Top 10 Địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 48483 0 Báo lỗi

Hiện nay, câu cá là hình thức giải trí rất lành mạnh, giúp mọi người có những phút giây thư giãn, giải stress sau những thời gian làm việc và lao động mệt mỏi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cancau24h

    Câu cá được người xưa nói là môn thể thao đấu trí, một thú vui tao nhã nó thách thức bất kì ai không phân biệt độ tuổi, giới tính, dân tộc, tôn giáo... Và ở bất kì nơi nào trên thế giới. Là một thương hiệu mới thành lập đầu năm 2015 Cancau24h bước vào thị trường đồ câu tại Việt Nam, với mong muốn cũng cấp những mặt hàng chất lượng cao và giá thành thấp nhất đến tận tay người tiêu dùng. Hiện tại đại lý của Cancau24h đang kinh doanh mặt hàng đồ câu của rất nhiều hãng sản xuất khác nhau như: Shimano, Daiwa, Gama, Tica, FuJi, Okuma, Corea... mà bạn có thể tha hồ lựa chọn.


    Các sản phẩm tại đây bao gồm: Bộ cần câu cá, Cần câu cá, Máy câu cá, Cước câu cá, Lưỡi câu cá, Phao câu cá, Mồi câu cá, Phụ kiện câu cá, Cần Câu Nhật Bãi, Máy Câu Nhật Bãi, Đồ du lịch, dã ngoại... Với phương châm hoạt động hướng đến chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng tốt Cancau24h hi vọng sẽ mang đến cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của Cancau24h một sự hài lòng và có niềm tin vào Cancau24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128D ngõ 78 tổ 12 Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 251 449

    Email: cancau24h@gmail.comm

    Website: https://cancau24h.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CanCauCaGiaReTaiHaNoi/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Cancau24h
      Cancau24h
      Cancau24h
      Cancau24h

    • Top 2

      Đồ câu Quỳnh Chi

      Gọi điện

      Đồ câu Quỳnh Chi hay còn gọi là Minh HG là một đại lý bán đồ câu cá chính hãng ở HN cũng rất lâu đời, đây là một cơ sở được đánh giá uy tín, sản phẩm mẫu mã đã dạng. Thương hiệu này được anh Minh HG thành lập trên dưới nhiều năm tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình hiện nay được khá nhiều khách hàng tin tưởng. Với số lượng lớn các thiết bị, cần câu đa dạng chủng loại cùng với đó là nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo được mọi công dụng câu cá thông thường.


      Hiện nay cả đồ câu Quỳnh Chi cung cấp những sản phẩm đồ câu cá chính hãng từ Nhật Bản và các nước trên thế giới, nhận order cần câu cá chính hãng tại Hà Nội, đồ câu Quỳnh Chi sẽ nhập sản phẩm chính hãng cho khách hàng. Với mức giá khá tốt và đa dạng các loại giá đi kèm với chất lượng cao thì đồ câu Quỳnh Chi đang khẳng định được vị thế của mình trong khu vực Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Các sản phẩm tại đây bao gồm: Cần Câu, Máy Câu, Dây Câu, Dụng Cụ Hỗ Trợ, Bao Cần, Lưỡi Câu, Mồi Câu,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 4B Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 090 494
      • 290 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội - 0934 900 084

      Hotline: 0936 425 446

      Email: docauquynhchi4hg@gmail.com

      Website: www.docauquynhchi.com

      Fanpage: www.facebook.com/docauquynhchi/

      Shopee: https://shopee.vn/docauminhhg

      Gọi điện
      Đồ câu Quỳnh Chi
      Đồ câu Quỳnh Chi
      Đồ câu Quỳnh Chi
      Đồ câu Quỳnh Chi
    • Top 3

      Đồ Câu Cường KL

      Gọi điện

      Đồ Câu Cường KL là địa chỉ cung cấp rất đa dạng các loại đồ câu, dụng cụ câu cá dành cho mọi cần thủ tại Hà Nội. Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay, shop đã có nhiều khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn trên khắp cả nước với các mặt hàng dành cho đi câu như cần câu, máy câu, mồi câu, lưỡi câu, phao câu, ghế ngồi, balo...Đồ Câu Cường KL luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về đồ câu cá chất lượng ở Hà Nội hiện nay, luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng từ phục vụ, chất lượng, uy tín.


      Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu cửa hàng Đồ Câu Cường KL mang đến khách hàng những sản phẩm cùng chất lượng tốt nhất được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng uy tín. Sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã, máy câu, cần câu, các thiết bị câu đều được đảm bảo chính hãng, uy tín trước khi đưa đến tay khách hàng. Các mặt hàng của shop được nhập về chính hãng từ nhiều nơi, hỗ trợ bảo hành, cam kết sản phẩm như hình chụp trên fanpage. Hãy đến cửa hàng Đồ Câu Cường KL, bạn sẽ thỏa sức đam mê cho việc câu cá của mình, có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 389 928 & 0976 764 818

      Email: docaucuongkl@gmail.com

      Website: https://docaucuongkl.com/

      Fanpage: www.facebook.com/CKLfishing

      Shopee: https://shopee.vn/docaucuongkl

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/do-cau-cuong-kl

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Đồ Câu Cường KL
      Đồ Câu Cường KL
      Đồ Câu Cường KL
      Đồ Câu Cường KL
    • Top 4

      Đồ Câu Khánh Râu

      Gọi điện

      Đồ Câu Khánh Râu được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm đồ câu chất lượng cao và đáng tin cậy hàng đầu tại Hà Nội. Từ giai đoạn thiết kế cho đến sản xuất, mỗi sản phẩm của Đồ Câu Khánh Râu đều được đặt vào quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tối ưu. Với tiêu chí "Đặt trải nghiệm của cần thủ lên hàng đầu", mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng đều được nghiên cứu kĩ lưỡng về mẫu mã cũng như về tính ứng dụng thực tế.


      Đồ Câu Khánh Râu cung cấp các sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Daiwa, Lurestar, Shimano..., giúp khách hàng trải nghiệm đa dạng các loại hình câu cá. Các sản phẩm của Đồ Câu Khánh Râu đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng, nhưng lại có giá thành hợp lý để giúp cho mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm bộ môn câu cá. Không chỉ cung cấp mang đến các sản phẩm với chất lượng tốt, Đồ Câu Khánh Râu còn cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Khi đến Đồ Câu Khánh Râu, các cần thủ sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng, giúp chọn được đồ câu ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74/521Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 985 588 & 0396 908 996
      Email: cancaukr.vn@gmail.com
      Website: https://cancaukr.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CauKhanhRau
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Đồ Câu Khánh Râu
      Đồ Câu Khánh Râu
      Đồ Câu Khánh Râu
      Đồ Câu Khánh Râu
    • Top 5

      Đồ Câu Ngọc Anh 247

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm đồ câu cá Hà Nội chất lượng tốt mà giá cả phải chăng phục vụ cho thú vui câu cá giải trí sau giờ làm việc học tập căng thẳng hoặc các dịp cuối tuần nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín. Đừng bỏ qua shop Đồ Câu Ngọc Anh 247 nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín mà chất lượng nhé. Đây là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ đam mê câu cá tin tưởng mua hàng. Cửa hàng chuyên bán các loại đồ dùng, dụng cụ, thiết bị câu cá đa dạng các chủng loại như cần câu, lưỡi câu, mồi câu và các phụ kiện đi kèm với mức giá phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.


      Dù bạn là người câu cá chuyên nghiệp hay dân không chuyên nghiệp thì cũng không thành vấn đề. Cửa hàng bán đồ câu cá ở Đồ Câu Ngọc Anh 247 đều đáp ứng mọi nhu cầu của bạn nhanh chóng và kịp thời nhất. Bạn có thể liên hệ số điện thoại trên để đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn đa dạng các chủng loại và lựa chọn loại dụng cụ phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Chất lượng tốt mà giá lại vô cùng "hạt dẻ", bạn còn chần chờ gì mà không đến Đồ Câu Ngọc ANh 247 để lựa cho mình món đồ cần nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KCN Cơ Khí Mộc, Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 217 731
      Fanpage: www.facebook.com/siletoanquoc247/

      Gọi điện
      Đồ Câu Ngọc Anh 247
      Đồ Câu Ngọc Anh 247
      Đồ Câu Ngọc Anh 247
      Đồ Câu Ngọc Anh 247
    • Top 6

      Vua Đồ Câu

      Gọi điện

      Vua Đồ Câu là một trong những nhà phân phối đồ câu cá, đồ phượt, đồ giã ngoại đồ săn bắn hàng đầu. Nơi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đến với Vua Đồ Câu sẽ cung cấp tất cã những thứ bạn cần cho một chuyến đi câu cuối tuần hay một ngày trong tuần. Đặc biệt, bạn không cần đi đâu xa để tìm kiếm dụng cụ câu cá cho chuyến đi câu, chỉ đơn giản là bạn ở nhà cầm điện thoại liên truy cập google gõ Vua Đồ Câu và chọn những mặt hàng mình cần như: cần câu, máy câu, mồi câu, lưỡi câu, pháo, chì, dây cước, túi đựng cần, giỏ đựng cá ...nhấn đặt hàng ngay và điền thông tin đầy đủ Vua Đồ Câu sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.


      Với những mặt hàng của nhưng thương hiệu lớn như: ABU Garcia, Pioner tacker, Shimano, Lurefans, LuresFactory, Daiwa, Fimax , Fuji, Fujitoki, Daisy v.v.v....Đảm bảo sẽ đưa đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Vua Đồ Câu muốn đem đến cho các bạn, những khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Phương châm của Vua Đồ Câu là: Không cạnh tranh về giá, cửa hàng đem đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ 5 sao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 198A Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 570 362

      Email: vuadocau@gmail.com

      Website: vuadocau.com

      Fanpage: www.facebook.com/VuaDoCauCom/

      Shopee: https://shopee.vn/fishingtackleshop

      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

        Gọi điện
        Vua Đồ Câu
        Vua Đồ Câu
        Vua Đồ Câu
        Vua Đồ Câu
      • Top 7

        Đồ câu Khánh Long

        Gọi điện

        Trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển thương hiệu Khánh Long tại Việt Nam, đồ câu Khánh Long tự hào khi đã và đang mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên khắp đất nước. Đồ câu Khánh Long sẽ tăng tốc nghiên cứu và phát triển trên cơ sở hiện có cùng với hệ thống quản lý tiên tiến để đưa đến những sản phẩm tốt hơn đáp ứng nhu cầu của bạn bè đam mê câu cá. Ngoài ra Đồ câu Khánh Long sẽ thúc đẩy nhiều hoạt động giải trí câu cá hơn và tạo ra văn hóa câu cá mang lại cho bạn bè câu cá.

        Cửa hàng Đồ câu Khánh Long bao gồm các mặt hàng sau: Chuyên bán cần câu cá, máy câu cá, cước câu cá, lưỡi câu cá, phao câu cá, mồi câu cá, phụ kiện câu, cần câu nhật bãi, máy câu nhật bãi và thời trang câu cá. Chuyên bán chính hãng các dòng sản phẩm cần câu cá shimano, cần câu cá daiwa, máy câu shimano, daiwa, tica, okuma, fuji… Vận chuyển và bán hàng trên toàn quốc, giao hàng tận tay khách hàng, đảm bảo uy tín, chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường. Cam kết của cửa hàng đồ câu tại Đồ câu Khánh Long


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 158 Phố Kim Hoa, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0987 845 506

        Email: docaukhanhlong@gmail.com

        Website: https://docaukhanhlong.vn/

        Fanpage:

        • www.facebook.com/khanhlong.docau
        • www.facebook.com/docaukhanhlong/

        Shopee: https://docaukhanhlong.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

          Gọi điện
          Cửa hàng Đồ câu Khánh Long
          Cửa hàng Đồ câu Khánh Long
          Cửa hàng Đồ câu Khánh Long
          Cửa hàng Đồ câu Khánh Long
        • Top 8

          Đồ câu Tuấn Kiệt

          Gọi điện

          Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt có cung cấp cần câu cá chính hãng với các dòng sản phẩm đồ câu cá nổi tiếng, có tên tuổi như: cần câu cá shimano, cần câu cá daiwa, cần câu cá kaifa, tica, okuma, fuji... và rất nhiều sản phẩm đồ câu khác: máy câu cá, lưỡi câu, móc câu, mồi câu,… Được đánh giá là một trong những đại lý có sản phẩm chất lượng, thái độ tư vấn, phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình nên Cửa hàng Đồ câu cá Tuấn Kiệt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và mua đồ câu cá ở Hà Nội.


          Bạn muốn tìm một cần câu cá uy tín tại Hà Nội, một lưỡi câu chất lượng, hay mồi câu cá chuẩn vị,….sẽ là một bài toán khó với bạn để có thể tìm mua sản phẩm tốt. Xin hãy yên tâm, Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt bán hàng uy tín, với những sản phẩm giá rẻ hay hàng chính hãng Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt sẽ nói rõ và tư vấn cho bạn đúng giá trị sản phẩm. Cam kết của cửa hàng bán đồ câu cá Tuấn Kiệt tại Hà Nội: Bán đồ câu cá và các sản phẩm đồ câu cá giá rẻ và chính hãng, uy tín, đúng chủng loại hàng hóa, đúng mẫu mà khách hàng yêu cầu; Sản phẩm đồ câu cá, máy câu cá, cần câu cá,… có chế độ bảo hành hàng hóa lâu dài.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 29/158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0977 333 443 & 0967 336 663

          Email: docautuankiet@gmail.com

          Website: https://docautuankiet.com/

          Fanpage: www.facebook.com/docautuankiet/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

            Gọi điện
            Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt
            Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt
            Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt
            Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt
          • Top 9

            Đồ Câu Cá Quang Huy

            Gọi điện

            Mua đồ câu cá ở Hà Nội phải kể đến là đồ câu cá Quang Huy với độ uy tín và chất lượng cao trên thị trường. Cửa hàng đặt tại Thanh Xuân, Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề nên rất được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Bạn là người câu cá chuyên nghiệp hay nghiệp dư? Bạn đang muốn chuẩn bị đồ cho một buổi đi câu thú vị? Cửa hàng đồ câu cá Quang Huy sẽ giúp bạn một cách nhanh chóng và kịp thời.


            Cửa hàng chuyên cung cấp các loại từ đồ câu đến mồi câu, đáp ứng được mọi nhu cầu. Đến cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ tìm được món đồ ưng ý vì đồ câu phong phú về chủng loại, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là giá cả rất phải chăng. Bước vào cửa hàng, một thế giới các loại cần câu, mồi câu hiện ra trước mắt bạn. Đồ câu cá Quang Huy có các loại cần câu, đa dạng kiểu dáng và kích cỡ cũng như chất liệu thích hợp với mọi mục đích đi câu của bạn như câu cá giải trí hay câu cá chuyên nghiệp. Bên cạnh các loại cần câu, cửa hàng còn rất nhiều các đồ phục vụ cho việc đi câu như túi đựng cần, lục, lưỡi,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 264 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 0962 900 355
            Email
            : docauquanghuy@gmail.com

            Website: http://docauquanghuy.com/

            Fanpage: www.facebook.com/dailydocauca

            Shopee: https://shopee.vn/maiph411

            Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30 & 19:00 - 21:30

            Gọi điện
            Đồ Câu Cá Quang Huy
            Đồ Câu Cá Quang Huy
            Đồ Câu Cá Quang Huy
            Đồ Câu Cá Quang Huy
          • Top 10

            Đồ Câu Linh Dương

            Gọi điện

            Nắm bắt được nhu cầu hiện tại của đời sống, con người một ngày làm việc 8 tiếng/ngày, 1 tuần làm việc nghỉ ngày thứ 7 và Chủ nhật. Khoa học đã chứng minh khi cơ thể chúng ta làm việc sau một thời gian dài căng thẳng phải cần được nghỉ ngơi và phục hồi cơ thể, sâu xa hơn bản chất của con người trước đây cũng giống như động vật, còn ngày nay thì khác hơn mọi người bận rộn và lo toan cuộc sống hàng ngày. Nhưng cũng vì lẽ đó mà dịch vụ giải trí câu cá ra đời. Nắm bắt xu hướng nghành dịch vụ giải trí câu cá ngày một phát triển, Đồ câu Linh Dương ra đời nhằm đáp ứng như cầu giải trí, giảm street sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.


            Store của Đồ câu Linh Dương đáp ứng đầy đủ tất cả các sản phẩm của Quí khách hàng, chất lượng luôn là ưu tiên số 1 của Đồ câu Linh Dương. Đồ câu Linh Dương với chất lượng dịch vụ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo. Các sản phẩm tại đồ câu Linh Dương bao gồm: Cần câu cá: Cần câu tay đơn; Cần câu lục; Cần câu lure; Cần câu Lancer; Cần câu ISO; Cần câu tôm; Máy câu cá: Máy câu đứng; Máy câu FLY (máy đĩa tròn); Máy ngang (Bait Casting); Máy ngang Trolling; Cước câu cá: Cước trục; Cước link; Cước Nylon; Lưỡi câu cá...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 7 ngõ 36 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

            Điện thoại: 0986 614 488

            Email: docaulinhduong@gmail.com

            Website: https://docaulinhduong.com/

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039864528290

            Shopee: https://shopee.vn/docaulinhduong

            Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

              Gọi điện
              Đồ câu Linh Dương
              Đồ câu Linh Dương
              Đồ câu Linh Dương
              Đồ câu Linh Dương



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy