Top 10 Cửa hàng bán đồ cho bé yêu uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 75 0 Báo lỗi

Các sản phẩm chăm sóc bé yêu luôn là những mặt hàng cần có sự lựa chọn chu đáo và cẩn thận. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các sản phẩm đến từ ... xem thêm...

  1. Huggies là thương hiệu tã bỉm uy tín nhất của Hoa Kỳ đã chinh phục được sự tin tưởng yêu mến của rất nhiều bà mẹ Việt bởi sự an toàn, tiện lợi với một mức giá hợp lí so với các dòng bỉm khác.


    Trải qua thời gian gần 50 năm kể từ khi xuất hiện trên thị trường hiện nay, Huggies đã xây dựng được lòng tin và nhận được sự hài lòng của các bà mẹ trên 175 quốc gia. Năm 1997, công ty Kimberly-Clark lần đầu tiên giới thiệu Huggies tại Việt Nam. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, Huggies luôn hướng đến những sản phẩm an toàn dành cho bé. Nhà sản xuất này luôn tiên phong trong những bước tiến sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt và hiện đại đến các bé.


    Các dòng sản phẩm trong đại gia đình Huggies đều là những sản phẩm hàng đầu trong thị trường tã giấy và các sản phẩm liên quan cho trẻ như miếng lót, tã dán, tã quần cho trẻ từ sơ sinh, quần lót giấy dành cho trẻ em, quần bơi giấy và khăn lau giấy cho trẻ.

    Shopee mall: shopee.vn/huggiesofficialstore

    Huggies Official Store
    Huggies Official Store
    Huggies Official Store
    Huggies Official Store

  2. Bobby là thương hiệu nổi tiếng của công ty Diana, thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cấp dành cho trẻ em. Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2003, Bobby trở thành thương hiệu tã giấy được ưa chuộng và tin dùng bởi sự sáng tạo độc đáo và đầy yêu thương dành cho trẻ em, với thiết kế các loại tã giấy màng đáy thoáng khí dạng vải, đem đến sự khô thoáng và bảo vệ làn da của các bé.


    Bằng sự nỗ lực cải tiến không ngừng, Bobby đã và đang khẳng định vị thế số 1 về thị phần tã giấy trẻ em tại Nhật Bản - vốn là một thị trường khắt khe. Sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp với thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, công ty Diana luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, phù hợp nhất và Bobby là một minh chứng cho điều đó.

    Shopee mall: shopee.vn/bobby_officialstore

    Bobby - Gian hàng chính hãng
    Bobby - Gian hàng chính hãng
    Bobby - Gian hàng chính hãng
    Bobby - Gian hàng chính hãng
  3. Top 3

    Pampers chính hãng

    Pampers là thương hiệu tã bỉm cho trẻ em được thiết kế bởi P&G, luôn nỗ lực thực hiện mọi thứ để dành tặng đến bé các dòng sản phẩm tuyệt vời với khả năng thấm hút diệu kỳ, khô thoáng và êm mềm với da. Một trong những ưu điểm nổi bật giúp Pampers được nhiều người mẹ tin chọn trong vô vàn thương hiệu tã bỉm trẻ em đó chính là tính an toàn. Pampers đặt ra các yêu cầu về tính an toàn của tất cả các thành phần dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt của những tổ chức FDA, EPA, WHO và EU.


    Tại Pampers, hơn 700 nhà khoa học và chuyên gia đã hợp tác với các bác sĩ nhi khoa và da liễu hàng đầu để đảm bảo các sản phẩm cho bé đạt được những tiêu chuẩn quốc tế. Sau quá trình nghiên cứu và cải tiến miệt mài, Pampers đã tạo ra cơ chế hoàn hảo để tạo ra các sản phẩm êm mềm, dịu nhẹ, giữ cho bé khô thoáng suốt ngày dài.

    Shopee mall: shopee.vn/pampers_officialstore

    Pampers chính hãng
    Pampers chính hãng
    Pampers chính hãng
    Pampers chính hãng
  4. Merries là nhãn hiệu cao cấp toàn cầu của tập đoàn KAO - luôn là sự tin dùng của các bà mẹ tại Nhật Bản và nhiều quốc gia. Hiện nay, Merries đã chính thức có mặt tại Việt Nam với gian hàng chính hãng Merries Official Store trên Shopee.


    Sản phẩm của Merries đều có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản, với các đặc tính vượt trội mang đến sự thông thoáng và êm ái tuyệt vời cho các bé yêu của mẹ. Đặc biệt, sản phẩm tã giấy của thương hiệu được làm từ những loại bông đã qua tiệt trùng, mềm mịn nhất với các đặc tính vượt trội luôn đem đến sự thông thoáng, mềm mại tuyệt vời cho làn da mỏng manh của bé yêu.

    Shopee mall: shopee.vn/merriesvietnam

    Merries Official Store
    Merries Official Store
    Merries Official Store
    Merries Official Store
  5. Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition đến từ Hoa Kỳ. Thành lập năm 1888, Abbott chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm của Abbott trải rộng từ dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng đến công nghệ y sinh và thiết bị chuyên dụng phục vụ trong y tế.


    Đây là công ty đầu tiên trên thế giới bổ sung thành công HMO vào sữa công thức, giúp tăng cường miễn dịch của trẻ và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh vượt trội. Abbott cũng đưa thành công HMB vào sản phẩm Ensure Gold mới, giúp cải thiện sức khỏe ở người lớn tuổi, đặc biệt là hỗ trợ sức khỏe khối cơ. Đặc biệt, sản phẩm PediaSure mới với Agrinin và Vitamin K2 tự nhiên - mang đến cơ hội cho trẻ bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển.

    Shopee mall: shopee.vn/abbottofficial

    Gian hàng Abbott chính hãng
    Gian hàng Abbott chính hãng
    Gian hàng Abbott chính hãng
    Gian hàng Abbott chính hãng
  6. Top 6

    Pigeonvnofficial

    Pigeon là thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé tại Nhật Bản được thành lập từ năm 1957. Đến nay thương hiệu này đã hoạt động hơn 60 năm trên 40 quốc gia. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Pigeon được ủy quyền sản xuất, phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt. Nhờ vào hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ chuyển giao từ Pigeon Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua các sản phẩm Pigeon chất lượng cao và đa dạng.


    Pigeon là thương hiệu uy tín, được các mẹ tin tưởng chọn lựa và mua sắm sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé phong phú như bình sữa, núm ty, sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, sản phẩm tắm gội, dưỡng ẩm, phụ kiện chăm sóc tập ăn uống, chăm sóc sức khoẻ. Tất cả đều hướng đến sự phát triển toàn diện của Mẹ và Bé, một thể lực được chăm sóc với một tư duy được trau dồi.


    Shopee mall: shopee.vn/pigeonvnofficial

    Pigeonvnofficial
    Pigeonvnofficial
    Pigeonvnofficial
    Pigeonvnofficial
  7. Top 7

    Dr.Brown's Việt Nam

    Dr.Brown's là thương hiệu bình sữa em bé với sản phẩm đầu tiên được thiết kế vào năm 1996 và được đăng ký phát minh độc quyền tại Mỹ năm 1997. Đây là mẫu thiết kế bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khí. Với hệ thống van này, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến dáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của trẻ.


    Ngay từ khi sản phẩm bình sữa Dr.Brown's được giới thiệu đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ các ông bố, bà mẹ cũng như những giải thưởng lớn tại Mỹ và quốc tế. Các sản phẩm của Dr.Brown's đã được rất nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc y tế, những giáo sư, bác sỹ đầu ngành khoa Nhi đều khuyên dùng bình sữa này như cách thứ hai cho trẻ ăn. Hiện nay, Dr.Brown's đã có mặt tại 80 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

    Shopee mall: shopee.vn/distribution.drbrowns

    Dr.Brown's Việt Nam
    Dr.Brown's Việt Nam
    Dr.Brown's Việt Nam
    Dr.Brown's Việt Nam
  8. Top 8

    Enfa Official Store

    Enfa là thương hiệu sữa đến từ Hoa Kỳ thuộc Mead Johnson Nutrition, công ty chuyên sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng với bề dày kinh nghiệm nổi bật. Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng thuộc thương hiệu Enfa đều được đánh giá rất cao. Từ quy trình sản xuất khép kín, kết hợp cùng công thức dinh dưỡng vượt trội từ những nguyên liệu đến từ tự nhiên, Enfa hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất chiều cao cũng như trí tuệ và thị giác ngay từ những giai đoạn đầu đời.


    Một trong những sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu sữa uy tín hàng đầu thế giới hiện nay là Enfamil A+. Dòng sản phẩm này là kết quả của quá trình miệt mài nghiên cứu, tìm tòi của các chuyên gia đến từ Viện Dinh dưỡng Nhi khoa Mead Johnson, nhằm hỗ trợ bé yêu phát triển trí não ổn định ngay từ giai đoạn đầu đời.

    Shopee mall: shopee.vn/enfaofficialstore

    Enfa Official Store
    Enfa Official Store
    Enfa Official Store
    Enfa Official Store
  9. Top 9

    Burine Official Store

    Burine là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức, chuyên về các dòng thực phẩm dinh dưỡng hoàn toàn hữu cơ cho mẹ và bé. Gắn liền lợi ích cộng đồng với trách nhiệm xã hội, nhà máy sản xuất ODW tại Đức luôn đề cao việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn nhiên liệu, đảm bảo quy trình sản xuất được vận hành tối đa. Burine cam kết luôn đem lại những sản phẩm có chất lượng cao nhất, không chỉ về mùi vị mà còn an toàn và siêu sạch.


    Sản phẩm của Burine đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Burine là thương hiệu chuyên sản xuất thức ăn bổ sung giàu dinh dưỡng cung cấp thêm chất béo, canxi, chất đạm cần thiết để bé phát triển mạnh khỏe cả về thể chất và trí tuệ. Chất đạm trong sữa có chất lượng sinh học cao, dễ hấp thu. Khi đạm sữa kết hợp với canxi có trong sữa sẽ làm cho hệ xương, răng của trẻ sẽ phát triển tốt.

    Shopee mall: shopee.vn/burine_official_store

    Burine Official Store
    Burine Official Store
    Burine Official Store
    Burine Official Store
  10. Top 10

    D-Nee Official Store

    Dnee là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình và trẻ em vô cùng nổi tiếng của Thái Lan. Toàn bộ sản phẩm mà Dnee sản xuất đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế nên các bà mẹ vô cùng an tâm khi sử dụng cho các bé hay cả gia đình.


    Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là nước giặt Dnee rất được lòng của các mẹ bỉm sữa khi chọn dùng cho các con nhỏ. Sản phẩm được pha chế với độ pH trung tính, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu, không gây kích ứng, mẩn ngứa cho da của trẻ. Khi giặt, bạn không cần sử dụng bao tay vì nước giặt rất mềm dịu, an toàn cho da tay.

    Shopee mall: shopee.vn/dneeofficialstore

    D-Nee Official Store
    D-Nee Official Store
    D-Nee Official Store
    D-Nee Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy