Top 9 Địa chỉ bán đồ phong thuỷ uy tín nhất Thủ Đức

Tuyết Hương 3087 0 Báo lỗi

Đồ phong thủy hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Bởi mỗi món đồ phong thuỷ đều mang một ý nghĩa khác nhau. Nhưng chung quy lại nó sẽ ... xem thêm...

  1. Khi nói về những địa chỉ bán đồ phong thuỷ uy tín nhất tại thành phố Thủ Đức thì không thể không nhắc đến Vật Phẩm Phong Thủy Phượng Hoàng Shan. Bởi đây không chỉ là là nơi cung cấp những sản phẩm phong thủy chất lượng từ mẫu mã đến chất liệu mà có đội ngũ tư vấn am hiểu về phong thủy nhằm giúp cho khách hàng của mình chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất.


    Tại Vật Phẩm Phong Thủy Phượng Hoàng Shan chuyên tư vấn, cung cấp các mặt hàng liên quan đến phong thủy như: tượng phật tượng thần tài thổ địa, tượng quan âm, tượng quan công, tranh ảnh thờ cúng, đồ lam đi chùa, trang sức phong thủy, linh vật…Mỗi sản phẩm đều được Phượng Hoàng Shan cam kết về chất lượng. Bởi Phượng Hoàng Shan hiểu rõ rằng các vật phẩm phong thủy có một ý nghĩa đặc biệt đối với từng cá nhân. Nó không chỉ mang lại sự tốt lành mà còn là một hình tượng vô cùng thiêng liêng.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang tính thời thượng nên Phượng Hoàng Shan luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong các thiết kế và chất liệu của những vật phẩm phong thủy. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn, phục vụ cũng thường xuyên được Phượng Hoàng Shan nâng cao kỹ năng chuyên môn để có thể đáp ứng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 156, đường Nội Khu 5, Lakeview City, An Phú, Quận 2,TP.HCM
    • Cơ sở 2: 2/2 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939 530 168 & 0907 400 168

    Email: phuonghoangshan168@gmail.com | phongthuyquachgia6868@gmail.com

    Website: http://phuonghoangshan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phongthuy.Uytin.PhuongHoangShan/

    Gọi điện
    Phượng Hoàng Shan
    Phượng Hoàng Shan
    Phượng Hoàng Shan
    Phượng Hoàng Shan

  2. Nội Thất Phong Thủy Phúc Đại An là một trong những cửa hàng bán đồ phong thủy khá quen thuộc tại Thủ Đức. Tại Phúc Đại An có đầy đủ các vật phẩm phong thủy từ tượng phật đến linh vật và đặc biệt là vòng ngọc phong thủy.


    Vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm của Phúc Đại An:

    • Cam kết đá quý tự nhiên 100%
    • Bảo hành 1 năm đổi 1
    • Có đầy đủ phiếu bảo hành, chứng nhận
    • Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước lúc thanh toán
    • Hoàn tiền nếu không đúng mẫu mã và chất lượng
    • Thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo mang lại nét đẹp tinh tế cho người dùng.
    • Mang lại năng lượng tích cực may mắn, tài lộc, bình an cho người mang
    • Chế tác theo tuổi khách hàng

    Với những cam kết về chất lượng cùng sự tin tưởng của khách hàng, Nội Thất Phong Thủy Phúc Đại An tự hào là địa chỉ bán đồ phong thủy có thâm niên lâu năm trên thị trường và là địa chỉ mua hàng uy tín được khách hàng gần xa tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170, Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0903 239 083

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nội-Thất-Phong-Thủy-Phúc-Đại-An-1374106409320575/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nội Thất Phong Thủy Phúc Đại An
    Nội Thất Phong Thủy Phúc Đại An
    Nội Thất Phong Thủy Phúc Đại An
    Nội Thất Phong Thủy Phúc Đại An
  3. Top 3

    Vòng Hợp Mệnh

    Gọi điện

    Vòng hợp mệnh là những chiếc vòng được làm bằng đá thiên nhiên hay gỗ quý hiếm. Mỗi loại vòng đều mang một ý nghĩa khác nhau cho từng cung mệnh. Nhưng tất cả đều mang đến sức khỏe, vận may, tài lộc, bình an, hạnh phúc cho những ai sở hữu những chiếc vòng hợp mệnh trên tay.


    Thấu hiểu được những ý nghĩa mà mỗi chiếc vòng mang lại cho từng cá nhân nên cửa hàng Vòng Hợp Mệnh đã ra đời và nơi đây chuyên cung cấp vòng phong thủy, trang sức phong thủy cao cấp như: vòng tay phong thủy, vòng cổ, nhẫn. Tất cả sản phẩm của Vòng Hợp Mệnh được làm từ 100% đá phong thủy tự nhiên, gỗ quý hiếm và bạc cao cấp.


    Ngoài việc cung cấp những sản phẩm trang sức phong thủy mang nhiều màu sắc theo ngũ hành để bổ cứu tâm linh thuần khiết lành mạnh, thì những sản phẩm Vòng Hợp Mệnh còn mang lại tính thời trang hiện đại và thời thượng. Ngoài ra, Vòng Hợp Mệnh còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về phong thủy, về mệnh tuổi, họ sẽ tư vấn đến cho bạn những sản phẩm phong thủy phù hợp và tốt nhất. Để từ đó Vòng Hợp Mệnh góp phần mang lại may mắn, bình an cho người sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/6A Đường 36, Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM

    Điện thoại: 0868 133 899

    Email: vonghopmenh@gmail.com

    Website: https://vonghopmenh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vonghopmenh

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vòng Hợp Mệnh
    Vòng Hợp Mệnh
    Vòng Hợp Mệnh
    Vòng Hợp Mệnh
  4. Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp về đồ phong thuỷ trên thị trường và được khách hàng tại khu vực Thủ Đức vô cùng ưa chuộng.


    Tại vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý, khách hàng sẽ được thoả thích chọn lựa tất cả các vật phẩm phong thuỷ làm từ đa dạng chất liệu từ đá cẩm thạch, đá quý,... với những sản phẩm có hình dạng, mang một ý nghĩa, năng lượng khác nhau. Những món đồ phong thuỷ nổi bật tại Ngọc Thuý cần phải kể đến như vòng tay phong thuỷ, đá hộ mệnh, chuỗi trầm, nhẫn,...


    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món đồ phong thuỷ nào thì mới hợp mệnh của mình thì đừng quá lo lắng. Bởi vì cô chủ của cửa hàng là một người có kinh nghiệm về phong thuỷ. Chỉ cần đến với Ngọc Thuý, bạn sẽ chọn lựa ra được cho mình món đồ phong thuỷ ưng ý, hợp mệnh, hợp tuổi, giúp bạn xua đi những xui xẻo, tài lộc may mắn sẽ kéo đến. Đồng thời, Ngọc Thuý không chỉ đa dạng về mẫu mã, số lượng sản phẩm mà phân khúc giá của từng sản phẩm cũng có sự khác nhau nhằm đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0932 754 966
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuyngocthuy/
    Gọi điện
    Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý
    Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý
    Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý
    Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý
  5. Địa lý Lạc Việt có thể tự hào khẳng định mình chính là một trong những địa chỉ cung cấp vật phẩm phong thuỷ uy tín và chất lượng tại Thủ Đức. Vì Địa Lý Lạc Việt là nơi nhận được sự hỗ trợ của Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông Phương (LHDP).


    Địa lý Lạc Việt được thành lập với mong muốn phổ biến kiến thức Phong thủy chính thống, cung cấp cho khách hàng các vật phẩm đã được kiểm chứng, thẩm định và ứng dụng bộ môn Địa Lý Lạc Việt qua nhiều trường hợp sau khi được nghiên cứu phục hồi bởi các chuyên gia tại Trung tâm LHDP.


    Địa lý Lạc Việt chuyên cung ứng các vật phẩm phong thủy chất lượng như linh vật phong thuỷ, trang sức (nhẫn, chuỗi trầm, vòng tay,...), tranh phong thuỷ,... Đặc biệt, tại Địa lý Lạc Việt còn có các dịch vụ:

    • Tư vấn phong thuỷ
    • Tư vấn thiết kế phong thuỷ nhà ở, công trình
    • Xem và chọn mua đất, mua nhà
    • Làm phong thuỷ bán đất hoặc sang hàng quán
    • Luận tuổi Lạc Việt
    • Xem sim phong thuỷ
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
    Điện thoại: 0865 883 338
    Email: tuananh@vietsol.net
    Website: https://www.dialylacviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dialylacviet
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Địa Lý Lạc Việt
    Địa Lý Lạc Việt
    Địa Lý Lạc Việt
  6. Ra đời từ 2016, xuất phát từ mong muốn mang lại các giá trị tâm linh thiện lành cho mọi người, xây dựng vẻ đẹp từ bên trong, hướng về các giá trị chân thực trong trang sức và phụ kiện, cũng như kết hợp nghệ thuật kết hạt, giới thiệu vật phẩm tâm linh, dược liệu, đồ độc lạ từ từ Nam Á, dãy Himalaya, Tây Tạng, Thái Lan, Trung quốc…, Vô Ưu Shop cung cấp các sản phẩm dành cho người yêu cái đẹp, thực hành thiền định hay Phật giáo, dành cho tất cả các bạn thiện hữu đang tu tập hoặc gieo duyên.


    Tất cả các sản phẩm tại Vô Ưu Shop đều được kiểm tra chất lượng gắt gao, đảm bảo vật liệu là hoàn toàn tự nhiên, cao cấp. Mỗi mẫu được lựa chọn hay thiết kế độc quyền do các nghệ nhân của chúng tôi thực hiện, đều lấy tiêu chí Chân - Thiện - Mỹ làm đầu:

    • Chân thật với nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu
    • Thiện tâm phục vụ vì sự hài lòng và niềm vui, mang đến điều lành, điều tốt, may mắn cho Khách Hàng
    • Thẩm mỹ phù hợp, độc đáo, tư vấn riêng theo từng Khách Hàng là tiêu chuẩn hàng đầu vì trang sức tâm linh chính là chọn mục tiêu đánh thức vẻ đẹp nội tâm để biểu hiện.

    Tất cả những sản phẩm phong thuỷ tại Vô Ưu Shop phù hợp với những ai đang bước trên hành trình hòa hợp với thế giới bằng tâm yên bình, tự tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 41, p. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0938 622 696
    Email: sales@vouushop.com | vouushop@gmail.com
    Website: https://vouushop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopVoUu/?ref=embed_page
    Gọi điện
    Vô Ưu Shop
    Vô Ưu Shop
    Vô Ưu Shop
    Vô Ưu Shop
  7. Cửa hàng phong thuỷ Cát Thiện Duyên là một trong những cửa hàng nổi tiếng về chất lượng và độ uy tín, được đông đảo khách hàng tại khu vực Thủ Đức tin tưởng và thường xuyên ghé đến.


    Cửa hàng phong thuỷ Cát Thiện Duyên chuyên cung cấp các mặt hàng phong thuỷ, mèo Thần Tài, Thần Tài Thổ Địa đá cao cấp, thần Tiền Đá cao cấp, Di Lạc đá cao cấp, các mặt hàng thờ cúng, tâm linh,... Quan trọng nhất, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của những sản phẩm tại Cát Thiện Duyên. Bởi cửa hàng chỉ cung cấp và phân phối hàng chính hãng của nhà máy tự sản xuất. chưa hỗ trợ nhập hàng từ các nhà máy khác về để phân phối.


    Ngoài sự đa dạng về chủng loại, kiểu mẫu của sản phẩm, tại Cát Thiện Duyên quý khách hàng cũng có thể thoả thích lựa chọn cho mình các sản phẩm ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Đặc biệt, mỗi sản phẩm tại đây mang một hình dáng riêng cũng sẽ có những ý nghĩa riêng tương ứng. Bằng việc cung cấp sản phẩm đa dạng cả về kiểu mẫu, chất liệu, giá cả, Cát Thiện Duyên mong muốn công ty có thể thoả mãn một cách tối đa những nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 3, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0966 871 214 & 0901 438 397
    Email: catthienduyen@gmail.com | ledinhminhsang@gmail.com
    Website: https://catthienduyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeoThanTaiVayTayManekiNekoo/?ref=embed_page

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 18h00

    Gọi điện
    Cát Thiện Duyên
    Cát Thiện Duyên
    Cát Thiện Duyên
    Cát Thiện Duyên
  8. Top 8

    Thờ cúng phong thuỷ Như Ý

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Thủ Đức và muốn tìm một nơi bán các loại đồ thờ cúng phong thuỷ đẹp, chất lượng cao, giá cả hợp lý và có dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, bạn không nên bỏ qua Thờ cúng phong thủy Như Ý - một trong những cửa hàng uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực này.


    Thờ cúng phong thủy Như Ý là một cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thờ cúng phong thuỷ, luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng cam kết về chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng, bảo hành dài hạn. Những vật phẩm phong thuỷ mà bạn có thể tìm mua tại như ý có thể kể đến như: Thiềm Thừ, gậy như ý, mèo thần tài, bắp cải tài lộc, đá pha lê phong thuỷ,...


    Ngoài ra, Thờ cúng phong thủy Như Ý còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, am hiểu về các sản phẩm tâm linh và phong thủy. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và cụ thể về cách chọn và bố trí đồ thờ cúng theo phong thủy, để có được một không gian thờ cúng hài hòa, trang nghiêm và mang lại lợi ích cho gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Liên Phường, Phường Phước Long B, Tp Thủ Đức, Tp HCM
    Điện thoại: 0918 912 802
    Email: thocungphongthuynhuy@gmail.com
    Website: https://www.thocungphongthuynhuy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoCungNhuY/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 21h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 17h00
    Gọi điện
    Thờ cúng phong thủy Như Ý
    Thờ cúng phong thủy Như Ý
    Thờ cúng phong thủy Như Ý
    Thờ cúng phong thủy Như Ý
  9. Top 9

    Phong thuỷ Kim Minh

    Gọi điện

    Phong thuỷ Kim Minh là một trong những cửa hàng chuyên về vật phẩm phong thuỷ được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Qua thời gian gầy dựng và phát triển thương hiệu, cho đến nay phong thuỷ Kim Minh đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng.


    Phong thuỷ Kim Minh cung cấp đa dạng các sản phẩm phong thuỷ, đồ thờ cúng, tâm linh, đá quý, trầm hương,... Các sản phẩm được bày bán tại phong thuỷ Kim Minh được đánh giá cao về chất lượng. Đồng thời, các vật phẩm phong thuỷ tại đây có nhiều kích cỡ, hình dáng, chủng loại, chất liệu,... nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng.


    Không chỉ vậy, nếu bạn đang muốn tìm được những nguồn năng lượng tích cực từ các vật phẩm về phong thuỷ nhưng không có kinh nghiệm về việc lựa chọn sao cho hợp lí thì đừng quá lo lắng. Bởi vì đội ngũ nhân viên tại Kim Minh sẽ tận tình tư vấn, chọn giúp bạn những sản phẩm mang chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao, cũng như ẩn chứa ý nghĩa to lớn về tài lộc, may mắn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A đường số 58, Phường Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0797 937 968
    Email: kimminh22229999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TramHuongKM/
    Gọi điện
    Phong thuỷ Kim Minh
    Phong thuỷ Kim Minh
    Phong thuỷ Kim Minh
    Phong thuỷ Kim Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy