Top 5 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Mai Liên 379 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm phong thủy rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Tuy nhiên, để ... xem thêm...

  1. Một địa điểm bán đồ phong thủy vô cùng đặc biệt đó chính là Xe ngựa kéo pháo phong thủy. Chắc hẳn đối với một số bạn nghe còn lạ lẫm những thực chất các sản phẩm đồ gỗ trang trí như bom ngựa kéo rượu, trống ngựa kéo pháo thường xuyên được sử dụng để trưng bày và đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà, trong phòng làm việc,...


    Những mẫu cỗ xe ngựa này không chỉ mang lại nét sang trọng, tinh tế cho không gian mà còn được cho rằng sẽ giúp thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Bên cạnh tài lộc và may mắn, cỗ xe ngựa kéo trống gỗ đựng rượu còn được cho rằng sẽ tiếp thêm sức mạnh để gia chủ kiên trì theo đuổi mục tiêu. Điều này là bởi, loài ngựa là loài vật đặc biệt trung thành. Chúng có sự mạnh mẽ, khôn ngoan. Hình tượng xe ngựa kéo pháo cũng thể hiện sự bền bỉ và dẻo dai, kiên trì theo đuổi đến cùng mục tiêu đã định.


    Các sản phẩm tại Xe ngựa kéo pháo phong thủy đều được thiết kế rất tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra các vật phẩm tại Xe ngựa kéo pháo phong thủy rất thích hợp để dùng làm quà biếu, quà mừng tân gia, khai trương cửa hàng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và sự tư vấn nhiệt tình của chủ cửa hàng. Chắc chắn Xe ngựa kéo pháo phong thủy sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Đọi Tam, xã Tiên Sơn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0346 227 999
    Email: minhquan14022020@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Xe-ngựa-kéo-pháo-phong-thủy-348743112881094

    Gọi điện
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy

  2. Hiệu vàng gia truyền Phương Quý - cửa hàng chuyên về các loại đá phong thủy với nhiều năm nghiên cứu về đá quý. Mọi vật phẩm tại đây không phải chỉ là đá vô tri mà như một vật thể sống được thầy pháp nuôi hương tẩy uế sạch sẽ và trì chú theo tên tuổi của khách hàng. Do đó những vật phẩm phong thủy đều đảm bảo được giá trị tín ngưỡng riêng biệt. Hiệu vàng gia truyền phương quý được người sành đồ phong thủy biết đến bởi sự chau chuốt trong từng sản phẩm, nổi bật nhất là nhẫn, vòng cổ, vòng tay phong thủy.


    Đến với Hiệu vàng gia truyền Phương Quý sẽ có được một sản phẩm không chỉ có tác dụng cải vận, đem lại lộc tài may mắn mà còn có giá trị thẩm mỹ cao như những món đồ trang sức tốt hợp cung mệnh của mình. Đặc biệt nếu đang phân vân đau đầu chọn mua quà tặng cho phái nữ hay người thương trong những dịp đặc biệt thì Hiệu vàng gia truyền phương quý chính là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


    Nhân viên cửa hàng sẽ nhiệt tình tư vấn, tận tâm chọn lựa giúp bạn một món quà vô cùng đẹp mắt lại có ý nghĩa cầu tài lộc, bình an, đem lại sự hài lòng tuyệt đối của người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: chợ Lương, Yên Bắc, huyện duy tiên, tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0914 248 386
    Fanpage: https://www.facebook.com/maiphuongquy12345

    Gọi điện
    Hiệu vàng gia truyền phương quý
    Hiệu vàng gia truyền phương quý
    Hiệu vàng gia truyền phương quý
    Hiệu vàng gia truyền phương quý
  3. Bạn muốn cải vận? hay bạn muốn cầu thêm lộc tài cho bản thân và gia đình? Vậy thì Nội Thất Quang Hà chính là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Lục bình gỗ ngoài việc sử dụng để trang trí thì chúng còn có chức năng gì khác? Lộc bình, ngày nay người ta thường gọi là Lục bình.


    Lộc bình phong thủy có hình dạng khá đặc trưng, với thân to, cổ bình thắt lại trên miệng thường loe ra. Trong phong thủy, ý nghĩa lục bình gỗ tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, sự phát tài phát lộc, mang ý nghĩa về sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển các điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời lục bình gỗ cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ thêm lộc. Ở Nội Thất Quang Hà có rất nhiều sản phẩm với nhiều hình dạng và được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu và chất liệu khác nhau như gốm sứ, gỗ quý, thủy tinh… Trong đó, lục bình gỗ được ưa chuộng hơn cả.


    Ngày nay người ta chuộng loại lộc bình được làm từ gỗ quý, bởi ý nghĩa lục bình gỗ ngoài quan niệm phong thủy mà chúng còn có ý nghĩa làm đẹp. Giá cả của lục bình gỗ thường khác nhau, phụ thuộc vào kích thước, chất liệu gỗ làm nên nó. Những loại lục bình được làm từ những loại gỗ quý như thủy tùng, cẩm lai, trắc, gỗ hương thường có giá rất cao, riêng với lục bình thủy tùng đang được các đại gia săn lùng bởi sự quý hiếm và ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại. Hãy đến Nội Thất Quang Hà để có thể tham khảo trực tiếp và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0944 166 828
    Email: lucbinhgohn@gmail.com
    Website: http://noithatquangha.com/

    Gọi điện
    Nội Thất Quang Hà
    Nội Thất Quang Hà
    Nội Thất Quang Hà
    Nội Thất Quang Hà
  4. Phong Thủy Vạn Xuân là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đồ trang trí, chuyên kinh doanh các mặt hàng như: đồ trang trí nhà cửa, văn phòng, đồ phong thuỷ, đá quý, sản phẩm gốm sứ, đồ thờ cúng cao cấp các loại... Phương châm của cửa hàng là: chất lượng làm nên sự phát triển dài lâu, vẻ đẹp tạo nên sự quý phái, sang trọng. Đến với Phong Thủy Vạn Xuân, khách hàng được tư vấn các vật phẩm phong thủy một cách kỹ càng, tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu, kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Ngoài ra, Phong Thủy Vạn Xuân còn cung cấp các sản phẩm trang trí nhà khác như bộ khung tranh ảnh, cây thủy sinh, bộ ấm chén, đèn xông tinh dầu, đĩa sứ, đồ trang trí kệ gỗ, đồng hồ trang trí,... Mọi sản phẩm tại đây đều được chủ cửa hàng cam kết đảm bảo về chất lượng, giá thành và bảo hành.


    Người mua còn được anh chủ "trên thông thiên văn, dưới tường địa lý" tư vấn siêu cặn kẽ về phong thủy và cách chọn đồ hợp mệnh, hợp tuổi. Không sai khi khẳng định Phong Thủy Vạn Xuân chính là một trong những cửa hàng phong thủy uy tín nhất tại Hà Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Trường Trinh, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0986 998 968
    Email: vanxuanphongthuy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuyvanxuanHaNam

    Gọi điện
    Phong Thủy Vạn Xuân
    Phong Thủy Vạn Xuân
    Phong Thủy Vạn Xuân
    Phong Thủy Vạn Xuân
  5. Đồ thờ Tâm An đã bán ra thị trường hàng trăm loại sản phẩm bằng đồng với mẫu mã và kích thước đa dạng, phong phú trong đó có các loại đồ phong thủy, đồ thờ cúng, tượng đồng chân dung, tượng đài, tượng phật, tranh đồng, trống đồng, chuông, chiêng, mỹ nghệ trang trí nộ ngoại thất cao cấp...Sản phẩm tại Tâm An được chế tác từ sản phẩm làng nghề đúc
    đồng Ý Yên Nam Định - nơi sở hữu một đội ngũ các thợ giỏi và nghệ nhân xuất sắc, kinh nghiệm lâu năm.


    Mọi sản phẩm đều được được kiểm soát từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra thành phẩm, đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường đến tay người dùng phải đạt tiêu chuẩn cả về thẩm mỹ và kỹ thuật…Với tiêu chí xây dựng một thương hiệu Đồ đồng phong thủy cao cấp, Đồ thờ Tâm An không ngừng học hỏi kinh nghiệm, chiêu mộ các nghệ nhân, thợ giỏi, phân chia và hoàn thiện các công đoạn chế tác, kiểm soát chặt chẽ trên từng khâu của quá trình sản xuất... tuyển chọn nguyên liệu đồng thanh khiết, sưu tầm và thiết kế rất nhiều mẫu mã độc đáo, đẹp mắt.


    Đồ thờ Tâm An không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu những mặt hàng đồng phong thủy thông dụng, mà còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, đạt đến độ tinh tấn về kỹ thuật, đẳng cấp về thiết kế, đã và đang được nhiều khách hàng khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0333 274 385
    Fanpage: https://www.facebook.com/dothotaman

    Gọi điện
    Đồ thờ Tâm An
    Đồ thờ Tâm An
    Đồ thờ Tâm An
    Đồ thờ Tâm An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy