Top 5 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Mai Liên 903 0 Báo lỗi

Tuy rằng xã hội đã hiện đại, nhưng ngày nay, con người chúng ta vẫn giữ những phong tục tập quán của dân tộc, một trong đó là việc coi trọng đến phong thủy. Nó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phong thủy Vĩnh Phúc

    Gọi điện

    Xuất phát từ nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa, tặng quà của mọi người, cửa hàng Phong thủy Vĩnh Phúc kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng phong thủy theo tuổi tác, cung mệnh, tướng số,… Đến với Phong thủy Vĩnh Phúc, bạn sẽ được thoải mái chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với những mẫu mã phong phú. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, sản phẩm của Phong thủy Vĩnh Phúc không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người.


    Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Phong thủy Vĩnh Phúc tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đứng đầu trên thị trường Vĩnh Phúc. Toàn bộ sản phẩm được bày bán đều được kiểm tra và kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay quý khách hàng. Ngoài ra, Phong thủy Vĩnh Phúc đưa ra chế độ bảo hành tối ưu nhất nhằm mang quý khách hàng sự hài lòng và dịch vụ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Chùa Hà, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1653 0839 & 0986 668 112
    Email: nkd226@gmail.com
    Website: https://phongthuyvinhphuc.vn/

    Gọi điện
    Phong thủy Vĩnh Phúc
    Phong thủy Vĩnh Phúc
    Phong thủy Vĩnh Phúc
    Phong thủy Vĩnh Phúc

  2. Đồ đồng Vĩnh Phúc cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách ngày hôm nay. Đồ đồng Việt đã bán ra thị trường hàng trăm loại sản phẩm bằng đồng với mẫu mã và kích thước đa dạng, phong phú trong đó có các loại đồ phong thủy, đồ thờ cúng, tượng đồng chân dung, tượng đài, tượng phật, tranh đồng, trống đồng, chuông, chiêng, mỹ nghệ trang trí nộ ngoại thất cao cấp...Mọi sản phẩm đều được được kiểm soát từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra thành phẩm, đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường đến tay người dùng phải đạt tiêu chuẩn cả về thẩm mỹ và kỹ thuật…


    Với tiêu chí xây dựng một thương hiệu Đồ đồng phong thủy cao cấp, Đồ đồng Vĩnh Phúc không ngừng học hỏi kinh nghiệm, chiêu mộ các nghệ nhân, thợ giỏi, phân chia và hoàn thiện các công đoạn chế tác, kiểm soát chặt chẽ trên từng khâu của quá trình sản xuất... tuyển trọn nguyên liệu đồng thanh khiết, sưu tầm và thiết kế rất nhiều mẫu mã độc đáo, đẹp mắt.


    Đồ đồng Việt không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu những mặt hàng đồng phong thủy thông dụng, mà còn cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, đạt đến độ tinh tấn về kỹ thuật, đẳng cấp về thiết kế, đã và đang được nhiều khách hàng khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 304 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • 525 Đường Mê Linh, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0926 258 668

    Email: dodongvinhphuc.com@gmail.com

    Website: http://dodongvinhphuc.com/

    Gọi điện
    Đồ đồng Vĩnh Phúc
    Đồ đồng Vĩnh Phúc
    Đồ đồng Vĩnh Phúc
    Đồ đồng Vĩnh Phúc
  3. Top 3

    Cửa hàng Hiên Lượng

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích những đồ phong thủy được làm bằng đồng nguyên chất thì không thể bỏ qua cái tên sau đây: Cửa hàng Hiên Lượng. Cửa hàng đồ đồng Hiên Lượng đã hoạt động cách đây khá lâu rồi từ năm 1990, chuyên buôn bán các đô thờ: Đỉnh đồng cao cấp, hạc thờ, bát hương, hoành phi câu đối, đài thờ,...Ngoài các đồ thờ đã được bán từ lâu đời, cửa hàng còn mở rộng thêm các mặt hàng, đồ phong thủy để các khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Hiên Lượng. Cụ thể các mặt hàng phông thủy được bán như: tượng 12 con giáp, tượng linh vật, vật phẩm phong thủy,...


    Không chỉ mang đến các sản phẩm cao cấp, đắt tiền, Cửa hàng Hiên Lượng mong muốn cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi cho tất cả các đối tượng khác nhau. Cửa hàng mong muốn giữ gìn và phát triển nét văn hóa sử dụng đồ đồng trong cuộc sống hiện nay.


    Với phương châm kinh doanh lấy chữ TÍN làm đầu, cửa hàng đưa ra những cam kết và đảm bảo quyền lợi người dùng như:

    • Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình
    • Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm tại cửa hàng bán ra
    • Giao hàng tận nơi, miễn phí trên khắp cả nước
    • Nếu hàng không đúng yêu cầu đặt của khách hàng, khách có quyền trả lại mà không cần chịu bất kì chi phí nào.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Hùng Vương, Tam Dương, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0934 754 745
    Email: yenlqp@gmail.com
    Website: https://dothohienluong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/QuaTangMaDatVang.DoPhongThuyBangDong
    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng Hiên Lượng
    Cửa hàng Hiên Lượng
    Cửa hàng Hiên Lượng
    Cửa hàng Hiên Lượng
  4. Địa chỉ bán đồ đồng phong thủy uy tín, chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc là Hường Jewerly. Các món đồ đồ đồng phong thủy tại cửa hàng rất đa dạng phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người mua. Tùy vào mục đích sử dụng lại có món đồ phong thủy phù hợp với nhiều mức túi tiền để bạn lựa chọn. Các món đồ phong thủy được bán nhiều nhất ở Hường Jewerly có thể kể đến như vòng tay phong thủy, vòng tay đá thạch anh, cẩm thạch,... mang nhiều ý nghĩa khác nhau.


    Các sản phẩm tại Hường Jewerly làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch… cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, vòng tay đá phong thủy tại đây với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi tìm đến mua sản phẩm.


    Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cung cấp các thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm nhằm giúp khách hàng những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu cho dù khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy thực sự hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0984 944 775
    Fanpage: www.facebook.com/binhandatunhien56
    Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hường Jewerly
    Hường Jewerly
    Hường Jewerly
    Hường Jewerly
  5. Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Vĩnh Phúc về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, Đá quý phong thủy Bích Ngọc ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gớm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, sản phẩm của Đá quý phong thủy Bích Ngọc không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người sử hữu nó


    Không phụ lòng khác, Đá quý phong thủy Bích Ngọc sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Cùng với đó là nhân sự bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cung cấp các thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm nhằm giúp khách hàng những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu cho dù khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy thực sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Chùa Hà, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0862 882 828
    Fanpage: www.facebook.com/daquyphongthuybichngoc/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

    Gọi điện
    Đá quý phong thủy Bích Ngọc
    Đá quý phong thủy Bích Ngọc
    Đá quý phong thủy Bích Ngọc
    Đá quý phong thủy Bích Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy