Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Nguyên liệu pha chế Tea Shop
  2. Top 2 Oishi Food
  3. Top 3 Đồ làm bánh Thanh Hóa

Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 221 0 Báo lỗi

Bênh cạnh cafe, cacao là thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới không chỉ bởi mùi vị thơm ngon mà còn vì giá trị dinh dưỡng mà cacao mang lại. Vì vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyên liệu pha chế Tea Shop

    Gọi điện

    Sử dụng bột cacao kém chất lượng thường xuyên còn có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn và gia đình bạn vì trong bột cacao này có chứa nhiều chất phụ gia không rõ nguồn gốc xuất xứ. Vậy bột cacao bán ở đâu ngon giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? Có lẽ đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều khách hàng sử dụng bột cacao thường xuyên. Nguyên liệu pha chế Tea Shop cam đoan rằng sẽ là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho các khách hàng lựa chọn và tin dùng cacao của Nguyên liệu pha chế Tea Shop.


    Nguyên liệu pha chế Tea Shop là những con người tâm huyết với cacao, luôn hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe của mọi người” và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bột cacao nguyên chất có chất lượng đảm bảo, tốt nhất. Nguyên liệu pha chế Tea Shop cam kết nói không với các chất phụ gia và hương liệu trong các sản phẩm mà Nguyên liệu pha chế Tea Shop cung cấp.


    Tất cả các sản phẩm của Nguyên liệu pha chế Tea Shop đều được sản xuất dựa theo quy trình hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt từ quá trình rang cho tới đóng gói và phân phối tới khách hàng. Do đó Nguyên liệu pha chế Tea Shop tự tin đảm bảo bột cacao giá rẻ của Nguyên liệu pha chế Tea Shop ngon và đậm đà hương vị. Ngoài ra Nguyên liệu pha chế Tea Shop là đại lý cấp 1 trực tiếp phân phối bột cacao tới tay khách hàng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào trên thị trường hiện nay nên giá bột cacao nguyên chất của Nguyên liệu pha chế Tea Shop đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trương Định, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0941 636 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064003594903
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Tea Shop
    Nguyên liệu pha chế Tea Shop
    Nguyên liệu pha chế Tea Shop
    Nguyên liệu pha chế Tea Shop

  2. Cacao là một loại thực phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới. Nó thơm ngon, bổ dưỡng và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Ngoài việc cacao thường được sử dụng làm socola thì bột cacao lại có thể chế biến đa dạng với nhiều loại thức uống cũng như nhiều loại bánh. Nhu cầu sử dụng bột ca cao ngày càng cao thì những câu hỏi như “nên mua bột ca cao ở đâu” hay “bột cacao nguyên chất là gì” cũng ngày một nhiều lên.


    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bột cacao được bán trên nhiều sàn thương mại khác nhau nhưng không phải chỗ nào cũng bán đúng loại cacao nguyên chất. Bột cacao nguyên chất tại Oishi Food được làm từ hạt cacao sau khi được xay mịn thành bột. Trong quá trình này sẽ không được trộn lẫn thêm bất cứ gì khác vào. Nó thường có màu tươi sáng, đồng đều, không có đốm trắng của các chất phụ gia. Nếu mua phải loại cacao kém chất lượng, bạn sẽ thấy màu sắc bị ngả sang màu nâu nhạt hơi bột và có nhiều đốm trắng.


    Hiện nay, các hệ thống siêu thị lớn và nhỏ đều đã trải rộng trên khắp các tỉnh. Trong đó cacao tại Oishi Food là mặt hàng có nguồn hàng với xuất xứ rõ ràng minh bạch, và chất lượng cũng rất đảm bảo. Ngoài những mặt hàng đồ pha chế, dụng cụ pha chế thì các loại bột cũng được bán khá nhiều. Bột cacao được bán ở đây có giá cả khá ổn định. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua bột cacao thì Oishi Food chính là nơi mà bạn cần. Đây là cửa hàng chuyên bán các loại nguyên liệu và dụng cụ pha chế, các loại trà và các loại bột tốt cho sức khỏe. Cửa hàng có chính sách đổi trả, mức giá hợp lý và chất lượng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT mới Đông Sơn, Phường An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0818 826 123
    Fanpage: www.facebook.com/oishifoodnguyenlieuphachethanhhoa
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    OISHI FOOD
    OISHI FOOD
    OISHI FOOD
    OISHI FOOD
  3. Top 3

    Đồ làm bánh Thanh Hóa

    Gọi điện

    Thành phần ca cao của Đồ làm bánh Thanh Hóa đã thực sự đem lại những lợi ích tuyệt nhờ hương vị thơm ngon và hình thức hấp dẫn luôn khiến bất cứ ai cũng khó lòng cưỡng lại được. Các nghiên cứu của tiến sĩ Sally Norton đã phân tích được tác dụng của ca cao với sức khỏe của chúng ta.


    Bột ca cao chất lượng cao, đặc biệt là ca cao nguyên chất, là những nguyên liệu tuyệt vời để tạo ra socola không đường – không béo trong làm bánh hoặc nấu ăn (các loại socola có sẵn thường chứa hàm lượng đường và chất béo nhất định được ghi trên nhãn).Hạt ca cao sẽ được lên men tự nhiên trước khi chế biến thành những thành phần chính của socola là chất béo ca cao (cocoa fat) và bột ca cao (cocoa powder). Bột ca cao chứa nguồn hợp chất flavonol dồi dào nhất, gồm procyanidins, catechins và epicatechins. Đây là những chất chống oxi hóa rất tốt cho sức khỏe (bởi vậy nên socola đen còn được coi là “siêu thực phẩm”).


    Cacao tại Đồ làm bánh Thanh Hóa ngoài là thức uống còn được sử dụng trong công nghiệp để làm socola, dùng để chế biến bánh và món ăn.Vẫn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm, hộp 200g mang đến cho người tiêu dùng mức giá hợp lý nhất và mẫu mã bao gói trang trọng để bạn có thể mang biếu tặng những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/353 Trần Hưng Đạo, Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0941 810 589
    Fanpage: www.facebook.com/dolambanhthanhhoa
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Đồ làm bánh Thanh Hóa
    Đồ làm bánh Thanh Hóa
    Đồ làm bánh Thanh Hóa
    Đồ làm bánh Thanh Hóa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy