Top 4 Địa chỉ bán đồ câu cá chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Đồ câu Hà Thiệp
  2. Top 2 Việt Đồ Câu
  3. Top 3 Đồ Câu Ngọc Dũng
  4. Top 4 Cần câu cá Thanh Hoá

Top 4 Địa chỉ bán đồ câu cá chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Thịnh Nguyễn Sỹ 991 0 Báo lỗi

Câu cá là một trong những thú vui tao nhã được rất nhiều người yêu thích trong khoảng thời gian gần đây. Đây được biết đến là một trong những cách giúp bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ câu Hà Thiệp

    Gọi điện

    Ngày nay, nhu cầu giải trí câu cá ngày càng tăng, đặc biệt là ở các khu vực đông dân cư và các tòa nhà chọc trời, làm cho con người cần có nhiều khoảng không gian riêng tư và thư giản, đặc biệt là ở các khu vực thành thị như thành phố Thanh Hóa. Vì thế khi nhắc đến cửa hàng bán cần câu cá ở Thanh Hóa thì không thể không nhắc đến Đồ câu Hà Thiệp, chuyên kinh doanh các loại mồi câu cũng như trao đổi, ký gửi các loại mồi câu và dụng cụ câu cá chất lượng cao tại Thanh Hóa.


    Đồ câu Hà Thiệp đang củng cố vị thế của mình tại khu vực Thanh Hóa bằng việc đưa ra mức giá hợp lý cũng như đa dạng về giá cả đi đôi với chất lượng cao.


    Đồ câu Hà Thiệp đi kèm với những đảm bảo sau:

    • Giao Hàng Nhanh Chóng – Ship COD toàn quốc
    • Đảm bảo giá cả hợp lý
    • Sản phẩm chất lượng & uy tín
    • Quà tặng hấp dẫn

    Cam kết của cửa hàng bán đồ câu cá Đồ câu Hà Thiệp: Bán đồ câu cá và các sản phẩm đồ câu cá giá rẻ và chính hãng, uy tín, đúng chủng loại hàng hóa, đúng mẫu mà khách hàng yêu cầu; Sản phẩm đồ câu cá, máy câu cá, cần câu cá,… có chế độ bảo hành hàng hóa lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đào Duy Từ, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 385 1562
    Email: haiyen.nt1912@gmail.com
    Website: docauhathiep.com
    Fanpage: www.facebook.com/docauhathiep

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Đồ câu Hà Thiệp
    Đồ câu Hà Thiệp
    Đồ câu Hà Thiệp
    Đồ câu Hà Thiệp

  2. Top 2

    Việt Đồ Câu

    Gọi điện

    Việt Đồ Câu là địa chỉ cửa hàng bán cần câu cá ở Thanh Hóa uy tín, chuyên cung cấp các loại dụng cụ câu cá chất lượng cao, chính hãng, giá cả phải chăng, giúp bạn có một chuyến câu cá mỹ mãn và một điều quan trọng là có chiến lợi phẩm mang về.

    Việt Đồ Câu sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết cho chuyến du ngoạn câu cá cuối tuần hoặc một ngày trong tuần. Để tìm dụng cụ câu cá cho chuyến đi câu của bạn, bạn thậm chí không cần phải rời khỏi nhà, chỉ cần nhấc điện thoại lên truy cập vào Google, gõ Việt Đồ Câu và chọn những món đồ bạn cần như: cần câu, cuộn câu, mồi câu, lưỡi câu, phao, chì, dây câu, túi đựng cần câu và giỏ đựng cá… thậm chí, bạn có thể đặt dụng cụ câu cá trực tuyến.

    Đặt hàng ngay và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, Việt Đồ Câu sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như: ABU Garcia, Pioner tacker, LuresFactory, Daiwa, Fimax, Fuji, Shimano, Lurefans, Fujitoki, Daisy…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Phú Thọ 4, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0985 769 234
    Email: Nv.anh.th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vietdocau0985769234

    Gọi điện
    Việt Đồ Câu
    Việt Đồ Câu
    Việt Đồ Câu
    Việt Đồ Câu
  3. Top 3

    Đồ Câu Ngọc Dũng

    Gọi điện

    Đồ Câu Ngọc Dũng là cửa hàng bán cần câu cá ở Thanh Hóa và kể cả các dụng cụ câu cá được các cần thủ chuyên nghiệp săn đón. Cửa hàng chuyên cung cấp nhiều loại dụng cụ câu cá khác nhau như: cần câu cá (cần câu tay, cần câu máy, cần câu ba khúc, cần câu đơn, cần câu shimano,…); Cước câu (cước nhật, cước câu sông, cước câu biển,…); Mồi câu (mồi câu giả, mồi câu cá sông, mồi câu cá rô phi,…).

    Hiện tại, Đồ Câu Ngọc Dũng chưa xây dựng trang web online nên các bạn phải đến tận cửa hàng để mua dụng cụ câu cá. Đồ Câu Ngọc Dũng là cửa hàng bán đồ câu cá uy tín tại Thanh Hóa, hoạt động không qua nhiều khâu trung gian, vì thế mức giá nơi đây thấp hơn so với các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ khác. Thái độ phục vụ khách hàng của cửa hàng bán cần câu cá ở Thanh Hóa cũng rất được lòng khách hàng; Bất kể bạn yêu cầu dụng cụ gì hoặc kinh nghiệm câu cá của bạn đang ở level nào, chủ cửa hàng sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn. Được đánh giá là một trong những đại lý có sản phẩm chất lượng, thái độ tư vấn, phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình nên Đồ Câu Ngọc Dũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và mua đồ câu cá ở Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 8, xã Quảng Đức, H. Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0918 310 211
    Email: ledungkhoancatbetong29@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/docaungocdung/

    Gọi điện
    Đồ Câu Ngọc Dũng
    Đồ Câu Ngọc Dũng
    Đồ Câu Ngọc Dũng
    Đồ Câu Ngọc Dũng
  4. Top 4

    Cần câu cá Thanh Hoá

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm phát triển, Cần câu cá Thanh Hóa đã khẳng định vị thế là một cửa hàng bán đồ câu cá đáng tin cậy và được ưa chuộng tại Thanh Hóa. Cần câu cá Thanh Hóa đã khẳng định mình là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị câu cá. Với nguồn hàng rất phong phú và đa dạng từ mẫu mã, chất liệu là điểm gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng khi đến Cần câu cá Thanh Hoá. Từ cần câu, máy câu đến mồi câu đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín ở Thái Lan.

    Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, cửa hàng bán cần câu cá ở Thanh Hóa – Cần câu cá Thanh Hóa từ khi đi vào hoạt động trên lĩnh vực bán lẻ máy câu cá, cần câu cá, mồi câu cá. Đến nay đã có hàng trăm khách hàng sỉ trên khắp cả nước với đa dạng nhiều đồ dùng trong câu cá.

    Cần câu cá Thanh
    Hóa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người mua sắm online hiện nay, và cửa hàng luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng từ các yếu tố như dịch vụ, chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Nguyễn Đình Ngân, P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0386 386 000
    Email: longke0510@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cancaucathanhhoa

    Gọi điện
    Cần câu cá Thanh Hoá
    Cần câu cá Thanh Hoá
    Cần câu cá Thanh Hoá
    Cần câu cá Thanh Hoá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy