Top 4 Quán vịt quay ngon nhất TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Thu Vân 1202 0 Báo lỗi

Từ lâu, vịt quay đã trở thành món ăn được nhà nhà người người lựa chọn để "đổi vị" vào mỗi dịp cuối tuần. Hãy cùng Toplist "bỏ túi" những quán vịt quay ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt Quay Út 2 Coi

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán vịt quay ngon nhất ở Tây Ninh mà Toplist muốn giới thiệu với bạn đó chính là quán Út 2 Coi. Vịt quay ở đây được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon và có nước chấm đậm vị. Phần da vịt bóng loáng, có màu bánh mật do được tẩm ướp từ các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, mạch nha. Vịt được quay kĩ, nên da ngoài rất dai và giòn rụm. Bên trong bụng vịt được nhồi tiêu xanh, gừng, sả băm, dầu hào, ngũ vị hương sau đó khâu lại để gia vị thấm vào từng thớ thịt. Khi mang đi quay sẽ cho ra những miếng thịt mềm và ngọt lịm.


    Nước chấm ở đây được pha chế theo công thức riêng nên cũng rất ngon và hấp dẫn không kém. Thay vì ăn kèm với bánh mì, một phần vịt quay của Út 2 Coi sẽ ăn cùng với cơm cháy lá cẩm hoặc cơm cháy chà bông. Cơm cháy có màu đẹp, không bị cứng hay khô mà rất giòn, ăn cùng với vịt quay cũng là một cách thưởng thức món ăn độc lạ và mới mẻ. Cần tìm địa chỉ để thưởng thức vịt quay thì hãy mạnh dạng tìm đến Út 2 Coi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Thái Học, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0968 191 538 & 0786 191 538

    Email: Ngotien1984tn@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/Heo-Quay-Út-2-Coi-107330914045444/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Út 2 Coi
    Út 2 Coi
    Út 2 Coi
    Út 2 Coi

  2. Nhiều người dân Tây Ninh mỗi khi cồn cào món vịt quay là thường lui tới Heo Sữa Quay - Vịt Quay Bánh Mì Tuấn Mập Tây Ninh. Ở đây, với công thức gia truyền và lấy cảm hứng từ hương vị Trung Hoa, đã tạo nên những món ăn có hương vị cực "dính", cực ghiền. Vịt quay quán làm có lớp da chín màu bánh mật giòn rụm, vịt béo mà không hề ngấy, thịt bên trong mềm như trứng luộc, có vị ngọt, đậm, chấm với nước chấm được tiết ra từ trong con vịt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai giòn sần sật, cắn đến đâu tan chảy đến đấy. Đi kèm với những miếng thịt vịt thơm ngon là nước chấm độc quyền và dưa chua ăn kèm, tăng thêm độ ngon món ăn.

    Để chế biến thành công món vịt quay rất công phu như vậy, chủ quán đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. Heo Sữa Quay - Vịt Quay Bánh Mì Tuấn Mập Tây Ninh có dịch vụ giao hàng tận nơi trong địa bàn và chủ yếu phục vụ mua mang về. Nhiều người thường đi làm về rồi tiện ghé qua mua để ăn chính hoặc làm mồi nhắm nhậu lai rai. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi và đóng gói kỹ càng trước khi đến tay bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 523 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 143 Phạm Văn Đồng, TX. Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0938 210 919 & 0964 141 647 & 0987 087 791
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmyTayNinh
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    Heo Sữa Quay - Vịt Quay Bánh Mì Tuấn Mập Tây Ninh
    Heo Sữa Quay - Vịt Quay Bánh Mì Tuấn Mập Tây Ninh
    Heo Sữa Quay - Vịt Quay Bánh Mì Tuấn Mập Tây Ninh
    Heo Sữa Quay - Vịt Quay Bánh Mì Tuấn Mập Tây Ninh
  3. Nhờ hương vị thơm ngon và áp dụng kỹ thuật cổ truyền Lò Quay Sáu Xuân đã trở thành một trong những thương hiệu vịt thơm ngon của người dân Tây Ninh. Trước khi quay vịt đã được ướp nhiều loại thảo mộc cũng như gia vị cực thơm ngon. Khiến cho thực khách ăn mãi mà không hề thấy ngán. Phần thịt mềm, da giòn giai cộng thêm với nước sốt theo công thức đặc biệt cực kỳ thích hợp khi ăn cùng với những chiếc bánh mì giòn giòn, nóng hổi.

    Ngay từ khâu chọn vịt thì đầu bếp đã chú ý lựa chọn những chú vịt to béo nhất. Cho đến các khâu như một vịt, ướp gia vị, sơ chế đều được thực hiện rất tỉ mỉ và được nướng trên lò quay bằng than hoa. Mỗi một món ăn có mặt trong thực đơn của Lò Quay Sáu Xuân đều được biến hóa, kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày. Món vịt quay của Lò Quay Sáu Xuân trong mềm ngoài giòn thực sự lý tưởng cho những buổi gặp mặt, tụ tập. Hãy rủ ngay bạn bè, đồng nghiệp và gia đình để thưởng thức món vịt quay hết sẩy này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Tôn Đức Thắng, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0946 456 595 & 0912 383 757 & 027 6384 0306
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lò-Quay-Sáu-Xuân-100069117311780/
    Gọi điện
    Lò Quay Sáu Xuân
    Lò Quay Sáu Xuân
    Lò Quay Sáu Xuân
    Lò Quay Sáu Xuân
  4. Nếu bạn đã chán với những món ăn thường ngày thì hãy thử ngay món vịt quay tại quán Vịt Quay Nhẫn Quán. Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt. Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu. Phần thịt vịt thái miếng mềm ngọt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức.


    Nhờ được tẩm ướp bằng các loại thảo mộc cũng như gia vị gia truyền chắc chắn mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon tinh tế mà ít địa chỉ nào có được. Chính sự hòa hợp này đã khiến cho những món ăn tại Vịt Quay Nhẫn Quán đã dễ dàng chinh phục và đắm say hàng ngàn thực khách yêu thích món ăn này. Cần tìm địa chỉ ịt quay ngon tại Tây Ninh thì Vịt Quay Nhẫn Quán là một quán thích hợp mà bạn có thể cân nhắc đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Văn Trà, TT. Tân Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0866 910 052 & 0979 688 410
    Fanpage: https://www.facebook.com/ucem2111995/
    Gọi điện
    Vịt Quay Nhẫn Quán
    Vịt Quay Nhẫn Quán
    Vịt Quay Nhẫn Quán
    Vịt Quay Nhẫn Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy