Top 3 Địa chỉ bán bàn học thông minh tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Nội thất Khôi Nguyên
  2. Top 2 SAO MAI Home Decor
  3. Top 3 Bàn học chống gù chống cận - Dergo.vn

Top 3 Địa chỉ bán bàn học thông minh tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Nhi Huỳnh 379 0 Báo lỗi

Các em nhỏ dành nhiều thời gian trên những chiếc bàn học không phù hợp dẫn đến các tật học đường như gù lưng hay cận thị, để tránh những hậu quả đó ảnh hưởng ... xem thêm...

  1. Tình trạng gù lưng hay mắc các tật về mắt trở nên phổ biến trong xã hội, có phải do trẻ em ngày nay học quá nhiều hay chúng dành nhiều thời gian trên chiếc bàn học không phù hợp với các em. Do đó, các bậc phụ huynh ngày nay dần quan tâm hơn đến việc lựa chọn bàn học phù hợp cho con em nhà mình, họ tìm đến những chiếc bàn học thông minh, có điều chỉnh độ cao và ánh sáng phù hợp cho trẻ.


    Tại Huế, nội thất Khôi Nguyên là đơn vị cung cấp bàn học thông minh với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý. Khi mua hàng tại Khôi Nguyên, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn các loại bàn học phù hợp tùy vào độ tuổi cho tr, cũng như túi tiền của cha mẹ, thêm vào đó với sản phẩm chất lượng và uy tín thì đây sẽ là địa chỉ mà các bậc phụ huynh có thể an tâm.


    Một số sản phẩm bàn học thông minh tại Khôi Nguyên gồm:

    • Bàn học sinh thông minh BHS61H: Bàn ( Điều chỉnh độ cao từ 60-74CM) x Dài 80 x Rộng 60CM; Ghế ( Điều chỉnh độ cao 36-42) Dài 34x rộng 35.5CM. Đặc biệt sử dụng hệ tay quay để nâng hạ bàn học.
    • Bàn học sinh thông minh BHS60X: với thiết kế hiện đại, thông minh, có thể điều chỉnh độ cao bàn, ghế, độ nghiêng mặt bàn có khung thép cán nguội kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp.
    • Bàn học sinh thông minh BHS57X: loại bàn học cao cấp, dùng cho các bé có độ tuổi từ 3-18 tuổi. Sản phẩm được coi như là một người bạn cực kỳ thân thiết và hữu ích đối với các con từ khi bắt đầu cắp sách đến trường. Bàn học sinh trẻ em thông minh BHS57X được thiết kế một cách khoa học với tính năng chống gù, chống cận, sẽ giúp cho con bạn tránh được những bệnh lý không đáng có như cong vẹo cột sống, cận thị…

    Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng bán các loại bàn học trẻ em thông minh với rất nhiều kiểu dáng, chất với các mức giá nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng sản phẩm cũng như giá cả tốt nhất thì Nội thất Khôi Nguyên là địa chỉ đáng tin cậy nhất, nơi đảm bảo với các bậc phụ huynh rằng đây là sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất được bán với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41/1 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0905 826 933

    Điện thoại: 0984 752 212 & 0936 392 212

    Email: chanhdao2112@gmail.com

    Website: https://noithatkhoinguyen.com

    Gọi điện
    Nội thất Khôi Nguyên
    Nội thất Khôi Nguyên
    Nội thất Khôi Nguyên
    Nội thất Khôi Nguyên

  2. Với sự phát triển của xã hội kéo theo đời sống được nâng cao, do đó các bậc phụ huynh đã có điều kiện chăm sóc con em mình hơn từ việc chọn môi trường sống và học tập phù hợp với trẻ đến tìm kiếm những sản phẩm phù hợp giúp trẻ tránh được các bệnh học đường, một trong số đó là việc lựa chọn bàn học thông minh.


    Bàn học thông minh đã được bán rộng rãi do nhu cầu tăng cao, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các tiệm nội thất, showroom tại Việt Nam. Ở Huế, cửa hàng SAO MAI Home Decor là một địa chỉ bán hàng tin cậy tại địa phương với các mặt hàng kinh doanh gồm:

    • Bàn học thông minh chống gù chống cận.
    • Nội thất, ngoại thất

    SAO MAI Home Decor nhập về các mẫu sản phẩm bàn thông minh đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt và an toàn cho trẻ, do đó SAO MAI Home Decor tự hào trở thành địa chỉ tin cậy để các phụ huynh chọn làm người bạn đồng hành cùng bé.


    Các sản phẩm bàn thông minh đến từ SAO MAI Home Decor:

    • DOLPHIN – bàn ghế thông minh thân thiện với môi trường: là sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, cao su nguyên tấm với độ bền lên tới hàng chục năm, không cong vênh, không nứt gãy, không mối mọt, rất phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam. Loại gỗ này là dòng gỗ cao cấp; không chứa thành phần độc hại; không trải qua quy trình xử lý hóa chất nên đặc biệt an toàn với làn da, sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường. Bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng 0º đến 50°; tạo “khoảng cách vàng” giúp bé không cần phải nheo mắt hay cúi đầu xuống khi chép bài; bảo vệ thị lực hiệu quả hơn.
    • Bộ bàn học BK 306: Gỗ công nghiệp, thép chống gỉ, nhựa ABS, cao su non, là mẫu bàn học thông minh cùng phân khúc có nâng hạ bằng trục quay với thiết kế công thái học tựa lưng 2 phần nâng đỡ cột sống tốt hơn

    SAO MAI Home Decor mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm cao cấp, chất lượng, giúp hỗ trợ tối đa việc học tập của các con, mang đến cho các con những giây phút học hào hứng và hiệu quả nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0916 979 090 & 023 4352 2359

    Email: saomaihomedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Saomaihomedeco
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    SAO MAI Home Decor
    SAO MAI Home Decor
    SAO MAI Home Decor
    SAO MAI Home Decor
  3. D'ERGO - Nhà phát triển Nội thất thông minh hàng đầu Việt Nam với danh mục sản phẩm bao gồm:

    • Bàn học thông minh cho bé, chống gù chống cận
    • Bàn làm việc nâng hạ thay đổi độ cao
    • Ghế công thái học Ergonomic cao cấp.
    • Phụ kiện làm việc Công thái học Ergonomic cao cấp.

    Tất cả các dòng sản phẩm Ergonomic công thái học của D'ERGO đều phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về hàng sản xuất và chất lượng như ANSI/BIFMA của Mỹ, tiêu chuẩn CQC, ISO-9001 từ các hiệp hội kiểm định chất lượng quốc tế uy tín.


    D'ERGO tự hào phân phối bàn học thông minh chống gù chống cận với hai thương hiệu Hanover cao cấp nhất và iSMART bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Các bàn ghế học sinh này phù hợp với trẻ em là bé trai, bé gái, học sinh từ các cấp mẫu giáo 3-4-5 tuổi, lứa tuổi tiểu học 6 tuổi - 10 tuổi học sinh cấp hai, cấp ba... giúp các bé có một bộ bàn học đẹp luôn điều chỉnh chiều cao độ sâu của bàn và ghế phù hợp với vóc dáng của mình tới tận khi các bé 18 tuổi. Công dụng tuyệt vời của bàn học này là chống gù lưng, chống cận thị, chống cong vẹo cột sống.. mà còn đảm bảo cho các bé tư thế vững chãi khi ngồi học. Bàn học thông minh chống gù chống cận hỗ trợ tối đa việc học tập của các con, mang đến cho các con những phút giây học tập hào hứng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50A Hùng Vương, tổ 10, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0899 991 800

    Email: dergo.vietnam@gmail.com

    Website: https://dergo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ban.ghe.hoc.chong.gu.chong.can

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    D'ERGO
    D'ERGO
    D'ERGO
    D'ERGO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy