Top 4 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Nguyên liệu pha chế Mộc Trà
  2. Top 2 Bảo Thạnh Minimart
  3. Top 3 Nguyên liệu pha chế Mindy Shop
  4. Top 4 Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ

Top 4 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 270 0 Báo lỗi

Ở thời điểm áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, dẫn đến stress? Bạn đang cần relax? Không gì tốt hơn việc nhấp nháp một tách cacao nóng, nghe nhạc để ... xem thêm...

  1. Nguyên liệu pha chế Mộc Trà luôn luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị hài lòng cao của khách hàng. Giá trị hài lòng của khách hàng là thước đo năng lực của Mộc Trà. Nguyên liệu pha chế Mộc Trà đồng hành với khách hàng. Bởi vì sự phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại của Nguyên liệu pha chế Mộc Trà. Để có một thác nước cung cấp tốt trên thị trường. Nguyên liệu pha chế Mộc Trà luôn tìm tòi và ký kết với các đối tác mang tính chiến lược có thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay. Để cùng tạo dựng một dòng thác chảy mạnh mẽ và ổn định trên thị trường.


    Mùa nào thức nấy, mùa mưa lạnh này mà có một ly cacao nóng, ngọt ngọt, béo béo là ấm cả bụng nhỉ? Ca cao nguyên chất cũng có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe và vóc dáng như chống trầm cảm, chứa chất chống oxy hóa cao, giảm mỡ và giữ vòng eo luôn thon gọn.


    Mộc Trà cung cấp các loại bột cacao hảo hạng:

    • Bột cacao Ciel
    • Bột cacao Very Goo
    • Bột cacao hủ Very Goo
    • Bột cacao Malaysia

    Sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau, pha chế được nhiều loại thức uống và dùng để chế biến nhiều món thơm ngon: Bánh bông lan cacao, bánh chuối cacao, cacao nóng, cacao sữa đá, pancake cacao, cacao trứng, bánh quy cacao,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 325 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 1, Đường số 8, Khu An Cựu City, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0702 009 290 & 0907 679 734
    Email: moctrahue@gmail.com
    Website: https://nguyenlieuhue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachemoctra
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Mộc Trà
    Nguyên liệu pha chế Mộc Trà
    Nguyên liệu pha chế Mộc Trà
    Nguyên liệu pha chế Mộc Trà

  2. Top 2

    Bảo Thạnh Minimart

    Gọi điện

    Bảo Thạnh Minimart là cửa hàng chuyên cung cấp nguyên liệu làm bánh chất lượng. Bột Cacao là nguyên liệu hảo hạng để tạo ra nhiều vị bánh ngon tuyệt vời. Bột cacao còn được sử dụng rộng rãi trong các quán cafe, trà sữa khắp cả nước cũng như được các chị em mua về cho gia đình mình sử dụng không chỉ bởi hương vị thơm ngon, dưỡng chất mà còn ở độ an toàn của chúng. Siêu thị mini này tự hào là một điểm đến đáng tin cậy để mua sắm các nguyên liệu làm bánh chất lượng.

    Bởi, bột cacao là nguyên liệu không thể thiếu của các quán khi pha chế các món trà sữa, smoothies, đá xay,... và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, lại dễ dàng bảo quản và sử dụng, nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bột cacao tại Bảo Thạnh Minimart, ở đây có nhiều loại bột với mức giá và khối lượng cũng như xuất xứ khác nhau cho các bạn lựa chọn. Bột cacao tại Bảo Thạnh Minimart được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tin tưởng rằng sản phẩm sẽ mang lại hương vị tuyệt hảo và màu sắc đẹp cho món bánh của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 4160
    Fanpage: www.facebook.com/baothanhminimart
    Gọi điện
    Bảo Thạnh Minimart
    Bảo Thạnh Minimart
    Bảo Thạnh Minimart
    Bảo Thạnh Minimart
  3. Bạn đang kinh doanh các loại thức uống, các loại bánh? Bạn là người có đam mê với pha chế và làm bánh, muốn có đầy đủ các nguyên liệu để pha chế? Hay đơn giản là một bà nội trợ muốn mang đến những món ngon để chiêu đãi gia đình, bạn bè? Hãy để Nguyên liệu pha chế Mindy Shop được đồng hành cùng bạn trên những đam mê đó nhé! Nguyên liệu pha chế Mindy Shop là một trong những shop cung cấp nguyên liệu pha chế và làm bánh lớn tại Thừa Thiên Huế. Trong đó, cacao là mặt hàng được bán chạy nhất ở đây, loại nào cũng ngon, loại nào cũng chất lượng.


    Trong những thời điểm áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, dẫn đến stress? Bạn đang cần relax? Không gì tốt hơn việc nhấm nháp một tách cacao nóng, nghe nhạc để quên đi mọi phiền muộn xung quanh và chìm vào giấc ngủ thật ngon. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng hơn, để đối mặt mọi khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất. Tại sao cacao làm được như vậy? Vì cacao giúp thúc đẩy hàm lượng serotonin trong não. Serotonin được biết đến như chất làm não vui vẻ “happy brain”, giúp đẩy lùi stress. Tuyệt vời quá đúng không? Vậy thì đừng chần chừ nữa, ghé Nguyên liệu pha chế Mindy Shop rinh ngay 1 túi bột cacao về thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 494 101
    Email: mindyle0211@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mindyshop123
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Mindy Shop
    Nguyên liệu pha chế Mindy Shop
    Nguyên liệu pha chế Mindy Shop
    Nguyên liệu pha chế Mindy Shop
  4. Top 4

    Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ

    Gọi điện

    Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ là một địa chỉ uy tín để mua bột cacao chất lượng tại thành phố của bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm để làm bánh ngọt, đặc biệt nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại bột cacao nguyên chất thì đây chính là điểm mua sắm uy tín. Bột cacao được chọn lọc kỹ càng từ những nguồn cung cấp đáng tin cậy và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đạt chứng nhận hàng chất lượng chuẩn. Bột cacao được xử lý kỹ lưỡng để giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng tốt nhất. Bạn có thể tin tưởng rằng sản phẩm của Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ sẽ mang lại hương vị tuyệt hảo cho món bánh của bạn.


    Ngoài ra, Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ cũng cung cấp một loạt các sản phẩm và nguyên liệu làm bánh khác như bột mỳ, đường, trứng, sữa, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tìm thấy tất cả những gì cần thiết để tạo ra những món bánh ngon tại cửa hàng. Hãy đến với Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ để khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng để làm bánh ngon nhất. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và hỗ trợ tốt nhất trong việc làm bánh. Liên hệ với Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ ngay hôm nay để đặt hàng và tận hưởng niềm vui trong việc làm bánh tại nhà. Căn bếp nhỏ sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong hành trình tạo ra những món bánh ngon và độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Phong Sắc, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0394 768 118 & 0702 365 400
    Email: lacuisinette.hue@gmail.com
    Website: https://can-bep-nho.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/31nguyenphongsac
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00
    Gọi điện
    Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ
    Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ
    Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ
    Đồ làm bánh Căn Bếp Nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy