Top 6 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Hằng 2504 0 Báo lỗi

Ngày nay con người rất coi trọng đến phong thủy. Nó là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người. Trên thị trường hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phong Thủy Quốc Trân

    Gọi điện

    Xuất phát từ nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa, tặng quà của mọi người, cửa hàng Phong thủy Quốc Trân kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng phong thủy theo tuổi tác, cung mệnh, tướng số. Những sản phẩm có thể kể đến như là tượng Phật, tượng Thần Tài - Thổ Địa, bàn thờ gỗ, đồ thờ cúng và đa dạng các vật phẩm trong phong thủy,... Đến với Quốc Trân, bạn sẽ được thoải mái chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với những mẫu mã phong phú.


    Các bật phẩm phong thủy có khả năng:

    • Mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc cuộc sống
    • Mang đến sự may mắn cho gia chủ.
    • Giúp cho đường công danh được đỗ đạt
    • Giải tỏa cơn nóng giận, giúp tranh khỏi thị phi, bệnh tật...
    • Đảm bảo cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi trôi chảy hơn
    • ...

    Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Phong thủy Quốc Trân tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đứng đầu trên thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu. Toàn bộ sản phẩm được bày bán đều được kiểm tra và kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay quý khách hàng. Ngoài ra, Quốc Trân cũng đưa ra chế độ bảo hành tối ưu nhất nhằm mang quý khách hàng sự hài lòng và dịch vụ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 100 Lê Lợi, P4, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu - Điện thoại: 0254 385 3622 & 0913 195 761
    • Cơ sở 2: 64 Nguyễn Văn Trỗi, P4, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu - Điện thoại: 0254 385 5046 & 0918 185 657
    • Cơ sở 3: số 49-51 Lê Lợi, P4, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu - Điện thoại: 0913 195 761

    Email: quoctranphongthuy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quoctran6868/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

    Gọi điện
    Phong thủy Quốc Trân
    Phong thủy Quốc Trân
    Phong thủy Quốc Trân
    Phong thủy Quốc Trân

  2. Được biết đến là cái tên quen thuộc của phong thủy của người dân địa phương, Trang sức đá phong thủy Vũng Tàu cung cấp các vật phẩm, trang sức được chế tác đá phong thủy như: cây tài lộc, trang trí,.. vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy...


    Đến với Trang sức đá phong thuỷ Vũng Tàu, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,... Trang sức đá phong thủy Vũng Tàu còn sở hữu rất nhiều các sản phẩm phong thuỷ khác nhau với đa dạng chất liệu, kích cỡ,màu sắc,... nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Hơn thế nữa, Trang sức đá phong thủy Vũng Tàu còn được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 553 689
    Fanpage: https://www.facebook.com/45.LY.THUONG.KIET/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Trang sức đá phong thủy Vũng Tàu
    Trang sức đá phong thủy Vũng Tàu
    Trang sức đá phong thủy Vũng Tàu
    Trang sức đá phong thủy Vũng Tàu
  3. Top 3

    Tiệm Vàng KIM MY

    Gọi điện

    Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Vũng Tàu về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, Tiệm Vàng KIM MY ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gớm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Tiệm Vàng KIM MY không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    Đặc biệt, Tiệm Vàng KIM MI khá nổi bật với những mẫu trang sức với điểm nhấn là tỳ hưu vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước.


    Không chỉ có trang sức, tại đây còn bán rát nhiều vật phẩm như đá quý phong thủy, Cóc Thiềm Thừ, Kim Quy, Tì Hưu trấn, phật Quan Âm ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 061 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimmy0606/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 20h45

    Gọi điện
    Tiệm Vàng KIM MI
    Tiệm Vàng KIM MI
    Tiệm Vàng KIM MI
    Tiệm Vàng KIM MI
  4. Top 4

    Đồ thờ Phúc Ân

    Gọi điện

    Nếu khách hàng đang tìm kiếm một nơi để mua vật phẩm phong thủy với số lượng lớn và giá cả hợp lý thì Đồ thờ Phúc Ân là một lựa chọn hoàn hảo. Đến đây, các bạn có thể tham quan và mua sắm các vật phẩm phong thủy cao cấp từ Đà Nẵng, Yên Bái,…


    Khách hàng có thể tìm mua ấm trà ngọc, hổ phù, la kinh, tượng rồng, rồng chầu ngọc và các vật phẩm phong thủy và thờ cúng tâm linh khác tại Cửa hàng phong thủy Phúc Ân. Tất cả sản phẩm phong thuỷ tại đây đều là những mặt hàng cỡ trung bình, đa dạng về màu sắc và chất liệu như: đá cẩm thạch, đồng, mạ vàng, mạ bạc,... Những vật phẩm phong thuỷ này có tác dụng mang lại tài lộc cho gia chủ và tôn lên không gian sống của gia đình.


    Đặt biệt, nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn vật phẩm phong thuỷ thì nhân viên tại Đồ thờ Phúc Ân sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất với mục đích, sở thích và tài chính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP Vũng Tàu , Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0942 299 969
    Email: phucnd79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopPhongThuyDoTho/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
    Gọi điện
    Đồ thờ Phúc Ân
    Đồ thờ Phúc Ân
    Đồ thờ Phúc Ân
    Đồ thờ Phúc Ân
  5. Top 5

    Phong thuỷ Bảo Ngọc

    Gọi điện

    Phong thủy Bảo Ngọc Vũng Tàu chuyên kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng đá quý phong thủy, trang sức cá nhân, vật phẩm phong thủy, vật phẩm trang trí nhà cửa theo tuổi tác, cung hoàng đạo, tướng số,… của mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Đặc biệt, tại Phong thủy Bảo Ngọc còn thực hiện làm tranh đá quý theo yêu cầu của khách hàng.


    Với gần 10 năm hoạt động trong ngành, Phong thủy Bảo Ngọc tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đứng đầu trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra và kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay quý khách hàng. Tại Bảo Ngọc, nhiều vật phẩm phong thủy cũng là món quà được sử dụng gửi gắm mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời cũng là món đồ trang trí đẹp mắt hay món trang sức tinh tế.


    Phong thuỷ Bảo Ngọc chuyên cung cấp các sản phẩm phong thuỷ và thờ cúng tâm linh như: tượng Phật, vòng tay phong thuỷ, đá phong thuỷ, trang sức phong thuỷ, bộ ấm trà phong thuỷ, tranh phong thuỷ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Lê Hồng Phong, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 899 079
    Email: hoangnghiahai2202@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057413531178
    Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00
    Gọi điện
    Phong thuỷ Bảo Ngọc
    Phong thuỷ Bảo Ngọc
    Phong thuỷ Bảo Ngọc
    Phong thuỷ Bảo Ngọc
  6. Top 6

    Đá phong thuỷ Tài Phú

    Gọi điện

    Tuy không phải là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng, nhưng Đá phong thuỷ Tài Phú được các tín đồ phong thuỷ - đá quý biết đến bởi độ uy tín của cửa hàng và chất lượng của sản phẩm. Phú Tài chuyên kinh doanh các sản phẩm phong thuỷ, đá quý, thờ cúng tâm linh vô cùng đa dạng.


    Đá quý phong thuỷ Tài Phú chuyên cung cấp các sản phẩm phong thuỷ như: tượng Phật, vòng tay, trang sức phong thuỷ, tranh phong thuỷ, tượng đá pha lê,... Các sản phẩm phong thuỷ, thờ cúng tâm linh tại Tài Phú vô cùng đa dạng về chủng loại, kích cỡ, màu sắc, chất liệu,... Tất cả các sản phẩm tại đây đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường và trao đến tay của khách hàng. Đặt biệt, tất cả sản phẩm phong thuỷ này đều mang nguồn năng lượng tích cực, có tác dụng thu hút tài lộc, vận may, mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt,...


    Nếu bạn không am hiểu về phong thuỷ thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi nhân viên tại Đá quý phong thuỷ Tài Phú sẽ hỗ trợ, tư vấn để bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với số mệnh của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lương Thế Vinh, P9, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0985 720 250 & 0978 352 380
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088447465458
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
    Gọi điện
    Đá quý phong thuỷ Tài Phú
    Đá quý phong thuỷ Tài Phú
    Đá quý phong thuỷ Tài Phú
    Đá quý phong thuỷ Tài Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy