Top 4 Quán vịt quay ngon nhất Đồng Tháp

Thu Vân 1388 0 Báo lỗi

Vịt quay là một món hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa tìm được quán vịt quay nào ưng ý thì hãy cùng Toplist khám phá những địa điểm bán vịt quay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Minh Tân

    Gọi điện
    Vịt Quay Minh Tân được nhiều khách hàng tại Đồng Tháp chọn là địa chỉ chuyên các món vịt quay thơm ngon. Đặc biệt, Vịt Quay Minh Tân đem đến món vịt quay chuẩn vị, vốn cũng là địa chỉ mà cả các bạn trẻ lẫn gia đình đều yêu thích ghé qua mua món về ăn cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè hoặc đơn giản là thêm món nhậu cho cuộc vui nồng nhiệt hơn.

    Vịt được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán. Đến với quán Vịt Quay Minh Tân, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến nơi đây bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài vịt quay, bạn còn có thể nếm thử món heo quay cũng rất được khách hàng tại đây yêu thích. Nếu có nhu cầu ăn tại nhà thì bạn có thể ghé quán mua về hoặc đặt trước với chủ cửa hàng rồi đặt ship trong ngày nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tân Mỹ, Huyện Lấp Vò, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0896 709 505
    Gọi điện
    Vịt Quay Minh Tân
    Vịt Quay Minh Tân
    Vịt Quay Minh Tân
    Vịt Quay Minh Tân

  2. Một tiệm vịt quay tại Đồng Tháp được nhiều khách hàng tại đây yêu mến và chọn lựa chính là Tiệm Vịt Quay Happy. Tiệm Vịt Quay Happy luôn mang đến món vịt quay chuẩn vị, hình thức bắt mắt và an toàn nhất, được các bạn trẻ lẫn người lớn đều yêu thích ghé qua mua về dùng cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè. Vịt ở đây được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.

    Ngoài ra, Tiệm Vịt Quay Happy không chỉ có những món ăn ngon mà cũng cực kì chú tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, Quán Vịt Quay Bờ Sông còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với tiêu chí và mục tiêu mang đến cho khách hàng món ăn ngon nhất và hài lòng trọn vẹn khi rời quan, Tiệm Vịt Quay Happy ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường. Hơn nữa, nếu không thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thưởng thức món vịt quay này bạn có thể liên hệ và nhân viên quán sẽ mang đến tận nhà cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hùng Vương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0944 658 758
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067363563960
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay Happy
    Tiệm Vịt Quay Happy
    Tiệm Vịt Quay Happy
    Tiệm Vịt Quay Happy
  3. Tiệm Quay Tuấn Mập là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn ở Đồng Tháp. Với giá thành hợp lý phục vụ cho những khách hàng kĩ tính nhất và ưu tiên chất lượng món ăn, không gian sạch sẽ Tiệm Quay Tuấn Mập mang lại thương hiệu nức tiếng ở Đồng Tháp. Với lớp vỏ ngoài giòn được sơ chế một cách kĩ lưỡng kèm theo gia vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn món vịt quay của Tiệm Quay Tuấn Mập là món ăn được người dân Đồng Tháp và các du khách phải ghé lại vì quá ngon và gây nghiện.

    Thái độ phục vụ cùng với sự hiếu khách của chủ tiệm là điểm cộng của Tiệm Quay Tuấn Mập và là sự tin dùng của người mua. Vịt quay ở Tiệm Quay Tuấn Mập được sử dụng với nhiều nguyên liệu tươi sạch tạo nên một món ăn đậm hương vị xứ nẫu. Và được làm từ vịt ngon, sạch, ướp gia vị và nướng lên trong lò để cho món ăn thơm ngon, giòn tan. Nếm thử hương vị thơm nức mũi của món vịt quay ở đây thực khách sẽ cảm thấy ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 - 379 Hùng Vương, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0798 185 858 & 0934 878 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552100447916
    Gọi điện
    Tiệm Quay Tuấn Mập
    Tiệm Quay Tuấn Mập
    Tiệm Quay Tuấn Mập
    Tiệm Quay Tuấn Mập
  4. Lò Quay Minh Phát Sài Gòn dường như đã là một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến các quán vịt quay nổi tiếng ở Đồng Tháp. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng, quán luôn không ngừng nỗ lực học hỏi và nâng cao tay nghề để cho ra đời những dĩa vịt quay thơm ngon. Vịt ở đây được tẩm ướp vô cùng hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh.


    Vịt tại Lò Quay Minh Phát Sài Gòn đều được vệ sinh và sơ chế sạch sẽ. Sau đó, chủ quán sẽ tẩm ướp vào vịt một lớp gia vị gồm tỏi, hành, xả, ngũ vị hương... xoa bóp đều giúp tăng độ thẩm thấu sâu vào bên trong từng thớ thịt mềm. Phần bụng vịt được cho thêm hỗn hợp gia vị tiêu xanh thơm ngon, có vị the nồng. Sau quy trình quay khép kín, những con vịt ra lò nóng hổi, tỏa mùi thơm quyến rũ, kích thích vị giác biết bao người. Phần da có màu đỏ nhẹ, bóng loáng và giòn. Phần thịt thì ngọt thanh, mềm mại, không bị quá khô. Nước chấm cũng rất đậm đà hòa quyện với vị béo ngậy của chút đậu phộng rắc bên trên. Quán có lối phục vụ lịch sự và nhanh nhẹn còn cho rất nhiều đồ chua và rau ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391 Hùng Vương, Huyện Tháp Mười, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0868 193 034

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023942945228

    Gọi điện
    Lò Quay Minh Phát Sài Gòn
    Lò Quay Minh Phát Sài Gòn
    Lò Quay Minh Phát Sài Gòn
    Lò Quay Minh Phát Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy