Top 9 Quán vịt quay ngon nhất Kiên Giang

Thu Vân 1132 0 Báo lỗi

Sức hút của món vịt quay không chỉ nằm ở hương thơm đặc trưng, màu sắc bắt mắt mà chính những thớ thịt đậm vị, lớp da giòn rụm bên ngoài sẽ khiến cho ta như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Số 1

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những quán vịt quay ngon nhất tỉnh Kiên Giang, Vịt Quay Số 1 chắc chắn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của biết bao thực khách đam mê món ăn này. Khi đi ngang qua cửa tiệm, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn từ hương thơm của những con vịt nghi ngút khói, vừa cho ra khỏi lò. Đảm bảo chỉ cần cắn một miếng thịt vịt của tiệm, bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị tuyệt vời này.


    Vịt Quay Số 1 dần trở nên nổi tiếng và được lòng nhiều thực khách sành ăn bởi hương vị đặc trưng cùng với lối phục vụ nhiệt tình, dễ mến. Từ một cửa tiệm nhỏ, thương hiệu đã nhanh chóng có thêm cho mình nhiều chi nhánh tại TP. HCM và tỉnh Kiên Giang. Vịt ở đây được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, phải là những con vịt trưởng thành, có ức to thì khi quay thịt mới ngọt ngon và ăn không quá dai. Sau khi sơ chế, vịt được tẩm ướp các nguyên liệu và gia vị tự nhiên như gừng, xả, tỏi băm, ngũ vị hương, hành khô... giúp lấn át mùi hôi của vịt. Vịt được quay kỹ nên lúc ra lò có lớp da sậm màu óng ánh, giòn rụm. Bên trong, thịt vịt vừa mềm vừa ngọt lại không quá ngấy mỡ, nên ăn thích vô cùng. Nước chấm của tiệm được pha chế cũng đậm đà không kém, ăn cùng với rau răm và dưa leo thì chuẩn bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 231B - QL80, Ấp Phước Ninh, Xã Mong Thọ B, Châu Thành , Kiên Giang - 0838 299 584
    • 782A, Nguyễn Trung Trực, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0919 294 919

    Điện thoại: 1900 1966

    Email: sales@vitquayso1.com
    Website: https://vitquayso1.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitquayso1rachgia
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vịt Quay Số 1
    Vịt Quay Số 1
    Vịt Quay Số 1
    Vịt Quay Số 1

  2. Nếu đã chán với những món vị quay "ngoại quốc" và muốn tìm lại hương vị vịt quay đậm chất quê nhà đến từ núi rừng Tây Bắc thì bạn có thể thưởng ngay món vịt quay lá mắc mật đặc sản tại cửa tiệm Vịt Quay Tây Bắc ở tỉnh Kiên Giang. Tuy chỉ là một cửa tiệm nhỏ nhưng hương vị món ăn vẫn không thua kém gì so với những thương hiệu nổi tiếng khác. Điểm riêng biệt nằm ở công thức vịt quay lá mắc mật gia truyền được chế biến dưới bàn tay tài hoa của chủ quán, sẽ mang đến cho bạn hương vị nguyên bản nhất mà không cần phải đi đâu xa xôi để thưởng thức.


    Vịt Quay Tây Bắc đã chiều lòng nhiều thực khách với những con vịt quay nóng hổi, thơm lừng với giá thành phải chăng nhất. Vịt tại đây được ướp cùng nhiều nguyên liệu cơ bản hoàn toàn tự nhiên như tỏi băm, hành, gừng, xả, ngũ vị hương... cùng với nhân vật chính là lá mắc mật. Do được ướp trong nhiều giờ, gia vị thấm sâu vào từng thớ thịt nên khi vừa ra khỏi lò, vịt đã dậy mùi hương đặc trưng và khi ăn thịt mềm và rất đậm đà khó cưỡng. Lớp da bên ngoài thì vàng đều màu, óng ánh, thơm mùi mật ong, có độ giòn nhai đã miệng. Quy trình chế biến tại đây vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể yên tâm ghé mua về thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    • 976 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

    Điện thoại: 0845 100 787 - 0947 961 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngu.doan.750

    Gọi điện
    Vịt Quay Tây Bắc
    Vịt Quay Tây Bắc
    Vịt Quay Tây Bắc
    Vịt Quay Tây Bắc
  3. Top 3

    Phúc Mãn Lầu

    Gọi điện

    Vịt quay luôn là một món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Ấn tượng đầu tiên của món ăn này chính là màu sắc rất bắt mắt, rồi đến mùi thơm vô cùng quyến rũ kích thích trực tiếp vào khứu giác. Nếu bạn đang tìm địa điểm quán vịt quay ngon tỉnh Kiên Giang thì Phúc Mãn Lầu sẽ là một gợi ý phù hợp. Mới đầu nơi đây chỉ là một cửa tiệm nho nhỏ nhưng nhờ hương vị thơm ngon mà đến nay vẫn luôn nườm nườm khách vào ra.

    Chỉ với hương vị “của nhà làm được” mà Phúc Mãn Lầu đã chinh phục khẩu vị của biết bao người sành ăn. Với cam kết áp dụng phương pháp tẩm ướp truyền thống, không phẩm màu, không phụ gia, vịt quay tại đây cho hương vị vô cùng tự nhiên từ các loại nguyên liệu dễ tìm như gừng, tỏi, hành tím, xả, nấm mèo, xá bấu, táo tàu, mật ong... vừa giúp món ăn dậy mùi hương vừa bảo sức khỏe khách hàng. Điểm độc nhất đã làm nên thương hiệu này chính là sử dụng tinh than tre trong quá trình tẩm ướp vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo nên hương vị độc lạ cho món vịt quay truyền thống.


    Khi ăn vịt quay tại đây, bạn sẽ cảm nhận được lớp da vàng ươm giòn rụm phủ lớp than tre, mật ong và mè trắng. Còn lớp thịt bên dưới da thì mềm vẫn giữ được độ ngọt mà không hề có cảm giác ngấy. Một điểm cộng nữa, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Nhìn chung mức giá tại Phúc Mãn Lầu không hề đắt, các món ăn chỉ ngang mức thị trường nên ai cũng có thể dễ dàng mua được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0387 722 080
    Email: truongngocanvc@gmail.com
    Website: http://www.phucmanlau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/heovitquayngocchien

    Gọi điện
    Phúc Mãn Lầu
    Phúc Mãn Lầu
    Phúc Mãn Lầu
    Phúc Mãn Lầu
  4. Vịt Quay Quốc Thành là địa chỉ chuyên bán các món quay ngon như vịt quay, heo quay, gà quay với hương vị truyền thống, chất lượng ổn định và giá thành phải chăng. Tuy không quá cầu kỳ về cách chế biến nhưng quán vẫn có được một lượng khách hàng nhất định.

    Vịt Quay Quốc Thành có công đoạn sơ chế vịt vô cùng tỉ mỉ nhằm đem đến những con vịt chất lượng nhất cho khách hàng. Sau khi sơ chế xong, vịt được tẩm ướp đầy đủ các loại gia vị, nguyên liệu và đem đi quay ở nhiệt độ phù hợp. Khi cho ra thành phẩm là những con vịt có lớp da đỏ sậm đều màu, óng ánh, không bị ám khói và hôi. Bên trong, thịt vịt rất mềm, không bị dai hay bở, ăn đậm đà và bắt miệng cực kỳ. Điểm đặc biệt ở chỗ là vịt ở đây ăn không hề bị ngấy mỡ nên rất thích hợp cho những bạn không thích ăn mỡ nhé! Một phần vịt quay sẽ được chủ quán cho thêm nước chấm, rau dưa ăn kèm. Chỉ cần chấm cùng một chút nước chấm cay nồng, ăn kèm rau và dưa leo sẽ khiến cho món vịt quay của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 0919 939 700 - 0941 636 320
    Fanpage: www.facebook.com/Vịt-Quay-Quốc-Thành-100195042418426/

    Gọi điện
    Vịt Quay Quốc Thành
    Vịt Quay Quốc Thành
    Vịt Quay Quốc Thành
    Vịt Quay Quốc Thành
  5. Vịt- Heo quay Việt Anh có nhiều địa chỉ cơ sở ở Kiên Giang, tại Phú Quốc các bạn có thể đến một trong ba địa chỉ gắn phía dưới đây để thưởng thức nhiều món ngon và đặc sản vịt, gà, heo được chế biến theo từng công thức riêng biệt.


    Vịt- Heo quay Việt Anh cung cấp vịt quay theo công thức của đặc sản xứ Lạng, giữ được hương vị đặc trưng của món quay vùng cao. Như vậy, ngay tại Kiên Giang cũng có thể trải nghiệm được mùi vị đặc sản của Lạng Sơn. Ngoài ra, tại Vịt - Heo quay Việt Anh còn cung cấp nhiều loại đặc sản vùng miền khác như: gà quay tây Bắc, chả lụa Hà Nội, chả Huế, chân giò rút xương, heo quay nguyên con, dê quay Lạng Sơn, dê tươi hấp tía tô,...


    Vịt- Heo quay Việt Anh có nhận đặt heo heo cúng nguyên con, gà vịt quay cúng tổ chức liên hoan, sinh nhật. Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng nếu có yêu cầu. Hãy cùng đến Vịt- Heo quay Việt Anh để trải nghiệm nhiều món ăn ngon của các vùng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 585 Đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • CN2: Tổ ấp 8 - Chợ cầu sấu (gần cảng vịnh đầm), An Thới, Phú Quốc
    • CN3: Ngã Tư Nghĩa Trang Liệt Sĩ, KP. 10, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0945 781 578

    Email: vitquayvietanhphuquoc@gmail.com

    Website: heoquayvietanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/vitheoquayphuquoc

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vịt - Heo quay Việt Anh
    Vịt - Heo quay Việt Anh
    Vịt - Heo quay Việt Anh
    Vịt - Heo quay Việt Anh
  6. Top 6

    Quán Vịt Quay Quốc Ký

    Quán Vịt Quay Quốc Ký nằm trên đường Lê Lợi, kế bên Trung tâm chiếu bóng Kiên Giang là điểm hẹn của nhiều bạn khi ghé qua vực này. Quán đã bán được nhiều năm và gây dựng được thương hiệu thân thuộc với người dân bản địa tại nơi đây cũng như du khách đến du lịch.


    Vậy quán Vịt quay Quốc Ký có điểm gì thu hút được nhiều người ghé thưởng thức?

    - Không gian quán rộng rãi thoáng mát, có thể chứa khoảng 50 - 60 người lớn

    - Thịt vịt được chế biến kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

    - Ngoài món vịt, còn các món ăn khác như heo quay, gà quay

    - Thời gian lên món tại chỗ chỉ mất từ 5 - 10 phút


    Ngoài những điểm trên, nhân viên tại Vịt quay Quốc Ký cũng vô tình thân thiện, chủ quán cởi mở nhiệt tình, giá cả được khách hàng trải nghiệm qua đánh giá là mức giá phù hợp với túi tiền và chất lượng nhận lại. Nếu có một lần đến Rạch Giá, bạn hãy thử món vịt quay tại Quán Vịt Quay Quốc Ký nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đ. Lê Lợi, Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0939220816

    Fanpage: www.facebook.com/people/Vịt-quay-Quốc-Ký/100063623912225/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Vịt qua Quốc Ký Kiên Giang
    Vịt qua Quốc Ký Kiên Giang
    Vịt qua Quốc Ký Kiên Giang
    Vịt qua Quốc Ký Kiên Giang
  7. Heo quay- Vịt quay ĐÔ là một trong số các địa chỉ được người "sành" ăn vịt quay lựa chọn khi muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị khác biệt của vịt quay so với gà quay hay heo quay. Phía trước quán là tủ treo vịt, sâu bên trong là lò quay vịt. Không gian quán đủ chỗ để phục vụ khách ngồi ăn tại chỗ, bạn vẫn có thể mua mang về nhà nếu chưa muốn dùng ngay.


    Vịt tại Heo quay- Vịt quay ĐÔ được chuẩn bị cẩn thận, vịt phải chọn loại to, khỏe được làm lông sạch, sau đó tẩm hương liệu, ngoài da phết mật ong. Khi vịt được tẩm ướp xong để khoảng 10 phút thì quay vịt trên bếp than đỏ hồng. Điều khó nhất kỹ thuật để vịt không cháy đen, bảo đảm lớp da thấm màu nâu sẫm mật ong, có hương vị đậm đà của hương liệu.


    Từng con vịt sau khi được quay vàng, còn nóng hổi được đưa lên giá cho nguội trước khi chặt thành từng miếng để phục vụ thực khách. Thịt vịt mềm, đậm đà gia vị ăn cùng rau sống, đồ chua, bánh bao chiên tạo sự hấp dẫn, đậm đà, vị ngọt lạ miệng nhưng không ngán. Đó cũng là bí quyết của Heo quay- Vịt quay ĐÔ giữ được chân khách hàng ghé mua lại lần hai sau khi đã thử trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210, Rạch Đùng, Kiên Lương, Kiên Giang

    Điện thoại: 0829 664 266

    Giờ mở cửa: 6:30 - 19:30

    Gọi điện
    Heo quay- Vịt quay ĐÔ
    Heo quay- Vịt quay ĐÔ
    Heo quay- Vịt quay ĐÔ
    Heo quay- Vịt quay ĐÔ
  8. Vịt quay Hưng Ký là một địa điểm được sắp xếp trong danh mục Món Ăn và Vịt quay nằm ở địa chỉ Lê Lợi, Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang. Vịt quay Hưng Ký là tiệm có nhiều kinh nghiệm trong chế biến và thực hiện công đoạn quay vịt công phu với kĩ thuật tốt, tạo ra sản phẩm chất lượng cung cấp đến khách hàng.


    Cách chọn nguyên liệu Vịt quay Hưng Ký cũng giống như những tiệm khác, không có quá nhiều sự khác biệt. Duy nhất điểm khác biệt mà hầu hết quán nào cũng thường làm chính là phần nước sốt ăn kèm với vịt quay. Mùi vị và hương thơm đặc trưng của sốt vịt quay tại đây có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!


    Ngoài vịt quay, các bạn cũng có thể dùng thử món gà quay hay heo quay tại Vịt quay Hưng Ký. Tất cả các món quay tại đây đều giữ được lớp da bên ngoài giòn tan, phần thịt bên trong mềm mại, ngọt nước. Vịt quay Hưng Ký có phục vụ khách ăn tại quán cũng như mua đem về, hỗ trợ giao hàng tận nơi theo nhu cầu. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đặt quay heo cúng hay vịt cúng thì cũng có thể đến tiệm hoặc gọi điện thoại để quán nhận đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0888 380 253

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Vịt quay Hưng Ký
    Vịt quay Hưng Ký
    Vịt quay Hưng Ký
    Vịt quay Hưng Ký
  9. Vịt quay Huỳnh Ký là địa chỉ quen thuộc đối với người dân khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Và bây giờ, ngay tại Kiên Giang cũng có chi nhánh của thương hiệu này. Chỉ cần đến thành phố Rạch Giá bạn đã có thể thưởng thức món ăn trứ danh làm nên tên tuổi của Huỳnh Ký- vịt quay.


    Vịt quay Huỳnh Ký nổi tiếng với món ăn đặc trưng: vịt quay huỳnh ký, vịt quay cầu bông, huỳnh ký cầu bông, vịt quay trần quang khải, vịt quay đinh tiên hoàng. Sản phẩm vịt quay của uỳnh Ký quý khách hàng những sản phẩm với hương vị đặc biệt thơm ngon, với nguồn cung cấp vịt quay từ nhà máy sản xuất với dây chuyền hiện đại, đảm bảo quy trình kiểm dịch nghiêm ngặt…


    Chất lượng vịt quay được đánh giá bởi mùi vị, hình thức và phong cách cung cấp món ăn đến khách hàn của Vịt quay Huỳnh Ký. Lớp da bên ngoài giòn giòn, bên trong còn giữ độ nóng vừa phải, ăn cùng một chiếc bánh bao sữa tươi, rau răm thơm thơm chấm với nước sốt vịt quay thì không gì có thể cưỡng lại. Hãy thử trải nghiệm và chia sẻ đánh giá của bạn về món ăn này tại Vịt quay Huỳnh Ký nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Đường Lê Lợi, Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 387 3927 & 0918 351 744

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Vịt quay Huỳnh Ký
    Vịt quay Huỳnh Ký
    Vịt quay Huỳnh Ký
    Vịt quay Huỳnh Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy