Top 4 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Nhi Huỳnh 180 0 Báo lỗi

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm vì vậy để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình, nhiều người đã lựa chọn mua máy lọc nước để giúp giảm thiểu những cặn bã, ... xem thêm...

  1. Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành với định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


    Với cam kết sản phẩm chính hãng cùng với đa dạng mẫu mã, thương hiệu, do vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng và nếu có lỗi từ nhà sản xuất cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, giúp đỡ tư vấn đến khách hàng, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.


    Tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đang bày bán các sản phẩm máy lọc nước đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, được nhập khẩu chính hãng từ các nước cùng cam kết bảo hành, sửa chữa linh kiện chính hãng đến từ Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn. Một số sản phẩm máy lọc nước tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn:

    • Máy lọc nước Toshiba thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, vững bền, màu xám trang nhã cho không gian sử dụng thêm sang trọng, với vòi lấy nước thiết kế cứng cáp, hạn chế rò rỉ nước, lấy nước dễ dàng. Có chế độ cút nối nhanh giúp việc lắp đặt thêm đơn giản.
    • Máy Lọc Nước Ion Kiềm Fuji Smart P8 Home được trang bị công nghệ hướng dẫn giọng nói cực kì hiện đại. Hơn thế nữa ngôn ngữ mà máy sử dụng là tiếng Việt, giọng nói hướng dẫn dễ nghe, dễ hiểu giúp cho máy lọc nước iOn kiềm Fuji Smart P8 Home trở nên thân thiện hơn. Với bộ lọc mạnh mẽ, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Home được chứng nhận quốc tế JIS và JWPA về khả năng lọc sạch các tạp chất không tốt cho sức khỏe, đủ tiêu chuẩn để uống tươi mà không cần đun sôi cho người tiêu dùng, đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn, ngọt thanh và dễ uống.
    • Máy lọc nước Philips ADD8960 thiết kế đơn giản, tinh tế, dùng hài hòa cho mọi không gian. Kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ lắp đặt tại mọi vị trí trong ngôi nhà bạn. Máy được trang bị vòi nước bằng Inox SUS304 không gỉ sang trọng không gây chất độc hại, vòi vặn bằng đồng tạo độ bền theo thời gian. Máy với công suất lọc 11.8L/h đáp ứng đủ điều kiện nước sinh hoạt cho gia đình bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website:
    dienmaycholon.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

  2. Hồng Lợi là siêu thị Điện máy - Điện lạnh có tiếng tại TP. Huế, khi luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và chất lượng. Khi mua hàng tại Hồng Lợi khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn với nhiều mẫu mã hàng hóa đến từ các thương hiệu lớn, cùng với giá cả phù hợp, Hồng Lợi cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá giúp khách hàng có cơ hội mua và trải nghiệm các sản phẩm tốt.


    Khi mua hàng tại Siêu thị Điện máy - Điện lạnh Hồng Lợi, khách hàng có thể mua theo hình thức trả góp với những lợi ích tốt:

    • Bán theo giá niêm yết tại website và nhận đầy đủ các khuyến mãi (trả góp lãi suất 0% sẽ được áp dụng tùy theo từng Chương trình ).
    • Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng thông qua việc liên kết với các công ty cho vay tiêu dùng

    Các sản phẩm máy lọc nước đang được bày bán tại Hồng Lợi gồm:

    • Máy lọc nước RO Karofi Optimus Pro O-i439 9 lõi: Điều khiển máy lọc nước qua điện thoại với ứng dụng Karofi 360 với màng lọc RO Purifim 100GPD thay nhanh của Mỹ, loại bỏ đến 99.99% tạp chất, rỉ sét, chất hữu cơ, kim loại nặng.
    • Máy lọc nước R.O 9 lõi SUNHOUSE SHA8869K: Khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước. bền, đẹp với mặt kính cường lực full viền và thiết kế cánh tủ độc đáo, chắc chắn.
    • Máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5VTU 8 lõi: Công suất lọc 10 lít/giờ, dung tích bình chứa 10 lít thoải mái cho sử dụng gia đình. Có cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng RO giúp màng RO tuổi thọ lâu hơn.

    Đặc biệt, mua hàng online giá rẻ tại Hồng Lợi khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng, giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh - gọn - nhẹ, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    172 Phan Đăng Lưu, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0916 519 035 & 023 4384 8808
    Email:
    hongloihue39@gmail.com
    Website:
    hongloi.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayhongloi

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Điện lạnh Hồng Lợi
    Siêu thị Điện máy - Điện lạnh Hồng Lợi
    Siêu thị Điện máy - Điện lạnh Hồng Lợi
    Siêu thị Điện máy - Điện lạnh Hồng Lợi
  3. Siêu thị điện máy - Toàn Thủy đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán sỉ và lẻ Điện máy - Điện lạnh - Điện gia dụng tại Thừa Thiên Huế. Với nhiều năm trong ngành bán lẻ các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng có thương hiệu và được người dân biết đến tại địa phương. Siêu thị điện máy - Toàn Thủy đang không ngừng cố gắng phát triển ổn định và bền vững với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng tại địa phương và các vùng lân cận.


    Khi mua sắm tại Toàn Thủy với cam kết đến khách hàng:

    • Giá cả hàng hóa như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Điều Hòa… luôn rẻ nhất và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
    • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước.
    • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ

    Các sản phẩm máy lọc nước hiện đang được bày bán tại Toàn Thủy:

    • Máy lọc nước R.O nóng nguội lạnh Hydrogen Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi: Màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc, công suất lọc lớn 20 lít/giờ, tích hợp 2 vòi nóng lạnh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước trong gia đình
    • Máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-D66 11 lõi: Máy lọc nước nóng lạnh Karofi phục vụ tốt nhu cầu: pha sữa, trà, cà phê. Hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ tăng lưu lượng nước đầu ra gấp 1,5 lần. Tối ưu hóa các cút nối giảm thiểu 83% vấn đề rò rỉ, tái nhiễm khuẩn cho nước
    • Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8858K 8 lõi: Thiết kế bền đẹp với lớp kính cường lực hiện đại, có công suất lọc đạt 15 lít/h, bình chứa nước 8 lít tiện dụng. Công nghệ hiện đại với 8 lõi lọc loại bỏ 99,99% vi khuẩn.

    Siêu thị điện máy - Toàn Thủy có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực Điện Tử - Điện Máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. Các sản phẩm tại Toàn Thủy đến từ doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: SAMSUNG, SONY, Panasonic, Toshiba, Sharp, LG,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Phan Đăng Lưu, P. Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 74 Phan Đăng Lưu, P. Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 426 446
    Email:
    congtytoanthuy@gmail.com
    Website:
    toanthuy.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmaytoanthuy

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy - Toàn Thủy
    Siêu thị điện máy - Toàn Thủy
    Siêu thị điện máy - Toàn Thủy
    Siêu thị điện máy - Toàn Thủy
  4. Được thành lập trong giai đoạn nền kinh tế đang dần chuyển hướng sang công nghiệp 4.0, đứng trước nhiều biến đổi của thị trường, gặp nhiều khó khăn va thách thức, đến nay sau 7 năm phấn đấu và nổ lực công ty cổ phần thương mại dịch vụ kỹ thuật Cao Nam Phát (CaNaPhaCrop) đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam.


    Những sản phẩm do công ty cổ phần Cao Nam Phát sản xuất và phân phối trước khi đưa ra thị trường đều được chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương chứng nhận cấp phép. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm tại Cao Nam Phát khi đến tay khách hàng đều được khách hàng tin tưởng đón nhận và tái sử dụng thường xuyên.


    Công ty Cao Nam Phát chuyên hoạt động trong các lĩnh vực sau:

    • Cung cấp máy lọc nước công nghệ RO, công nghệ Nano trong công nghiệp và gia đình.
    • Lắp đặt hệ thống máy lọc nước tinh khiết công nghiệp
    • Bán và cho thuê máy lọc nước nóng lạnh.

    Một số sản phẩm máy lọc nước tại Cao Nam Phát:

    • Máy nước nóng lạnh Naphapro với thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc tươi sáng bóng, sản phẩm thích hợp lắp đặt và sử dụng trong phòng khách, văn phòng làm việc, nhà bếp, nhà xưởng, quán ăn
    • Máy lọc nước trực tiếp DWP800S từ nước cấp thủy cục hoặc nước giếng đạt quy chuẩn nước sinh hoạt, nguồn nước nóng nóng lạnh tùy chọn, rất tiện dụng cho các cơ quan, xí nghiệp, trường học, gia đình...Sử dụng gas 134a an toàn với môi trường không phá hủy tầng ozone.
    • Máy lọc nước nóng lạnh RW-RO.NA-816S sở hữu hệ thống lọc 4 cấp độ đạt tiêu chuẩn Viện Pasteur, Việt Nam. Nguồn nước sau lọc có thể dùng uống trực tiếp mà không cần đun lại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Máy sử dụng nguồn nước cấp có thể là nước máy hoặc nước giếng, phù hợp với hầu hết điều kiện nguồn nước tại Việt Nam.

    Công ty Cao Nam Phát cung cấp trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất, thi công hệ thống máy lọc nước, xử lý nước, tư vấn cho bạn những giải pháp sử dụng công nghệ có hiệu quả và tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Km 26 QL 1A, Thôn Đông Lâm, X. Phong An, H. Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0933 503 117
    Email:
    congtycaonamphat@gmail.com
    Website:
    caonamphat.com

    Gọi điện
    Công ty Cao Nam Phát
    Công ty Cao Nam Phát
    Công ty Cao Nam Phát
    Công ty Cao Nam Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy