Top 6 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất Hải Phòng

Linh Linh 3141 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn sở hữu món đồ phong thủy, giúp mình may mắn hơn trong sự nghiệp, sức khỏe, gia đình mà chưa có nhiều thông tin thì có thể tham khảo những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đá Phong Thủy Trung Hiếu

    Gọi điện

    Đá Phong Thủy Trung Hiếu cũng là một cái tên rất có tiếng với những người tin và đam mê phong thủy tại khu vực Hải Phòng. Tại đây, không chỉ cung cấp, buôn bán các vật phẩm phong thủy, mà còn là nơi chia sẻ, truyền đạt và giúp đỡ các kiến thức phong thủy, được đông đảo khách hàng tin tưởng. Bên cạnh các bài cập nhật bán hàng, fanpage của Đá Phong Thủy Trung Hiếu còn thường xuyên cập nhật các bài viết kiến thức phong thủy và lối sống giản đơn, giúp khách hàng vừa có thể lựa chọn sản phẩm, vừa có thể trở nên nhẹ nhàng hơn.


    Đá Phong Thủy Trung Hiếu có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi giá cả phải chăng, sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng. Các sản phẩm đá quý, phong thủy tại đây đa dạng đá Thạch Anh, đá Mắt Hổ, Ngọc Đông Linh, Đá Mã Não, Đá Ruby, và nhiều trang sức, phụ kiện, vật phẩm khác... Đá Phong Thủy Trung Hiếu nhận tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm phong thủy phù hợp nhất với giá tiền và sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01, Lô 14A, Lê Hồng Phong, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 572 268 & 0982 888 633
    Email: daphongthuytrunghieu0982888633@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daphongthuytrunghieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Đá Phong Thủy Trung Hiếu
    Đá Phong Thủy Trung Hiếu
    Đá Phong Thủy Trung Hiếu
    Đá Phong Thủy Trung Hiếu

  2. Các sản phẩm Phong Thủy Ngọc Liên Thanh cung cấp rất đa dạng như: Tỳ hưu, thiềm thừ, cầu thạch anh, tháp văn xương, cây tài lộc, bát tụ bảo, hồ lô, tháp trụ thạch anh,... Các sản phẩm trang sức: vòng tay phong thủy, mặt đá tỳ hưu, hồ ly, hoa mẫu đơn, đồng tiền ngọc, dây chuyền, nhẫn,… Các loại đá trấn trạch vụn, khối: Thạch anh, canxedon, mã não,... Tất cả đều được chế tác từ những loại đá quý hiếm và có năng lượng cao, đem đến tác dụng tốt nhất cho người sử dụng.


    Và một khi mua hàng tại Vật phẩm, trang sức tại Phong Thủy Ngọc Liên Thanh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

    • Không mua phải đá nhân tạo, hàng giả, hàng kém chất lượng hay bột đá.
    • Không lừa dối khách hàng.
    • Được tư vấn kĩ càng, các loại đá sẽ phù hợp với từng mệnh, kỹ hơn nữa là xem ngày âm cho từng tuổi để tìm ra loại đá phù hợp nhất cho bạn. Không như những nơi khác, bán hàng không đúng chất lượng, bột đá, tư vấn cho khách hàng không kỹ càng. Do vậy, nếu bạn mua Đá mà bạn không biết cách dùng thì đá cũng không có giá trị. Đặc biệt khi bạn mua đá mà không hợp mệnh, điều này còn càng tệ hại hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Thành Tô, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 522 638
    Fanpage: www.facebook.com/shopphongthuyhp
    Gọi điện
    Phong Thủy Ngọc Liên Thanh
    Phong Thủy Ngọc Liên Thanh
    Phong Thủy Ngọc Liên Thanh
    Phong Thủy Ngọc Liên Thanh
  3. Top 3

    Đá Quý Hải Phòng

    Gọi điện

    Đá Quý Hải Phòng là công ty chuyên cung cấp đá quý, đá phong thủy và vật phẩm phong thủy. Đây là đơn vị khai thác chế tác trong ngành đá quý đá tự nhiên dẫn đầu cả nước. Đá quý Hải Phòng có cơ sở chính nằm tại mảnh đất đất Văn Chấn Yên Bái nơi có có trữ lượng đá quý lớn nhất Việt Nam và được thế giới đánh giá là mỏ đá quý lớn nhất Đông Nam Á. Đồng thời nơi đây quy tụ các nghệ nhân chế tác đá có hiểu biết chuyên sâu về phong thủy số 1 Việt Nam Nam. Vì vậy sản phẩm đá phong thủy đá quý tại đây luôn luôn chất lượng và có giá cả tốt nhất trên thị trường.


    Các sản phẩm là đá tự nhiên 100%. Nói không với hàng giả. Hình ảnh, video sản phẩm trên fanpage, website của cửa hàng là thật. Sản phẩm đúng chất lượng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng và chế tác sản phẩm theo yêu cầu. Vật phẩm phong thủy, đá phong thủy, tranh đá quý... kích tài hút lộc mang lại công danh tiền tài. Hãy đến với Đá Quý Hải Phòng để rinh ít nhất một vật phẩm phong thủy để chào đón thật nhiều may mắn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Trực Cát, Đường Bùi Viện, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0932 486 789 & 0906 883 883
    Email: Haiphongdaquy@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/daquydaphongthuyhaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đá quý Hải Phòng
    Đá quý Hải Phòng
    Đá quý Hải Phòng
    Đá quý Hải Phòng
  4. Top 4

    Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh

    Gọi điện

    Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh chuyên bán các sản phẩm về đồ thờ, đồ phong thuỷ và gốm sứ. Chính vì vậy đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn chọn mua đồ phong thuỷ tại Hải Phòng. Với phương châm bán hàng từ cái tâm đã làm nên uy tín thương hiệu cho cửa hàng ngày hôm nay. Các sản phẩm được yêu thích tại cửa hàng gồm có:

    • Tượng phong thủy
    • Đồ thờ làm gốm sứ
    • Lư hương
    • Các loại bình gốm, sứ
    • Và các vật phẩm đem lại may mắn khác...

    Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh luôn luôn sẵn hàng cho nên bạn có thể đến cửa hàng bất cứ lúc nào để lựa chọn cho mình những sản phẩm cần thiết. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp qua trang fanpage hoặc số điện thoại để nhận thêm tư vấn mua hàng nhé. Cạnh đó, cửa hàng Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, tặng quà hữu duyên cho khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với cửa hàng Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh để lựa những món đồ phong thủy phù hợp ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lán Bè, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0974 169 668
    Email: Trandat1406@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trandathp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh
    Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh
    Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh
    Gốm Sứ Phong Thủy Tuyết Anh
  5. Top 5

    Phong Thủy Thúy An

    Gọi điện

    Phong Thủy Thúy An là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm phong thủy chất lượng cao như: Vòng tay phong thủy, đá phong thủy, các loại thạch anh và thạch anh tóc, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ,... với hơn 20 năm kinh doanh nữ trang vàng bạc đá quý. Phong Thủy Thúy An có đội ngũ săn hàng phong thủy từ tận xứ tuyết Tây Tạng cho đến Đài Loan, Philippines. Nguồn hàng bảo đảm, được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra tiệm và giao đến bạn. Đến đây các bạn sẽ được tư vấn chi tiết, rõ ràng về từng sản phẩm khi bạn mua hàng.


    Vì phong thủy có rất nhiều khía cạnh, nếu không am hiểu thì rất dễ mua nhầm những món đồ không hợp với mình. Đến với Thúy An Đồ Phong thủy, bạn chắc chắn có thể sẽ lựa chọn được những vật phẩm phong thủy, tác phẩm mỹ thuật, đồ xưa quý hiếm về chất liệu, độc đáo về nghệ thuật, ẩn chứa nhiều hoài niệm, dấu ấn thời gian. Là dịp khách hàng được tìm hiểu, nghiên cứu sự chau chuốt, tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của nghệ nhân, những cảm quan sâu sắc về mỹ thuật, những chiêm nghiệm về văn hóa, lối sống các vùng miền và hơn thế nữa quý khách được thỏa mãn những đam mê và tìm lại chút dư vị ngày xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 10, An Lư, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 735 869
    Email: hotro@phongthuythuyan.com
    Website: https://www.hainguyendophongthuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongThuyThuyAn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phong Thủy Thúy An
    Phong Thủy Thúy An
    Phong Thủy Thúy An
    Phong Thủy Thúy An
  6. Top 6

    Hộ Mệnh

    Gọi điện

    Hộ Mệnh được thành lập từ 2008. Đến đây bạn sẽ được tư vấn những món trang sức đá phong thủy đeo hợp mệnh để tăng sức khỏe, tình duyên và may mắn. Tư vấn sử dụng các pháp khí bằng đồng, đá cho phong thủy nhà ở, cải vận cho gia đình, trang trí công ty, thăng tiến phát tài.


    Đá hộ mệnh có trụ sở tại Kiến An, Hải Phòng, nơi lưu trữ hàng trăm tấn đá. Địa điểm này là một cái kho và phòng trưng bày diện tích tới 1000m2. Các sản phẩm tại cửa hàng là:

    • Đá cảnh phong thủy trấn trạch
    • Đá quý trang sức Hộ Mệnh
    • Trang sức đá quý
    • Sim Hộ Mệnh
    • Sách phong thủy
    • Thư viện phong thủy miễn phí

    Điểm nổi bật tại đây là sự minh bạch trong việc phân loại chất liệu và tính chuẩn xác trong việc tư vấn. Các sản phẩm của Hộ Mệnh đều được thầy Minh cô Phượng tuyển chọn và phân loại rất kỹ. Đá cảnh thì được chọn theo chất liệu Mã Não, Canxedon, theo hình dáng đẹp tự nhiên, hay là được điêu khắc nghệ thuật đẹp, có hồn, có ý nghĩa cát tường. Được phân loại theo nguồn gốc, chất lượng, hình dạng mài cắt, v.v… và nhờ thế cái giá của nó luôn xứng đáng với cái chất của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 972 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
    • 4/6 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Hotline: 0979 999 969
    Website: https://www.homenh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.dao.7359

    Gọi điện
    Hộ Mệnh
    Hộ Mệnh
    Hộ Mệnh
    Hộ Mệnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy