Top 8 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 2100 0 Báo lỗi

Tại Thừa Thiên Huế, có nhiều quán vịt quay nên để tìm ra được những quán vịt quay ngon nhất tại đây thì không phải dễ dàng. Bởi vịt quay vừa dễ ăn lại vừa là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Vịt Bin

    Gọi điện

    Tiệm Vịt Bin được nhiều khách hành tại thành phố Huế chọn là địa chỉ chuyên các món vịt thơm ngon. Đặc biệt, Tiệm Vịt Bin đem đến món vịt quay chuẩn vị, vốn cũng là địa chỉ mà cả các bạn trẻ lẫn gia đình đều yêu thích ghé qua mua món về ăn cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè hoặc đơn giản là thêm món nhậu cho cuộc vui nồng nhiệt hơn. Vịt được tẩm ướt đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.


    Vịt tại quán đều được mua từ nguồn cung chất lượng nên đảm bảo chất thịt tươi, dai ngon, không bị bở. Vịt quay được phủ thêm gia vị tẩm ướp vì vậy mà khi quay xong sẽ thấy được màu da vàng, ăn sẽ giòn rụm, đặc biệt dễ ăn với đại đa số thực khách. Cảm giác về vị ngon, thơm có chút gì dân dã, bình dị khẽ len lỏi trong ấn tượng của khách khi nếm vị bùi, ngậy của miếng thịt vịt quay cộng với hương vị nước chấm sền sệt tạo nên hương vị riêng của quán Tiệm Vịt Bin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Bùi Thị Xuân, P. Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 217 797

    Giờ mở cửa: 09:50 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Bin
    Tiệm Vịt Bin
    Tiệm Vịt Bin
    Tiệm Vịt Bin

  2. Vịt Quay Tây Bắc được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế thường xuyên ghé tới. Đúng như tên gọi của quán, chuyên các món vịt đặc biệt là món vịt quay Tây Bắc - món ăn đặc trưng của dân Tây Bắc. Đặc biệt, nguyên liệu được chế biến từ vịt trời, vịt cỏ nuôi thả tự nhiên, đã qua kiểm dịch an toàn. Chính vì thế mà các món ăn ở đây có hương vị đặc biệt thơm ngon của loại vịt cỏ, loại vịt có thịt vừa thơm ngọt, vừa dai và chắc thịt, khác hẳn với loại thịt vịt quay của các quán khác.


    Quán vịt quay này đã chiếm được lòng những thực khách khó tính nhất chỉ với món vịt quay mang đậm hương vị Tây Bắc. Thịt vịt mềm, nướng chín đều, da giòn, được quay với màu vàng óng ăn rất vừa miệng và đặc biệt thơm ngon. Vịt Quay Tây Bắc đem đến một hương vị nhưng đều mang những nét đặc trưng của dòng vịt cỏ vừa mềm ngọt vừa săn chắc, đậm đà mà không phải nhà hàng quán ăn ẩm thực thịt vịt nào cũng có. Ngoài ra bạn có thể đến quán mua hoặc đặt hàng giao tận nhà, đóng gói rất kỹ nên không thức ăn mấy hương vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Vĩnh Tu, X. Quảng Ngạng, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0377 797 900
    Email: tritranvan100191@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tranvantri100191

    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30

    Gọi điện
    Vịt Quay Tây Bắc
    Vịt Quay Tây Bắc
    Vịt Quay Tây Bắc
    Vịt Quay Tây Bắc
  3. Ai cũng biết vịt quay là một ẩm thực thân quen nhưng làm thế nào để có thể thưởng thức được những món ăn đặc sản chế biến từ loại vịt quay chất lượng thì không phải đâu cũng tìm được. Chính vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn tiệm Quán Vịt Triều Tây - Kim Cúc - một trong những quán vịt quay chất lượng mà mỗi du khách khi ghé thăm xứ Huế đều không thể bỏ qua. Ngoài món vịt quay sốt me làm nên thương hiệu của quán thì quán còn chuyên các món ăn về vịt như: bún măng vịt, cháo vị, gỏi vịt... cho thực khách tha hồ thưởng thức.


    Mỗi nơi sẽ có cách chế biến khác nhau, chính vì vậy mà để lại được ấn tượng cho thực khách để lần sau còn ghé tới thì quán phải thực sự độc đáo trong hương vị cũng như không gian bố trí. Không khiến các bạn phải thất vọng vì Quán Vịt Triều Tây - Kim Cúc hội tụ đầy đủ được những yêu cầu của mọi khách hàng. Thịt vịt tại quán có hương vị đặc biệt thơm ngon, da vịt được quay đến khi vàng, giòn rụm, kết hợp với vị nước chấm sốt me làm nên tên tuổi cho quán. Hãy nhanh chóng ghé quán để có thể thưởng thức được những miếng thịt vịt quay thơm ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Lý Thái Tổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 127 794
    Fanpage: www.facebook.com/VITQUAYKIMCUC
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Vịt Triều Tây - Kim Cúc
    Quán Vịt Triều Tây - Kim Cúc
    Quán Vịt Triều Tây - Kim Cúc
    Quán Vịt Triều Tây - Kim Cúc
  4. Top 4

    A ONE - Vịt & Heo Quay Lá Mắc Mật

    Gọi điện

    Nếu có dịp ngang qua con đường Trường Chinh, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi quán A ONE - Vịt & Heo Quay Lá Mắc Mật, chính vì quán lúc nào cũng nghi ngút khói, mùi vịt quay, heo quay tràn khắp một phần con đường. Điều này đã trở thành một điểm hấp dẫn của quán, dù bất cứ khách hàng nào đã từng nếm thử một lần thì đều khó mà quên đi được hương vị thơm ngon của quán vịt này.


    A ONE dùng phương pháp quay vịt gián tiếp bằng sức nóng của than hoa, giúp da vịt chín đều, giòn rụm màu bánh mật, và đặc biệt không ngấy. Ngoài ra, với phương pháp này, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Sắc vàng ruộm, phảng phất hơi khói lửa là nét quyến rũ riêng của món vịt quay này, không vàng non như vịt luộc, món vịt quay hấp dẫn bởi màu sậm rất riêng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đâu một địa chỉ bán vịt ngon thì hãy thử một lần thưởng thức hương vị thơm ngon của quán A ONE - Vịt & Heo Quay Lá Mắc Mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Trường Chinh, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4385 3939

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100060361937562

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    A ONE - Vịt & Heo Quay Lá Mắc Mật
    A ONE - Vịt & Heo Quay Lá Mắc Mật
    A ONE - Vịt & Heo Quay Lá Mắc Mật
    A ONE - Vịt & Heo Quay Lá Mắc Mật
  5. Top 5

    Vịt Thiên Ý

    Gọi điện

    Là dân bản địa Phường Đúc, TP. Huế, không mấy ai là không biết đến Vịt Thiên Ý - một quán ăn chuyên bán các món quay: vịt quay, heo quay siêu ngon, siêu rẻ. Quán lúc nào cũng đông nghịt người mua vì độ ngon, đậm đà và hấp dẫn của thịt. Theo cô chủ, có khi quán đắt khách đến nỗi phải dùng đến hai lò quay mới đủ để đáp ứng nhu cầu mua mỗi ngày, bán không kịp nơi tay.


    Đặc biệt, tất cả sản phẩm của chúng tôi không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản. Vịt Thiên Ý ngon nhờ áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu. Từ khâu chọn nguyên liệu (chỉ những con vịt to béo mới được chọn để làm nguyên liệu). Sau khi mổ, ướp gia vị, sơ chế rất tỉ mỉ và đưa vào lò quay bằng than hoa, làm thế nào mà thịt vẫn vàng da mà không ám khói, vẫn giữ nguyên độ thơm béo đặc thù của thịt quay: thịt mềm, vị đậm đà. Rồi đến cách giữ cho đủ lửa để thịt chín đều mà không bị sống bên trong. Ngon - bổ - rẻ, còn chần chờ gì mà không thử ngay Vịt Thiên Ý?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Bùi Thị Xuân, P. Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0967 956 494
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30
    Gọi điện
    Vịt Thiên Ý
    Vịt Thiên Ý
    Vịt Thiên Ý
    Vịt Thiên Ý
  6. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist gợi ý cho bạn chính là quán Vịt Quay Heo Quay Cầu Ngói. Không phải ngẫu nhiên mà Vịt Quay Heo Quay Cầu Ngói được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế thường xuyên ghé tới để chọn mua những suất vịt quay thơm ngon, béo ngậy. Thịt vịt ở đây được chế biến cực cầu kỳ, sau khi sơ chế vịt sẽ được tẩm ướp nhiều lần bằng gia vị bí quyết gia truyền mật bào chế, gia vị cho thấm đều qua da nhằm tạo hương vị đặc trưng khi quay. Cũng vì thế khi quay xong thịt vịt mang màu vàng óng, với lớp da giòn tan khi thưởng thức.


    Đến với quán Vịt Quay Heo Quay Cầu Ngói bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến nơi đây bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài vịt quay, bạn còn có thể nếm thử món heo quay cũng rất được khách hàng tại đây yêu thích. Nếu có nhu cầu ăn tại nhà thì bạn có thể ghé quán mua về hoặc đặt trước với chủ cửa hàng rồi đặt ship trong ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Ngói Thanh Toàn, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 759 597
    Email: Vanhieutap91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Qualuuniemhue

    Gọi điện
    Vịt Quay Heo Quay Cầu Ngói
    Vịt Quay Heo Quay Cầu Ngói
    Vịt Quay Heo Quay Cầu Ngói
    Vịt Quay Heo Quay Cầu Ngói
  7. Vịt Quay Lạng Sơn cũng là một thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân xứ Huế bởi vị ngon khó cưỡng. Vịt quay của quán ướp gia vị rất vừa ăn, thịt lại vừa thơm và mềm, chất lượng ổn định nhưng giá cả lại bình dân nên khách hàng rất dễ dàng thưởng thức món ăn ngon. Hơn nữa quán nhìn chung rất sạch sẽ và nhân viên thì siêu nhiệt tình, dễ thương; nếu bạn ghé quán chắc hẳn cũng sẽ nhận được nụ cười chào đón nồng nhiệt từ họ.


    Để làm nên thương hiệu Vịt Quay Lạng Sơn, yếu tố quan trọng không kém chính là nguồn nguyên vật liệu. Quán đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyết đối từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến các quy trình chế biến. Cắn một miếng thấy lớp da giòn rụm, ngọt thơm, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng. Càng ăn càng thích thú bởi thịt vịt thấm đẫm gia vị và nước chấm đậm đà hương vị. Với mục tiêu tạo ra món ăn ngon, bổ dưỡng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quán Vịt Quay Lạng Sơn mở quán đến tối nên đây là địa chỉ phù hợp để bạn mua về nhà và hưởng thức cùng gia đình và người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Thái Phiên, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0971 994 664
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Vịt Quay Lạng Sơn
    Vịt Quay Lạng Sơn
    Vịt Quay Lạng Sơn
    Vịt Quay Lạng Sơn
  8. Top 8

    Vịt Quay Lu PHONG AN

    Gọi điện

    Vịt Quay Lu PHONG AN với nhiều năm trong nghề, quán có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người nấu vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Họ lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên và khử mùi tanh triệt để. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước.


    Đặc biệt không giống các chỗ khác, vịt ở đây được quay bằng lu, vì vậy vẫn giữ được mùi thơm và vị ngọt của thịt. Quán lúc nào cũng đảm bảo được độ nóng hổi, dai giòn đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để giữ được hương vị đặc biệt của món ăn. Nếu có dịp bạn hãy ghé ngay đến Vịt Quay Lu PHONG AN để tận hưởng hương vị thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T. Phò Ninh, X. Phong An, H. Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0708 127 695
    Fanpage: www.facebook.com/vitquayluphongan
    Gọi điện
    Vịt Quay Lu PHONG AN
    Vịt Quay Lu PHONG AN
    Vịt Quay Lu PHONG AN
    Vịt Quay Lu PHONG AN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy