Top 7 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1227 0 Báo lỗi

Ca cao một loại nông sản giàu dinh dưỡng và có tính ứng dụng cao, bột cacao không chỉ được ưa chuộng trong việc nấu nướng, pha chế mà còn có thể chăm sóc da, ... xem thêm...

  1. Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT là cửa hàng chuyên cung cấp các đặc sản Đà Lạt, rất được lòng khách du lịch. Cửa hàng cũng rất với ca cao, luôn hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe mọi người” mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bột cacao nguyên chất, chất lượng tốt nhất. Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT cam kết nói không với các chất phụ gia, hương liệu trong các sản phẩm. Cửa hàng luôn muốn đem tới những gì chất lượng và an toàn đến cho người tiêu dùng. Ngoài ca cao nguyên chất cửa hàng còn rất nhiều đặc sản khác như; mưt các loại, các loại trái cây sấy dẻo... để khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Biết rõ được cacao nguyên chất đảm bảo chất lượng khi sử dụng đều giúp bạn giảm được huyết áp đáng kể, giúp cải thiện được mức oxit nitric và hoạt động chức năng của mạch máu, giảm được huyết áp và nhiều công dụng khác, Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm với hương vị Cacao đúng chuẩn cũng như những lợi ích quý giá mà cacao mang lại. Đến với LATA's DALAT đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C45 KQH Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 725 165 & 0367 781 518
    Email: nguyenphuonghanhtam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dacsandalatlata
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT
    Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT
    Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT
    Đặc Sản Đà Lạt - LATA's DALAT

  2. Chắc hẳn bạn đã từng nghe, từng thấy và đọc nhiều về vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn rất nhiều trên các kênh truyền thông cũng như thực tế ngoài thị trường hiện tại, ngay cả khi những lúc ta uống ly cacao nóng vào buổi sáng sớm trên đường đi làm cũng không biết là chúng ta có được thưởng thức một ly cacao đúng nghĩa hay không. Với Cacaoken, bằng việc xây dựng và đầu tư trang trại, áp dụng các kỹ thuật sản xuất, máy móc thiết bị hiện đại của Nhật Bản, công ty tin rằng những sản phẩm của Cacaoken sẽ mang lại giá trị thực sự của cacao Việt Nam, đồng thời đưa tới người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên thế giới những sản phẩm mang hương vị, chất lượng Cacao Việt.


    Với cacao nguyên chất có một đặc tính kỳ diệu, cho dù bạn có rang đến mức độ nào, pha đậm nhạt ra sao thì hương vị cacao thật vẫn luôn mang lại cảm giác dễ chịu, tất cả mọi thứ từ hương thơm quyến rũ cho đến vị đắng của hạt, chua của sự lên men, hay béo ngậy của bơ trong cacao, tất thảy đều cho ta một cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái sau khi thưởng thức. Đó cũng chính là những gì mà sản phẩm của Cacaoken mang đến cho khách hàng và luôn cam kết về chất lượng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0763 290 229 & 026 3351 1101
    Email: support@cacaokenvietnam.com
    Website: http://cacaoken.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cacaokenvietnam/

    Gọi điện
    Cacaoken
    Cacaoken
    Cacaoken
    Cacaoken
  3. Top 3

    Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt

    Gọi điện

    Bột cacao nguyên chất là sản phẩm được làm từ 100% hạt cacao nguyên chất, không pha trộn tạp chất hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Cacao nguyên chất được sử dụng trong pha chế, chế biến món ăn hay ăn trực tiếp và có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được kiểm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ trên khắp thế giới. Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nên Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Đơn vị chuyên cung cấp các loại đặc sản chất lượng tại Đà Lạt


    Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Kèm theo cacao, cửa hàng cung cấp các sản phẩm đặc sản Đà Lạt khác như hồng treo gió, trái cây, mức, các loại bột, hạt... và đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 181 414 & 026 3355 3690
    Email: dacsanmaiquynhdalat@gmail.com
    Website: https://dacsanmaiquynhdalat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanmaiquynhdalat/
    Gọi điện
    Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt
    Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt
    Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt
    Đặc sản Mai Quỳnh Đà Lạt
  4. Top 4

    Hana Dalat

    Gọi điện

    Hana Dalat ra đời với mong muốn to lớn là “gom” những gì tinh túy nhất của Đà Lạt vào một nơi. “Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành” là những gì mà Hana cũng đang theo đuổi với 5 sản phẩm chủ lực như Rau, Hoa, Trà, Cà phê Arabica và Du lịch canh nông. Hướng đến một nền nông nghiệp và du lịch bền vững và kết hợp hai ngành kinh tế chính của Đà Lạt Lâm Đồng lại với nhau. Đơn vị không ngừng phát triển sản phẩm của đơn vị để đem tới cho khách hàng những sản phẩm ngày một chất lượng.

    Bột Cacao tại Hana Dalat là sản phẩm thuần khiết thiên nhiên sản xuất từ hạt của trái cacao được trồng và chăm sóc tự nhiên không sử dụng bất kỳ hóa chất nào nên sản phẩm chắt lọc được tinh hoa từ vùng đất tạo ra nó. Hana Dalat cung cấp cho thị trường sản phẩm bột cacao nguyên chất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy. Và cũng bằng cách đó, nơi đây là chỗ dựa vững chắc, đảm bảo thị trường tiêu thụ để người nông dân yên tâm làm nông nghiệp hữu cơ chân chính. Đến với đơn vị bạn chắc chắn sẽ lòng với sản phẩm của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/61 Đào Duy Từ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0797 402 288

    Email: info@hanagroupvn.vn
    Website: https://hanadalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hanafromdalat

    Gọi điện
    Hana Dalat
    Hana Dalat
    Hana Dalat
    Hana Dalat
  5. Top 5

    Voco Coffee Lâm Đồng

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thức uống của các vị thần”, bột ca cao sở hữu đầy đủ những giá trị dinh dưỡng mà mọi người đang quan tâm. Cũng chính vì điều đó, thị trường mua bán ca cao tại Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự đa dạng về hàng hóa mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn. Voco Coffee Lâm Đồng là một trong những đơn vị chất lượng mang đên sản phẩm ca cao cho khách hàng. Bột ca cao mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khở như: chống các triệu chứng thiếu máu, giúp giảm cân kiểm soát cân nặng, cải thiện lưu thông máu, ổn định huyết áp, chống oxy hóa để giúp dễ tiêu hóa hơn... và rất nhiều lợi ích khác.


    Voco Coffee Lâm Đồng là cầu nối để mọi người có thể sử dụng bột ca cao nguyên chất chất lượng nhất hiện nay. Giá thành của đơn vị cực kỳ cạnh tranh, không chênh lệch so với giá bán tại hãng. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc có thể mua qua sàn thương mại điện tử của shop. Sản phẩm sẽ được ship đến tận tay của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 099 279
    Email: vocodalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongtytnhhxnkVoco
    Gọi điện
    Voco Coffee Lâm Đồng
    Voco Coffee Lâm Đồng
    Voco Coffee Lâm Đồng
    Voco Coffee Lâm Đồng
  6. Công ty TNHH Cà Phê Thái Châu là đơn vị chuyên cung câos các sản phẩm như: ca cao, cà phê, trà, macca... và nhiều loại đặc sản khác. Đơn vị luôn đem tới cho khách những sản phẩm ca cao chất lượng nhất. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và không sử dụng chất bảo quản. Bột cacao không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn tác dụng rất nhiều với sức khỏe cho người dùng.


    Sản phẩm của công ty đa dạng với nhiều loại khác nhau để khách hàng chọn lựa. Đây không chỉ là nơi mua hàng đáng tin cậy của nhiều khách du lịch khi đến với Đà Lạt. Mà đây còn là nơi quen thuộc của nhiều người dân địa phương. Công ty TNHH Cà Phê Thái Châu luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn đem mọi sự ưu tiên đến cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên đơn vị luôn nhiệt tình với công việc và tư vấn tận tâm cho khách hàng. Luôn đem tới những trải nghiệm thật tốt cho khách hàng. Vậy nên, đơn vị đã nhận về rất nhiều đánh giá tốt. Bạn hãy cứ yên tâm mua hàng tại Thái CChâu vô cùng uy tín và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đường Trần Đại Nghĩa, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0985 660 569
    Email: caphethaichau@gmail.com
    Website: http://thaichaucoffee.com/index.html
    Fanpage: www.facebook.com/thaichaucoffee/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Cà Phê Thái Châu
    Công ty TNHH Cà Phê Thái Châu
    Công ty TNHH Cà Phê Thái Châu
    Công ty TNHH Cà Phê Thái Châu
  7. Top 7

    Công ty TNHH Ngọc Thảo

    Gọi điện

    Công ty TNHH Ngọc Thảo chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm: bộ ca cao nguyên chất, trà Atiso túi lọc, cao Atiso, bông Atiso sấy khô và các sản phẩm trà - cà phê khác... Nhiều nghiên cứu cho thấy bột ca cao có chứa nhiều hoạt chất, bao gồm các chất chống oxy hóa được gọi là flavonoid có tác dụng giảm cholesterol. Từ lâu, bột ca cao đã được coi là một thực phẩm bổ dưỡng và có mùi vị thơm ngon. Bột ca cao nguyên chất rất tốt cho sức khỏe:

    • Có thể làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ
    • Chống oxy hóa tự nhiên.
    • Giúp cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả
    • Cải thiện hệ tiêu hóa
    • Duy trì cơ và chức năng thần kinh
    • Giúp giảm cân và vòng eo thon gọn

    Và còn rất nhiều công dụng khác của ca cao. Tuy nhiện bạn cần sử dụng đúng liều lượng tránh lạm dụng gây ra hậu quả xấu. Công ty TNHH Ngọc Thảo tự hào là đơn vị cung cấp bột cacao nguyên chất thuần khiết từ thiên nhiên, mùi vị và hương thơm ngây ngất, đậm đà. Bột cacao nguyên chất 100%, không hóa chất, không chất bảo quản. Giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý, phải chăng. Đơn vị luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện hơn nữa sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Y Dinh, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0899 152 088
    Email: https://ngocthaodalat.com/
    Website: https://ngocthaodalat.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Ngọc Thảo
    Công ty TNHH Ngọc Thảo
    Công ty TNHH Ngọc Thảo
    Công ty TNHH Ngọc Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy