siêu nhẹ của Pigeon để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho xương hàm của bé.

  2. Đến nay, nhiều bố mẹ vẫn chủ quan cho rằng việc chăm sóc răng miệng khi bé đang trong giai đoạn mọc răng sữa là không cần thiết, bởi lối suy nghĩ bé vẫn còn nhỏ và sau này răng sữa sẽ tự động thay thế bằng răng vĩnh viễn. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy răng sữa cũng có khả năng bị sâu khi mới mọc và dễ dàng tác động đến sức khỏe răng miệng của bé vĩnh viễn về sau này.


    Sâu răng thường gây ra cảm giác đau nhức khó chịu, nhiễm trùng, khiến bé khó ăn uống và ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thường ngày của bé như dùng cháo, sữa, bánh kẹo cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự dư thừa đường và vi khuẩn trong khoang miệng, gây nên tình trạng tích tụ mảng bám và làm hỏng men răng. Vì vậy, việc chăm sóc răng miệng sẽ giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn cũng như thức ăn và sữa thừa còn bám trên răng và nướu, phòng ngừa sâu răng, các bệnh răng miệng khác và làm chắc men răng, bảo vệ răng khỏi bị ăn mòn bởi axit. Bố mẹ nên bắt đầu tạo cho bé thói quen vệ sinh răng hai lần vào sáng và tối hàng ngày.


    Để quá trình chăm sóc răng miệng của bé được toàn diện và hạn chế tổn thương đến răng và nướu, bố mẹ nên lựa chọn sử dụng bàn chải đánh răng có đầu nhỏ tròn và lông mềm. Trong đó, bộ bàn chải 3 bước và bàn chải điện của thương hiệu Pigeon được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.


    Bé trong độ tuổi từ 6-8 tháng sẽ sử dụng bàn chải ở bước 1, trong khi bàn chải ở bước 2 sẽ dành cho bé từ 8-12 tháng tuổi. Bàn chải đánh răng được thiết kế đặc biệt với đầu tròn, sợi bàn chải mảnh và mặt sau có thể sử dụng để tưa lưỡi cho bé. Chất liệu cao su mềm mại không chứa BPA đảm bảo an toàn khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ làm sạch các kẽ răng mà không làm tổn thương nướu của bé. Đối với trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 12 tháng tuổi, bố mẹ hãy lựa chọn sử dụng bàn chải ở bước 3, bao gồm bàn chải thường được làm từ nilon mềm và bàn chải điện thông minh được trang bị chế độ rung nhẹ và chức năng nhắc nhở bé khi nào cần chuyển sang vệ sinh ở phần khác trong miệng.


    Bố mẹ nên lựa chọn mua kem đánh răng không tạo bọt như sản phẩm Kem đánh răng của Pigeon được làm từ thành phần thực phẩm an toàn, có đa dạng vị ngọt như hương nho, dâu, trái cây nhiệt đới và có chứa Xylitol tự nhiên với hàm lượng Fluor thấp có khả năng ngăn ngừa sâu răng hiệu quả và tăng cường khả năng bảo vệ răng miệng cho bé. Hương vị ngọt dịu và mùi hương trái cây sẽ đem đến cho bé trải nghiệm thích thú khi chăm sóc răng miệng hàng ngày.


    Bố mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm chính hãng trên các kênh bán hàng trực tuyến chính thức của Pigeon tại:

    -------

    Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản
    Bàn chải đánh răng với thiết kế đầu nhỏ tròn và sợi lông mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bé trong quá trình vệ sinh răng miệng.
    Bàn chải đánh răng với thiết kế đầu nhỏ tròn và sợi lông mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bé trong quá trình vệ sinh răng miệng.
    Sản phẩm Kem đánh răng chất lượng của nhà Pigeon chứa thành phần thực phẩm an toàn, giúp mẹ bảo vệ răng miệng của bé hiệu quả.
    Sản phẩm Kem đánh răng chất lượng của nhà Pigeon chứa thành phần thực phẩm an toàn, giúp mẹ bảo vệ răng miệng của bé hiệu quả.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy