Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý

Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp về đồ phong thuỷ trên thị trường và được khách hàng tại khu vực Thủ Đức vô cùng ưa chuộng.


Tại vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý, khách hàng sẽ được thoả thích chọn lựa tất cả các vật phẩm phong thuỷ làm từ đa dạng chất liệu từ đá cẩm thạch, đá quý,... với những sản phẩm có hình dạng, mang một ý nghĩa, năng lượng khác nhau. Những món đồ phong thuỷ nổi bật tại Ngọc Thuý cần phải kể đến như vòng tay phong thuỷ, đá hộ mệnh, chuỗi trầm, nhẫn,...


Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món đồ phong thuỷ nào thì mới hợp mệnh của mình thì đừng quá lo lắng. Bởi vì cô chủ của cửa hàng là một người có kinh nghiệm về phong thuỷ. Chỉ cần đến với Ngọc Thuý, bạn sẽ chọn lựa ra được cho mình món đồ phong thuỷ ưng ý, hợp mệnh, hợp tuổi, giúp bạn xua đi những xui xẻo, tài lộc may mắn sẽ kéo đến. Đồng thời, Ngọc Thuý không chỉ đa dạng về mẫu mã, số lượng sản phẩm mà phân khúc giá của từng sản phẩm cũng có sự khác nhau nhằm đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 0932 754 966
Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuyngocthuy/
Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý
Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý
Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý
Vật phẩm phong thuỷ Ngọc Thuý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy