Top 5 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Siêu Thị WinMart
  2. Top 2 Co.opmart Hà Tĩnh
  3. Top 3 Nguyên Liệu Minh Long
  4. Top 4 Nguyên Liệu Hà Tĩnh
  5. Top 5 Russhop Hà Tĩnh

Top 5 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 145 0 Báo lỗi

Bột cacao thường được dùng để pha chế đồ uống, bột cacao được chế biến từ quả cacao. Bột Cacao có vị đắng, mùi thơm đặc trưng và giàu dinh dưỡng. Bột Cacao là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị WinMart

    Gọi điện

    Siêu Thị WinMart là một trong những siêu thị cung cấp đầy đủ nguyên liệu cho mọi người tiêu dùng ở Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung. Siêu Thị WinMart mặc dù không phải là đơn vị tiên phong trong ngành hàng này nhưng Siêu Thị WinMart là một trong những siêu thị có số lượng mặt hàng phong phú nhất, chất lượng luôn đảm bảo khi cung cấp tới tay khách hàng. Siêu Thị WinMart có trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh trên phạm vi toàn quốc. Với tất cả chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm đều đem đến khách hàng sự an tâm về thương hiệu.

    Bột cacao cũng là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc, tại đây bạn cũng sẽ dễ dàng mua được bột cacao nguyên chất, Siêu Thị VinMart phân phối Bột cacao 500gr được đựng trong túi zip, để dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không đường, rất phù hợp để pha chế hoặc chế biến làm bánh và tại Siêu Thị WinMart cũng có bột cacao 1kg. Nếu bạn đang muốn tìm mua bột cacao, siêu thị Winmart là địa điểm phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Plaza Hà Tĩnh, Góc ngã tư đường Hà Huy Tập - Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0559 701 626
    Website: http://www.vinmart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HaTinhWinMart/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị VinMart
    Siêu Thị VinMart
    Siêu Thị VinMart
    Siêu Thị VinMart

  2. Top 2

    Co.opmart Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Co.opmart hay Co.op Mart/Coopmart là một hệ thống siêu thị bán lẻ trực thuộc liên hiệp các hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) của Việt Nam, hiện đang là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, trong số đó có tới 84 siêu thị phủ rộng khắp nước ta.


    Ban đầu, từ một siêu thị đầu tiên, Co.opmart đã nhanh chóng phát triển sau đó lan tỏa và trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy hàng nghìn người tiêu dùng ở thành phố. Ngày nay, Co.opmart đã thật sự biến thành "chợ văn minh, hiện đại" phủ sóng toàn đất nước. Với 32 siêu thị ở Sài Gòn, 6 siêu thị ở miền Bắc, 15 siêu thị ở miền Trung, ở Đông Nam Bộ có 4 siêu thị, Tây Nam Bộ 18 và 4 siêu thị ở Tây Nguyên.


    Tại Co.opmart Hà Tĩnh cũng có cung cấp bột cacao nguyên chất, có nguồn gốc xuất từ Đắk Lắk Việt Nam. Bột cacao tại Co.opmart Hà Tĩnh 100% nguyên chất, màu nâu đặc trưng, có vị hơi đắng. Ở đây chỉ có duy nhất một loại bột cacao, được đựng trong hủ nhựa và có đầy đủ nhãn mác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:1900 555 568 & 0911 893 708
    Email: cmhatinh@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057586023686
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Co.opmart Hà Tĩnh
    Co.opmart Hà Tĩnh
    Co.opmart Hà Tĩnh
    Co.opmart Hà Tĩnh
  3. Top 3

    Nguyên Liệu Minh Long

    Tại Nguyên Liệu Minh Long cung cấp loại bột cacao nguyên chất thượng hạng. Đây là loại bột cacao được làm từ những hạt cacao chọn lọc tốt nhất Việt Nam, được chứng nhận UTZ Quốc tế, đặc trưng với kỹ thuật lên men thủ công làm khơi dậy hương vị tiềm ẩn của những hạt cacao Trinitario chất lượng. Tỷ lệ bơ cacao còn lại trong bột cacao nguyên chất là 18% (giàu bơ). Bột cacao nguyên chất tại Nguyên Liệu Minh Long có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi thơm dịu, đắng và hậu hơi chua nhẹ nhưng rất cân bằng (đặc trưng hạt cacao lên men Đồng Nai), bột cacao này được đóng gói trong túi giấy với kích cỡ 250gr và 500gr.

    Ngoài ra, ở Nguyên Liệu Minh Long cũng có dạng bột cacao được đóng trong lon giấy có khối lượng 200gr, 100% bột cacao nguyên chất, tỷ lệ bơ cacao tự nhiên còn lại trong bột cacao lon giấy là 24% - mức cao nhất trong tất cả các dòng bột cacao trên thị trường. Bột cacao nguyên chất có màu nâu đỏ, khi pha sẽ có mùi vị thơm nồng, đắng và béo dịu từ bơ cacao tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 417 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0818 568 777
    Fanpage: www.facebook.com/phacheminhlong.nguyenlieu

    Nguyên Liệu Minh Long
    Nguyên Liệu Minh Long
    Nguyên Liệu Minh Long
    Nguyên Liệu Minh Long
  4. Nguyên Liệu Hà Tĩnh là một nơi để tìm kiếm các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh, nấu ăn và pha chế. Cửa hàng có đa dạng và đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu như: whipping, cheese, bơ,... những dụng cụ cơ bản, khuôn làm bánh, cốc lọ,... Những ưu điểm của tiệm đồ làm bánh Nguyên Liệu Hà Tĩnh: có rất nhiều cơ sở, bạn có thể chọn cơ sở thuận tiện nhất cho mình, không chỉ bán đồ làm bánh, Nguyên Liệu Hà Tĩnh còn bán cả đồ làm handmade như len, que đan,... Nhân viên nhiệt tình, shop có thẻ tích điểm cho khách hàng, giá cả phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi khác.

    Bột cacao là một trong những nguyên liệu làm cho những chiếc bánh trở nên thơm ngon và bắt hơn. Còn Nguyên Liệu Hà Tĩnh là trùm nguyên liệu làm bánh, vậy nên muốn tìm bột cacao thì đến ngay cửa hàng Nguyên Liệu Hà Tĩnh là đúng luôn. Nếu như có những cửa hàng chỉ đóng gói bột cacao có khối lượng lớn như 1kg, 2kg,... thì tại đây bạn có thể mua được gói bột cacao 50gr phù hợp cho những bạn có nhu cầu sử dụng ít, sử dụng một lần và có cả luôn gói khối lượng lớn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0936 286 232
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039002866998

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 18:00

    Nguyên Liệu Hà Tĩnh
    Nguyên Liệu Hà Tĩnh
    Nguyên Liệu Hà Tĩnh
    Nguyên Liệu Hà Tĩnh
  5. Bột cacao nguyên chất là sản phẩm được làm từ 100% hạt cacao nguyên chất, không pha trộn tạp chất hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Bột cacao nguyên chất được sử dụng trong pha chế, chế biến món ăn hay ăn trực tiếp. Bột cacao nguyên chất có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được kiểm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ trên khắp thế giới như:

    • Chống trầm cảm.
    • Chứa các chất chống oxi hóa ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư và chống lão hóa.
    • Giúp giảm cân.
    • Chứa nhiều sắt ngừa bệnh thiếu máu.
    • Giảm nguy cơ bệnh đột quỵ và mạch vành.
    • Ngăn ngừa nguy cơ suy giảm trí nhớ.

    Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nên Russhop Hà Tĩnh luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Russhop Hà Tĩnh luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Russhop Hà Tĩnh tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Russhop Hà Tĩnh đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0914 445 646
    Fanpage: www.facebook.com/QyHoa

    Gọi điện
    Russhop Hà Tĩnh
    Russhop Hà Tĩnh
    Russhop Hà Tĩnh
    Russhop Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy