Top 5 Cửa hàng bán đồ đồng phong thủy uy tín nhất Hà Nội

Hữu Thắng 733 0 Báo lỗi

Đồ đồng phong thủy là những sản phẩm mỹ nghệ khá phổ biến được chế tác tinh xảo bằng đồng chất lượng cao mang ý nghĩa tốt đẹp về tâm linh cầu phúc. Trang trí ... xem thêm...

  1. Phong Thủy Maxi là thương hiệu Phong Thủy của CTCP Kiến Trúc Phong Thuỷ Maxi. Phong Thuỷ Maxi là công ty chuyên cung cấp mặt hàng đá quý, trang sức, đồ đồng phong thủy. Hiện nay công ty ra mắt website với tính năng thanh toán trực tuyến có thể giúp bạn mua dễ dàng hơn và giao hàng tận nơi, công ty đang nỗ lực để ngày một hoàn thiện.


    Tại thế giới vật phẩm trang sức phong thuỷ MAXI, những sản phẩm không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn rất hữu ích trong cuộc sống như: mang đến bình an, may mắn, hạnh phúc, công việc thuận lợi,... Tại đây bạn có thể mua những món đồ phong thủy chất lượng, uy tín như:

    • Tháp Ngũ Hành, bút, tháp
    • Văn xương
    • Cây tài lộc
    • Quả cầu phong thủy
    • Đồng điếu phong thủy
    • Bộ thất tinh
    • Đồng tiền - kim nguyên bảo
    • Ấn rồng - gậy như ý
    • Bình hút lộc - bộ kích lộc

    Với 3 tiêu chí: Mẫu mã đa dạng - Sản phẩm chất lượng - Giá cả hợp lý, chắc chắn Phong Thủy Maxi sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng bởi dịch vụ tư vấn và chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đừng quên lưu lại địa chỉ khi có nhu cầu mua nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4B5, ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6682 3355 & 0974 622 815

    Email: lienhe@thegioivatphamphongthuy.vn
    Website: https://thegioivatphamphongthuy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongthuymaxi

    Gọi điện
    Thế giới vật phẩm trang sức phong thuỷ MAXI
    Thế giới vật phẩm trang sức phong thuỷ MAXI
    Thế giới vật phẩm trang sức phong thuỷ MAXI
    Thế giới vật phẩm trang sức phong thuỷ MAXI

  2. Top 2

    Đồ đồng Việt

    Gọi điện

    Đồ đồng Việt là trang thương mại điện tử chuyên bán những sản phẩm bằng đồng cao cấp, chế tác tại xưởng của Đồ đồng việt và nhập khẩu từ nước ngoài. Đồ đồng Việt cam kết trong từng sản phẩm về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã theo đơn hàng cũng như những sản phẩm được niêm yết giá trên website. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chế tác và phân phối đồ đồng trên website, đồ đồng Việt luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả để làm hài lòng mọi khách hàng trong và ngoài nước.


    Những dịch vụ từ thương hiệu Đồ đồng Việt:

    • Với những sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng: bộ tam sự, ngũ sự, hoành phi câu đối, ngai thờ, án gian, hạc đồng, lư đồng, chuông đồng,… và hàng nghìn sản phẩm đồ thờ tâm linh khác, ngoài những sản phẩm mẫu mã có nhận chế tác theo yêu cầu của khách hàng
    • Đồ đồng quà tặng chuyên chế tác sản phẩm đồ lưu niệm như: trống đồng thu nhỏ, tranh đồng, tranh dát vàng, đĩa lưu niệm, biểu trưng đồng,…
    • Đồ phong thủy là những linh vật, vật phẩm phong thủy được chế tác tỷ mỉ,họa tiết đẹp và phù hợp phong thủy từng không gian,…
    • Dịch vụ chế tác đồ đồng theo yêu cầu: hàng độc, lạ, duy nhất theo đơn đặt hàng của khách hàng, cam kết không đưa ra thị trưởng sản phẩm thứ 2

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 847 296 & 0969 458 666
    Email: dodongmynghe@gmail.com
    Website: https://dodong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dodong.com.vn

    Gọi điện
    Đồ đồng Việt
    Đồ đồng Việt
    Đồ đồng Việt
    Đồ đồng Việt
  3. Top 3

    Roma Home - Decor phong thuỷ

    Gọi điện

    Roma Home - Decor phong thuỷ cũng là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm đồ phong thủy tại Hà Nội.


    Roma Home chuyên cung cấp sản phẩm tượng phong thủy uy tín chất lượng, nhận ship cod tại Hà Nội, thành phố HCM và tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm thoải mái trước khi thanh toán. Các sản phẩm của Roma Home - Decor phong thuỷ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền cùng những giá trị về mặt phong thủy, những bức tượng phong thủy không chỉ có tác dụng làm vật trang trí cho không gian thêm nổi bật, mà còn có tác dụng đón lành, tránh dữ, mang đến tài lộc và sức khỏe, may mắn, hạnh phúc. Vậy nên đặt tượng phong thủy, có nhiều ý nghĩa khác nhau đặt tại phòng khách, cửa hàng, bàn làm việc,... rất tốt cho gia chủ.


    Decorphongthuy.vn chuyên cung cấp những sản phẩm: đồ trang trì nhà, tượng trang trí, quà tặng tân gia, tượng phong thủy,... Các sản phẩm của Roma Home - Decor phong thủy có thiết kế đặc sắc, được chế tác tinh xảo. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm, mua sản phẩm tượng đồng phong thủy hãy liên hệ ngay cho địa chỉ này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 080 888 & 0368 080 999
    Email: hung2721991@gmail.com & decorphongthuyhn@gmail.com
    Website: https://decorphongthuy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/decortrangtrinhahanoi

    Gọi điện
    Roma Home - Decor phong thuỷ
    Roma Home - Decor phong thuỷ
    Roma Home - Decor phong thuỷ
    Roma Home - Decor phong thuỷ
  4. Làng nghề đúc đồng Vạn Điểm thuộc địa phận thị trấn Lâm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định từ trước đến nay luôn được xem là một trong những cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống nước ta với lịch sử phát triển gần 900 năm. Các nghệ nhân của làng nghề với bàn tay tài hoa đã tạo ra nhiều sản phẩm đẹp, tinh xảo và giá trị mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt.


    Thuở xưa làng Vạn Điểm chỉ đúc những mặt hàng đơn giản như đồ thờ cúng bằng đồng, đỉnh đồng, lư hương,… Ngày nay, sản phẩm của làng nghề ngày càng đa dạng, phong phú với những bức tượng, những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia, thể hiện ý nghĩa lịch sử, tầm vóc thời đại như: Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Tượng đài Bác Hồ (nhà lưu niệm huyện Đình Hóa, Thái Nguyên), Tượng vua Lý Thái Tổ ở gần Hồ Hoàn Kiếm, tượng đồng Phật tổ Như lai tại chùa Non Nước, bộ tượng Tam thế Phật ở chùa Bái Đính, tượng Quốc Mẫu Âu Cơ và các vị lạc tướng, chùa đồng tại Yên Tử…


    Công ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà là một trong những cơ sở đúc đồng lớn của làng nghề đúc đồng Vạn Điểm, Ý Yên. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đúc đồng với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng cả về chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật. Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay không qua bất kì khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm của công ty luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với những sản phẩm cùng loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 661 - 663 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 09 B1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 237 777
    Email: ducdongqh@gmail.com & ducdongquangha@gmail.com
    Website: https://dongmynghe.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dodongqh

    Gọi điện
    Công Ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà
    Công Ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà
    Công Ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà
    Công Ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà
  5. Công Ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long là một trong những doanh nghiệp đúc đồng và chế tác đồ đồng lớn của làng nghề Tống Xá - Ý Yên - Nam Định. Cơ sở sản xuất gồm ba phân xưởng chính cùng nhiều xưởng vệ tinh, sở hữu một đội ngũ các thợ giỏi và nghệ nhân xuất sắc, kinh nghiệm lâu năm.


    Công ty đã sản xuất hàng trăm loại sản phẩm bằng đồng với mẫu mã và kích thước đa dạng, phong phú trong đó có các loại đồ thờ cúng, tượng đồng chân dung, tượng đài, tượng phật, tranh đồng, trống đồng, chuông, chiêng và các sản phẩm phong thủy, mỹ nghệ trang trí nội ngoại thất cao cấp, được kiểm soát từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra thành phẩm, đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường đến tay người dùng phải đạt tiêu chuẩn cả về thẩm mỹ và kỹ thuật,...


    Công Ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long với tiêu chí xây dựng một thương hiệu đồ đồng cao cấp, công ty không ngừng học hỏi kinh nghiệm, chiêu mộ các nghệ nhân, thợ giỏi, phân chia và hoàn thiện các công đoạn chế tác, kiểm soát chặt chẽ trên từng khâu của quá trình sản xuất, tuyển trọn nguyên liệu đồng thanh khiết, sưu tầm và thiết kế rất nhiều mẫu mã độc đáo, đẹp mắt, công ty không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu những mặt hàng thông dụng, mà còn tạo ra nhiều sản phẩm đạt đến độ tinh tấn về kỹ thuật, đẳng cấp về thiết kế, đã và đang được nhiều khách hàng tiếp nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 055 661 & 0968 966 268

    Email: vietlongviva@gmail.com
    Website: https://ducdongbaolong.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long
    Công Ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long
    Công Ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long
    Công Ty TNHH Đồng Mỹ Nghệ Bảo Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy